7 sự thật tàn nhẫn khi yêu một Xử Nữ (Do chính một cô nàng Xử Nữ viết)

Bởi

Tôi là kiểu người luôn cẩn thận né tránh những chuyện liên quan đến chiêm tinh học. Tôi biết dấu hiệu Mặt trời của mình là gì và tôi phù hợp nhất với những cung hoàng đạo nào. Thế nhưng, nhưng tôi chưa bao giờ quá tin tưởng vào những điều đó.

Rốt cuộc, việc được sinh ra vào một thời điểm nào đó vào một ngày nhất định nào đó trong tuần, tháng hoặc năm thực sự có liên quan gì đến những đặc điểm tính cách khiến tôi trở thành chính con người của mình?

Nhưng trên thực tế, hãy xem xét về sự chiêm nghiệm đúng đắn của các dấu hiệu chiêm tinh. Sau nhiều năm hẹn hò và trải qua nhiều mối tình và các mối quan hệ lãng mạn, tôi đã tìm thấy một vài điều đúng khi nói đến cung hoàng đạo của riêng tôi: Xử Nữ.

Nhiều người nhìn Xử Nữ với biểu tượng là một trinh nữ – là một cung hoàng đạo nhàm chán, bế tắc và nghiêm cẩn nhất.

Nhưng điều đó không thể chính xác hơn được nữa.

Để đạt được những thứ tốt nhất, bạn phải luôn nỗ lực để rồi xứng đáng “hái được quả ngọt”. Cũng giống như vậy, nếu muốn có một mối quan hệ tốt đẹp với Xử Nữ, bạn cũng phải cố gắng.

Dưới đây là 7 sự thật phũ phàng về chuyện hẹn hò, các mối quan hệ và tình yêu với một Xử Nữ, “thiếu nữ” quan trọng nhất trong tất cả các cung hoàng đạo của chiêm tinh học.

1. Xử Nữ là người thích xây dựng kế hoạch rõ ràng

Một điều bạn cần biết khi yêu một Xử Nữ là Xử Nữ không bao giờ vội vàng. Chúng tôi phân tích tất cả các lựa chọn, lập kế hoạch và bắt đầu mọi thứ từ đó. Một số người có thể gọi đó là sự bảo thủ, không chịu thay đổi nhanh chóng. Thế nhưng, với Xử Nữ, mọi thứ đều phải được chuẩn bị như vậy.

Một chuyến đi chơi tự phát thật là tuyệt vời! Nhưng trước hết, hãy để cho Xử Nữ vạch ra lộ trình đường đi; nghiên cứu các quán ăn ngon trên đường và lựa chọn một nơi nghỉ ngơi lý tưởng được đánh giá cao trên Airbnb.

2. Xử Nữ là những “mọt sách” tuyệt vời.

Nếu có một điều mà Xử Nữ giỏi nhất, thì đó chính là sự cẩn thận, chi tiết. Những điều vụn vặt là thứ chúng ta cần quan tâm.

Xử Nữ có thể bị mọi người đánh giá là con người “lạnh như băng”. Thế nhưng, sự thật là tâm trí của tôi đang suy nghĩ về tất cả các chi tiết xảy ra mỗi một phút xung quanh mình. Hoặc có thể là tôi đang lo lắng về điều gì đó đã xảy ra tại nơi làm việc vào một giờ trước hoặc nên chuẩn bị món gì cho bữa ăn tối nay.

Nhưng Xử Nữ sẽ không thể hiện điều đó trên khuôn mặt của họ. Chính nhờ sự chú ý đến từng chi tiết khiến Xử Nữ trở thành những người lắng nghe tuyệt vời. Bởi vì Xử Nữ đang thực sự lắng nghe những gì bạn đang nói chứ không chỉ đợi đến lượt mình nói.

Bạn đang cần một ai đó để chia sẻ và cho bạn lời khuyên? Vậy thì Xử Nữ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Bạn đang cần ai đó theo dõi xem “crush” của bạn xem anh ấy có bí mật xấu hổ nào không muốn cho mọi người biết hay không? Xử Nữ sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

3. Xử Nữ là người chung thuỷ

Một khi Xử Nữ đặt niềm tin vào bạn, thế là xong. Cần phải mất một chút thời gian để Xử Nữ phân tích mọi thứ trước khi bắt đầu. Thế nhưng khi Xử Nữ đã muốn làm việc gì đó, họ sẽ tham gia hết mình.

Không có gì ngạc nhiên khi phần lớn những người bạn của Xử Nữ đã chơi cùng nàng hơn 20 năm.

Xử Nữ không dễ dàng kết bạn, nhưng những người bạn gắn bó để thực sự thấu hiểu Xử Nữ thì luôn chơi với nhau suốt đời.

4. Xử Nữ thực tế.

Điều này thể hiện ở việc Xử luôn lập kế hoạch và phân tích và chú ý đến từng chi tiết. Thế nhưng khi phân tích sâu hơn nữa thì Xử Nữ là người thực tế nhất trong số các cung hoàng đạo.
Bạn có thể thấy điều đó thật nhàm chán, nhưng chúng tôi tìm thấy sự yên tâm và thoải mái về tính ổn định và tính thực tế.

5. Chúng tôi kén chọn trong việc tìm người yêu

Nhiều người thường nói với tôi rằng tiêu chuẩn của tôi quá cao. Xử Nữ đặt ra tiêu chuẩn cao cho tất cả mọi người; hầu hết cho chính họ. Vì vậy, cần phải mất một chút thời gian để Xử Nữ yêu.
Nhưng một khi chúng tôi đã yêu? Vậy thì chắc chắn đó sẽ là một mối quan hệ lâu bền.

Xử Nữ không yêu một cách vội vàng, chúng tôi dành trọn cả tình yêu cho người mình quan tâm. Xử Nữ là người có ít khả năng có tình một đêm nhất trong số tất cả các cung hoàng đạo.
Và mặc dù biểu tượng của Xử Nữ có thể là trinh nữ, nhưng đừng hiểu nhầm; Xử Nữ rất cháy bỏng trong tình yêu. Chỉ là chúng tôi không sẵn lòng để tất cả mọi người cùng tham gia vào niềm đam mê đó. Vì vậy, hãy cảm thấy hạnh phúc khi Xử Nữ lựa chọn bạn giữa rừng “ong bướm”.

6. Xử Nữ là người độc lập.

Một số người gọi tính cách này của Xử Nữ như là một kẻ thích kiểm soát mọi thứ quá đà. Thế nhưng Xử Nữ thích xem nó là tính độc lập lành mạnh.

Xử Nữ không có khả năng yêu cầu sự giúp đỡ từ ai. Vì dù sao thì với óc phân tích và sự chú ý đến từng chi tiết, chúng tôi có thể sẽ làm việc đó tốt hơn bất kỳ ai khác. Và Xử Nữ không thích thể hiện bất kỳ điểm yếu nào của mình hoặc những gì đang diễn ra sâu bên trong nội tâm. Chính điều này dẫn đến vẻ ngoài điềm tĩnh và tính độc lập cho Xử Nữ.

Cách nhanh nhất để chọc giận Xử Nữ là cố gắng tước bỏ sự độc lập của họ.

7. Xử Nữ sáng suốt … về mọi thứ.

Xử Nữ không chỉ kén chọn người mà chúng tôi yêu thích; Xử Nữ kén chọn mọi thứ. Đó là xu hướng cầu toàn và chú ý đến chi tiết của Xử Nữ.

Xử Nữ không giải quyết mọi việc đến mức “chỉ là ổn thôi” khi Xử Nữ biết rằng có thể giải quyết đến mức hoàn hảo nhất có thể. Điều này có nghĩa là bạn cũng vậy.

Xử Nữ có những tiêu chuẩn cao không chỉ đối với bản thân mà còn đối với những người xung quanh.

Nguồn: https://www.yourtango.com/7-truths-about-loving-a-virgo-as-written-by-a-virgo
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận