8 lý do chứng minh những cô nàng Xử Nữ là người yêu lý tưởng nhất

Bởi

Những người có ngày sinh từ ngày 23 tháng 8 đến 22 tháng 9, là cung hoàng đạo được xếp ở vị trí thứ 6 trong tổng số 12 chòm sao. Đại diện cho cung hoàng đạo này là hình ảnh một Trinh nữ – hình ảnh thanh cao của người phụ nữ vì hội tụ đủ những tính cách đáng có như sức mạnh, trung thực, cầu tiến. Xử Nữ là chòm sao được cai trị bởi sao Thủy mà đặc trưng của những cung Hoàng Đạo được sao Thủy cai trị là dễ dàng thích nghi với mọi tình huống.

Tổng quan về cô nàng Xử Nữ


Những cô nàng thuộc cung Hoàng Đạo Xử Nữ phải là kiểu người dứt khoát và luôn muốn tự mình quyết định trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, những cô nàng này sẽ không bao giờ tha thứ chuyện “bạn trai cắm sừng” mình, thậm chí các nàng phát hiện được anh người yêu của mình nhem nhóm ý tưởng đó thôi cũng là điều tồi tệ nhất trong số các lỗi lầm. Suy cho cùng, là người cầu toàn trong cung Hoàng đạo, làm sao Xử Nữ có thể yêu một người so sánh mình với bất kỳ ai khác?

Những cô nàng thuộc chòm sao thứ 6 này thường thành công hơn, nổi bật hơn nhờ khả năng phân tích nhạy bén, luôn dành hết tâm huyết cho việc mình làm, điều này làm cho nhiều người đánh giá họ quá khắt khe và vô cảm. Nhưng biết làm sao được khi “cái đầu lạnh” sẽ giúp nhìn nhận mọi thứ khách quan hơn cho cả bản thân người đó và những người xung quanh.

Thoáng nhìn vào, có thể bạn sẽ nghĩ những cô gái này dè dặt quá, khó tính quá. Thực tế thì cô nàng Xử Nữ rất mạnh mẽ, tràn đầy sự sáng tạo và luôn chăm chỉ trong công việc.

Chuyện tình yêu và các mối quan hệ của những nàng Xử Nữ

Chính vì bản chất e dè và thích phân tích mọi chuyện ở nhiều mặt nên ngay cả khi gặp một anh chàng các nàng ta cũng không quá xởi lởi, hồ hởi làm quen. Thay vào đó, cô ấy muốn cảm nhận được sự ấm áp của đối phương trước khi quyết định có bắt đầu tìm hiểu không, tất nhiên điều này cũng làm mất một khoảng thời gian của cả hai. Cô ấy có xu hướng tránh xa việc gặp gỡ với mục đích tình dục và tán tỉnh, thích chờ đợi một người có thể đáp ứng nhu cầu của mình một cách sâu sắc hơn nhiều.

Vì sự khó tính này mà các nàng Xử Nữ có lẽ sẽ khá vất vả trên con đường tìm kiếm nửa kia của đời mình. Nhưng các nàng đừng vội thất vọng nhé vì “mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó” thôi. Một người hoàn hảo và tận tụy như Xử Nữ nhất định sẽ gặp một người hết lòng vì các nàng.

Vậy bạn có tự hỏi liệu Xử Nữ cần gì trong một mối quan hệ yêu đương? Vốn dĩ Xử Nữ đã quá mạnh mẽ, quá độc lập nên điều cô ấy cần chỉ là sự quan tâm. Trong tình yêu, những cô gái Xử Nữ rất hết lòng vì người mình yêu nên cô ấy cũng chỉ mong nửa kia cũng sẽ như thế. Xử Nữ luôn đánh giá cao những người chăm chỉ, cầu tiến, dành thời gian cho cô ấy và luôn sẵn sàng xuất hiện khi cô ấy cần.

Một khi Xử Nữ nghiêm túc với bạn, Xử Nữ luôn ủng hộ bạn trong mọi chuyện nhưng cách thể hiện của Xử Nữ không quá khéo léo, mềm mỏng như những cô nàng chòm sao khác. Vậy nên các nàng Xử Nữ ơi, hãy luôn nhớ rằng một chàng trai thật lòng sẽ luôn vì các nàng mà gánh vác tất cả, đừng vì những tiêu chuẩn cao mà các nàng tự đặt ra rồi làm cho người mình thương bị tổn thương. Đồng thời nên học cách thả lỏng, xóa bỏ những suy nghĩ khắt khe một chút nào.

Nói đến những cung hoàng đạo tương hợp với Xử Nữ trong tình yêu thì chắc chắn phải nhắc đến Kim Ngưu và Ma Kết. Hai chòm sao này sẽ giúp Xử Nữ cân bằng lại tất cả. Đây cũng là những chòm sao giỏi lắng nghe, sẽ giúp các nàng giải quyết áp lực – điều mà một chòm sao cầu toàn như Xử Nữ dễ dàng gặp phải.

Chuyện Chăn Gối Của Xử Nữ Nữ

Kiểu người hướng nội như chòm sao Xử Nữ khá ngập ngừng trước các mối quan hệ yêu đương vì các nàng sợ chọn sai, sợ bị tổn thương. Do đó trong vấn đề thân mật, các nàng cần thời gian để tìm hiểu và “trau dồi” từ từ. Do đó, vấn đề này Xử Nữ khá kín tiếng vì cô ấy biết sở trường của mình không phải ở đây, cô ấy cần thời gian để làm quen và nâng cao khả năng hơn nữa.

Trong “cuộc yêu” của cả hai, Xử Nữ luôn muốn gây ấn tượng và làm hài lòng đối phương bắt tất cả những gì cô biết. Bởi Xử Nữ cầu toàn mà, cho nên từ nụ hôn, những chuyển động cơ thể, màn dạo đầu đều phải thật hoàn hảo.

Tuy nhiên, cũng phải nhắc lại một lần nữa Xử Nữ chỉ ân ái với người bạn đời mà cô ấy tin tưởng.

Đặc điểm tính cách của những cô gái cung Xử Nữ

Những cô nàng Xử Nữ cầu toàn nhưng không nóng tính, logic nhưng hướng nội. Chính đặc trưng trong tính cách này mà các nàng rất có trách nhiệm trong mọi việc, luôn tự lập kế hoạch trước khi bắt tay vào làm. Xử Nữ không thông minh một cách xuất chúng nhưng nàng ta lại khá nhạy bén nhờ kỹ năng tổ chức tốt, khả năng phân loại công việc và phân tích tình huống một cách khách quan. Xử Nữ rất thích giải quyết vấn đề, các nàng chỉ cảm thấy vui khi vấn đề tìm được hướng giải quyết, bất chấp khó khăn đến đâu.

Sự nghiệp của những cô nàng Xử Nữ

Xử Nữ khá thận trọng do đó cô nàng luôn cặm cụi suy nghĩ, cân nhắc mọi việc trong khi đồng nghiệp của mình có thể đang tán gẫu, giải trí… Không phải do Xử Nữ kém cỏi đâu nhé mà các nàng Xử Nữ muốn mọi việc đều phải thật hoàn hảo.

Thế nhưng các nàng cũng nên quan tâm sức khỏe của mình, vì “một mình cân nhiều việc” sẽ làm đầu óc quá tải đấy. Chính vì khả năng xuất chúng mà Xử Nữ có thể trở thành nhà văn, bác sĩ, nhà khoa học, nhà tâm lý học hoặc một người kinh doanh tài ba.

Xử Nữ cũng rất giỏi trong việc tiết kiệm tiền, dành dụm từng khoản tiền nhỏ phòng những lúc túng thiếu. Cô ấy có xu hướng tiết kiệm, đôi khi bị ám ảnh về việc chi tiêu một tiền chính xác; ví dụ, nếu cô ấy đi ăn với bạn bè, cô ấy sẽ đòi mọi người phải chia tiền một cách công bằng.

Đời sống gia đình của những cô gái Xử Nữ

Gia đình nào có một người nữ Xử Nữ hỗ trợ gánh vác sẽ phát triển vượt trội hơn hẳn những gia đình khác. Xử Nữ không chỉ có vị trí trong xã hội, trong gia đình các cô nàng cũng làm tốt vai trò làm mẹ của mình khi biết cách chăm sóc con cái, kết nối mọi thành viên.

Xử Nữ tâm niệm rằng những điều nhỏ nhặt sẽ góp phần làm nên hạnh phúc, chính vì vậy mà các nàng luôn dành sự quan tâm từng chút một cho người thân của mình.

Tình bạn đối với những cô gái Xử Nữ

Nếu bạn có một người bạn thuộc cung hoàng đạo này, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc lắm vì bất cứ lúc nào khó khăn Xử Nữ cũng sẽ là người đầu tiên xuất hiện. Người bạn này cũng làm cho bạn cảm thấy tin cậy hơn nhờ sự tận tâm của mình.

Tuy nhiên, với bất kỳ mối quan hệ nào, Xử Nữ cũng khá e dè. Cô ấy sẽ dành một chút thời gian để làm quen với người bạn mới trước khi quyết định có duy trì tình bạn đó không. Cho dù là bạn xã giao hay bạn tri kỷ thì Xử Nữ cũng là người bạn tốt bụng, luôn giúp đỡ khi bạn bè cần.

8 sự thật thú vị về những người phụ nữ cung Xử Nữ


1. Khá mơ mộng

Chính bởi vì thói quen phân tích và thích phán đoán nên các nàng thường bị cuốn vào thế giới của riêng mình, thế giới mà nàng tự nghĩ ra, tự lên kế hoạch một cách tỉ mỉ.

2. Xử Nữ đẹp từ ngoại hình đến tâm hồn

Xử Nữ quá hoàn hảo khi đẹp từ diện mạo đến tâm hồn. Cho dù cô ấy có giận dữ, cáu kỉnh, thờ ơ thì vẫn đẹp một cách rất thu hút.

3. Hay chỉ trích

Những người thân thiết với các cô gái Xử Nữ chắc hẳn sẽ biết tính cách này. Nhưng đừng cho là họ quá gay gắt mà sự chỉ trích của họ luôn có ý tốt, luôn mong muốn mọi thứ tốt lên.

4. Luôn mong cầu mọi người xung quanh có cuộc sống bình yên

Xử Nữ luôn có kế hoạch và hơn thế nữa là có kế hoạch cho cuộc sống, cho tâm trí của họ. Những cô gái này cũng rất quan tâm đến người khác, vì thế nên họ sẽ giúp người thân yêu của mình tổ chức cuộc sống một cách hài hòa, giản dị, tránh xa những xô bồ.

5. Luôn tìm kiếm sự thật

Là chòm sao thuộc nhóm Đất nên mang trong mình nét đặc trưng của các cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất, đó là luôn tìm kiếm sự thật và sống vô cùng thực tế. Vì vậy bạn không phải bất an vì sợ những người phụ nữ này dối lừa bạn.

6. Không thể kiểm soát được nhu cầu tình dục

Mặc dù khá dè dặt trong vấn đề này nhưng với những người họ tin tưởng tuyệt đối thì tình dục không là rào cản ngăn cách các nàng nữa. Đặc biệt hơn các cô nàng sẽ rất táo bạo trong chuyện giường chiếu.

7. Hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt

Xử Nữ luôn đặt những người mà mình thương yêu lên trên hết. Thậm chí họ có thể làm bất kỳ điều gì nếu người thân của mình thấy vui, như vậy thì họ cũng thấy hạnh phúc.

8. Một trong số ít cung hoàng đạo trung thành, chung thủy

Bạn sẽ không tìm thấy một lý do nào để nghi ngờ tình cảm mà cô ấy dành cho bạn. Nhất là khi bạn yêu một cô gái Xử Nữ, cô nàng luôn tôn trọng và đề cao tình yêu của mình.

Những người phụ nữ nổi tiếng thuộc cung Xử Nữ

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những người phụ nữ này lại mạnh mẽ và thành công như thế. Trong các mối quan hệ, họ luôn linh hoạt, đáng tin cậy. Trong công việc, họ luôn chăm chỉ và duy trì năng suất cho công việc.

  • Beyoncé: Sinh ngày 4 tháng 9 năm 1981
  • Michelle Williams: Sinh ngày 9 tháng 9 năm 1980
  • Pink: Sinh ngày 8 tháng 9 năm 1979
  • Amy Poehler: Sinh 16 tháng 9 năm 1971
  • Emmy Rossum: Sinh ngày 12 tháng 9 năm 1986
  • Cameron Diaz: Sinh 30 tháng 8 năm 1972
  • Evan Rachel Wood: Sinh ngày 7 tháng 9 năm 1987
  • Zendaya: Sinh ngày 1 tháng 9 năm 1996
  • Blake Lively: Sinh 25 tháng 8 năm 1987
  • Salma Hayek: Sinh ngày 2 tháng 9 năm 1966.
Nguồn: https://www.yourtango.com/2019330215/virgo-horoscopes-traits-most-beautiful-women-zodiac-signs-astrology
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận