Cung nhân mã sinh ngày 9 tháng 12

Bởi

Hãy cùng thử xem quẻ bói ngày sinh của các bạn sinh ngày 9 tháng 12 trong năm sẽ có vận mệnh, cuộc đời như thế nào. Không chỉ xem bói ngày sinh cho những bạn này, bài viết còn tiết lộ về cung hoàng đạo mà họ mang. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Phong thuỷ menh.vn tìm hiểu ngay và luôn trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 9 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những người sinh ngày 9 tháng 12 trong năm sẽ thuộc về cung hoàng đạo nào trong 12 cung? Chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc điều này và chúng tôi bật mí luôn cho các bạn. Xét về quỹ đạo thời gian của cung hoàng đạo, cung mà những người sinh ngày này thuộc về bao gồm các bạn sinh ngày 23 tháng 11 đến 21 tháng 12 trong năm. Vì thế mà Nhân mã chính là cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 9 tháng 12.

Theo như tiếng latinh, Nhân Mã có tên gọi là Sagittarius. Nhân Mã có hình ảnh tượng trưng là ‘Nhân Mã’. Tức là một loại sinh vật có nửa trên giống với người những nửa dưới lại giống với ngựa. Xếp theo thứ tự trong 12 cung thì Nhân Mã thuộc cung thứ 9 đứng sau Thần Nông. Trong 12 chòm sao, Nhân Mã là cung biến đổi và mang nguyên tố Lửa. Ngoài cái tên quen thuộc là Nhân mã thì người ta còn biết đến những tên gọi khác của cung hoàng đạo này đó là: Xạ Thủ hay là Cung Thủ.

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 12

Người sinh ngày 9  tháng 12 trong năm xét về tính cách và con người, họ là người có sức sống và có sáng ý cũng như yêu thích được người khác chú ý đến mình. Đối với những bạn này, cuộc sống là một lần mạo hiểm lãng mạn, vì thế mà họ có thể có rất nhiều khám phá mới lạ. Những bạn sinh ngày này trong năm thường cho mình là tiêu điểm của ánh mắt mọi người, có đôi chút gì đó hơi ảo tưởng về bản thân.

Thời thơ ấu trầm tĩnh mà tình cảm phong phú. Còn khi đến thời trẻ chịu ảnh hưởng của chuyện anh hùng và chuyện lãng mạn nhiều hơn. Lúc trường thành những bạn này có thể tiến hành kế hoạch mạo hiểm một cách mạnh bạo. Cách nhìn của các bạn này đối với sự vật hết sức chủ quan, và đa phần quan điểm thường có khác biệt rất lớn với người nhà hay là bạn bè của họ. Người sinh ngày 9 tháng 12 rất cần phải chuyển đổi và trong đời họ cũng tràn đầy các loại thay đổi. Họ sống có phần nội tâm và thích được trải nghiệm.

Sự nghiệp người sinh ngày 9 tháng 12

Người sinh ngày này trong năm tính cách có khuynh hướng xâm lược và phần nào đó ưa bạo lực. Nếu không thể khống chế tính cách nóng nảy, phần nào đó bạo lực trong lòng, họ có thể lãnh đạo hoặc tham gia thị uy và thậm chí nguy hiểm hơn là gây rối loạn. Tính cách xốc nổi của các bạn này có thể mang lại hậu quả không thể cứu chữa được cho sự nghiệp của mình. Còn nếu không chế được tính cách đó, họ có thể sẽ đạt được những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp.

Tình yêu người sinh ngày 9 tháng 12

Người sinh ngày  9 tháng 12 có thể cố sức bảo vệ con cái và bạn đời của mình. Đây là tinh thần anh hùng ảnh hưởng đến họ. Còn trong tình yêu họ cũng hết lòng bảo vệ người mình yêu. Và khi yêu họ thường đi theo khuynh hướng lãng mạn.

Sức khỏe người sinh ngày 9 tháng 12

Xem bói ngày sinh về sức khỏe của những bạn này cho thấy. Họ cần phải khống chế tính cách xốc nổ, nóng nảy. Tốt nhất những bạn sinh ngày này không nên học võ thuật. Họ cần chú ý đến các bệnh liên quan đến xương khớp.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9 tháng 12

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Sao chủ quản: Mộc tinh,

– Con số may mắn: Số 9

– Đánh giá chung: Có sửc ẳnh hướng. Có sức sống. Cấp tiến.

Lời khuyên chân thành

Không nhất định phải làm vai chính mới được người khác chú ý.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 1.8]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận