Cung ma kết sinh ngày 10 tháng 1

Bởi

Người sinh ngày 10 tháng 1 như thế nào? Bạn có biết, ngày sinh có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời của mỗi con người đến nhường nào hay không? Ngày sinh có thể quyết định tính cách, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn, sức khỏe… trong đời.  Xem bói ngày sinh sẽ giúp các bạn đoán biết được vận mệnh của mình sẽ ra sao. Qua bài viết này Menh sẽ cùng vén màn bí mật về những người sinh ngày 10 tháng 1 trong năm.

Người sinh 10 tháng  là cung hoàng đạo gì?

Trong 12 cung hoàng đạo, những người sinh ngày 10 tháng 1 trong năm thuộc cung Ma Kết. Vậy là bạn đã biết được người sinh 10-1 thuộc cung hoàng đạo gì rồi phải không? Và một chút thông tin nữa về cung hoàng đạo này. Đó chính là nó có tên gọi khác là Nam Dương, luôn nghiêm túc và ưa thích sự gọn gàng ngăn nắp. Những người thuộc cung Ma Kết cũng đôi khi bị đánh giá là nhạt nhẽo vì sự nghiêm túc thái quá của họ. Còn về tính cách hay tình yêu hoặc sự nghiệp… thì dưới đây là những thông tin chi tiết.

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 1

Những người sinh ngày 10 tháng 1 về tính cách nếu xem bói ngày sinh sẽ cho ra kết quả như thế nào? Có thể khái quát họ là người cầu thị trong cuộc sống. Những người sinh ngày 10 tháng 1 đặc biệt hơn là rất thực tế. Họ có thể phân tích chân tướng sự thật và không thể bị lừa gạt hay là rơi vào trạng thái lạc quan quá đáng. Nhưng cũng vì coi trọng tình hình thực tế nên những người này thường nói năng không được khôn khéo và còn hay ngượng ngùng nữa. Cụ thể họ thực tế đến mức, nếu kể lại cảm nhận cho người khác về một sự việc nào đó thì họ không hề thêm bớt kể y nguyên khiến câu huyện có phần cứng nhắc và không gây được ấn tượng. Họ cũng bị phê bình là không khéo giao thiệp cũng như không khéo nói. Thậm chí những người này còn thường xuyên xung đột với người khác. Thêm vào đó lại có thêm cái tính không sợ làm một số việc người khác cho là kỳ quặc. Rất dễ xung đột khi đối với sự khiêu khích của người khác họ không thể cười xòa bỏ qua. Họ cũng yêu cầu người khác tôn trọng mình.

Sự nghiệp người sinh ngày 10 tháng 1

Người sinh ngày 10 tháng 1 về sự nghiệp thì có phần nhiều là người lãnh đạo thao túng ở phía sau. Do không thể thỏa hiệp nên đôi lúc họ không thể thường xuyên va chạm với đồng nghiệp vì vậy mà chỉ có thể ở phía sau để chỉ đạo. Trong sự nghiệp những người này nên tránh làm các nghề có tính chất công cộng hay là phục vụ người khác, ví dụ như công việc chào hàng hay bán hàng. Họ có thể suy nghĩ và có những hành động ‘khác người’, điều này làm họ đặc biệt có giá trị trong những công việc căng thẳng hy là nhiều sức ép. Người sinh ngày 10 tháng 1 đặt mục tiêu bảo đảm tài chính và hay là vật chất sự thành công lên hàng đầu.

Tình yêu người sinh ngày 10 tháng 1

Những người này về tình yêu thì dù biết rõ ràng người mình yêu trong lòng là ai, nhưng họ lại thiếu dũng khí cầu hôn. Nếu là nam, họ có phần nghiêng về việc chờ đợi bạn gái theo đuổi. Không chủ động hoặc cũng không dứt khoát trong chuyện tình cảm. Còn nữ giới trong tình yêu, lại có phần quá cương nghị, nên lời khuyên là hãy thử dùng dịu dàng điềm đạm.

Sức khỏe người sinh ngày 10 tháng 1

Những người này có nhiều vấn đề nảy sinh về tâm lý và sinh lực khi mà tinh thần ẩn chứa mãnh liệt tình cảm và tâm sự. Thời gian tuổi già càng nhiều bệnh, nhất là những căn bệnh như: viêm khớp, đau thần kinh cổ, đau lưng, hoạt động cơ bắp khó khăn, đau ngực, đau bụng….

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10 tháng 1

– Thuộc chòm sao: Ma kết

– Sao chủ quản của họ là: Thái dương, Thổ tinh

– Con số may mắn của người sinh ngày 10-1 là: Số 1

– Đánh giá chung về người sinh ngày 10/1: Làm lãnh đạo, có phần ngoan cố và cố chấp nhưng lại có mục tiêu sống rỏ ràng.

Lời khuyên chân thành

Bạn nên mở rộng lòng và hưởng thụ cuộc sống

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận