Cung thiên bình sinh ngày 15 tháng 10

Bởi

Các bạn sinh ngày 15 tháng 10 trong năm là người như thế nào vậy? Thành công hay thất bại trong cuộc sống, sự nghiệp thuận lợi hay khó khăn, tình yêu có gì nổi bật…? Để biết được những điều này, xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày này trong năm có thể tiết lộ tất cả những thắc mắc này. Ngoài ra, cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 15 tháng 10 cũng sẽ được Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh tiết lộ trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 15 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào?

Dựa theo những tài liệu nghiên cứu về cung hoàng đạo và chiêm tinh chúng ta có thể biết được trong Hoàng đạo có 12 cung. Mỗi cung đó sẽ tương ứng với quỹ thời gian là 30 ngày. Vì có quỹ thời gian đã phân chia này, mà chúng ta hoàn toàn có thể soi vào đó để biết được các bạn sinh ngày 15 tháng 10 trong năm là nằm trong cung hoàng đạo nào.

Cụ thể, qua cách tính này, có thể chỉ ra được những bạn sinh ngày 15 tháng 10 trong năm thuộc vào cung hoàng đạo Thiên Bình hay còn gọi là Thiên Xứng hay tên latinh là Libra. Vì khoảng thời gian từ 23 tháng 9 đến 23 tháng 10 là quỹ thời gian ngự trị của cung Thiên Bình. Hình ảnh biểu tượng cho chòm sao này chính là cái cân. Thiên Bình cũng là chòm sao thứ 7 trong 12 chòm sao và là nhóm thuộc nguyên tố khí.

Tính cách người sinh ngày 15 tháng 10

Những bạn sinh ngày 15 tháng 10 trong nămkhi xem bói ngày sinh về tính cách cho thấy không chấp nhận thất bại hay là bất kỳ hạn chế nào trong công việc, cuộc sống vì họ hết sức mong muốn có thể bức phá kỷ lục mà những người trước đã lập nên. Các bạn này là người thích thử thách, họ sẵn sàng dốc sức để có được thành công và cũng dễ mất rất nhiều thời gian để có thể đạt được những gì mà họ đặt mục tiêu hướng đến. Họ không sợ khai chiến, chỉ cần họ bị công kích thì liền có thể phản kích một cách dũng mãnh trong quá trình đi tìm thành công, dù bản tính họ là người không hề có ác ý.

Các bạn sinh ngày 15 tháng 10 trong năm rất ít khi thoái lui trước những khó khăn thử thách, do đó thường chống lại người đang nắm quyền hành. Bất kỳ người nào hòng áp chế người họ đều sẽ bị đánh bại. Vì người sinh ngày 15 tháng 10 là người có bản tính kiên cường, và dũng cảm. Đôi khi họ khá hiếu thắng dẫn đến những sai lầm nhưng cũng chính từ sai lầm mà họ lại có thể vươn tới các thành tựu tốt hơn.

Sự nghiệp người sinh ngày 15 tháng 10

Người sinh ngày 15 tháng 10 thích chống lại những người đang nắm quyền vì vậy mà cái giá họ phải trả là sự nghiệp dễ gặp khó khăn với hành động hiếu thắng này. Khi những bạn này càng bị chèn ép thì lại càng trở nên càng dũng cảm và kiên cường chống chọi. Thông thường, thành tựu sự nghiệp của các bạn này chính là đến từ việc bị áp chế của các người đang nắm quyền điều hành họ.

Tình yêu người sinh ngày 15 tháng 10

Người sinh ngày 15 tháng 10 luôn coi trọng thắng thua nên đối với tình yêu, họ cũng có thể không tiếc thủ đoạn và sự hy sinh nào để đoạt lấy người trong lòng một cách đầy hiếu chiến và dũng mãnh, thậm chí đó chưa hẳn đã là tình yêu thật lòng. Trong gia đình, họ luôn là người cầm chịch và luôn muốn con cái phải đi theo sự uốn nắn của họ.

Sức khỏe người sinh ngày 15 tháng 10

Họ dễ gặp những tổn thất bất ngờ về sức khỏe, đặc biệt là về giao thông hay khi luyện tập thể thao, hoặc khi làm việc….

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 15 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh,

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 10

Đánh giá chung:Tự chủ.Độc đoán. Dễ sa vào nguy cơ tài vụ.

Lời khuyên chân thành

Giữ vững phương hướng thì bạn sẽ không bị lệch mục tiêu.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận