Cung nhân mã sinh ngày 4 tháng 12

Bởi

Các bạn sinh ngày 4 tháng 12 muốn biết trước vận mệnh, tính cách, sự nghiệp, tình yêu, cung hoàng đạo và sức khỏe,… của mình? Nếu biết rằng xem bói ngày sinh hoàn toàn miễn phí thì bạn có muốn thử hay không? Chắc hẳn nhiều bạn sẽ muốn thử cách xem bói này để biết cuộc đời của mình tương lai phía trước như thế nào. Giống như quẻ bói miễn phí của các bạn có ngày sinh 4 tháng 12 trong năm mà Mệnh giói thiệu trong bài viết này.

Người sinh ngày 4 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ. Theo các tài liệu cung hoàng đạo được phân chia làm 12 nhánh khác nhau và cũng chính mỗi nhánh đó tương ứng với một cung và mang góc 30 độ.  Từ những năm 1645 TCN các nhà chiêm tinh học Babylon trong thời cổ đại đã tìm hiểu và biết đến cung hoàng đạo. Theo các nhà nghiên cứu, vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo cũng tương xứng với bốn mùa và 12 tháng trong năm. Nhân Mã chính là cung hoàng đạo của những người sinh từ 23 tháng 11 đến 21 tháng 12 vì thế bao hàm cả các bạn sinh ngày 4 tháng 12.

Nhân mã là cung  hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Hỏa và là cung biến đổi. Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là cung thứ 9. Tên theo tiếng  la tinh của Nhân Mã là Sagittarius. Nhân Mã là một trong 48 chòm sao Ptolemy và cũng là một trong 88 chòm sao hiện đại. Tên khác của Nhân Mã là cung Xạ Thủ hay là Cung Thủ.  Nhân Mã có hình ảnh tượng trưng là Nhân mã có nửa thân trên của người và toàn bộ phần dưới của ngựa.

 

Tính cách người sinh ngày 4 tháng 12

Người sinh ngày 4 tháng 12 có lòng gan dạ, dũng khí và cấp tiến. Họ thường xuyên đối mặt với xung đột và đấu tranh. Cũng có lẽ vì thế mà họ thường gặp phải khó khăn và thách thức lớn trong cuộc đời của mình. Tuy gặp không ít trở ngại như vậy nhưng những bạn sinh ngày này trong năm vẫn có cơ hội vượt qua muôn vàn khó khăn để dành được thành công trong sự nghiệp và cuộc đời mình. Đó là do niềm tin và lý tưởng của chính họ. Những bạn sinh ngày này trong năm có thể bỏ cuộc sống thoải mái dễ chịu của mình để đi tìm cảm giác mới lạ và thử thách. Tại nơi công tác tuyệt đối không khoan nhượng bất cứ người nào khiêu chiến quyền lợi của họ. Họ rất hy vọng dành được toàn hộ quyền lực vì họ là người cầu tiến và tham vọng.

Sự nghiệp người sinh ngày 4 tháng 12

Người sinh ngày này trong năm hết sức dành lấy quyền lực của mình trong suốt chặng đường cống hiến cho sự nghiệp. Họ thậm chí không tự lường sức mình mà đảm nhận trách nhiệm lớn vượt ngoài năng lực của chính mình. Nếu như bât chấp tất cả để tiếp nhận trách nhiệm thì họ sẽ có thể gặp thất hại lớn trong đời người. Nhưng nếu biết lượng sức mình thì họ sẽ có được những thành tựu trong sự nghiệp.

Tình yêu người sinh ngày 4 tháng 12

Người sinh ngày nàytrong năm khi xem bói ngày sinh cho thấy trong tình yêu có thể vì chủ quan lao vào nên mất đi tính khách quan cũng như lý trí của mình. Như việc họ có thể làm một số việc ảnh hưởng tới lợi ích của người yêu hoặc bạn bè của họ. Đối với những người này tuổi tác càng lớn làm việc cũng càng có lý trí hơn và khi yêu đương cũng thêm thận trọng.

Sức khỏe người sinh ngày 4 tháng 12

Những bạn sinh ngày này trong năm thường phải ngăn chặn tính cách cấp tiến mất khống chế của mình, tham gia tập thể thao có tính cạnh tranh nhiều hơn để có thể tiêu hao tinh lực và đảm bảo sức khỏe được rèn luyện.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 4 tháng 12

– Sao chủ quản: Mộc tinh,

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Đánh giá chung: Không coi trọng tiền tài. Có phương pháp làm việc của mình. Nóng nảy.

– Con số may mắn: Số 1

Lời khuyên chân thành

Sức mạnh lớn mạnh nhất đôi khi lại là tình yêu.

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận