Cung thiên yết sinh ngày 9 tháng 11

Bởi

Xem bói ngày sinh người sinh ngày 9 tháng 11. Có nhiều cách xem bói ngày sinh, nhưng không phải cách nào cũng mang đến các lời tiên tri chính xác. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn thông tin, chọn lọc và nên tin vào những điều nào có cơ sở. Dưới đây là quẻ bói ngày sinh chuẩn xác về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… cho các bạn sinh ngày 9 tháng 11 trong năm.

Người sinh ngày 9 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo gì?

Thắc mắc về cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 9 tháng 11 sẽ được giải đáp luôn và ngay. Chỉ cần dựa trên thời gian ngự trị của mỗi chòm sao trong 1 năm, chúng ta có thể suy ra được người nào thuộc vào cung hoàng đạo nào. Theo đó, các bạn có ngày sinh từ 24 tháng 10 đến 22 tháng 11 sẽ là cung hoàng đạo Thần Nông. Hay còn có nhiều những tên gọi khác như: Hổ Cáp, Thiên Yết, Bọ Cạp. Đây là cung hoàng đạo thứ 8 trong 12 cung.

Nhiều bạn sẽ nghĩ tới hình ảnh biểu tượng của chòm sao này là gì? Chúng tôi bật mí luôn nhé, đó chính là con Bọ Cạp. Nếu nhìn thấy nó, đồng nghĩa với việc người ta đang muốn miêu tả cho cung hoàng đạo này. Thần Nông có nhiều tên gọi và được biết đến là cung cố đinh, mang nguyên tố nước trong 12 chòm sao.

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 11

Những bạn có ngày sinh 9 tháng 11 đối mặt với cám dỗ và khó mà cưỡng lại được, khiến họ xử lý sự việc trước mắt một cách thực tế nhất có thể. Những người này có thể không ngừng theo đuổi những ham muốn, vui thích và tình cảm mãnh liệt bột phát, công thêm chưa biết chừng mực nên có thể sa ngã vào tội ác. Khi phạm tội, họ có thể hiểu rõ được mình làm sai điều gì nhưng do không thể chống lại cảm giác thoả mãn, kích thích và có phần xốc nổi nóng vội nên họ phải chịu trách nhiệm với sai trái của mình. Đến khi trưởng thành,  các bạn sinh ngày này mới có thể bình tĩnh trở lại để lựa chọn định hướng tương lai của mình và bắt đầu sống một cuộc sống mới.

Về sau khi đã trưởng thành họ sống điểm đạn, có suy nghĩ nhiều hơn. Họ cũng điềm tĩnh và biết đến những việc nên làm và không nên làm, có trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh.

Sự nghiệp người sinh ngày 9 tháng 11

Thuộc người bên rìa nếu như không biết bảo vệ mình liền có thể có tai nạn vào tù ra tội khi còn trẻ. Vì thế trong bất cứ công việc nào, các bạn sinh ngày 9 tháng 11 cũng hết sức cẩn thận, tránh gặp phải những hậu quả đáng tiếc. Công việc thực sự phù hợp với họ có thể là những việc làm tránh đã đụng đến pháp luật hay là thuế má…

Tình yêu người sinh ngày 9 tháng 11

Xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 9 tháng 11 cho thấy. Nhứng người sinh ngày này trong năm có quan hệ với người yêu phải thận trọng. Vì họ dễ là kẻ hy sinh của quan hệ nam nữ, họ dễ bị lợi dụng về cách cư xử bồng bột xốc nổi của mình. Các bạn sinh ngày này cũng rất nhạy cảm đối với việc gạt bỏ đi một thứ gì đó trong tình yêu hay là tình bạn. Khi gặp sự cố nào đó, họ có thể tách rời mọi người, thậm chí là có thể tự mình cách biệt hẳn khỏi mọi người.

Sức khỏe người sinh ngày 9 tháng 11

Ăn uống tốt và ngủ đẩy đủ có thể cân hàng vui và giận của đời người. Họ phải ứng phó với tâm tình dao động trong lòng. Đặc biệt chú ý khi làm những việc mạo hiểm để tránh gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bản thân.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9 tháng 11

– Sao chủ quản là: Minh vương tinh, Hỏa tinh

– Thuộc chòm sao: Thần Nông

– Con số may mắn là: Số 9

– Đánh giá chung: cấp tiến. Có sức ảnh hưởng. Có thể có biến cố lớn trong cuộc đời.

Lời khuyên chân thành

Không nên chỉ chú ý hưởngg lạc, bồng bột.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận