Cung sư tử sinh ngày 16 tháng 8

Bởi

Đối với các bạn sinh ngày 16 tháng 8 trong năm, vận mệnh của họ về sức khỏe, tình yêu, sự nghiệp và tính cách con người như thế nào? Đều sẽ được Mệnh tiết lộ trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 16 tháng 8 trong năm thuộc cung hoàng đạo nào?

Những bạn có ngày sinh 16 tháng 8 trong năm nằm trong khoảng thời gian từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 trong năm vì thế mà họ sẽ thuộc cung hoàng đạo Sư Tử. Cung Sư Tử là cung cố định và mang nguyên tố lửa. Ngoài ra đây cũng là cung hoàng đạo có nhiều tên gọi khác nhau. Bên cạnh cái tên quen thuộc là Sư Tử thì còn được biết đến với tên gọi Hải Sư hay là LEO. Con Sư Tử chính là hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo này.

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 8

Về tính các của các bạn sinh ngày 16 tháng 8, xem bói ngày sinh có thể tiết lộ điều gì? Đó chính là  những người có sức hấp dẫn người khác và luôn gợi cảm lôi cuốn người xung quanh. Tất cả những người đã từng tiếp xúc với họ nhất là các bạn khác giới đều sẽ bị hấp dẫn và lôi cuốn đến kỳ lạ.

Những bạn này giỏi diễn đạt ý niệm của giới tính vì thế mà khiến bạn khác giới khó mà chống cự lại và bị lôi cuốn theo, có thể lợi dụng sức quyến rũ trời sinh của bản thân họ để dành được quyền lực và của cải trong cuộc sống. Họ cũng là người có chủ kiến rất mạnh mẽ nên do đó thường xảy ra xung đột ý kiến với những người khác. Các bạn sinh ngày này trong năm có thể xem một số người nào đó là kẻ thù và còn tìm đủ mọi cách loại bỏ những người mà họ cho là kẻ thù của mình. Họ yêu cầu tất cả mọi người cần chú ý đến mình và nếu như họ cảm thấy bị coi thường thì họ sẽ không tài nào chịu đựng được và nổi cáu hay là tìm đủ mọi cách để lấy lại hình tượng của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 16 tháng 8

Trong sự nghiệp, những bạn sinh ngày 16 tháng 8 trong năm có thể lợi dụng vẻ bề ngoài lôi cuốn, hấp dẫn để đạt được dễ dàng hơn các mục đích trong công việc và có những thành tựu bất ngờ. Dù là người không có nhiều có khát vọng đối với quyền lực tuy nhiên họ không thể bỏ qua bất kỳ cơ hội nào có thể dành được quyền lực. Nhìn chung về sự nghiệp họ là người có thành tựu và thành công nhờ sự đánh đổi. Vì thế mà cũng có nhiều người ganh ghét và không mấy tôn trọng thành công đó của họ.

Tình yêu người sinh ngày 16 tháng 8

Khi bạn nói chuyện yêu đương với người sinh ngày 16 tháng 8 bạn phải phòng ngừa việc bị lợi dụng, vì họ có sức quyến rũ và đặc biệt là còn gợi cảm nên có thể có rất nhiều bạn khác giới vì họ mà bị lợi dụng đáp ứng nhiều đòi hỏi của họ. Thậm chí họ cũng có thể chấp nhận chung sống với những người có quyền lực và địa vị. Tình yêu đối với họ khác thực dụng. Họ cũng có khuynh hướng coi thường người cũng lứa tuổi và chưa có địa vị xã hội hay là tiền của.

Sức khỏe người sinh ngày 16 tháng 8

Các bạn sinh ngày này trong năm rất tự do và phóng khoáng, họ còn cẩn thận đề phòng ăn nhiều uổng lắm và đi tìm kích thích hay là tình dục quá độ hoặc quan hệ yêu đương quá phức tạp, có thể tổn hại sức khoẻ thân thể.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 16 tháng 8

– Thuộc cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản là: Thái dương, Hải vương tinh

– Con số may mắn là: Số 1

– Đánh giá chung: Dễ trở thành người đánh đổi để có thành công. Làm việc không quán triệt từ đầu đến cuối.

Lời khuyên chân thành

Đánh đổi để có nhiều thứ lúc tỉnh dậy bạn đã thấy mình chẳng còn gì…

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận