Cung sư tử sinh ngày 15 tháng 8

Bởi

Những bạn sinh ngày 15 tháng 8 trong năm thường có những tính cách nào nổi bật, cuộc sống hôn nhân và tình yêu của họ ra sao? Sự nghiệp và sức khỏe có điều gì cần chú ý? Họ là người thuộc vào cung hoàng đạo nào trong năm? Những thắc mắc này của các bạn sẽ được Phong thuỷ mệnh bật mí trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 15 tháng 8 thuộc cung hoàng đạo nào?

Các bạn có ngày sinh 15 tháng 8 muốn biết mình có cung hoàng đạo nào thì chỉ cần chiếu theo quỹ thời gian đã được chia của 12 chòm sao trong 1 năm. Tương ứng với mỗi một chòm sao sẽ có 30 ngày trong quỹ đạo và vì thế mà có thể dựa vào đó để biết chính xác mình thuộc cung hoàng đạo nào? Từ đó suy ra được các bạn có ngày sinh 15 tháng 8 sẽ nằm trong khoảng thời gian từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 trong năm. Và khoảng thời gian này chính là cung Sư Tử hay còn gọi là Hải Sư hay là LEO. Hình ảnh tượng trưng của chòm sao này chính là con Sư Tử. Cung Sư Tử thuộc vào hàng cung ổn định và có nguyên tố lửa.

Tính cách người sinh ngày 15 tháng 8

Các bạn sinh ngày này trong năm thường sở hữu vẻ ngoài nghiêm trang, có gì đó cởi mở với người khác và xã hội. Họ đặc biệt là người có tài lãnh đạo tuyệt vời và luôn coi trọng nguyên tắc,  nhưng lại không cố chấp điều nhỏ nhặt. Nhìn vào những tính cách này có thể thấy, các bạn sinh ngày này trong năm thực sự là người có tính cách nổi bật, hướng tới con người ‘toàn năng, tài giỏi’.

Thông thường các bạn sinh ngày 15 tháng 8 trong năm khi xem bói ngày sinh đều là người lãnh đạo của đoàn thể thậm chỉ là một chức vụ cao hơn như trong chính phủ. Các bạn sinh ngày này có thể có sự nghiệp khá là oanh liệt. Nếu như nam giới sinh ngày này trong năm thì sẽ có tính cách thích chỉ huy người khác thậm chí là đòi hỏi người khác thuận theo một cách vô điều kiện với những điều mình sai khiến, còn nữ giới thì cũng phải đòi hỏi tình yêu sâu sắc của bạn đời trong tình yêu. Tác phong độc lập và tự do của những người sinh ngày này trong năm cộng thêm hành vi thích chi phối người khác cùng khiến họ bị sức ép và chống đối rất lớn.

Sự nghiệp người sinh ngày 15 tháng 8

Các bạn sinh ngày 15 tháng 8 trong năm có thể có thành tựu sự nghiệp lớn và đặc biệt thành công khi nắm giữ vị trí thủ lĩnh, lãnh đạo… Điều quan trọng nhất là làm thế nào để khiến mọi người thật lòng khâm phục họ mà không phải là dùng cường quyển để ép người khác, nếu không thì phía sau thành công của họ có thể có nguy co thất bại nặng nề.

Tình yêu người sinh ngày 15 tháng 8

Người sinh ngày này trong năm mặc dù tác phong giống như bạo chúa, tuy nhiên trong lòng họ lại hoà nhã một cách khác thường. Thậm chí họ còn làm việc theo cảm tình. Trong tình yêu, trước mặt người yêu họ có thể bỏ hết tác phong nghi lễ, và thậm chí là chiều theo yêu cầu của đối phương. Chỉ là yêu cầu đối với con cái rất cao trong gia đình, tạo nên sức ép tâm lý nghiêm trọng đối với con cái của họ.

Sức khỏe người sinh ngày 15 tháng 8

Các bạn sinh ngày này trong năm thích ăn thức ăn có chứa lượng chất béo và đường cao vì thế mà dễ béo phi và gây nên bệnh tim mạch điều này cũng có ảnh hưởng nhất định đối với sự nghiệp. Ngoài ra họ cũng không thể tập luyện thể thao do công việc nên sức khỏe cũng bị ảnh hưởng một phần.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15 tháng 8

– Thuộc cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản là: Thái dương, Kim tinh

– Con số may mắn là: Số 1

– Đánh giá chung: Có thể là lãnh tụ. Được mọi người sùng bài. Cấp tiến.

Lời khuyên chân thành

Bạn không thể để mọi việc đều đứng ở hàng đầu.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 4.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận