Cung nhân mã sinh ngày 3 tháng 12

Bởi

Người sinh ngày 3 tháng 12 trong năm không thể có dã tâm rất lớn, vì thế mà mục tiêu đời người chỉ tập trung vào công việc, hứng thú sáng tác hay là gia đình, hứng thú cá nhân…. Còn nhiều điều thú vị khác về tính cách, sự nghiệp, tình yêu, cung hoàng đạo và sức khỏe mà xem bói ngày sinh có thể tiên đoán về các bạn sinh ngày này trong năm. Tất cả sẽ được Mệnh bật mí ngay trong bài viết này.

Người sinh ngày 3 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã  chính là cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 3 tháng 12 trong năm. Cung hoàng đạo Nhân mã bao gồm những bạn có ngày sinh từ 23 tháng 11 đến 21 tháng 12. Nhân Mã là một trong 48 chòm sao Ptolemy và cũng là một trong 88 chòm sao hiện đại. Tên gọi của Nhân mã theo tiếng  la tinh là Sagittarius. Ngoài ra cung hoàng đạo này còn có tên gọi khác là cung Xạ Thủ và Cung Thủ.  Hình ảnh tượng trưng của nó là Nhân Mã, được ví là có nửa thân trên của người và toàn bộ phần dưới của ngựa.

Nhân mã thuộc cung thứ 9 trong hoàng đạo đứng sau cung Thần Nông. Đây là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Hỏa và là cung biến đổi. Nhân Mã nên hẹn hò với Sư Tử, Bạch Dương, và cũng nên chú ý những bạn này không hợp với Song Tử. Nếu muốn làm bạn thì những bạn cung này có thể làm bạn với Xử Nữ, Song Ngư.

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 12

Như một số thông tin mà xem bói ngày sinh đã bật mí ở trên. Các bạn sinh ngày này trong năm không thể có dã tâm rất lớn trong suốt cuộc đời của mình. Với họ, mục tiêu đời người chỉ tập trung vào công việc, hứng thú cá nhân, gia đình và sáng tác. Những bạn sinh ngày 3 tháng 12 cho rằng việc tranh quyền đoạt lợi không có gì là hấp dẫn. Họ khá hài lòng với những gì mình có. Đối với họ thông thường có thể với phương thức bí mật trù tính công việc, hoặc là không thể đem sự việc nói cho người khác biết. Họ là người khá bảo thủ và cố chấp, bởi vì những gì người khác góp ý hầu như họ đều cho rằng không có gì là đúng. Khi làm việc thì những người này thích làm một mình, họ không thích người khác bắt tay vào công việc của họ đang làm.

Sự nghiệp người sinh ngày 3 tháng 12

Những bạn có ngày sinh 3 tháng 12 trong năm thông thường có thể sau ba mươi tuổi trở nên cô độc vì họ thường có khuynh hướng tin chắc chỉ có có lập mình mới có thể chuyên tâm làm việc. Thậm chí họ còn có chiều hướng hoàn toàn thoát ly thực tế khi tình trạng trở nên trầm trọng. Như đã nói ở trên, họ chỉ thích hợp làm công việc độc laoaj vì họ khá cứng nhắc và bảo thủ.

Tình yêu người sinh ngày 3 tháng 12

Người sinh ngày này trong năm có rất nhiều bí mật, họ cũng không quá coi trọng tình yêu, họ coi trọng việc làm riêng, không thích bất kỳ người nào nhúng tay vào công việc của họ, bao gồm cả bạn đời. Có lẽ vì tính khí có phần kỳ dị này của họ, mà bạn đời hay người yêu khó có thể chịu nổi và dẫn đến họ sống cô độc. Nếu may mắn gặp được bạn đời hiểu họ và nhường nhịn họ thì cuộc sống hôn nhân lại có chiều hướng tích cực, thậm chí là êm ấm và hạnh phúc lâu bền.

Sức khỏe người sinh ngày 3 tháng 12

Các bạn có ngày sinh 3 tháng 12 trong năm có thể vì làm việc nên coi thường sức khoẻ của chính mình, họ nên tiếp xúc với mọi người nhiều hơn và cũng nên đọc các sách có liên quan với tâm lý học. Khi có nhu câu phải tiếp nhận điều trị về tâm lý. Đặc biệt các bạn này cũng nên giảm bớt tình huống thoát ly hiện thực.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 3 tháng 12

– Sao chủ quản: Mộc tinh,

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Đánh giá chung: Thích tự chủ. Lạc quan.

– Con số may mắn: Số 1

Lời khuyên chân thành

Nên biết chú ý đến mình nhiều hơn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận