Cung thiên yết sinh ngày 12 tháng 11

Bởi

Các bạn có ngày sinh 12 tháng 11 trong năm là người sống rất tình cảm, thường xuyên có quan hệ xã hội tốt và cũng có sức hấp dẫn rất riêng biệt. Đây là một trong những bí mật về người sinh ngày 12 tháng 11 trong năm được bật mí qua xem bói ngày sinh. Vậy còn những bí mật nào nữa về tính cách cũng như tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,…  mà chúng ta có thể tìm hiểu? Hãy cùng Phong thuỷ mệnh xem chi tiết hơn trong  bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 12 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo hay là chòm sao của những bạn sinh ngày 12 tháng 11 trong năm là Thần Nông. Đây là 1 trong 12 cung nằm trong Hoàng đạo. Nếu xếp theo thứ tự nó thuộc cung thứ 8 là cung cố định và mang nguyên tố nước. Ngoài tên gọi là Thần Nông, nó còn có những tên gọi khá là quen thuộc khác như: Thiên Yết, Thiên Hạt, Hổ Cáp, Bọ Cạp. Hình ảnh tượng trưng của chòm sao này là con Bọ Cạp. Nó bao gồm những bạn sinh ngày 24 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11 trong năm. Đây là quãng thời gian ngự trị của Thần Nông trong một năm. Và cũng dựa vào đây để xác định được người sinh ngày 12 tháng 11 là thuộc cung hoàng đạo này.

Tính cách người sinh ngày 12 tháng 11

Về tính cách các bạn sinh ngày này trong năm, đã tiết lộ một phần ở trên. Qua xem bói ngày sinh họ là người sống rất thân mật và đặc biệt là rất tình cảm. Họ cũng là người thường xuyên có quan hệ xã hội tốt trong cuộc sống gia đình hay là xã hội và đặc biệt có sức hấp dẫn rất riêng. Các bạn sinh ngày này trong năm thường xuyên được cho là có thể sáng tạo kỳ tích và khiến mọi người bất ngờ, do đó được rất nhiều người ca ngợi, ngưỡng mộ và thậm chí sùng bái.

Người sinh ngày 12 tháng 11 trong năm có thể trở thành nhà chính trị rất có ảnh hưởng và nổi tiếng. Họ ưa thích các loại đồ đạc và nhân vật xinh đẹp theo một cách kỳ lạ. Các bạn sinh ngày này cũng có thể trải qua rất nhiều sự việc và thảm kịch cũng như đau khổ đáng sợ trong cuộc sống. Họ sống thân thiện, hòa đồng và thường xuyên quan tâm người khác.

Sự nghiệp người sinh ngày 12 tháng 11

Về sự nghiệp, những bạn sinh ngày 12 tháng 11 trong năm được tán dương thành người hoàn hảo và vạn năng. Nhưng sự thực là căn bản không có người hoàn hảo hay là vạn năng nào. Chỉ là người khác kỳ vọng quá cao đối với họ, nên kết quả là sự thất vọng và thất bại. Trong công việc các bạn sinh ngày 12 tháng 11 căn bản không nên tạo cho người khác lòng tin quá cao mà dễ khiến người khác thất vọng. Nếu hoạt động trong lĩnh vực chính trị, các bạn này có sức ảnh hưởng khá lớn đến xã hội.

Tình yêu người sinh ngày 12 tháng 11

Các bạn sinh ngày này trong năm có thể có rất nhiều bạn khác giới, nên vì thế mà người yêu khó có thể một mình chiếm họ. Dẫn đến họ rất có khả năng ngoại tình liên tiếp. Những người này cũng không thể vì thế mà cảm thấy mình có lỗi với bạn đời và dễ ngựa quen đường cũ. Người có lòng không thể tính chuyện yêu đương với họ.

Sức khỏe người sinh ngày 12 tháng 11

Được mọi người xem là người hoàn hảo và họ được mọi người sùng bái nên cũng cần đề phòng bởi thế mà tạo sức ảnh hưởng của tà giáo, khuynh hướng xấu. Trục trặc về sức khoẻ của những bạn này giống như hồn ma luôn quấn lấy họ, những bạn này cần phải ngủ đầy đủ và tập thể thao thường xuyên.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 12 tháng 11

– Sao chủ quản: Minh vương tinh, Mộc tinh

– Thuộc chòm sao là: Thần Nông

– Con số may mắn là: Số 1

– Đánh giá chung: Độc tài. Thích đứng vị trí hàng đầu.Tự chủ

Lời khuyên chân thành

Hãy chú ý đến đạo đức cá nhân.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận