10 lý do bạn nên hẹn hò với Bạch Dương

Bởi

Bạch Dương nổi tiếng là cung Hoàng đạo tràn đầy năng lượng, ưa thích những hoạt động mạo hiểm. Bạch Dương không bao giờ để cuộc sống của họ trôi qua một cách tẻ nhạt, họ luôn muốn làm mới cuộc sống của mình. Có bao giờ bạn thử tưởng tượng nếu bạn hẹn hò với Bạch Dương thì sẽ như thế nào không? Đây là 10 lý do cho thấy bạn nên có lover thuộc cung này.

1. Bạch Dương luôn làm mọi thứ trở nên thú vị

Đây là điều chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được khi hẹn hò với Bạch Dương. Cung này luôn suy nghĩ mọi thứ theo cách lạc quan, tích cực. Hơn nữa, họ còn muốn lan tỏa điều đó cho những người bên cạnh. Khi Bạch Dương thấy bạn mệt mỏi, nhất định họ sẽ làm gì đó để giúp bạn quên đi những điều đang làm tổn thương bạn, chẳng hạn như cùng bạn tham gia một buổi hòa nhạc, tổ chức một buổi camping…

2. Bạch Dương rất hào phóng

Những người thuộc cung này vô cùng hào phóng và họ rất thích được cho đi. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng rất tinh tế, Bạch Dương sẽ quan sát xem bạn thích gì. Họ sẽ làm bạn bất ngờ bằng những món quà nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa hoặc một món ăn khoái khẩu dành cho bạn do chính tay Bạch Dương nấu.

3. Bạch Dương không để cho bất kỳ điều gì cản trở họ

Bạch Dương không sợ sệt bất kỳ điều gì, họ sẵn sàng lăn xả vào những hoạt động khám phá như đi nhảy dù, những chuyến camping tự phát. Bạch Dương luôn hào hứng với những ý tưởng điên rồ, như việc hẹn hò ngày Valentine ở McDonald.

Bạch Dương không hề đặt nặng vấn đề hình thức, chỉ cần họ cảm thấy vui là được, đặc biệt là giai đoạn mới bắt đầu. Trong chuyện tình cảm, những người thuộc cung hoàng đạo này cho rằng lòng tin và sự tôn trọng là nền tảng trong chuyện tình yêu. Bạch Dương cũng mong muốn mối quan hệ của cả 2 bắt đầu trong sự vui vẻ và kết thúc cũng phải nhẹ nhàng vì họ vốn là những người lạc quan mà.

4. Bạch Dương là những người đầy nhiệt huyết

Chắc chắn bạn không hề muốn hẹn hò với một người lười nhác đúng không? Vì thế Bạch Dương chính là sự lựa chọn hợp lý nhất, anh ấy hoặc cô ấy sẽ biết cách truyền cảm hứng cho bạn để thay đổi cuộc sống của mình, làm mới cuộc sống của mình. Bạn cũng biết đấy, một nhà lãnh đạo bẩm sinh như Bạch Dương luôn nỗ lực hết sức trong mọi việc họ làm.

Người thuộc cung này cũng rất cẩn thận, họ cẩn trọng đến từng chi tiết, từ việc nhỏ đến những việc quan trọng. Bạch Dương luôn phấn đấu trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt người khác nên họ cũng sẽ thúc đẩy bạn phát triển bản thân để tương xứng với họ.

5. Luôn tràn đầy năng lượng

Bạch Dương không những không ngại thể hiện mình luôn tràn đầy năng lượng mà còn lan tỏa nguồn năng lượng đó cho lover của mình. Họ không bao giờ muốn làm lãng phí mỗi phút giây được ở cạnh bạn. Họ có thể thức để trò chuyện với bạn suốt đêm, họ sẵn sàng cùng bạn xách xe lên và đi những lúc bạn cảm thấy buồn chán hoặc không ngại đi ăn khuya cùng bạn mặc dù họ đang giảm cân. Nói tóm lại, Bạch Dương sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động.

6. Bạch Dương rất hào hứng với những hoạt động tự phát

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi crush của bạn đang có động lực làm một chuyện điên rồ nào đó? Với Bạch Dương, đó không phải là vấn đề. Họ có thể rủ bạn đi đến cửa hàng thức ăn nhanh bạn yêu thích và mua cho bạn một túi khoai tây chiên lúc 1 giờ sáng. Tất nhiên, sẽ không ai dám làm chuyện điên rồ đó với bạn ngoài Bạch Dương. Nhiêu đó thôi bạn cũng đã có thể cảm thấy hẹn hò với một Bạch Dương, bạn sẽ không bao giờ được phép cảm thấy chán nản.

7. Bạch Dương luôn để cho bạn có không gian riêng

Bạch Dương được mệnh danh là anh cả của 12 cung Hoàng đạo do đó họ rất độc lập . Những người thuộc cung Bạch Dương luôn coi trọng không gian cá nhân nên họ cũng muốn bạn cảm thấy thoải mái hơn với không gian của mình. Bạch Dương thường dành sự riêng tư đó để chăm sóc bản thân nên bên cạnh tham gia những hoạt động tập thể một cách điên cuồng thì họ cũng muốn ở một mình.

Chính vì vậy mà Bạch Dương hiểu được người khác cũng cần sự riêng tư, nhất là đối với người yêu của họ, họ không muốn bạn cảm thấy bị gò bó. Đó là cách tuyệt vời để cả hai cảm thấy thoải mái mặc dù đang trong mối quan hệ yêu đương.

8. Bạch Dương khá sâu sắc, tinh tế

Tuy bề ngoài bạn sẽ thấy Bạch Dương khá độc lập, mạnh mẽ nhưng bên trong họ rất sâu sắc, nhẹ nhàng, thậm chí là mong manh đến mức dễ tổn thương. Bạch Dương thường dành phần lớn thời gian rảnh của mình để suy ngẫm về bản thân và về các mối quan hệ xung quanh.

EQ của Bạch Dương cũng khá cao đấy nhé nên những con người này rất nhạy bén trong việc quan sát biểu hiện cảm xúc thông qua cử chỉ của những người xung quanh. Khi trò chuyện cùng Bạch Dương, bạn sẽ càng cảm nhận được sự sâu sắc của cung này. Họ sẽ giúp bạn mở mang đầu óc với những điều mà bạn chưa từng biết đến.

9. Rất có tổ chức

Một số người thường nhầm lẫn kỹ năng làm việc có tổ chức với thói quen thích kiểm soát người khác. Nhưng khi bạn tiếp xúc với Bạch Dương, bạn sẽ thấy con người này không hề làm bạn cảm thấy khó chịu mặc dù đôi khi họ cũng kiểm soát bạn.

Bạn có thể thảnh thơi làm những việc bạn muốn và để cho Bạch Dương lên kế hoạch cho buổi hẹn hò của cả hai. Việc của bạn là khám phá sự chu đáo của cung này thông qua cách họ lên kế hoạch như đặt bữa tối, chuẩn bị vé xem phim hay decor căn hộ của 2 người.

10. Bạch Dương mạnh mẽ về mặt cảm xúc

Bạch Dương khá cứng rắn vì họ đã trải qua không ít những thử thách, khó khăn trong công việc và trong cuộc sống. Nhưng điều khác biệt là những con người lạc quan này thường xem những khó khăn đó là động lực để họ vượt qua và trưởng thành hơn. Vậy nên khi Bạch Dương cảm thấy bạn đang áp lực, họ sẽ đồng hành cùng bạn vượt qua.

Bạn sẽ nhận được những lời khuyên cực kỳ hữu ích từ cung này và đặc biệt là giúp bạn cân bằng những ý nghĩ tiêu cực và tích cực. Họ cũng sẽ củng cố tinh thần bạn để bạn học cách giữ vững lập trường, không để bất cứ điều gì làm bạn lung lay quyết định.

Nguồn: https://thoughtcatalog.com/mariel-english/2015/03/10-reasons-aries-are-the-most-fun-people-to-date/
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận