Cung ma kết sinh ngày 18 tháng 1

Bởi

Người sinh ngày 18 tháng 1 thuộc tuýp người vô cùng ngây thơ và hồn nhiên trong cuộc sống. Ngoài bí mật này, chúng ta hãy cùng Menh.vn xem bói ngày sinh khám phá các bí mật khác như cung hoàng đạo, tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… của những người sinh ngày này trong năm trong bài viết này nhé!

Người sinh ngày 18 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Vì theo chiêm tinh học và thiên văn học, mặt Trời đi qua vùng hoàng đạo này giữa ngày 22 tháng 12 đến 19 tháng 1 hàng năm nên suy ra các bạn sinh ngày 18 tháng 1 đều thuộc cung Ma Kết. Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ và được phân chia làm 12 nhánh khác nhau, mỗi nhánh tương ứng với một cung và góc 30 độ. Vì thế mà các bạn sinh ngày 18-1 trong năm sẽ thuộc vào cung hoàng đạo Ma Kết. Capricornian là tên gọi khác của những bạn thuộc cung Ma kết. Cung hoàng đạo Nam Dương là tên gọi khác nữa của Ma Kết.

Sao thổ là chòm sao trị vì của cung hoàng đạo này. Ma kết là cung chiêm tinh thứ 10 trong xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo. Nó được coi là cung đất, và được xếp là một trong 4 cung chính và cũng là cung hướng nội theo tài liệu của chiêm tinh học. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo này có liên quan đến chú dê có đầu dê đuôi cá theo truyền thuyết cổ xưa của người Hy Lạp cổ.

Tính cách người sinh ngày 18 tháng 1

Những bạn có ngày sinh 18 tháng 1 trong năm có thể giữ mãi được vẻ ngây thơ hồn nhiên của bản thân dù đến lúc tuổi đã về già. Về tính cách của những người này thì cũng thường linh hoạt, hiếu động, tính cách trẻ con tồn tại lâu dài thậm chí đến lúc có tuổi họ vẫn có gì đó trẻ con và ngây thơ. Người sinh ngày này trong năm biết tận hưởng cuộc sống và không thích gây chuyện lôi thôi.

Trong công việc họ bộc lộ tính cách là người cơ hội, làm ra làm chơi ra chơi. Lúc làm việc không quên vui chơi và khi vui chơi thì lại hoàn toàn quên hết mọi công việc. Là người làm cha mẹ không nên đem trách nhiệm của người lớn trút lên họ quá sớm. Nếu không khi họ mười tuổi có vài tranh chấp và va chạm với cha mẹ. Nếu muốn họ đột nhiên vứt bỏ thói quen thời thơ ấu, những người này có thể sẽ xưng cồ chống lại. Khi không được khuyến khích mạo hiểm, các bạn này có thể trở về thế giới ảo tưởng của tuổi thơ và cũng có phần muốn tách rời hiện thực, chỉ với mục đích để nằm mơ thấy những giấc mơ đẹp.

Sự nghiệp người sinh ngày 18 tháng 1

Người sinh ngày 18 tháng 1 trong năm khi xem bói ngày sinh cho thấy, họ có sở trường sáng tạo và phát hiện khái niệm mới, đặc biệt là sản phẩm mới. Những người này thích sống thoải mái và cũng không gò bó giống như thời thơ ấu của họ, không thích hợp ở môi trường quân đội có nhiều điều quy định. Sự nghiệp của họ cũng không nên làm công tác kế toán. Ngoài giờ làm việc, họ sẽ tập trung nghỉ ngơi và không muốn làm bất cứ việc gì liên quan đến công việc.

Tình yêu người sinh ngày 18 tháng 1

Khi yêu họ có thể có tình cảm hồn nhiên ngây thơ như thời thơ ấu. Những bạn này sử dụng tình cảm một cách thận trọng và không dễ tín nhiệm hoặc yêu đương bất kỳ người nào. Nhưng một khi yêu thì họ sẽ kiên định không sờn lòng.

Sức khỏe người sinh ngày 18 tháng 1

Các bạn này có khuynh hướng sống trong thế giới ảo mộng, có thể lạm dụng thuốc thần kinh, và không thường xuyên tập luyện thể thao nên dễ mắc nhiều chứng bệnh.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 18 tháng 1

Sao chủ quản: Hỏa tinh, Thổ tinh

– Thuộc chòm sao: Ma kết

– Con số may mắn: Số 9

– Đánh giá chung: Dè chừng bị kẻ xấu quấy rầy. Có sức ảnh hưởng

Lời khuyên chân thành

Không nên cô lập mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận