Cung sư tử sinh ngày 30 tháng 7

Bởi

Sống thực tế, coi trọng giá trị tồn tại… là một trong nhiều đặc điểm “nhận diện” những bạn sinh ngày 30 tháng 7 trong năm. Vậy còn những gì mà bạn chưa thể biết về các bạn sinh ngày này nữa? Hãy cùng Phong thuỷ mệnh bật mí tính cách, sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe,… trong bài viết dưới đây qua cách xem bói ngày sinh chuẩn xác nhé!

Người sinh ngày 30 tháng 7 trong năm thuộc cung hoàng đạo gì?

Nếu để biết được mình mang cung hoàng đạo nào trong 12 chòm sao thì có rất nhiều cách. Trong đó có một cách cực kỳ đơn giản không phải ai cũng biết. Đó chính là chiếu theo quỹ thời gian của mỗi cung hoàng đạo đã được chia ra theo các nghiên cứu trước đó. Vì thế những bạn sinh ngày 30 tháng 7 đương nhiễn sẽ thuộc cung hoàng đạo Sư Tử. Do khoảng thời gian từ 23/8 đến 22/7 trong năm là cung hoàng đạo này. Sư Tử là cung hoàng đạo cố định và thuộc nguyên tố lửa. Nó cũng có tên gọi khác là Leo và Bảo Bình.

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 7

Về tính cách các bạn sinh ngày 30 tháng 7 trong năm, chúng ta có thể nói rằng họ chính là đại diện của lớp người coi trọng giá trị tồn tại và sống rất thực tế. Đối với quan niệm giá trị đời người họ đặc biệt coi trọng thời gian và những giá trị làm nên cuộc sống. Thời năm sáu mươi tuổi có niềm tin sâu sắc vào tôn giáo hoặc triết học. Và trước năm sáu mươi tuổi, họ có thể là người theo chủ nghĩa thực dụng và làm việc rất thực tế.

Những bạn sinh ngày trong năm thường có biểu hiện khá lạc quan về cuộc sống nhưng đặc biệt lo sợ cái chết. Thậm chí họ còn cho rằng chết không phải là hết và cũng khó có thể chấp nhận kết thúc của đời người lại là cái chết. Vì thế trong tính cách của họ luôn thường trực khát khao được sống một cách trọn vẹn. Luôn coi trọng giá trị tồn tại của bản thân. Đôi khi chúng ta còn thấy họ là người khso hiểu và hơi có vấn đề. Nhưng thực tế họ lại là người hoàn toàn bình thường.

Sự nghiệp người sinh ngày 30 tháng 7

Xem bói ngày sinh về sự nghiệp của những người sinh ngày 30 tháng 7 sẽ cho ra kết quả như thế nào? Họ khá thích hợp với công việc nghiên cứu học thuật về lịch sử, cũng như tôn giáo và văn hoá. Họ không thích hợp lăn lộn trong xã hội thương mại vì tính cách của họ không phù hợp cho môi trường này. Nếu muốn thành công những bạn sinh ngày này chỉ còn cách lựa chọn cho mình công việc yêu thích đúng sở trường.

Tình yêu người sinh ngày 30 tháng 7

Đối với tình yêu các bạn sinh ngày 30 tháng 7 hay cảm thấy lúng túng khó xử, họ đòi hỏi tình yêu thật sự chân thành và nhiều cảm xúc. Người sinh ngày này theo đuổi tình yêu thật sự tuy nhiên họ lại phát hiện tình yêu như vậy không tồn tại. Họ có thể dùng phương pháp hết sức không bình thường để thể hiện tình yêu của mình đến mức đôi phương khó có thể mà chấp nhận được. Phải thực sự hiểu họ bạn sẽ thấy những người này không phải vô lý mà đòi hỏi tình yêu chân thành vì họ luôn dành cho đối phương tình yêu như thế nên cũng mong muốn được đáp trả như vậy.

Sức khỏe người sinh ngày 30 tháng 7

Người sinh ngày 30 tháng 7 có thiện kiến đối với thân thể và sức khoẻ của mình, thậm chí dù biết mình có bệnh cũng không dễ dàng cho người khác biết. Vì thế mà họ khống chế quá mức tâm tư của mình chính vì thế khiến họ trở nên thường xuyên gặp vấn đề lớn về các bệnh tâm lý.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 30 tháng 7

– Cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản là: Thái dương, Mộc tinh

– Con số may mắn là: Số 3

– Đánh giá chung: Có chí tiến lên. Tự chủ. Thích có được thành tựu về của cải.

Lời khuyên chân thành

Thử làm nhạt đi dục vọng đối với vật chất và của cải.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 2.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận