Cung nhân mã sinh ngày 11 tháng 12

Bởi

Người sinh ngày 11 tháng 12 trong năm là  người rất nghiêm túc và có tư tưởng tỉ mỉ cũng như làm việc với mục tiêu rõ ràng. Họ còn là người có sức ảnh hưởng đối với người khác. Đây là  một số thông tin mà Phong thuỷ mệnh có thể tiết lộ cho các bạn qua thuật xem bói ngày sinh. Ngoài ra còn nhiều điều thú vị hơn về  tính cách, tình yêu, sự nghiệp, cung hoàng đạo và sức khỏe các bạn sinh ngày này ở bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 11 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn sinh ngày 11 tháng 12 trong năm thuộc cung hoàng đạo gì? Nếu bạn thắc mắc điều này thì sẽ được giải đáp ngay sau đây. Những người có ngày sinh 11 tháng 12 đều thuộc cung Nhân Mã trong 12 chòm sao. Nhân Mã là cung thứ 9 đứng sau Thần Nông. Nó thuộc vào cung biến đổi và mang nguyên tố lửa. Hình ảnh tượng trưng của Nhân Mã là loại sinh vật trong truyền thuyết Hy Lạp cổ. Nửa trên là hình người còn nửa dưới là hình ngựa. Ngoài người sinh ngày 11 tháng 12 thì các bạn có ngày sinh 23 tháng 11 đến 21 tháng 12 cũng đều thuộc cung hoàng đạo này. Nhân Mã cũng có tên gọi khác là Cung thủ hoặc Xạ thủ.

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 12

Như đã tiết lộ ở trên, xem bói ngày sinh chỉ ra các bạn sinh ngày này trong năm là người đặc biệt có tư tưởng tỉ mỉ và mục tiêu làm việc rõ ràng. Họ cũng rất nghiêm túc và có sức ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Nếu người sinh ngày 11 tháng 12 bị chèn ép, hay là gạt bỏ hoặc mất sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp, người thân họ sẽ có thể cảm thấy sức ép lớn và lúc  này thậm chí tự sa ngã.

Các bạn sinh ngày này trong năm có thể khôi phục lại từ trong trắc trở và mất mát, sau mỗi lần gục ngã những người này lại đứng lên để có thể cùng kiên cường hơn trước. Họ sẽ khôi phục niềm tin vững chắc của họ để đạt được những thành công mà họ đặt ra. Tâm tình lộ ra ngoài là đặc điểm của các bạn này, bất kể che giấu ra sao, thì họ đều không thể giấu nổi tâm trạng của mình trước mọi người.

Sự nghiệp người sinh ngày 11 tháng 12

Những bạn có ngày sinh 11 tháng 12 trong năm có thể đảm nhiệm công tác trách nhiệm lớn và quan trọng, nhưng họ cũng sẽ không thích hợp làm công việc phải đưa ra phán quyết nhiều vì có phần họ hay do dự. Họ thích bảo hộ cho người bị áp chế, nên đôi khi có thể giúp đỡ một phía bị chỉ trích và có phần coi nhẹ tình hình thực tế.

Tình yêu người sinh ngày 11 tháng 12

Biết mình không thể che giấu nổi mừng giận buồn vui, nên vì thế mà các bạn này thường xuyên tìm ra trạng thái tinh thần của mình từ người yêu. Cụ thể như khi họ quá căng thẳng sẽ không tự biết nhưng có thể từ lời nói cũng như hành động của người yêu đối với họ để biết mình quá căng thẳng và cẩn phải thả lỏng ra. Khi yêu họ cũng có phần dựa vào người yêu và cũng chịu khó nghe ý kiến góp ý từ đối phương đối với mình.

Sức khỏe người sinh ngày 11 tháng 12

Họ nên phòng ngừa vì làm việc trong nhà hăng say nhiều thời gian và lười tập thể dục nên xuất hiện vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng. Do suy nghĩ nhiều, họ cần phải ngủ đầy đủ. Những người này sẽ có khuynh hướng béo phì.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11 tháng 12

– Con số may mắn: Số 1

– Sao chủ quản: Mộc tinh

– Đánh giá chung: Hợp tác. Thích những đồ vật thành đôi. Theo chủ nghĩa lý tưởng.

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

Lời khuyên chân thành

Nếu có khả năng, nên biết chấp nhận các vấn đề phát sinh.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận