Cung sư tử sinh ngày 29 tháng 7

Bởi

Ngoài việc giỏi dự đoán và đánh giá thì những bạn có ngày sinh 29 tháng 7 trong năm còn có những bí mật gì nữa? Xem bói ngày sinh sẽ giúp chúng ta lột tả vận mệnh của những bạn sinh ngày này trong năm, Hãy cùng Phong thủy mệnh khám phá những bí mật về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… của người sinh ngày 29 tháng 7 trong năm nhé!.

Người sinh ngày 29 tháng 7 trong năm thuộc cung hoàng đạo gì?

Bạn đã biết cách tìm hiểu về cung hoàng đạo (chòm sao) của mình theo ngày tháng năm sinh hay chưa? Thực ra là rất đơn giản, đối với nhiều bạn hay có thói quen đọc các bài viết về cung hoàng đạo thì rất dễ dàng để xác định được điều này. Nhưng nếu bạn còn khó khăn trong việc không biết mình mang cung hoàng đạo nào trong 12 chòm sao khi sinh ngày 29 tháng 7 thì có thể truy từ khoảng thời gian của mỗi cung. Ví dụ như từ 23/7 đến ngày 22/8 trong năm là quỹ đạo của cung hoàng đạo Sư Tử. Từ đó có thể khẳng định, các bạn sinh ngày này trong năm là thuộc cung hoàng đạo Sư Tử hay còn được gọi là LEO.

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 7

Các bạn có ngày sinh 29 tháng 7 trong năm là người tài giỏi và cũng có thể dự đoán, đánh giá được sự trải nghiệm của mình. Họ rất thích hợp để đảm nhận nhiệm vụ như công tác phân tích kinh tế tài chính hay chính trị cùng các công việc của chính quyền. Với tính cách trời phú là khả năng dự đoán và phân tích, họ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong khi tìm ra con đường đi đúng đắn cho bản thân.

Bên cạnh những tính cách đó, xem bói ngày sinh cũng bật mí, các bạn sinh ngày này trong năm là người cũng có đôi chút gì đó khá khép kín và khó hiểu. Nếu bạn muốn thực sự hiểu được họ, bạn phải đầu tư thời gian và công sức rất nhiều, vì họ không phải là tuýp người thích giải bày tâm sự. Họ sống nội tâm, thích dự đoán tâm trạng người khác, nhưng rất ít khi để người khác hiểu được tâm trạng của họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 29 tháng 7

Như đã nói ở trên, những người sinh ngày 29 tháng 7 rất thích hợp để đảm nhiệm công việc đánh giá và phân tích, tuy nhiên họ cũng cần phải chọn công việc ở lĩnh vực mà họ yêu thích, như thế mới có thể dễ dàng tiến đến gần hơn với thành công. Lòng trung thành và biểu hiện tốt của các bạn này đối với cơ quan có thể được đánh giá cao và do đó dễ được đề bạt nắm giữ chức vụ, vị trí quan trọng. Họ rất có thể là người có vị thế và chức sắc được nhiều người ngưỡng mộ.

Tình yêu người sinh ngày 29 tháng 7

Người sinh ngày này trong năm không xem con người là cá thể mà họ có sở thích đem con người ra để phân ngành phân loại. Đây có lẽ là tính cách khá độc và lọ của những bạn này, vì thế trong tình yêu họ có thể đem các bạn khác giới phân thành nhiều loại để chọn người yêu và chọn người bạn đời phù hợp cho họ. Những bạn này nên biết, tình yêu là sự kết hợp giữa cảm xúc và lý trí. Chứ không phải đem ra mổ xẻ để phân tích. Hãy cảm nhận và yêu để tình yêu lâu bền hơn.

Sức khỏe người sinh ngày 29 tháng 7

Các bạn sinh ngày này có thể có bệnh di truyền. Ngay cả việc lạm dụng các loại thuốc và tâm tình không ổn định cũng điều đổ lỗi cho gen di truyền.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 29 tháng 7

– Cung hoàng đạo: Sư tử

– Sao chủ quản là: Thái dương, Thái âm

– Con số may mắn là: Số 1

– Đánh giá chung: Hợp tác. Bị động. Ngăn chặn cá nhân phát triển.

Lời khuyên chân thành

Không nên đem con người phân thành từng loại.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận