Cung thiên yết sinh ngày 11 tháng 11

Bởi

Mỗi ngày sinh lại tiết lộ những điều không giống nhau về vận mệnh cuộc đời của mỗi người. Vậy cụ thể các bạn sinh ngày 11 tháng 11 trong năm sẽ có vận mệnh ra sao? Xem bói ngày sinh sẽ giúp các bạn lý giải điều này. Ngoài ra qua bài viết dưới đây, cung hoàng đạo, tính cách cũng như tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,…  của các bạn sinh ngày này cũng sẽ được Phong thuỷ mệnh tiết lộ.

Người sinh ngày 11 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo là gì? Đây là khái niệm mà các bạn cần phải lý giải trước khi muốn biêt cụ thể mình thuộc vào cung hoàng đạo nào trong 12 chòm sao. Vậy cung hoàng đạo là: Một vòng tròn 360 độ và chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh là một cung và có góc 30 độ. Theo chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ cung Hoàng Đạo được tạo ra trong thời cổ đại từ những năm 1645 TCN.

Dựa vào những tài liệu mà các nhà chiêm tinh học, thiên văn học để lại và đã liệt kê, chúng ta có thể biết đươc những bạn có ngày sinh 11 tháng 11 trong năm là thuộc vò cung nào. Cụ thể những người sinh ngày 11 tháng 11 trong năm thuộc vào cung Thần Nông hay cũng có thể gọi là chòm sao Thần Nông. Đây là 1 trong 12 chòm sao trong hoàng đạo và xếp thứ 8 nếu như tính theo thứ tự. Ngoài tên gọi là Thần Nông, nó còn được biết đến với những cái tên như Bọ cạp, Thiên Yết, Hổ Cáp và Thiên Hạt. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo này là con Bọ cạp.

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 11

Các bạn có ngày sinh 11 tháng 11 trong năm thường sở hữu bề ngoài cởi mở và hoà nhã. Nhưng thực tế trong lòng họ lại lúng túng và còn có rất nhiều bí mật khó ai có thể đoán biết ra được. Những bạn này yêu thích cuộc sống gia đình và họ thường dùng nhiều thời gian của mình để chăm sóc từng thành viên trong gia đình mà không quản khó khăn mệt nhọc. Khi có việc gia đình, các bạn này sẽ tỏ ra rất khẩn trương và luôn muốn nhanh chóng giải quyết cho tốt. Các thành viên gia đình và đồng nghiệp cũng có thể lấy họ làm nhân vật trung tâm.

Khi làm việc người sinh ngày 11 tháng 11 cũng có thể chiếu cố đến từng bạn đồng nghiệp và khá là quan tâm họ. Nữ giới sinh ngày này cần phải chú ý không nên quá khống chế người khác và ngược lại.

Sự nghiệp người sinh ngày 11 tháng 11

Những bạn có ngày sinh 11 tháng 11 trong năm biết cách thuyết phục người khác trong công việc của mình. Họ cũng biết làm thế nào để vượt qua được khó khăn và chờ đợi thời cơ tốt nhất để hoàn thành công việc. Đáng tiếc trong giờ phút quan trọng nhất lúc họ chờ đợi thời cơ lại không thể quyết đoán ngay nên vì thế mà bỏ lỡ thời cơ trước mắt. Năng khiếu, dã tâm và cơ hội của người sinh ngày 11 tháng 11 có thể vì thế mà dần dần biến mất. Các bạn này cũng có khuynh hướng giúp đỡ nhiều người hoàn thành công việc chung.

Tình yêu người sinh ngày 11 tháng 11

Có thể mất phương hướng trong thời gian dài, khi sự nghiệp không thành công họ dễ phẫn nộ, nóng giận và cáu gắt người yêu. Vì thế mà người yêu của họ cần phải nhẫn nại đồng thời là tìm hiểu kỹ họ không nên trong khó khăn mà lại tăng sức ép tâm lý lên họ. Còn về gia đình, họ là người đặc biệt có tình yêu với gia đình của mình nên luôn dành thời gian để quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho các thành viên một cách chu toàn nhất.

Sức khỏe người sinh ngày 11 tháng 11

Những người này quá coi trọng chữa trị đối với bệnh tật, thậm chí họ cũng có lòng tin quá đáng đối với bác sĩ và phương pháp chữa bệnh mới, vì thế mà bệnh nhẹ lại lựa chọn làm phẫu thuặt hoặc chữa trị lâu dài vừa tiền mất tật lại mang.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11 tháng 11

– Con số may mắn: Số 2

– Thuộc chòm sao: Thần Nông

– Sao chủ quản là: Thái âm, Minh vương tinh

– Đánh giá chung: Hợp tác. Thích những đồ vật thành cặp đôi. Nóng nảy.

Lời khuyên chân thành

Có khi cần phải quên đi tham vọng của mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận