Tình yêu Thiên Bình

Bởi

Tình yêu Thiên Bình – sẽ là một tình yêu của sự ngọt ngào, lãng mạn. Thiên Bình sẽ là người giúp cả hai hướng đến sự cân bằng. hòa hợp cả về thể xác và tâm hồn. Như cách mà Sữa hòa quyện trong Trà vậy đó các bạn ạ. Một sự kết hợp tuyệt vời cả về hình thức lẫn hương vị. Một tình yêu ngọt ngào, thanh mát như ly trà sữa trân châu đường đen thơm ngon béo ngậy, càng quậy càng ngon…

Thật xin lỗi các bạn nếu như mình vừa làm các bạn lên cơn thèm, hay “tái nghiện”…trà sữa, thành thật xin lỗi.! Mình sẽ bù đắp ngay bây giờ bằng bài viết này để cung cấp thông tin cho các bạn tham khảo về tình yêu của Thiên Bình.

Thiên Bình là được chủ quản bởi sao Kim – chòm sao đại diện cho tình yêu và sắc đẹp… vì thế mà các Thiên Bình sẽ rất quan tâm “tiếng lòng” của trái tim mình. Họ là những người luôn muốn yêu và được yêu. Mình sẽ ví von ở đây là như đắm mình trong làn nước mát lạnh vào những ngày hè oi ả 40 độ.

Các Thiên Bình dễ “ngã vào tình yêu” từ cả hai phía. Trường hợp một, yêu cái đẹp, ưa sự hòa nhã, lịch thiệp, Bình nhi dễ rơi vào lưới tình với những người bạn khác giới sở hữu những nét đặc điểm kể trên. Hay bản thân Thiên Bình thường biểu hiện một nét duyên dáng, thanh lịch, có duyên nhất định, vì vậy trường hợp hai này, Thiên Bình sẽ rất dễ bị “rung rinh” khi có quá nhiều các vệ tinh xung quanh không ngừng “tấn công”. Làm người duyên dáng cũng khổ thế đấy.!

Dấu hiệu nhận biết Thiên Bình khi yêu

Trước tiên chúng ta tìm hiểu xem các Thiên Bình khi bắt đầu bị “loạn nhịp tim” trước một ai đó thì sẽ ra sao:

Yêu hay không yêu…Không yêu hay yêu…(ứ) nói (được) một lời…

Thiên Bình có thể hơi ngại ngùng khi thích ai đó
“Khá ngại”

Các bạn biết đấy, cái tính do dự nó theo Thiên Bình dai dẳng như con đỉa bám vậy đó. Đến tình yêu cũng không tha cho người ta. Những người thuộc cung Thiên Bình khi bắt đầu biết yêu sẽ không được chủ động lắm. Họ khá nhút nhát, e lệ. Sâu thẳm trong thâm tâm, những dòng suy nghĩ miên man cứ chạy. “Không biết rằng, mình thích nụ cười anh ấy có phải là mình đã yêu rồi không nhỉ?”, “Sao mình cứ thấy nhớ cái ánh mắt trong veo của cô ấy vậy?”, “Liệu yêu anh ấy mình có được hạnh phúc?”… Đắn đo đến độ Thiên Bình chẳng dám thổ lộ tình cảm của mình.

Tất nhiên dấu hiệu khi yêu của loài người chúng ta nói chung đều sẽ muốn quan tâm, chăm sóc hay muốn ở bên cạnh người mình yêu, bla bla. Tuy nhiên trong phạm vi bài viết về tình yêu Thiên Bình, mình muốn các bạn nhớ được những biểu hiện đặc trưng nhất của Thiên Bình dựa trên lý thuyết chiêm tinh. Còn thực tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hy vọng rằng nếu các bạn Thiên Bình đọc được bài viết này các bạn sẽ hiểu và biết mình nên làm gì khi có dấu hiệu “fall in love” nhé.!

Làm đỏm, thu hút người ấy

Xin lỗi các bạn vì ý trên mình giải thích hơi dài. Giờ là ý thứ hai của dấu hiệu nhận biết Thiên Bình khi yêu. Chúng ta cùng thử động não nhé.! Thiên Bình là một cung Hoàng đạo rất chú trọng đến hình thức. Vậy khi “thích” một người vào rồi sẽ làm gì nhỉ?

Đúng rồi, có lẽ các Bình nhi sẽ tìm mọi cách tiếp cận “đối tượng” và phô diễn ra hết những nét quyến rũ của mình để mong nhận được sự chú ý. Có thể là chú ý hơn về diện mạo, ngoại hình này. Các bạn Thiên Bình sẽ chú ý về chăm sóc da, đầu tóc gọn gàng, xinh xắn hơn. Khoác lên mình những bộ cánh hấp dẫn, đặc biệt (theo ý người kia thích chẳng hạn)… Có thể là Thiên Bình sẽ để ý hơn trong lời ăn tiếng nói với người mình thích này. Nói chung là tất cả những gì tốt đẹp nhất để thu hút người kia. “Nói thẳng ra đi cho nhanh mất thời gian vãi…” – Bạch Dương lên tiếng. Mình xin Bạch Dương, nếu làm vậy thì đã không phải là Thiên Bình nữa “dồi”, hiểu “chửa”…

Cách chinh phục một Thiên Bình

Vừa rồi là chuyện của Thiên Bình, giờ tụi mình sẽ khám phá cách để chinh phục họ. Các bạn Thiên Bình mà đang đọc thì cũng hãy cứ im lặng để mình tự nhiên nhé. Đùa thôi, các bạn hãy cho mình biết ý kiến của mình nếu có thể bằng cách để lại comment bên dưới.

Lời nói chẳng mất tiền mua…

Chinh phục một Thiên Bình cũng cần lời hay ý đẹp nữa nhé
Lời nói chẳng mất tiền mua…

Rồi, mình biết các bạn đang nhẩm câu tiếp theo rồi: “lựa lời mà nói cho… lòi tiền ra”. Thật ra câu gốc là “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Câu thành ngữ dân gian ý chỉ sự ăn nói khéo léo, vừa lòng người nghe này rất hợp để trở thành bí kíp số một để chinh phục Thiên Bình.

Nhu cầu giao tiếp, trò chuyện của các Thiên Bình là rất lớn. Vì thế mà việc khéo ăn khéo nói khi gặp gỡ họ là rất quan trọng để chiếm được cảm tình. Bình nhi quan tâm đến nhiều đề tài khác nhau – nghệ thuật, điện ảnh, sưu tầm, làm đẹp,… Dĩ nhiên đề tài họ khá yêu thích có thể là chính họ. Vì thế đừng ngại ngần trò chuyện thật thân mật gần gũi với họ, hào phóng cho họ những lời khen tặng chân thành. Các Thiên Bình sẽ mê tít cho mà xem.!

Hình thức là không thể xem nhẹ

Nếu bạn muốn làm hài lòng một người thuộc cung Thiên Bình, hãy cho họ thấy bạn là người có thẩm mỹ một tý. Đừng gặp mặt Thiên Bình với một bộ dạng lôi thôi, luộm thuộm, bạn sẽ thể hiện điều đó là không tôn trọng Thiên Bình đâu đấy.

“Đại sứ” cho cái đẹp mà các bạn không chú ý đến hình thức một tý thì làm sao mà hợp với Thiên Bình cho được. Tất nhiên, bạn không cần phải ăn mặc quá sang trọng, diện thật ngầu, thật lấp lánh. Nhưng ít nhất cũng nên biết cách ăn mặc sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Ngoài ra có thể chú ý đến đầu tóc, răng miệng, hơi thở, mùi hương,… mấy thứ nhỏ nhặt ấy mà làm tốt cũng khá là ghi điểm trong mắt Thiên Bình đấy.

À, mình sẽ mách các bạn thêm một gợi ý nhỏ nhưng mang lại hiệu quả to nữa này: Thiên Bình thích mấy thứ đồ kiểu dáng đẹp đẽ, bắt mắt, ưa nhìn. Bạn mà thể hiện sự hào phóng của mình khi có những món quà nho nhỏ tặng các Thiên Bình vào các dịp đặc biệt sẽ chiếm ưu thế trong trái tim họ đấy. Nhưng nhớ là đừng nói là mình mách nhé.!

Kiên định và đừng dè dặt

Nhìn chung với một cung Hoàng đạo thiếu độ dứt khoát và quyết đoán, lại hay do dự như Thiên Bình thì bạn nên kiên định và dứt khoát một chút. Nếu Thiên Bình đắn đo một điều gì đó, bạn có thể tự tin đưa cho họ quyết định, họ sẽ rất cảm kích bạn đấy.

Bạn chỉ cần đảm bảo cách đối xử của mình với Thiên Bình không quá thô lỗ, quá đáng là được. Đôi khi những thứ Thiên Bình đang thiếu mà bạn có, lại là yếu tố bạn thu hút được họ đó. Đừng dè dặt, hãy làm hết sức mình, thà sớm còn hơn quá trễ, làm thừa còn hơn làm thiếu. Thiên Bình sẽ mau chóng hiểu được tấm chân tình của bạn mà thôi.

Xem thêm: Thiên Bình Nam 

Cách hẹn hò với Thiên Bình

Hẹn hò với Thiên Bình hãy thật lãng mạn
“Romantic”

Nếu như bạn đã thử và thành công với 3 bí kíp “sắc bén” mà mình vừa trình bày ở phần trên, chúng ta sẽ đi đến bước tiếp theo. Lúc này bạn đã hẹn hò được với Thiên Bình rồi đấy. Nhưng chưa xong đâu nhé, đừng chủ quan.

Người cung Thiên Bình rất tự hào về những buổi hẹn hò quan trọng của mình. Đây có thể coi là thành công trong giao tiếp của Thiên Bình khi mà mối quan hệ này đang ngày càng trở nên phát triển hơn. Và bạn cũng vậy. Hãy tạo một không khí hẹn hò thật lãng mạn, trang trọng. Có thể là du dương bản nhạc cả hai đều ưa thích. Ánh sáng không quá lòe loẹt mà tinh tế. Thức ăn cần phải ngon và đẹp mắt,… Còn nếu không thì chí ít bạn cũng phải đưa Thiên Bình đến một nơi hẹn hò nào đó lịch sự, hợp với cả hai một chút. Những địa điểm, hay không gian quá suồng sã hay mất trật tự sẽ làm Thiên Bình không hài lòng một chút nào.

Trong buổi hẹn hò, hãy tỏ ra mình là người có khiếu ăn nói, trò chuyện lịch sự. Thêm chút ngôn tình lãng mạn, dễ nghe một chút nữa thì càng khiến buổi hẹn thêm gần gũi và thân mật. Cuối buổi hẹn hãy cùng Thiên Bình về nhà hoặc tiễn họ về nhà (Ý mình là đưa nhau về nhà xong ai về nhà đấy đấy, không phải về chung nhà đâu nhé, mới buổi hẹn hò thôi, cứ từ từ…) để thể hiện sự chu đáo và lịch thiệp của mình. Một buổi hẹn hò đầy đủ thủ tục, hình thức như vậy sẽ rất hợp ý Thiên Bình luôn.!

Tính cách thật sự của Thiên Bình khi yêu

Rồi theo như đúng lịch trình của bài viết hẹn hò xong thì giờ là yêu rồi đúng không? Khi yêu thật sự Thiên Bình sẽ có hai biểu hiện đặc trưng sau:

Hướng đến sự hài hòa hoàn hảo

Hòa quyện tạo nên sự Cân Bằng trong Tình Yêu Thiên Bình
Hòa quyện tạo nên sự Cân Bằng trong Tình Yêu

Trong tình yêu, Thiên Bình cũng luôn hướng tới một sự hài hòa, cân bằng nhất định, cũng như trong đặc trưng tính cách của họ vậy. Hướng tới sự cân bằng này, Thiên Bình mong muốn nhiều thứ lắm.

Thiên Bình mong muốn hai người thật sự thấu hiểu nhau. Khi hai trái tim để xác nhận “chung một nhịp” thì quan tâm đến đối phương nghĩ gì là điều hết sức bình thường với Thiên Bình. Hiểu để làm gì? Hiểu để có những cách cư xử vừa lòng nhau hơn này, tránh các cuộc mâu thuẫn không cần thiết. Không chỉ có vậy, cả hai còn có thể giúp đỡ nhau nhận ra những điểm mạnh để cùng nhau phát huy. Thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm và cùng nhau sửa chữa, khắc phục. Cùng nhau xác định những mục tiêu chung hướng đến mối quan hệ lâu dài, bền chặt. Đó mới là một tình yêu đúng nghĩa.

Ngoài hòa hợp về tâm hồn, Thiên Bình còn mong muốn hai người đồng điệu và cân bằng về mặt hình thức cũng như thế xác. Mặt thể xác mình sẽ nói chi tiết ở phần sau. Còn mặt hình thức có nghĩa Thiên Bình sẽ vận động cả hai xây dựng một hình mẫu khỏe khoắn về sức khỏe, hài hòa về vẻ bề ngoài. Cân đối trong công việc, sự nghiệp của cả hai đứa. Để tự tin sánh đôi bên nhau tận hưởng hạnh phúc chứ.

Đa tình nhưng không phải lăng nhăng

Trong quãng thời gian yêu đương, Thiên Bình là những người bạn lãng mạn, ấm áp, khéo léo nhất. Tuy nhiên, buồn một nỗi là không chỉ quan hệ một một với người mình yêu, trong các mối quan hệ khác, các Thiên Bình cũng khá là tình cảm. (Không phải là tình yêu đâu). Có nghĩa là với Thiên Bình tình yêu là mối quan hệ quan trọng nhất với họ. Nhưng bên cạnh đó, họ còn có quá nhiều mối quan hệ, ngoại giao khác. Và Thiên Bình thì luôn làm tốt vấn đề ngoại giao. Đến mức, dễ mang tiếng là đa tình, với ai cũng nhẹ nhàng, dịu dàng.

Lăng nhăng thì không hẳn đâu nhé. Mặc dù khá đa tình, được nhiều người yêu quý, hài lòng, nhưng Thiên Bình thực ra không phải kiểu người có mới nới cũ. Khi mối quan hệ tình yêu đang bình thường, tốt đẹp họ sẽ không đánh đổi trải nghiệm tình yêu khác đâu. Tính lăng nhăng là tùy từng người, tùy từng hoàn cảnh mà thôi. Đánh đồng tất cả các Thiên Bình thì bất công cho họ quá…

Xem thêm: Thiên Bình Nữ 

Tình dục với Thiên Bình

Tình dục với Thiên Bình là sự hòa hợp cả thể xác và tâm hồn
Hòa Hợp cả tâm hồn lẫn thể xác

Đến phần mình hào hứng nhất đây rồi. Thật ra mình cũng muốn nói với các bạn điều này đâu, nhưng mình thật sự không muốn “dối lòng”, khổ ghê vậy đó.!

Chuyện “chăn gối” của các Thiên Bình cũng phải tuân theo đầy đủ “lệ bộ” đó nhé. Không phải cứ thích là “quất” ngay đâu ạ. Thực ra nguyên nhân cũng là từ cái tính ưa hình thức của các Thiên Bình và mong muốn sự cân bằng, hòa hợp một cách hoàn toàn.

Khi “tiến hành” Thiên Bình sẽ thích thực hiện từng bước từng bước một. Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc rồi mới về đích. Thiếu một bước là Thiên Bình sẽ cảm thấy không hài lòng chút nào đâu đấy. Trong suốt quá trình “làm việc hăng say”, vẫn rất cần sự giao tiếp. Nếu có thể thêm vào đó những lời nói ngọt ngào, yêu thương (thỏ thẻ bên tai, hay những âm thanh… khe khẽ) nữa thì sẽ càng làm mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn với cả hai.

Nếu một trong hai người gặp một khó khăn hay vấn đề nào đó, Thiên Bình sẽ chủ động tìm giải pháp để hai người sớm trở lại được trạng thái cân bằng trong cuộc sống tình yêu tốt đẹp này.

Ghen tuông của Thiên Bình

Nếu như máu ghen tuông của Thiên Yết thật sự đáng sợ – dám yêu, dám hận, thì với “cán cân” của chúng ta lại “dám yêu nhưng hận trong sự cân bằng” (nghe mà thấy khổ thân Bình nhi quá.!)

Khi đang trong giai đoạn mọi thứ chưa rõ ràng, Thiên Bình lựa chọn cách ghen rất “quý sờ tộc” đó là lặng lẽ trước tiên (chứ không làm ầm lên – ghen lồng ghen lộn). Sau đó, tìm cách tự mình cân bằng cảm xúc của bản thân trước rồi sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng mới đem đi giải quyết “cái cục ghen to đùng” ấy với người kia. (Có thể lúc này, một nửa của Thiên Bình không đủ tin tưởng để họ có thể đàm phán trực tiếp ngay, mà Thiên Bình cần thời gian để suy nghĩ).

Một phần máu ghen của Thiên Bình bị chi phối bởi sự lịch thiệp của họ. Với lại, khi chưa chắc chắn điều gì, cách tốt nhất là bình tĩnh cân nhắc, suy nghĩ, tìm hiểu trước khi đưa ra được quyết định sáng suốt nhất cuối cùng cho cả hai thì rất là phù hợp với các Binh nhi.

Thực ra cũng không hẳn là các Thiên Bình ghen “hiền” như vậy đâu ạ.! Nếu như cả hai cái thứ “hư hỏng” kia làm Thiên Bình tức giận thật sự, họ cũng sẽ làm cho ra làm đấy. Có điều mọi thứ sẽ thực hiện trong sự cân nhắc cẩn thận. Và hai kẻ kia sẽ chịu sự trừng phạt thích đáng.

Cách giữ chân một Thiên Bình

Vậy sau bao sóng gió, chướng ngại vật, để giữ chân một Thiên Bình ở bên ta lâu dài, cần làm những gì? Câu “khẩu quyết” đó là: Tạo sự cân bằng hài hòa và duy trì sự duyên dáng cần thiết.

Đừng để các Thiên Bình cứ mãi lủi thủi, một mình vun vén, xây dựng sự cân bằng trong tình yêu. Bản thân bạn, nếu thật sự yêu thương Thiên Bình hãy cùng họ thực hiện điều đó. Không gì làm Thiên Bình vui như vậy.

Hãy làm tất cả những điều mà mình đã viết với bạn ở phần trên để xây dựng một tình yêu cân bằng: Hài hòa cả về vật chất, thể xác lẫn tâm hồn.

Ngoài ra cũng nên duy trì một nét duyên dáng hợp lý, hình thức phù hợp với từng giai đoạn trong hành trình yêu đương, để bạn và Thiên Bình có thể hưởng hạnh phúc trọn vẹn và bền lâu…

Khi Thiên Bình thất tình

Khi thất tình Thiên Bình vẫn còn những người bạn hoặc người thân mà
Tình yêu đâu phải tất cả…

Phần đau buồn, không mong muốn xảy ra nhất, mình xin để ở phần cuối cùng này. Thất tình gây ra tổn thương tâm lý sâu sắc cho các Thiên Bình. Mặc dù vậy với khả năng cân bằng đáng nể của mình, các Thiên Bình sẽ biết cách để sớm vượt qua mà không dùng đến các biện pháp mạnh nào cả.

Có rất nhiều lựa chọn phù hợp với Thiên Bình như tìm một người tâm sự, trò chuyện – một người Thiên Bình có thể tin tưởng được. Giao tiếp là biểu hiện tự nhiên của các Thiên Bình mà. Cách này phần nào giúp Thiên Bình bình tâm trở lại và quên đi chuyện không vui.

Hoặc một vài Thiên Bình sẽ có cách khác. Đại loại là quan tâm đến các mối quan hệ khác, tạo lập mối quan hệ mới hoặc tập trung trong công việc hơn để không phải bận tâm đến cái “chuyện không đáng bận tâm” ấy.

Dù biết làm cách nào cũng sẽ cần có thời gian nhưng mình tin rằng với một người hướng đến sự cân bằng tuyệt vời như Thiên Bình sẽ nhanh chóng vượt qua và được hưởng niềm vui mới mà họ xứng đáng nhận được.

Lời kết

Không sôi nổi, quyết liệt, dứt khoát như tình yêu của một Bạch Dương, tình yêu từ Thiên Bình là những cung bậc cao thấp không cố định. Tuy nhiên sẽ đảm bảo một yếu tố đó là sự cân bằng, hài hòa. Vì vậy nếu bạn ưa thích một tình yêu hướng đến sự hài hòa, lãng mạn, ổn định, dài lâu thì còn chần chừ gì nữa mà không tới “hốt” mấy bạn Thiên Bình dùm mình. (Nghe như mình đang PR cho các Bình nhi còn đang “Họ Ê Tên Sắc” vậy.!)

Vừa rồi là những chia sẻ thật sự tâm huyết của mình đến các bạn về Tình yêu Thiên Bình với muôn màu câu chuyện, chuyên mục. Từ những bí kíp “gia truyền”, những mách nước nho nhỏ,… Hy vọng bạn sẽ thích nó và ủng hộ mình. Một lần nữa xin cảm ơn các bạn đã đọc bài và đừng quên cho mình biết ý kiến của các bạn nhé.!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

4 bình luận về “Tình yêu Thiên Bình”

Viết một bình luận