Cung cự giải sinh ngày 9 tháng 7

Bởi

Để giúp các bạn xem bói ngày sinh online miễn phí nhanh chóng các bạn sinh ngày 9 tháng 7 có thể tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây. Trong bài viết này, Phong thuỷ menh.vn cũng bật mí cho các bạn những thông tin quan trọng về cung hoàng đạo của mình.

Người sinh ngày 9 tháng 7 thuộc cung hoàng đạo nào?

Theo như tài liệu chiêm tinh học các bạn có ngày sinh trong khoảng thời gian từ 22/6 – 22/7 thuộc vào cung hoàng đạo Cự Giải. Như vậy những bạn sinh ngày 9/7 trong năm cũng thuộc cung hoàng đạo này. Đây là một trong 4 cung Thống lĩnh và là một trong 3 cung nguyên tố nước. Nó còn được biết đến với tên gọi khác là Bắc Giải hay tên Latinh là Cancer. Biểu tượng của chòm sao Cự Giải là con cua…

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 7

Những gì bạn có thể tìm hiểu về tính cách của những người sinh ngày này trong năm có thể tóm tắt qua một số đặc tả như: Tự ý thức, có ý chí mạnh mẽ, luôn quyết đoán, không ngừng sáng tạo, sống độc lập, tự tin và có thể giữ vai trò kiểm soát cũng rất thích tự lực. Xét về tính cách những người này có khả năng lãnh đạo rất tốt. Họ thực sự là mẫu người có hiệu lực và quả quyết luôn tự tin và khá nhạy cảm. Các bạn sinh ngày này cũng thường đạt đỉnh điểm trong sự nghiệp khi họ luôn tìm ra con đường đến với thành công của mình. Nhiều lúc bạn sẽ thấy những người sinh ngày này có phần cứng nhắc, bảo thụ hay thậm chí là bướng bỉnh không có tinh thần hợp tác. Nhưng họ thực sự không có ý xấu mà chỉ xuất phát từ khả năng lãnh đạo của mình, cũng như tự tin thái quá nên có đôi lúc trở thành bảo thủ. Nếu thực sự hiểu họ, thì các bạn có thể dễ dàng hợp tác và thành công dễ dàng hơn.

Nghề nghiệp người sinh ngày 9 tháng 7

Trong sự nghiệp những bạn sinh ngày này rất thích hợp với những nghề cần nhiều đến những tài năng sáng tạo. Đặc biệt chỉ cần cho họ không gian và đất để có thể bộc lộ hết khả năng của mình, họ sẽ thực hiện và hoàn thành tốt công việc được giao. Họ có tham vọng chi phối cả nhóm đồng nghiệp nên đôi lúc trở thành một kẻ độc đoán và có phần bướng bỉnh. Họ cần có thời gian và không gian cho riêng mình để có thể sáng tạo dễ dàng hơn trong công việc.

Nếu nói một câu khách quan khi xem bói ngày sinh cho những bạn này về sự nghiệp thì có thể khái quát rằng họ là người có năng lực và dễ thành công trong cuộc sống.

Tình yêu người sinh ngày 9 tháng 7

Nếu chấp nhận yêu những bạn sinh ngày 9 tháng 7 thì đồng nghĩa với việc các bạn phải biết rằng họ là người luôn nuôi giữ khát vọng thành công nên đôi khi họ sẽ không chăm sóc được nhiều cho đối tác của mình. Tuy nhiên một khi họ đã yêu thì với họ tình yêu rất quan trọng và đặc biệt. Họ luôn kỳ vọng nhiều vào người mình yêu, vì thế đôi khi không được như kỳ vọng họ trở nên dễ suy sụp và có phần không được như thủa ban đầu.

Thậm chí nếu yêu những người sinh ngày này, các bạn cần phải đặt họ làm trung tâm trong tình yêu, để từ đó họ cảm thấy mình luôn quan trọng và có thể tạo cơ hội để tình yêu đó bền vững hơn.

Sức khỏe người sinh ngày 9 tháng 7

Những bạn sinh ngày 9/7có thể mắc bệnh mãn tính. Thậm chí họ còn kỳ cục đến mức tự phát minh ra các bài thuốc để chữa trị cho mình và rước họa vào thân lúc nào chẳng hay.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 9 tháng 7

– Cự giải là chòm sao của những bạn sinh ngày này.

– Sao chủ quản của họ là: Hoả tinh, Thái âm

– Con số may mắn mà họ yêu thích là: Số 9

Đánh giá chung: Có sức ảnh hưởng. Nóng nảy. Quyết đoán.

Lời khuyên chân thành

Không nên vứt bỏ bất kỳ mơ ước nào và hãy thực hiện hoãi bão của bạn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận