Cung bạch dương sinh ngày 24 tháng 3

Bởi

Người sinh ngày 24 tháng 3 trong năm thường là người dứt khoát không dây dưa trong cuộc sống.  Sự dứt khóac đó có họ có lúc là thượng sách nhưng cũng có khi là hạ sách. Vậy vận mệnh, sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu, tính cách… của những người này sẽ ra sao ? Hãy cùng  Phong thuỷ menh.vn xem bói ngày sinh trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi này cho các bạn sinh ngày 24 tháng 3.

Người sinh ngày 24 tháng 3 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những bạn có ngày sinh vào ngày 24 tháng 3 hằng năm đều thuộc vào cung hoàng đạo Bạch Dương trong 12 cung. Bạch Dương là cung hoàng đạo còn có tên gọi Dương cưu hay là Aries. Bạch dương chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo. Quỹ thời gian ngự trị của cung này là từ (21 tháng 3 đến 19 tháng 4). Cùng với Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải là một trong bốn cung Thống lĩnh. Cung Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo, nó biểu trưng cho Sự sống và ánh sáng. Cùng với Sư Tử và Nhân Mã, Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa. Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng. Dấu hiệu của tuổi Bạch Dương là con cừu đực. Cung Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Cung này tượng trưng cho bộ óc của Vũ trụ.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 24 tháng 3

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 3

Người sinh ngày 24 tháng 3 xem bói ngày sinh về tính cách của họ cho thấy. Họ là người thích có cuộc sống giản đơn. Khi có khó khăn, thông thường họ có thể dùng phương pháp dứt khoát để giải quyết mà không còn vướng víu chút nào. Nói dễ hiểu họ là người dứt khoát không thích dây dưa do dự trong cuộc sống. Tính cách của những bạn sinh ngày này rất trẻ con. Trong cuộc sống khi bị chèn ép, họ dễ bị tổn thương tình cảm. Và những vết thương này của họ có thể nghiêm trọng gấp nhiều lần so với người bình thường khác. Bởi vậy, các bạn này đều bị tình thân sa sút và uất ức. Rất nhiều người sinh ngày này trên thực tế đều có duyên với những nỗi đau trong lòng. Bên cạnh những tính cách trên, các bạn sinh ngày này cũng khá là quan tâm người khác, nhất là những người thân bên cạnh họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 24 tháng 3

Người sinh ngày 24 tháng 3 trong năm trong sự nghiệp có thể duy trì thái độ tốt khiến họ được cấp trên và đồng nghiệp yêu mến ca ngợi. Những bạn sinh ngày này có đức hạnh tốt là khiêm tốn, thậm chí thỉnh thoảng còn bẽn lẽn. Là sai lầm lớn nếu như người khác cho họ sợ việc. Bởi vì khi những người này bị phản đối thông thường họ có thể gạt đối phương mà đi. Đặc biệt họ rất ít khi chùn bước hay nhún nhường.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 24 tháng 3

Tình yêu người sinh ngày 24 tháng 3

Các bạn sinh ngày 24 tháng 3 trong năm thích dùng hành động thực tế để bày tỏ tình yêu, họ không phải tuyp người chỉ thích nói những lời hoa mỹ. Đối với người yêu một lòng chung trình. Các bạn sinh ngày này cũng là người thành thực lịch sự và là đối tượng lý tưởng trong lòng của rất nhiều người. Ai là người yêu hay sau này là bạn đời của họ đều rất hãnh diện vì có 1 nửa như họ.

Sức khỏe người sinh ngày 24 tháng 3

Họ thích uống cà phê, uống rượu và ăn kẹo đây là những thói quen họ nên biết hạn chế. Mặc dù kẹo chocolate có tác dụng chống tâm tình sa sút, nhưng nếu lạm dụng cũng không phải là thông minh. Vấn đề sức khỏe do tâm tình của họ gây nên tương đối là nhiều.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24 tháng 3

  • Sao chủ quản: Kim tinh, Hỏa tinh
  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Con số may mắn: Số 6
  • Đánh giá chung: Xử sự hài hòa. Lãng mạn.Có năng lực giao tiếp.

Lời khuyên chân thành

Giữ cân bằng và nên tránh mọi phiền phức.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.7]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận