Cung ma kết sinh ngày 11 tháng 1

Bởi

Các bạn có ngày sinh 11 tháng 1 trong năm là người như thế nào? Liệu có phải như xem bói ngày sinh tiết lộ, là người tài khéo, có ý chí kiên cường, có thể phân tích tốt các tình huống sẽ xảy ra… nếu muốn biết câu trả lời chính xác thì hãy cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh tìm hiểu chi tiết hơn về tính cách cũng như tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 11 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn có ngày sinh 11 tháng 1 trong năm sẽ cùng cung hoàng đạo với những người sinh ngày 22 tháng 12 đến 19 tháng 1 hàng năm. Đó là vì họ đều nằm trong quỹ đạo của cung hoàng đạo Ma Kết, một trong 12 cung hoàng đạo. Capricornian là tên gọi của những người được sinh ra khi Mặt Trời ở cung này. Ngoài tên gọi là Ma kết, nhiều người còn biết đến tên gọi Nam Dương đây cũng là tên của cung hoàng đạo này.

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma kết là cung chiêm tinh thứ đứng sau Bọ cạp. Sao thổ là chòm sao trị vì của cung hoàng đạo Ma kết. Theo các tài liệu của các nhà chiêm tinh học đã nghiên cứu thì Ma Kết là cung đất, và được xếp là một trong 4 cung chính, nó cũng là cung hướng nội. Cung Ma Kết đôi khi được ví như là một con dê biển, nhưng cũng có lúc nó được xem là một con dê núi. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo Ma Kết là con dê. Và đó là con dê có đầu dê đuôi cá, theo truyền thuyết cổ xưa của Hy Lạp kể lại.

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 1

Xem bói ngày sinh đã tiết lộ về các bạn sinh ngày này trong năm, chính là những người thuộc tuýp có ý chí kiên cường, họ có tài và khéo léo trong cuộc sống. Những bạn này cũng có thể phân tích và đánh giá con người cũng như tình hình trước mắt. Điều đặc biệt là sự đánh giá của họ không chỉ là chính xác mà còn rất khách quan. Những bạn này cũng có tính cách khá hòa đồng với mọi người, không quá chú trọng tiểu tiết.

Quan niệm đạo đức khắt khe cũng là đặc trưng trong tính cách của những bạn này. Họ cũng không thể tiếp nhận sự vật xa rời phạm vi niềm tin của bản thân họ. Đối với trẻ em những người sinh ngày 11 tháng 1 hết sức nghiêm khắc. Con cái của các bạn này nhất định không dễ chịu. Tiêu biểu, con cái họ ngoài việc để mất lòng tự tin còn có thể có ảnh hưởng tâm lý. Chính vì sự nghiêm khắc của họ mà con cái của họ có thể có thái độ phản kháng. Họ thường có tư tưởng cố không linh động để có thể kỳ kèo bớt một thêm hai trong nhiều sự việc.

Sự nghiệp người sinh ngày 11 tháng 1

Không nên làm nghề giáo viên chính là lời khuyên về sự nghiệp của những người này. Họ thích hợp làm công tác phân tích và đánh giá sự vật tốt xấu nhiều hơn và làm việc này họ cũng dễ thành công hơn. Làm công tác thanh trùng tham nhũng, hay là kiểm tra tố cáo là thích hợp nhất đối với các bạn sinh ngày trong năm. Cấp dưới, cấp trên và bạn bè của người sinh ngày 11 tháng 1 đừng hòng lừa gạt được họ.

Tình yêu người sinh ngày 11 tháng 1

Mặc dù là người cha khắt khe, nghiêm khắc nhưng họ lại là người chồng hoặc người vợ tốt. Trong tình yêu, người sinh ngày này có thể phân tích tỉ mỉ bạn tình của mình. Và có khi việc tìm hiểu đối phương quá kỹ lưỡng đôi khi không hay lắm dễ khiến đối phương không mấy dễ chịu.

Sức khỏe người sinh ngày 11 tháng 1

Nên cẩn thận đề phòng có thể vì chăm sóc người khác mà vất và quá mức. Khi tuổi già họ dễ xuất hiện bệnh đau lưng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11 tháng 1

– Sao chủ quản: Thái âm, Thổ tinh

– Thuộc chòm sao: Ma kết

– Đánh giá chung: Giỏi hợp tác với người khác.  Không có quyền lãnh đạo. Là một bạn đời tốt.

– Con số may mắn: Số 2

Lời khuyên chân thành

Thừa nhận sai lầm là để tiếp nhận khen thưởng.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 4.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận