Cung kim ngưu sinh ngày 30 tháng 4

Bởi

Bạn sinh ngày 30 tháng 4? Bạn có biết xem bói ngày sinh là gì ? Xem bói ngày sinh là hình thức xem tử vi, thông thường ngày sinh sẽ được tính theo lịch âm và dựa trên cơ sở triết lý Kinh Dịch cùng với các thuyết âm dương, ngũ hành, hay là can chi… Nhờ đó mà nhiều người có thể biết được vận mệnh của mình. Nếu bạn quan tâm đến cuộc đời người sinh ngày 30 tháng 4 thì có thể tìm hiểu một số thông tin về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách, sức khỏe… dưới đây cùng với Phong thuỷ mệnh nhé ! 

Người sinh ngày 30 tháng 4 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ và được phân chia làm 12 nhánh. Góc 30 độ tương ứng với một cung và mỗi nhánh . Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại. Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Theo đó, những người sinh ngày 30 tháng 4 thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu với biểu tượng là con bò trắng hoặc bò vàng và cũng có thể là cặp sừng bò hoặc đầu bò.

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 4

Những người sinh ngày 30 tháng 4 thường có tính cách: Thích độc lập, tư tưởng tự do, khéo léo trong ăn nói,thích đi đây đó, tháo vát, biết thích nghi, cởi mở, sẵn sàng tiếp nhận những cái mới lạ và những thay đổi. Những người này họ sống vô tư, thế nào cũng xong. Vì vậy mà họ cũng luôn thân thiện dễ gần. Đặc biệt họ có khả năng rất đặc biệt trong việc tìm tiếng nói chung với hầu hết những người họ gặp.

Xem bói ngày sinh cho người sinh ngày 30 tháng 4

Những người sinh ngày 30 tháng 4 cũng có tính cách là hay quyết định mọi chuyện vội vàng nên dễ gặp phải tình huống khó khăn. Họ thườngkhông nhận ra động cơ của người khác, thậm chíkhông hiểu rằng trên đời này,không phải ai cũng tốt với họ và mang đến những điều tốtđẹp. Họcó khuynh hướng biết nhiều thứ, nhưng lại chẳng chuyên tâm về việc gì. Vì họ luôn luôn nhìn về những gì họ có thể thâu lượm được tiếp và tương lai nên họ không dành thời gian để nghiên cứu chu đáo một vấn đề trước mắt. Đối với họchỉ cần hiểu tàm tạm là coi như đã đủ.

Sự nghiệp người sinh ngày 30 tháng 4

Những người sinh ngày 30 tháng 4 không coi trọng sự nghiệp. Đối với họ, công việc chỉ là một phương tiện để có tiềnđi đây đi đó và sống theo cách riêng của mình. Vì thế nên hộ không thiết tha nhiều với sự nghiệp, họ cho việc gắn làm việc hàng ngày là gò bó và nhàm chán. Họ không thích phải giải quyết bất kỳ khó khăn nào ở nơi làm việc. Chuyển đến một nơi khác là lựa chọn của họ khi họ chán nản.

Nhưng khi họ tìm được công việc đúng với sở thích và tài năng thì họ lại làm khá tốt. Những công việc thích hợp với họ như: kinh doanh du lịch, làm đại lý du lịch hoặc hướng dẫn du lịch…. Những nghề sử dụng nhiều đến khả năng truyền đạt như giáo viên, diễn giả… cũng thích hợp với họ. Trong khoảng độ từ 20-30 họ là người thay đổi công việc thường xuyên. Về sau, khi đã lớn tuổi, họ muốn được ổn định với một nghề.

Tình yêu người sinh ngày 30 tháng 4

Xem bói ngày sinh cho người sinh ngày 30 tháng 4

Xem bói ngày sinh cho những người sinh ngày 30 tháng 4 về tình yêu cho thấy. Họ có thể có nhiều mối quan hệ trong cuộc đời của mình. Họ mạo hiểm trong lĩnh vực yêu đương và cũng tôn thờ sự lãng mạn và muốn có thêm nhiều kinh nghiệm trong tình yêu. Bản chất dễ dãi và việc hay quan tâm tới người khác khiến họ không thiếu người mến mộ và gần gũi. Với những người sinh ngày 30 tháng 4 mọi người đều hấp dẫn và đều đáng quan tâm. Đặc biệt đối với họ, lời hứa rất quan trọng, vì vậy họ luôn thận trọng trong hứa hẹn. Một khi đã hứa họ có trách nhiệm và không tạo cho đối tác những hy vọng hão huyền, không nói xuông, hứa xuông.

Sức khỏe người sinh ngày 30 tháng 4

Người sinh ngày 30 tháng 4 có khuynh hưóng ăn vào quá mức, hay là uống rượu quá nhiều, cũng có khi là tình ái quá độ và lạm dụng thuốc, điều nàyảnh hưởng xấu tới sức khỏe chung của họ. Những khó xử trong lòng của họcó thể sinh ra tâm tình sa sút hay là những căn bệnh viêm loét, ung thư.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 30 tháng 4

– Người sinh ngày 30 tháng 4 thuộc chòm sao: Kim ngưu

Sao chủ quản là: Mộc tinh, Kim tinh

Con số may mắn là: Số 3

Đánh giá chung: Lạc quan. Có thành tựu, thường cảm thấy ngã lòng.

Lời khuyên chân thành

Người sinh ngày 30 tháng 4 nên thử tìm hiểu thế giới nội tâm của chính mình.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận