Cung thiên bình sinh ngày 16 tháng 10

Bởi

Có rất nhiều việc các bạn sinh ngày 16 tháng 10 có thể thực hiện bằng hình thức online khi mà công nghệ thông tin trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống. Nhưng có lẽ nhiều người sẽ không nghĩ rằng có thể xem bói ngày sinh bằng điện thoại, máy tính hay là tablet online cũng có thể thực hiện dễ dàng… Giống như quẻ bói online của các bạn sinh ngày 16 tháng 10 trong bài viết dưới đây, hãy cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh thử tìm hiểu để biết rõ hơn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe của người sinh ngày này trong năm nhé.

Người sinh ngày 16 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Nhiều bạn muốn biết mình thuộc cung hoàng đạo nào, rồi lại nghĩ việc xác định được mình thuộc cung nào khá khó khăn nên thường bỏ qua. Tuy nhiên với một cách cực kỳ đơn giản các bạn hoàn toàn tra cứu được cung hoàng đạo hay là chòm sao của mình là gì? Đó là dựa vào các nghiên cứu của những nhà chiêm tinh học Babylon trong thời cổ đại. Những nghiên cứu này đã chia 12 cung Hoàng Đạo tương xứng với 12 tháng và 4 mùa trong năm. Mỗi cung sẽ có 30 ngày tương ứng với quỹ thời gian ngự trị của các sao.

Thiên Bình hay Thiên Xứng chính là cung hoàng đạo chúng ta có thể tính ra được người sinh ngày 16 tháng 10 trong năm. Cung hoàng đạo này bao gồm các bạn có ngày sinh từ 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 trong năm. Thiên Bình là cung thứ 7 trong 12 chòm sao, cũng là nhóm thuộc nguyên tố khí. Hình ảnh tượng trưng cho chòm sao Thiên Bình chính là cái cân.

Tính cách người sinh ngày 16 tháng 10

Người sinh ngày 16 tháng 10 trong năm, qua cách xem bói ngày sinh cho thấy họ coi trọng cuộc sống riêng và đặc biệt những người này cũng có khá nhiều bí mật. Chỉ có rất ít người có thể dễ dàng mà chia sẻ tâm sự với họ. Trong công việc, các bạn không nên tìm những bạn này để hợp tác kế hoạch lâu dài, vì rất có thể họ sẽ đang tiến hành và đột nhiên bỏ dở giữa chừng không tiếp tục nữa.

Họ thường là người sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn người khác, có thể không xuất sắc nhưng nó có điều gì đó đặc biệt. Người sinh ngày này có thể có thành tựu rất lớn, nhưng thành tựu có được là không dễ dàng. Có thể còn phải đánh đổi bằng không ít khó khăn và bất hạnh.

Sự nghiệp người sinh ngày 16 tháng 10

Những bạn sinh ngày 16 tháng 10 trong năm do không thể chịu được sức ép về tinh thần lớn nên có khuynh hướng né tránh bạo lực hay là đấu đá và lên xuống thất thường… trong công việc. Nếu thấy được sự nghiệp có gì đó không ổn họ sẽ dễ dàng bỏ cuộc và rời đi mà không tìm cách để khắc phục. Vì vậy mà sự nghiệp của những bạn này cũng không có nhiều thành tựu nổi bật hay là to lớn. Nếu có chỉ là những thành tựu từ công việc có kế hoạch ngắn ngày.

Tình yêu người sinh ngày 16 tháng 10

Các bạn sinh ngày 16 tháng 10 trong năm có khuynh hướng đột nhiên chia tay vì thế người yêu của họ sẽ khá hụt hẫng và tình yêu khó lâu dài. Coi chừng người yêu bị người sinh ngày này vứt bỏ. Tuy nhiên lúc đã quyết định là vợ chồng, họ lại dồn tâm huyết và có khuynh hướng gắn bó lâu dài.

Sức khỏe người sinh ngày 16 tháng 10

Những bạn sinh ngày 16 tháng 10 trong năm có thể mắc bệnh mãn tính hay là những bệnh có khả năng do sự cố bất ngờ mà tạo nên. Các bạn này cũng cần lưu ý đến các bộ phận bao gồm bụng hay làcơ quan sinh dục và thận.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 16 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh, Hải vương tinh

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 1

Đánh giá chung: Tư tưởng nhanh nhạy. Không khéo giao thiệp. Có thể đột nhiên gạt bỏ người khác.

Lời khuyên chân thành

Đừng nên bỏ cuộc giữa chừng dù cho có chuyện gì xảy ra.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận