Cung thiên bình sinh ngày 13 tháng 10

Bởi

Những bạn có ngày sinh 13 tháng 10 thường chú trọng hoàn cảnh xung quanh cũng như là nhà ở và vẻ bề ngoài? Vì sao chúng ta lại biết được điều này, và còn những bí mật nào nữa có thể sẽ được vén màn về họ? Xem bói ngày sinh trong bài viết này có thể tiết lộ nhiều hơn thế về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách, sức khỏe….của những bạn sinh ngày 13 tháng 10 trong năm. 

Người sinh ngày 13 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Việc xác định người sinh ngày 13 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào không phải là điều khó làm hay là tốn thời gian. Có một cách cực kỳ đơn giản mà các bạn này có thể tìm đến đó là dựa vào các nghiên cứu của những nhà chiêm tinh học Babylon. Những nhà nghiên cứu chiêm tinh học, thiên văn học cổ Babylon đã chia 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với bốn mùa và cũng là 12 tháng. Quỹ thời gian của mỗi cung là 30 ngày và bạn chỉ cần chiếu theo ngày sinh của mình là được.

Thiên Bình chính là cung có thể tính ra được cho những bạn có ngày sinh 13 tháng 10 trong năm . Đây cũng là cung thứ 7 trong 12 Hoàng Đạo và là cung thuộc nguyên tố Khí. Cung Thiên Bình cũng được biết đến với những tên gọi khác nữa như Thiên Xứng hoặc là Libra. Hình ảnh được cho là biểu tượng của Thiên Bình chính là cái cân.

Tính cách người sinh ngày 13 tháng 10

Các bạn sinh ngày 13 tháng 10 trong năm rất chú trọng nhà ở hay là hoàn cảnh xung quanh cũng như vẻ ngoài của con người. Những bạn này thường chú trọng bề ngoài đẹp đẽ và với họ như vậy là được, họ cũng theo đuổi kiểu cách và khá lưu ý trào lưu thời trang nổi trội. Dù là hoàn cảnh kinh tế của họ như thế nào, thì họ chỉ thích sửa sang ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Họ cũng rất chú trọng trang điểm và ăn mặc một cách ấn tượng. Có lẽ vì thế mà họ thích theo đuổi hưởng thụ vật chất. Bất kể họ xây dựng hình tượng đẹp như thế nào thì chỉ có thể duy trì ở một thời gian trong thanh xuân và họ nên nhớ điều đó để tránh bị sốc đã trung tuổi. Ngoài những tính cách kể trên những bạn sinh ngày này trong năm cũng có lối sống hướng ngoại và cuộc sống khá là thực dụng.

Sự nghiệp người sinh ngày 13 tháng 10

Vì quá nhấn mạnh vẻ đẹp bề ngoài với mục đích là để bước vào một tầng lớp xã hội thượng lưu vì thế họ không tiếc tất cả. Những người sinh ngày 13 tháng 10 sau khi đặt chân lên xã hội thượng lưu họ hoàn toàn quên hết quá khứ của mình, gạt bỏ những người trước kia đã từng làm việc với họ hay là bạn bè của họ. Dù sự nghiệp không có quá nhiều thành tựu xuất sắc nhưng những bạn này cũng đạt được thành công nhất định.

Tình yêu người sinh ngày 13 tháng 10

Đối với tình yêu, họ coi trọng hưởng thụ vật chất nhiều hơn là yêu đương tinh thần. Những bạn may mắn được sinh ngày 13 tháng 10 không thể tiếp nhận nghèo khổ và luôn muốn được sống, hay là được yêu như giới thượng lưu thực thụ. Bạn tình cũng cần phải có của cải khá khá thì mới có thể thoả mãn được nhu cầu và sự đòi hỏi của họ. Nhìn chung những bạn sinh ngày này là người yêu đương khá thực dụng.

Sức khỏe người sinh ngày 13 tháng 10

Người sinh ngày 13 tháng 10 cần phải biết cái gì nên cái gì không để tốt cho sức khỏe của mình.Các bạn sinh ngày này thông thường chú trọng chăm sóc da dẻ và đầu tóc cũng vì thế mà lạm dụng các phương pháp làm đẹp và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của họ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 13 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 4

Đánh giá chung: Thích đẹp. Không chịu ràng buộc.

Lời khuyên chân thành

Cái nết đánh chết cái đẹp. Đẹp thôi là chưa đủ

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận