Thiên Bình nữ

Bởi

Thiên Bình nữ – những cô nàng nổi nổi tiếng bởi sự duyên dáng và nét thanh lịch thật giống hình ảnh “nàng thơ xứ Huế” trong một bài hát cùng tên của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nếu bạn chưa từng nghe qua bài hát, hãy thử một lần lắng nghe để cảm nhận. Còn nếu bạn đang muốn tìm hiểu về Thiên Bình nữ, thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy. Bài viết sẽ miêu tả không chỉ những vẻ đẹp bên ngoài mà còn tiết lộ những nét đẹp bên trong của người phụ nữ đến từ sao Kim đầy tinh tế này.!

Phụ nữ Thiên Bình luôn muốn bình đẳng

Các bạn nữ ơi, phụ nữ có quyền bình đẳng như nam giới không? Có…! Chuẩn rồi, ý mình đang muốn nói đến sự công bằng, bình đẳng trong quan niệm của các nữ Thiên Bình đó. Ví dụ như cô ấy sẽ là một người đầu tàu đòi quyền bình đẳng giới cho chị em chẳng hạn. Thiết nghĩ điều này hoàn toàn hợp lý và mình khá ủng hộ. Rộng hơn nữa, họ là những người phụ nữ cả đời theo đuổi một sự cân bằng hoàn hảo.

Cũng chính vì điều này mà, các chị em Thiên Bình thường hay có cái tính do dự khó bỏ lắm.! Chẳng bù cho mấy cô nàng Bạch Dương: một là một, hai là hai, nhanh gọn, dứt khoát. Nữ Thiên Bình do dự trong nhiều vấn đề. Mình có thể kể ra một vài trường hợp cho các bạn dễ hình dung này. Do dự trong tình yêu như là chọn anh A hay anh B. Do dự trong quyết định nên làm hay không làm. Do dự trong thời trang nên mặc hay không mặc. Do dự trong ăn uống, hôm nay ăn gì,… Ôi kể ra thì có khi đến hết mấy cái nồi bánh chưng ấy chứ…

Tình yêu Thiên Bình nữ

Trong tình yêu nữ Thiên Bình khéo léo và lôi cuốn

Trong tình yêu cô ấy là một người phụ nữ thật sự khéo léo và lôi cuốn.

Cái lôi cuốn của các cô nàng Thiên Bình đó là vẻ ngoài dịu dàng. Họ biết cách ăn mặc, quan tâm trau chuốt cho hình thức bản thân. Người phụ nữ Thiên Bình tinh tế trong việc lựa chọn từ trang phục này, đến kiểu tóc hay diện mạo. Ta thường nghe thấy: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Đi cùng một cô gái biết cách trang điểm hay có một vẻ ngoài ưa nhìn là niềm hãnh diện của biết bao đàn ông.

Cái khéo léo của con gái Thiên Bình là ở cách cư xử tinh tế. Cô nàng sẽ không vì một mâu thuẫn trong tình yêu mà làm om sòm mọi chuyện lên. Cô ấy sẽ cân nhắc cách giải quyết nhẹ nhàng nhất, có thể sẽ là chịu thiệt thòi cho bản thân để làm hài lòng người yêu, tốt cho cả hai. Chính vì vậy mà có thể dễ thấy nữ Thiên Bình thường chịu tổn thương trong tình yêu. Cái “khéo” này thật sự không dễ chịu cho thân chủ chút nào. Nữ Thiên Bình còn rất chú ý lời ăn tiếng nói. Họ biết cách nói giảm nói tránh, động viên, khích lệ ta những lúc cần thiết.

Nữ Thiên Bình còn giống như một nghệ sáng tạo và có khiếu thẩm mỹ cao. Họ có tài đem lại vẻ đẹp trong tình yêu. Biết vận dụng sự lãng mạn để biến tình yêu thành một mối quan hệ đầy ngọt ngào, thi vị. Cùng nhau đi dạo trên những con phố, tâm sự hàn huyên đủ mọi chuyện. Những buổi hẹn hò ấm áp chỉ có hai người, nàng sẵn sàng trao cho người mình yêu những gì sinh động nhất khi yêu thực lòng.

Ngay cả khi chuyện tình yêu không được như ý. Hai người chỉ có duyên nhưng không có phận. Cô ấy vẫn sẽ cố gắng duy trì mối quan hệ với vai trò người bạn. Với các nàng Thiên Bình thì thêm một người bạn đồng nghĩa với bớt một kẻ thù.

Gia đình và bạn bè Thiên Bình nữ

Thiên Bình nữ nhẹ nhàng và tinh tế trong gia đình

Thiên Bình nữ thổ lộ tình cảm với các thành viên trong gia đình một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Họ luôn yêu thương và quan tâm đến người trong nhà. Như sợi dây kết nối, truyền động lực cũng như năng lượng tích cực cho mọi người. Họ luôn mong muốn gia đình giữ được hòa khí, bình yên. Những cãi vã sẽ được dần dần giải quyết ổn thỏa sao cho không ai làm tổn thương ai. Những niềm vui sẽ được lan tỏa, đầm ấm.

Người mẹ Thiên Bình sẽ luôn là tấm gương chuẩn mực cho con cái noi theo. Họ sẽ dạy con cái mình những phép lịch sự tối thiểu. Phải cư xử đúng mực và hòa nhã với mọi người xung quanh ra sao. Những cô nàng Thiên Bình cũng sẽ là một công chúa khá nhẹ nhàng và nghe lời cha mẹ. Họ ít khi làm điều gì chống lại gia đình. Tất cả đều vì muốn hướng đến một gia đình yên ấm, ổn định.

Những cô gái Thiên Bình ghét sự cô đơn. Vì thế mà tình bạn là một điều không thể thiếu được trong cuộc sống. Họ biết cách giao tiếp với nhiều người trong nhóm, cư xử tình cảm, tử tế với tất cả những người bạn của mình. Nữ Thiên Bình coi trọng tình bạn và ít khi tỏ ra suồng sã quá mức. Tạo dựng được nhiều mối quan hệ và cố gắng duy trì nó lâu dài nhất có thể.

Coi trọng tình bằng hữu, những cô nàng Thiên Bình sẽ không bỏ mặc bạn lúc cần thiết. Cô ấy sẽ là một vị cố vấn đắc lực giúp bạn cân bằng lại cuộc sống những lúc chênh vênh, hay những khi mất đi động lực bằng sự thấu hiểu và kiến thức bao quát trong nhiều lĩnh vực của mình. Có một nữ Thiên Bình làm bạn, chúng ta sẽ đều cảm thấy thật sự dễ chịu và hài lòng.

Sự nghiệp và tiền bạc với Thiên Bình nữ

Trong công việc phụ nữ Thiên Bình giỏi ngoại giao

Là cung thuộc nguyên tố Khí, các nữ Thiên Bình thích nghi khá nhanh trong công việc, dễ dàng hòa nhập được với môi trường. Họ nhanh chóng tạo dựng được những mối quan hệ với các đồng nghiệp hay khách hàng và đối tác. Với ai cũng luôn cư xử lịch thiệp và ân cần nhất có thể. Biết lắng nghe tâm tư và nhìn nhận ra những sở thích, điểm mạnh yếu của đồng nghiệp và giúp đỡ nhau.

Con gái Thiên Bình sẽ hạn chế tối đa những mâu thuẫn phát sinh trong môi trường công việc. Luôn cư xử nhẹ nhàng và nhường nhịn người khác, có thể chịu thiệt thòi cho bản thân, miễn là mọi người vừa ý. Công việc chăm sóc khách hàng là một ví dụ. Một cô gái giỏi ứng biến, xử lý những thắc mắc câu hỏi của khách hàng là điều tương đối thuận lợi với con gái Thiên Bình. Khi mà trong thời buổi hiện nay, “khách hàng là thượng đế”, việc hướng đến lợi ích khách hàng là yếu tố quan trọng. Và điều này khá trùng hợp với đặc điểm mà các Thiên Bình có.

Những công việc phù hợp với các nữ Thiên Bình còn có thể liên quan đến ngoại giao, các công tác xã hội, cộng đồng. Một nhân viên marketing sáng tạo và thấu hiểu khách hàng, những nữ doanh nhân với nhiều mối quan hệ, hay những nhà quản lý đầy khéo léo,… là những ý kiến không hề tồi dành cho các cô nàng của chúng ta.

Với các vấn đề tiền bạc, phụ nữ Thiên Bình là người cân đối chi tiêu và biết cách quản lý tài chính. Họ thích dùng tiền của mình để hợp tác hay đầu tư cùng một ai đó hơn là tự mình làm một mình. Điểm yếu của nữ Thiên Bình là “chết vì cái đẹp”. Họ sẽ khá rộng rãi khi tiêu tiền vào những thứ đẹp đẽ, có mẫu mã ưa nhìn, bắt mắt. Và lời khuyên của mình ở đây dành cho các nữ Thiên Bình là cố gắng kiềm chế lại chút nha. Vẫn biết là khó rồi nhưng nếu không cân nhắc kỹ, bạn sẽ dễ bị “viêm màng ví” lắm đấy.!

Thời trang và phong cách với Thiên Bình nữ

Phong cách thời trang đẹp và duyên dáng của nữ Thiên Bình

Người phụ nữ Thiên Bình bẩm sinh là biết cách ăn mặc hợp lý và mặc thế nào để bản thân thấy tự tin nhất dù ở bất kỳ nơi đâu. Phong cách theo đuổi của các cô nàng là thanh lịch và hài hòa. Đôi khi không cần phải chạy theo xu hướng, mặc dù rất yêu cái đẹp. Nhưng quan niệm về cái đẹp của các Thiên Bình tinh tế hơn. Thậm chí, nữ Thiên Bình còn có thể có những sáng tạo riêng cho phong cách cũng như thời trang của bản thân. Với con mắt tinh tường, có thẩm mỹ như Thiên Bình thì việc này không quá khó với họ.

Các Thiên Bình nữ có thể coi là điển hình trong việc quan tâm đến sắc đẹp của các chị em phụ nữ. (bạn đồng hành của các cô nàng cũng đến từ sao Kim, Kim Ngưu đó các bạn ạ.!) Họ thích để những kiểu tóc hợp với khuôn mặt. Họ quan tâm đến làn da, cách trang điểm nhẹ nhàng, hợp lý cũng như các cách chăm sóc cho diện mạo của mình. Những món phụ kiện kèm theo cũng là thứ mà các cô nàng thích thú.

Chiếc vòng tay, bông tay nho nhỏ điệu đà, hay đôi giày xinh xắn,… sẽ giúp cô nàng thực sự thêm tự tin khi ra ngoài. Thiên Bình nữ cũng rất thích đi mua sắm hay làm đẹp với bạn bè. Đây là một cơ hội tốt để vừa thỏa mãn được nhu cầu về cái đẹp vừa xây dựng, củng cố được các mối quan hệ mà cô ấy muốn.

Lời kết

Thiên Bình nữ hay do dự – muốn mọi thứ thật cân bằng, vì muốn làm hài lòng không chỉ bản thân mà còn tất cả mọi người. Chứ ai muốn cứ do dự hoài làm gì cho mệt? Điều này chắc chắn sẽ làm mất thời gian một chút. Rồi mọi người sẽ nhìn nhận Thiên Bình nữ có vẻ hơi dựa dẫm, thiếu quyết đoán. Nhưng phụ nữ mà…

Họ là những người quan tâm đến ý kiến người khác, rồi mới suy nghĩ, cân nhắc mọi việc. Vì vậy mà các cô nàng rất được lòng đối tác hay mọi người xung quanh, nổi bật đặc tính giỏi ngoại giao của các nàng Thiên Bình. Và sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua nét thanh lịch nổi tiếng, duyên dáng, có con mắt thẩm mỹ tinh tường của các cô nàng. Không chỉ qua cách ứng xử khéo léo, dịu dàng với mọi người mà cô nàng còn ghi điểm khi rất biết quan tâm đến hình thức cũng như diện mạo của mình – một cách tôn trọng người nhìn đó chứ?

Nếu có điều gì chưa thấy hợp lý hãy giúp Thiên Bình khắc phục và hoàn thiện bản thân của mình nhé. Bời mình biết khi bạn đang đọc bài viết này, bạn đã có sự quan tâm đến nữ Thiên Bình rồi? Phải không?

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 4.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận