Kim Ngưu Nữ: Tình yêu, tính cách và những sự thật phũ phàng

Bởi

Cung Kim Ngưu đề cập đến những người sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5, đây là cung thứ hai trong Hoàng đạo, gắn với biểu tượng của con bò vàng. Dấu hiệu Mặt Trời của cung Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim, vậy nên những người phụ nữ thuộc cung Kim Ngưu thường được đặc trưng bởi sự nữ tính và gợi cảm.

Kim Ngưu vừa mang nguyên tố đất vừa gắn với hình ảnh của sự kiên định. Điều này có nghĩa là họ thường gắn bó với truyền thống và từ chối sự thay đổi trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống. Trên thực tế, Kim Ngưu khá là bướng bỉnh.

Tổng quan về nữ thuộc cung Kim Ngưu

Những đặc điểm tính cách mà phụ nữ cung Kim Ngưu sở hữu khiến họ trở thành hiện thân của sức mạnh và vẻ đẹp thầm lặng. Không ai có thể cưỡng lại một người phụ nữ mang trong mình sự mạnh mẽ và kiên cường, những tính cách đặc trưng thường thấy ở của một con bò vàng. Nhưng đi kèm với đó là một tâm hồn hào phóng đầy duyên dáng.

Mặc dù nổi tiếng là người cứng đầu, nhưng khi nói đến những người mà Kim Ngưu quan tâm và các mối quan hệ yêu đương thì Kim Ngưu luôn tỏ ra vượt trội. Họ đảm bảo rằng mọi người đều được chăm sóc chu đáo. Bình thản, kiên định và nhiệt huyết, cuộc sống và tình yêu với một người phụ nữ thuộc cung Kim Ngưu chắc chắn sẽ luôn luôn rực rỡ.

Mặc dù họ hơi theo chủ nghĩa hưởng thụ và có sở thích về những thứ tốt đẹp hơn trong cuộc sống, nhưng phụ nữ Kim Ngưu là người quả quyết, độc lập, chung thuỷ và chân thành. Thực tế, không có bất cứ cung nào giống với phụ nữ cung Kim Ngưu, khi họ đã xác định được mục tiêu hướng đến, họ sẽ luôn theo sát, bất kể hoàn cảnh nào. Họ cũng kiên định và cân bằng, nghĩa là làm việc chăm chỉ và cũng sẽ tận hưởng ở mức độ tương đương.

Là một trong những cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất, nữ Kim Ngưu luôn hướng bản thân về phía trước, luôn có mục đích. Nhưng cũng có xu hướng chống lại sự thay đổi và một khi cô ấy đã quyết định, gần như không thể thuyết phục họ bằng cách khác. Cô ấy sẽ sống cuộc đời với mục tiêu hướng đến những thành công cá nhân và sự bướng bỉnh ở đây chỉ là một trong số những lý do.

Phụ nữ Kim Ngưu trong tình yêu và các mối quan hệ

Khi phụ nữ Kim Ngưu đang tìm kiếm một người bạn đời cho mình, cô ấy thích lùi lại phía sau và để đối phương thỏa sức theo đuổi. Phụ nữ Kim Ngưu rất quyết đoán và cũng chắc chắn về bản thân. Họ là những cô gái truyền thống nên họ thích được người khác giới theo đuổi mình.

Nếu bạn hẹn hò với một cô gái cung Kim Ngưu thì việc mang theo hoa và hẹn hò trong không gian lãng mạn sẽ chiếm được trái tim của cô ấy. Và mặc dù cứng đầu, nhưng Kim Ngưu cũng không phải là tuýp người phô trương ngay cả trong chuyện tình cảm. Vậy nên, đôi khi bạn không cần đến những cử chỉ lãng mạn hoành tráng để gây ấn tượng.

Bất kỳ ai may mắn được hẹn hò với một người phụ nữ Kim Ngưu cũng sẽ cảm thấy điều tương tự trong mối quan hệ đó. Kim Ngưu rất biết cách chăm sóc người bạn đời của mình và cũng giảm bớt lớp phòng ngự bên ngoài mỗi khi cảm thấy thoải mái. Cho dù là ở những thời điểm hạnh phúc hay khó khăn thì phụ nữ Kim Ngưu vẫn cho thấy được sự kiên định và đáng tin cậy. Vậy nên họ sẽ là những người bạn đời lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Khi đã yêu, cô ấy vô cùng tận tâm và chung thuỷ với người mình yêu. Sau tất cả, cô ấy dành rất nhiều thời gian để đảm bảo rằng mối quan hệ đó là xứng đáng với trái tim của mình. Vì lòng tin là điều quan trọng hàng đầu, vậy nên nếu đối phương bội tín thì Kim Ngưu sẽ rất dứt khoát trong mối quan hệ giữa cả hai.

Điều đó nói lên rằng, một mối quan hệ được xây dựng trên sự chung thủy và tin tưởng sẽ tồn tại mãi mãi. Không chỉ vậy, nếu muốn duy trì một mối quan hệ bền lâu thì bạn phải biết cách chia sẻ cảm xúc, vun đắp cho tình yêu cũng như chăm sóc người phụ nữ của mình một cách dịu dàng nhất có thể.

Nếu xét về độ tương hợp thì phụ nữ Kim Ngưu sẽ cực kỳ phù hợp với các cung hành Thuỷ, ở đây đó là Cự Giải và Song Ngư. Cung Xử Nữ thuộc hành Thổ cũng là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Xử Nữ có trách nhiệm và đáng tin cậy. Trong khi đó Cự Giải dịu dàng và thích sự bảo vệ mà Kim Ngưu mang lại. Còn Song Ngư sẽ luôn coi trọng sự dịu dàng và lãng mạn mà Kim Ngưu mang đến cho mối quan hệ của cả hai.

Phụ nữ Kim Ngưu trong các vấn đề giường chiếu

Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của sự gợi cảm và nữ tính, vì vậy phụ nữ Kim Ngưu sẽ muốn có một trải nghiệm tình dục dịu dàng với đúng người. Hơn cả niềm vui, cô ấy thực sự quan tâm đến việc kết nối với bạn tình một cách sâu sắc.

Khi làm tình với người mình yêu, phụ nữ Kim Ngưu chỉ đơn giản là mê hoặc. Bên ngoài phòng ngủ, cô ấy có vẻ nhàm chán và không thay đổi, nhưng trong khi quan hệ tình dục, cô ấy rất mãnh liệt và tập trung năng lượng vào niềm đam mê. Tình dục rất quan trọng đối với Kim Ngưu, vì vậy bất kỳ trải nghiệm nào của cô ấy cũng chứa đầy những động thái quyến rũ. Hãy thong thả và cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ.

Vì ngại thay đổi nên Kim Ngưu hoàn toàn ổn với những trải nghiệm tình dục tương tự. Cô ấy có sức mạnh và khả năng chịu đựng để duy trì niềm đam mê, ngay cả khi cô ấy ở cùng một vị trí giống với những lần trước đó.

Đặc điểm tính cách phụ nữ Kim Ngưu

Đối với thế giới bên ngoài, Kim Ngưu có vẻ buồn tẻ và dè dặt, nhưng thực tế, người phụ nữ này có sức mạnh tình cảm tuyệt vời cho phép cô ấy giải quyết bất cứ điều gì theo cách của mình. Khả năng tự chủ của cô ấy là vô song và cô ấy là người cuối cùng than vãn và phàn nàn khi mọi thứ không theo ý mình.

Điều đó nói lên rằng, Kim Ngưu khá cứng đầu khi đưa ra quyết định hoặc không mấy hào hứng để chào đón sự thay đổi. Vì cô ấy đã sẵn sàng theo cách của mình. Điều này có thể gây ra vấn đề với sự phát triển cá nhân của Kim Ngưu, đặc biệt là trong các mối quan hệ và sự nghiệp.

Tuy nhiên, Kim ngưu độc lập và không cần người khác giúp mình tiến lên trong cuộc sống. Cô ấy tự tin vào từng khía cạnh cuộc sống của mình, nghĩa là không ai có thể cản trở cô ấy. Kim Ngưu luôn thực sự quyết đoán khi cần.

Độc lập và trung thành, Kim Ngưu sẽ luôn hỗ trợ bạn bè và những người thân yêu bằng tất cả những gì mình có. Và tất nhiên, cũng sẽ mong đợi nhận được những điều tương tự. Sự cam kết và lòng trung thành của Kim Ngưu chính là những món quà thực sự đáng giá đối với những người xung quanh.

Mặc dù tự chủ và tận tâm nhưng phụ nữ Kim Ngưu rất nhanh nóng giận. Kim Ngưu là mẫu người khá mạnh mẽ về mặt cảm xúc nhưng nếu rơi vào tình trạng căng thẳng tột độ thì cũng rất dễ bị suy sụp. Những cơn bộc phát bất ổn này khiến bạn thân, gia đình và đối tác có thể cảm thấy sợ hãi. Nhưng tất cả đều có lý do và Kim Ngưu không bao giờ nóng giận một cách vô lý.

Tuy nhiên, những điều này có thể không đáng để tâm nếu bạn thực sự thấu hiểu được sự thật thà và trung thực của Kim Ngưu. Rốt cuộc, những cô nàng Kim Ngưu cũng chỉ đang sống thật với cảm xúc của mình.

Nữ Kim Ngưu: Sự nghiệp

Trong sự nghiệp, Kim Ngưu luôn quyết tâm và tận tụy với những công việc của mình. Cô ấy kiên cường trong mọi tình huống và vô cùng đáng tin cậy với tư cách là một nhân viên hoặc với vài trò là lãnh đạo. Điều đó nói lên rằng, Kim Ngưu sẽ dễ dàng nhận lệnh từ cấp trên và làm việc chăm chỉ để hoàn thành bất cứ điều gì mà bản thân đặt ra.

Công việc hoàn hảo cho phụ nữ Kim Ngưu là những nghề cho phép bản thân sáng tạo, vì vậy những công việc tập trung vào âm nhạc, viết lách, nghệ thuật hoặc thiết kế là lý tưởng. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng có thể tập trung cao độ và hoàn thành công việc của mình, vì vậy các công việc khác có thể cân nhắc bao gồm xây dựng, quản lý, đầu bếp, ngân hàng và thậm chí là lãnh đạo.

Nữ Kim Ngưu: Cuộc sống gia đình

Bởi vì phụ nữ Kim Ngưu rất biết cách quan tâm và nuôi dưỡng nên sẽ trở thành những người mẹ tuyệt vời. Họ cung cấp mọi thứ mà con cái họ cần, và hơn thế nữa đảm bảo rằng con cái sẽ hiểu được tình cảm và tình yêu thương đó. Kim Ngưu cũng thích dành thời gian cho gia đình và thư giãn tại nhà.

Ở đây, Kim Ngưu cũng muốn con mình nhận ra tầm quan trọng của việc duy trì thói quen. Cô ấy không nghiêm khắc nhưng cô ấy mong gia đình mình tuân theo những quy tắc nhất định và hoàn thành trách nhiệm của mỗi người. Kim Ngưu thường chia sẻ những truyền thống từ thời thơ ấu của mình với các con và có thể nuôi nấng chúng theo cách đó.

Nữ Kim Ngưu: Tình bạn

Kim Ngưu chính là tri kỷ. Những người bạn mà Kim Ngưu kết giao thời trẻ thường ở bên cạnh cô ấy cho đến cuối đời. Tình bạn rất quan trọng đối với phụ nữ cung Kim Ngưu. Tất cả lòng trung thành và sự ủng hộ mà Kim ngưu mang lại đều xuất phát từ tình yêu. Tuy nhiên, Kim Ngưu mong bạn bè của cô ấy cũng sẽ đáp trả lại những điều tương tự.

Thay vì một nhóm đông người quen không mấy thân thiết, Kim Ngưu thích một nhóm nhỏ gồm những người bạn thân nhất của mình. Kim ngưu không dễ kết giao với những người bạn mới, đơn giản là vì Kim Ngưu luôn có những cách nghĩ của riêng mình và không phải lúc nào cũng sẵn sàng thay đổi. Cô ấy sẽ không mất công tìm kiếm những người bạn đồng hành mới bởi vì cô ấy hạnh phúc với những người bạn tốt mà cô ấy đã có.

8 sự thật thú vị về phụ nữ Kim Ngưu

Sức mạnh của Kim Ngưu là vô song.

Phụ nữ cung Kim Ngưu là người mạnh mẽ về mặt tình cảm và có thể xử lý mọi tình huống xảy đến trong cuộc sống. Ngay cả những vấn đề tình cảm nghiêm trọng nhất cũng được giải quyết một cách bình tĩnh và lý trí. Sức mạnh này rất đáng ghen tị, đặc biệt là từ những cung hoàng đạo không có nhiều sự khéo léo này.

Kim Ngưu luôn sống thật với chính mình.

Bất cứ ai thân thiết với Kim Ngưu đều biết rằng bạn sẽ không bao giờ phải nghi ngờ Kim Ngưu dù chỉ trong chốc lát. Một khi Kim Ngưu yêu bạn hoặc quan tâm sâu sắc đến bạn, cô ấy sẽ cho bạn thấy được sự trung thực tuyệt đối. Kim Ngưu không bao giờ hời hợt hay giả tạo.

Tình yêu với Kim Ngưu là không đổi.

Vì Kim Ngưu là những mẫu người ổn định về mặt chiêm tinh học. Do đó, sẽ luôn kiên định với những gì mình làm. Điều này cũng đúng với cuộc sống lãng mạn hoặc các mối quan hệ thuần khiết mà Kim Ngưu có. Một khi cô ấy quan tâm đến bạn, tình cảm đó là không thể phá vỡ.

Phụ nữ Kim Ngưu quan tâm đến hạnh phúc của người khác.

Với một người phụ nữ Kim Ngưu, bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn và được yêu thương khi ở bên cô ấy. Cô ấy khiêm tốn và không bao giờ để những người thân yêu của mình lo lắng về sự an toàn của họ. Kim Ngưu sẽ không ngừng tìm kiếm sự thoải mái cho những người cô ấy yêu thương nhất.

Kim Ngưu có một khiếu hài hước tuyệt vời.

Bạn có thể không biết điều đó từ vẻ ngoài điềm tĩnh của Kim Ngưu, nhưng không ai hài hước hơn những cô nàng Kim Ngưu. Cô ấy thích làm cho mọi người cười. Và thực tế là không ai trong chúng ta không thích điều đó.

Phụ nữ Kim Ngưu luôn đặt ra những ranh giới chắc chắn.

Không có gì ngạc nhiên khi những cô nàng Kim Ngưu luôn đảm bảo an toàn cho bản thân. Ngay cả khi quan tâm đến điều gì đó hoặc ai đó, Kim Ngưu luôn biết khi nào thì nên dừng lại hoặc thậm chí là loại bỏ những điều đó. Cô ấy đủ tôn trọng và yêu bản thân để nhận ra điều này.

Cuộc sống của Kim Ngưu luôn ngập tràn trong bình yên và ấm áp.

Kim Ngưu là người có tâm hồn yên bình và đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên của cuộc sống, đặc biệt là trong tự nhiên. Cô ấy là kiểu người sẽ thích làm những việc như hái hoa và phơi nắng. Và vẻ đẹp tự nhiên đó không bao giờ có thể bị lu mờ.

Kim Ngưu là mẫu người phụ nữ kiên cường.

Phụ nữ Kim Ngưu cứng rắn, năng động và tự chủ. Không có tình huống nào là quá khó để có thể vượt qua.

Những người phụ nữ nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu

Cũng giống như trong cuộc sống cá nhân, những người phụ nữ Kim Ngưu nổi tiếng vượt lên trên mọi thứ. Và điều tương tự cũng xảy ra với sự nghiệp của họ. Cụ thể, những cái tên mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là:

  • Nữ ca sĩ Adele: sinh ngày ngày 5 tháng 5 năm 1988
  • Nữ diễn viên Jessica Alba: sinh ngày 28 tháng 4 năm 1981
  • Nữ diễn viên kiêm người mẫu Penelope Cruz: sinh ngày 28 tháng 4 năm 1974
  • Nữ ca sĩ nhạc Pop Cher: sinh ngày 20 tháng 5 năm 1946
  • Nữ diễn viên Tina Fey: sinh ngày 18 tháng 5, 1970
  • Nữ hoàng Elizabeth II: sinh ngày 21 tháng 4 năm 1926
  • Nữ diễn viên điện ảnh Cate Blanchett: sinh ngày 14 tháng 5 năm 1969
  • Nữ diễn viên Carol Burnett: sinh ngày 26 tháng 4 năm 1933
  • Nữ diễn viên điện ảnh Barbra Streisand: sinh ngày 24 tháng 4 năm 1942
  • Nữ diễn viên Kirsten Dunst: sinh ngày 30 tháng 4 năm 1982
  • Nữ ca sĩ Kelly Clarkson: sinh ngày 24 tháng 4 năm 1982
  • Nữ nghệ sĩ Lily Allen: sinh ngày 2 tháng 5 năm 1985

Kim Ngưu bị thu hút bởi ai?

Kim Ngưu bị thu hút bởi một người tôn trọng và cũng sở hữu những phẩm chất tương tự như cô ấy. Hơn hết, cô ấy bị thu hút bởi một người bạn đời đáng tin cậy và cũng sẽ mong đợi người bạn đời thể hiện được sự tin cậy đó. Có thể nói đây chính là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc đời của Kim Ngưu.

Điều này có nghĩa là Kim Ngưu dễ bị thu hút nhất bởi cung Xử Nữ, vì Xử Nữ phù hợp với nhu cầu tin cậy cao mà Kim Ngưu hướng đến. Xử Nữ không phải là người thích mạo hiểm và dựa trên thực tế. Thêm vào đó, Xử Nữ cũng sẽ đánh giá cao cách Kim Ngưu xử lý xung đột hoặc trở ngại trong cuộc sống.

Ai là tri kỷ của phụ nữ thuộc cung Kim Ngưu?

Trong khi Kim Ngưu hòa thuận với Xử Nữ, thì tri kỷ của họ có thể là người mà cô ấy có thể có mối liên hệ sâu sắc. Người bạn tri kỷ của phụ nữ Kim Ngưu thường sẽ là Song Ngư. Bởi vì, Song ngư được mong đợi sẽ mang đến lòng trắc ẩn, sự dịu dàng, sự tin tưởng và giao tiếp cởi mở trong một mối quan hệ lãng mạn.

Bạn có thể tin tưởng phụ nữ Kim Ngưu hay không?

Câu trả lời ở đây là có, bạn có thể tin tưởng một người phụ nữ thuộc cung Kim Ngưu, và Kim Ngưu cũng mong đợi điều tương tự đến từ bạn. Đặc biệt là nếu cả hai là bạn đời của nhau. Điều này không hề dễ dàng và phải có được sự tin tưởng.

Kim Ngưu có thể nhìn thẳng vào ai đó và nhận ra liệu họ có không chân thành và trung thực hay không. Nếu nhận thấy được sự chân thật từ một ai đó, Kim Ngưu có thể mở bỏ rào cản và bắt đầu tin tưởng đối phương. Và tất nhiên, cũng sẽ mong đợi đối phương đáp lại bằng những sự chân thành và trung thực đó.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2016297966/6-things-taurus-women-unknowingly-do-turn-men-off
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận