Cung thiên bình sinh ngày 14 tháng 10

Bởi

Các bạn sinh ngày 14 tháng 10 có biết việc xem bói ngày sinh đúng cách không khiến bạn tốn tiền của, công sức và thời gian mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực đó là: Đem đến những phút giây thư giãn đầy ý nghĩa, để bạn hiểu hơn về chính mình, biết trước được vận mệnh, hiểu được điều gì là xấu để sửa đổi và cái gì là thứ tốt đẹp cần phát huy. Giống như quẻ bói của những bạn sinh ngày 14 tháng 10 trong năm dưới đây là những bí mật sẽ được Menh.vn tiết lộ về vận mệnh của họ. 

Người sinh ngày 14 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon từ những năm 1645 TCN. Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ có 12 nhánh, 1 nhánh là một cung.Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa và 12 tháng trong năm. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tốcụ thể là Lửa, Khí, Nước, Đất. Mỗi nhóm yếu tố này có 3 cung đại diện có tính cách gần như tương đồng với nhau. Muốn biết người sinh ngày 14 tháng 10 thuộc cung nào thì không phải là điều khó.

Chỉ cần các bạn chiếu theo quỹ đạo thời gian đã được chia sẵn của mỗi chòm sao là quy ra được đâu là cung của mình. Ví dụ như Thiên Bình bao gồm những bạn có ngày sinh từ 23 tháng 9 đến 23 tháng 10 nên đương nhiên, đây cũng là cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 14 tháng 10 trong năm. Ngoài ra, các bạn cũng có thể nhớ thêm những thông tin cơ bản về Thiên Bình như: Đây là cung thứ 7 trong 12 chòm sao. Là Chòm sao mang nguyên tố Khí. Thiên Bình thường xung khắc với Bạch Dương. Hình ảnh đại diện của Thiên Bình chính là cái cân. Tên gọi khác của Thiên Bình là Libra và Thiên Xứng.

Tính cách người sinh ngày 14 tháng 10

Xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 14 tháng 10 trong năm cho thấy tính cách các bạn này là người có năng lực đặc biệt để làm công việc chuyên môn. Dù làm công việc gì, như nghệ thuật, nội trợ gia đình, nhân viên chuyên nghiệp hay thậm chí là công nhân, họ đều có thể hoàn thành công việc của mình và được nhiều người ngưỡng mộ. Họ làm việc triệt để và dốc lòng vì công việc.Điều kiện là phải để họ thực sự thoải mái và không có sức ép tinh thần. Sau ba mươi tuổi đột nhiên họ bắt đầu cấp tiến. Trước 30 tuổi họ rất sợ xấu hổ và có cuộc sống hướng nội. Họ cũng là người biết giữ bí mật, thậm chí có thể giữ được bí mật với cả bạn đời của mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 14 tháng 10

Trong sự nghiệp, các bạn sinh ngày 14 tháng 10 có thể đạt được thành tựu khá to lớn nhờ việc cần cù lao động. Họ có thể tốn nhiều thời gian để nuôi dưỡng tài riêng của mình và vạch kế hoạch hành động hay là tiến hànhsưu tâm tài liệu. Họ một chút cũng không nóng vội để có thành công mà luôn cẩn trọng tỉ mỉ. Họ đến với thành công rất từ từ và chắc chắn. Phải đợi đến khi thời cơ chín muồi thì lúc đó họ mới đột nhiên xuất kích và từ đó mà đạt được kết quả tốt nhất khiến người khác ngưỡng mộ. Nhìn từ bề ngoài, thành tựu của họ đến rất đột nhiên nhưng không phải vậy, để có được những thành tựu họ đã phải trải qua nhiều nỗ lực với nhiều kế hoạch chi tiết.

Tình yêu người sinh ngày 14 tháng 10

Các bạn sinh ngày 14 tháng 10 trong năm chăm chú vào việc kiếm tiền,và cũng rất đam mê công việc nên họ rõ ràng là người coi trọng của cải vật chất vì thế mà tình yêu hay kể cả cuộc sống hôn nhân của họ cũng không mỹ mãn, dễ đổ vỡ.

Sức khỏe người sinh ngày 14 tháng 10

Tập quán sinh hoạt không tốt là điều khiến những bạn này gặp phải các vấn đề về sức khỏe và đó cũng là điều mà những bạn này cần khắc phục.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 14 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh, Thuỷ tinh

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 5

Đánh giá chung: Thực dụng. Thích hài hoà. Có năng lực bình phẩm.

Lời khuyên chân thành

Kiên nhẫn chắc chắn sẽ mang lại thành công.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận