Cung thiên yết sinh ngày 10 tháng 11

Bởi

Những bạn có ngày sinh 10 tháng 11 là người thích thay đổi và nhìn bề ngoài có vẻ ổn định nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại… Đây là một trong những bí mật qua xem bói ngày sinh có thể biết được về các bạn sinh ngày này. Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn nữa về tính cách cũng như tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,…  và bật mí nhiều điều thú vị hơn về những bạn này thì hãy cùng Phong thuỷ menh.vn đọc bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 10 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn có ngày sinh 10 tháng 11 trong năm thuộc cung hoàng đạo gì? Muốn biết câu trả lời này trước tiên chúng ta phải hiểu cung hoàng đạo là gì cái đã. Cung Hoàng Đạo được các nhà chiêm tinh học tạo ra từ những năm 1645 TCN trong thời cổ đại. Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh là một cung và góc 30 độ. Dựa trên mỗi nhánh đó và thời gian ngự trị của mỗi cung, chúng ta có thể xác định được ai sinh ngày nào thì thuộc vào cung nào.

Cụ thể, các bạn có ngày sinh 10 tháng 11 trong năm sẽ nằm trong khoảng từ 24 tháng 10 đến 22 tháng 11 của cung Bọ Cạp. Vì thế chúng ta biết được Bọ Cạp chính là cung hoàng đạo của những người sinh ngày 10 tháng 11 trong năm. Ngòi tên gọi này, còn có thể gọi là Thiên Yết, Hổ Cáp, Thiên Hạt hay là Thần Nông. Bọ Cạp và Thần Nông là hai tên thường được sử dụng nhất của chòm sao này.

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 11

Giống như ở trên đã tiết lộ, các bạn sinh ngày 10 tháng 11 trong năm là người rất thích thay đổi. Những bạn này có thể về căn bản thay đổi về thói quen, sản phẩm sử dụng, tính nết… khiến người khác khó mà lường trước được. Họ có thể thay đổi về tính cách khi trải qua một thời kỳ đau khổ. Lúc này họ có khả năng cần phải tự mình khép kín một khoảng thời gian, sau đó xuất hiện với tâm thế mới.

Nhìn bề ngoài những bạn này có là ổn định và không thích thay đổi nhưng thực sự họ khó có lấy một giây không thay đổi trong cuộc sống của mình. Người sinh ngày này có sức hấp dẫn rất riêng và đáng tiếc là không thạo kỹ xảo giao thiệp hay là tâm lý học vì thế mà thường nhận thức tiếp thu trước khi làm mọi việc thoát ly hiện thực. Những người này cũng là người sống không có mục đích lý tưởng quá cao siêu. Với họ cuộc sống là cái gì đó đơn giản.

Sự nghiệp người sinh ngày 10 tháng 11

Xem bói ngày sinh về sự nghiệp của những bạn này cho thấy họ chỉ chăm chú vùi đầu vào làm việc và nghiên cứu kỹ thuật mới lại cũng như coi nhẹ tính quan trọng của quan hệ xã giao trong cuộc sống hàng ngày. Nếu như có thể thừa nhận tính quan trọng của quan hệ xã hội thì họ sẽ có thể kết bạn với rất nhiều người có khả năng giúp cho sự nghiệp của họ phát triển và đạt được thành công.

Tình yêu người sinh ngày 10 tháng 11

Trong tình yêu hay là hôn nhân, người sinh ngày này đòi hỏi bạn đời của họ phải tuyệt đối đáng tin cậy nếu không họ sẽ không thể cùng chia sẻ những hoạn nạn nhiều năm mà vẫn duy trì được quan hệ tốt, không có cãi vã hay là ly tán…

Sức khỏe người sinh ngày 10 tháng 11

Người sinh ngày 10 tháng 11 thường có bệnh mãn tín. Vấn để chủ yếu là các bộ phận trong bụng của họ là nguyên do gây nên các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng mà họ cần chú ý để tâm.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10 tháng 11

– Thuộc chòm sao: Bọ Cạp

– Con số may mắn là: Số 1

– Sao chủ quản là: Minh vương tinh, Thái dương

– Đánh giá chung: Có chủ kiến. Thích dành thứ hạng đâu. Ngoan cố.

Lời khuyên chân thành

Không nên sợ xấu hổ tự tin nhiều hơn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 3.8]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận