Cung ma kết sinh ngày 9 tháng 1

Bởi

Vận mệnh người sinh ngày 9 tháng 1 như thế nào? Xem bói ngày sinh có thể giúp các bạn đoán biết được vận mệnh của mình cụ thể về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe, đặc trưng…  Trong bài viết này vận mệnh của những người sinh ngày 9 tháng 1 trong năm sẽ được Phong thuỷ menh.vn bật mí.

Người sinh 9 tháng 1 là cung hoàng đạo gì?

Khi chiếu theo chiêm tinh học thì những người sinh ngày 9 tháng 1 thuộc cung Nam Dương hay còn gọi với cái tên phổ biến hơn là Ma Kết. Trong 12 chòm sao theo chiêm tinh học, đây là cung được coi là nghiêm túc nhất. Nhờ sự nghiêm túc này nên chòm sao Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp lại vừa được sống trong tình yêu bền vững. Như vậy người sinh 1/1 là cung hoàng đạo gì thì các bạn đã biết là cung Ma Kết. Vậy còn tính cách, sức khỏe, tình yêu và sự nghiệp… của họ ra sao? Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết các thông tin này ngay sau đây.

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 1

Những người sinh ngày 9 tháng 1 về tính cách có thể chỉ ra rằng họ kiên cường và có dã tâm rất mạnh. Dã tâm rất mạnh này thể hiện ở chỗ để mong đạt được ranh giới cao nhất, họ có thể đem tất cả mọi tinh lực theo đuổi cho đến khi đạt được mục đích đó mới thôi. Đây cũng là những người có năng lực nắm chắc cơ hội trước mắt và đặc biệt là rất ít khi có thể bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Tuy nhiên không có gì là hoàn hảo vì họ cũng có thể mắc phải sai lầm lớn dẫn đến tổn thất và phải chịu đựng. Sau khi thất bại có thể họ sẽ đứng dậy và đương nhiên họ không dễ dàng vứt bỏ bất cứ mục tiêu nào. Những người này coi nhẹ sự hợp tác và coi trọng trách nhiệm cá nhân và quyền tự chủ. Họ cũng là người mạnh mẽ và cương quyết, đáng tin cậy, chính xác, kiên nhẫn và có óc tổ chức.

Sự nghiệp người sinh ngày 9 tháng 1

Về sự nghiệp, xem bói ngày sinh cho những người sinh ngày 9 tháng 1 cụ thể là làm việc cuồng nhiệt, dốc hết tâm tình vào công việc. Vì cái đích cuối cùng là nhằm thẳng vào mục tiêu dũng cảm tiến tới nên họ cũng khá thành công trong sự nghiệp. Thậm chí họ còn không cả dừng lại nghỉ ngơi chốc lát vì quá cuồng công việc. Đặc biệt họ cần có một người bạn đời hay là đồng nghiệp hoặc bạn bè có thể trợ giúp họ đạt được mục đích đề ra. Họ cũng cần phải mở rộng hoài bão để có thể hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn nữa. Mặc dù họ rất tham vọng và có đặc điểm là thích vật chất nhưng họ không mấy hứng thú về việc kiếm tiền ngày qua ngày. Họ thích quyền lực và luôn cảm thấy không an toàn. Họ chỉ an toàn và thấy hài lòng khi thành công rực rỡ.

Tình yêu người sinh ngày 9 tháng 1

Về tình yêu những người này không thể tiếp nhận phê bình nghiêm khắc hoặc những ý kiến đả kích ác ý từ người khác. Nếu để xảy ra tranh chấp nghiêm trọng với họ, bạn đời sẽ thấy họ bộc lộ tính cách đáng sợ và thậm chí là quan hệ hai bên có thể đổ vỡ. Họ thường khá dè dặt, kín đáo, bởi họ khó chia sẻ cảm xúc với những người thân yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 9 tháng 1

Xem bói ngày sinh về sức khỏe cho người sinh ngày 9 tháng 1 là thường xuyên có tinh thần căng thẳng như lo âu, đau đầu, mất ngủ, cơ bắp kéo căng, và khả năng miễn dịch giảm. Thường xuyên phải xin nghỉ ngơi, ăn uống điều độ có bổ sung vitamin E, thử tập thói quen ngủ trưa nữa.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9 tháng 1

– Người sinh ngày 9/1 thuộc chòm sao: Ma kết

– Sao chủ quản của họ: Hỏa tinh, Thổ tinh

– Con số may mắn của họ là: Số 9

– Đánh giá chung về người sinh ngày 9/1: Có thực lực, có dã tâm, lộng quyền!

Lời khuyên chân thành

Có thể chính chắn nhưng không nên ngây thơ.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 4.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Cung ma kết sinh ngày 9 tháng 1”

Viết một bình luận