Cung kim ngưu sinh ngày 3 tháng 5

Bởi

Những người sinh ngày 3 tháng 5 là người như thế nào? Bạn muốn đoán biết trước về cuộc đời của mình mà không cần tìm đến một địa chỉ cụ thể thì hãy đọc bài viết này. Cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh xem bói ngày sinh sẽ giúp bạn khái quát về cuộc đời từ tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe… 

Người sinh ngày 3 tháng 5 thuộc cung hoàng đạo gì?

Kim Ngưu  là chính là cung hoàng đạo của những người có ngày sinh 3 tháng 5. Đây cũng là chòm sao cung chiêm tinh thứ hai trong Hoàng Đạo. Vùng hoàng đạo này gồm những người sinh vào ngày 21 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5 hàng năm. Kim Ngưu cũng là một trong 4 cung Cố định và là một trong 3 cung thuộc nguyên tố Đất. Cung Kim Ngưu được Sao Kim chiếu mệnh.

Người sinh ngày 3 tháng 5 – Xem bói ngày sinh chuẩn xác

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 5

Quẻ bói ngày sinh cho những người này là: Là người rất may mắn, nhạy cảm, biết chịu trách nhiệm, biết giữ thế cân bằng, chăm lo xây dựng tổ ấm gia đình, có tính cách âu yếm, thích giúp đỡ người khác,ưa sự hài hòa, quan tâm tới người khác. Người sinh ngày 3 tháng 5 là những người thích hợp trong sinh hoạt, và có sức thu hút sự chú ý của người khác. Họ không phải những người hay lên mặt phán xét, vì vậy họ luôn là nơi an toàn để người khác tâm sự, bầu bạn, đặc biệt với việc có thể chấp nhận được những khác biệt nơi người khác càng làm họ trở nên gần gũi hơn. Họ là những người đáng tin cậy và chân thành nên không lợi dụng sự tin cậy của người khác.

Sự nghiệp người sinh ngày 3 tháng 5

Người sinh ngày 3 tháng 5 không coi sự nghiệp là ưu tiên trong đời. Sự nghiệp mà họ có thể thành đạt phải là sự kết hợp giửa tài năng và sở thích của họ thì mới có thành tựu nổi bật. Họ không có đầu óc cạnh tranh và không thích sự tranh giành trong công việc. Những người này cũng rất thích hợp với các nghề liên quan tới nghệ thuật, hay là khả năng ứng xử, truyền thông, quảng cáo…vv…. Cụ thể có thể là nhà ngoại giao, quan chức, nhà nhân sự…. Bên cạnh đó với phong cách, tính độc đáo hấp dẫn cũng như sở hữu con mắt nghệ thuật của họ có thể đạt được thành công trong một số nghề như nghệ sỹ hóa trang, nhà phẩu thuật thẩm mỹ, cố vấn thời trang, thiết kế…

Tình yêu người sinh ngày 3 tháng 5

Những người sinh ngày 3 tháng 5 là người hấp dẫn về mặt tình dục. Đặc biệt trong tình yêu, nhiều người có thể thích ve vãn, tán tỉnh, tấn công họ và khi được họ chú ý thì lấy làm thỏa mãn, tuy nhiên không nên coi đó là việc đáng mừng vì chưa chắc họ đã mong muốn có được quan hệ ổn định. Có thể coi họ là những người quá hấp dẫn thậm chí tới mức khó có thể tin tưởng được. Trong các quan hệ tình cảm, họ cần được nhiều âu yếm và yên tâm tin tưởng.

Người sinh ngày 3 tháng 5 – Xem bói ngày sinh chuẩn xác

Người sinh ngày 3/5 thể hiện tình cảm của mình qua việc quan tâm quá mức tới những ngày kỷ niệm. Họ không bộc lộ điều đó hàng ngày vì sợ bị từ chối. Tình yêu với họ không phải là tranh luận mà chỉ muốn trao đổi nhẹ nhàng.

Sức khỏe người sinh ngày 3 tháng 5

Người sinh ngày 3 tháng 5 cần lưu ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là phần cổ và họng. Những người này họ thèm ăn thàm uống ghê gớm. Lời khuyên dành cho bạn là ăn uống phải kiềm chế nếu không khi còn rất trẻ đã có thể trở thành béo phì.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 3 tháng 5

– Người sinh ngày 3 tháng 5 thuộc chòm sao: Kim ngưu

– Sao chủ quản là: Mộc tinh, Kim tinh

– Con số may mắn là: Số 1

– Đánh giá chung: Độc tài. Có thể được chức vị cao. Tự chủ.

Lời khuyên chân thành

Lời khuyên cho các bạn là nhớ cẩn thận bạn bè của mình, cầu hôn phải liền tay.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận