Cung nhân mã sinh ngày 10 tháng 12

Bởi

Xem bói ngày sinh miễn phí cho các bạn sinh ngày 10 tháng 12 bạn có tin hay không? Chắc nhiều bạn sẽ không tin việc xem bói lại hoàn toàn miễn phí như vậy. Nhưng đây là sự thật các bạn nhé! Và hãy cùng  Phong thuỷ mệnh xem quẻ bói của những người sinh ngày 10 tháng 12  trong năm sẽ có những điều gì thú vị nào về tính cách cũng như tình yêu , sự nghiệp, sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 10 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những người sinh ngày 10 tháng 12 trong năm thuộc về cung hoàng đạo Nhân mã trong 12 cung. Vì sao lại có thể xác định nhanh chóng điều này? Đó là dựa vào quỹ đạo ngự trị của mỗi một cung trong 1 năm. Theo đó, các bạn sinh ngày 23 tháng 11 đến 21 tháng 12 trong năm đều thuộc vào cung Nhân Mã. Mà ở đây các bạn sinh ngày 10 tháng 12 đương nhiên cũng sẽ thuộc cung này. Đó là điều dễ hiểu. Biết được cung hoàng đạo của mình rồi thì hãy cùng xem đặc điểm nổi bật của cung hoàng đạo này là gì?

Ngoài cái tên quen thuộc là Nhân mã thì người ta còn biết đến những tên gọi khác của cung hoàng đạo này đó là: Xạ Thủ hay là Cung Thủ. Nhân Mã có tên gọi theo tiếng lating là Sagittarius. Xếp theo thứ tự trong 12 cung thì Nhân Mã thuộc cung thứ 9 đứng sau Thần Nông. Nhân Mã có hình ảnh tượng trưng là một loại sinh vật có nửa trên giống với người những nửa dưới lại giống với ngựa vì thế có tên là Ngân Mã. Trong 12 chòm sao, cung hoàng đạo Nhân Mã là cung biến đổi và cung này mang nguyên tố Lửa.

Tính cách người sinh ngày 10 tháng 12

Các bạn có ngày sinh vào ngày 10 tháng 12 trong năm khi xem bói ngày sinh toát lên những điểm nổi bật về tính cách như: Không thể tự mãn hay là phù phiếm hoặc tự cao. Những người này có khuynh hướng che giấu đi tâm tình của mình nên khiến người bên cạnh không thể tìm hiểu được tâm tình của họ và hiểu rằng họ là người khó hiểu. Nếu như trở thành thủ lĩnh, các bạn sinh ngày này sẽ có thể là người cấp trên tốt và biết quan tâm tới hoàn cảnh của cấp dưới nên cũng khá được lòng nhân viên. Ngoài việc có thể xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả mọi nhân viên họ cũng là người có sự sáng tạo trong công việc và luôn trách nhiệm. Đáng tiếc là họ không chịu được sức ép tâm lý, vì vậy mà không thích hợp đảm nhiệm công tác gì mà có trách nhiệm nặng nề.

Sự nghiệp người sinh ngày 10 tháng 12

Trong sự nghiệp, các bạn sinh ngày này hoà nhã và khiêm tốn. Họ cũng có quan hệ xã hội tốt, quan hệ với đồng nghiệp hay cấp dưới cũng êm xuôi chỉ cần cố gắng nhiều hơn, sự nghiệp có thể có thành tựu lớn. Những người sinh ngày 10 tháng 12 nên tránh chức vị trách nhiệm quá nặng vì họ không thể chịu được áp lực về tâm lý làm ảnh hưởng không tốt đến công việc chung.

Tình yêu người sinh ngày 10 tháng 12

Người sinh ngày này trong năm cũng cần có một người bạn tình có thể chia sẻ lý tưởng với họ, như thế tình yêu mới lâu bền. Nếu như họ thực sự tìm được người này thì có khả năng cao người đó là bạn đời của họ và cũng là người bảo hộ luôn bên cạnh và ủng hộ của họ.

Sức khỏe người sinh ngày 10 tháng 12

Vấn đề sức khỏe của những bạn này chính là thường xuyên dấu diếm tâm tình của mình. Lâu dần dễ tạo thành những áp lực nặng nề về tâm lý và dẫn đến bệnh tật. nếu họ biết san sẻ tâm tư thì có lẽ sức khỏe của họ cũng sẽ vì thế mà tốt hơn rất nhiều.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 10 tháng 12

– Sao chủ quản: Mộc tinh, Thái dương

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Đánh giá chung: Lạc quan. Thích tranh đứng hàng đầu. Ngoan cố quá mức.

– Con số may mắn: Số 1

Lời khuyên chân thành

Không nên thoát ly hiện thực và hãy tâm sự với mọi người khi cần.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 1.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận