Cung nhân mã sinh ngày 24 tháng 11

Bởi

Người sinh ngày 24 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào trong 12 cung? Họ là người có tính cách, sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe như thế nào?… Hãy cùng Phong thuỷ menh.vn tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây, thông qua cách xem bói ngày sinh chuẩn xác.

Người sinh ngày 24 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào?

Nằm sau cung Bọ cạp hay là Thần Nông, được xếp là cung thứ 9 trong hoàng đạo. Các bạn có biết đó là cung nào không? Đó chính là cung Nhân Mã, một cung hoàng đạo quen thuộc đối với nhiều người. Đây cũng chính là cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 24 tháng 11 trong năm. Để biết được điều này, chỉ cần dựa vào thời gian của mỗi cung là được.

Cụ thể cung hoàng đạo Nhân Mã sẽ gồm các bạn có ngày sinh từ 23 tháng 11 đến 21 tháng 12 hàng năm. Tên khác của cung hoàng đạo Nhân Mã là Xạ Thủ, Cung Thủ. Tên la tinh là Sagittarius. Nhân Mã là một trong 48 chòm sao Ptolemy và cũng là một trong 88 chòm sao hiện đại. Ngày nay, từ Nam Bán Cầu có thể nhìn thấy chòm sao này mang hình dáng một nhân mã cầm kiếm, khoảng cách của nó vơi Trái Đất là 4,5 năm ánh sáng. Có diện tích 1060 độ vuông, nằm trên thiên cầu nam. Nó có hình ảnh tượng trưng là Nhân Mã. Chòm sao này chiếm vị trí thứ 9 trong danh sách các chòm. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo này là Nhân mã là một sinh vật trong thần thoại Hy Lạp. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo này được miêu tả là có nửa thân trên của người và toàn bộ phần dưới của ngựa.

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 11

Những bạn sinh ngày 24 tháng 11 có tính cách như thế nào? Xem bói ngày sinh sẽ tiết lộ về đặc điểm tính cách của họ, từ đó biết được con người của nững bạn này là như thế nào. Cụ thể, người sinh ngày 24 tháng 11 rất thích xã giao. Họ cũng là người có sức sống và đòi hỏi người khác tán thưởng công việc mà họ đã làm. Các bạn sinh ngày này tuy là thích xã giao nhưng lại vẫn thích thường xuyên ở một mình vì họ nghĩ cuộc sống đôi khi phải có những phút lặng. Họ không thể tránh né khó khăn, trái lại tích cực và thực tế đối mặt với khó khăn.

Các bạn có ngày sinh 24 tháng 11 trong năm là người bạn và người yêu trung thành cũng là kẻ đối địch được cho là đáng sợ nhất. Tính cách nổi bật thích tranh cãi khiến những bạn này thường xuyên có tranh chấp đối với mọi người xung quanh. Thích tranh cãi cũng là động lực thành công của các bạn này. Và đặc biệt hơn khi họ cho rằng, tranh luận là bộ phận quan trọng trong xã giao.

Sự nghiệp người sinh ngày 24 tháng 11

Những bạn có ngày sinh này trong năm thích hưởng lạc và xã giao, nên sau khi gặp trắc trở liền có thể có thái độ khác thường. Họ có khuynh hướng trở nên cô độc và tự khép kín mình với xã hội. Nếu như công việc của các bạn này có liên quan với giao thiệp, khi tâm tính của thay đổi họ không thích hợp với công việc đó nữa. Và sự nghiệp của những bạn này có thể đột nhiên kết thúc.

Tình yêu người sinh ngày 24 tháng 11

Thích giao thiệp và dí dỏm, nên người sinh ngày 24 tháng 11 bất kể ở đâu đều cũng ở một chỗ với nhóm bạn bè của họ. Mặc dù bạn bè đông, nhưng những bạn này quý mến người yêu và trung thành với tình yêu của mình. Sau khi bàn chuyện yêu đương cũng không thể có bạn khác giới thân mật khác nữa và chỉ chung thủy với tình yêu vốn có.

Sức khỏe người sinh ngày 24 tháng 11

Những bạn này tiệc tùng quá nhiều, cũng có sở thích ăn uống lu bù, vì thế mà hệ tiêu hoá và hệ tuần hoàn của họ sẽ bị tổn thương nghiêm trọng. Họ cũng thường xuyên chịu phải cảnh lúng túng khó xử bởi tâm tình sa sút và có chút gì đó hậm hực.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 24 tháng 11

– Sao chủ quản: Mộc tinh,

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Đánh giáh chung: Được tán thường. Thích hưởng lạc. Có sức hấp dẫn.

– Con số may mắn: Số 1

Lời khuyên chân thành

Tìm ra cái gì mới thích để biết nó thực sự thích hợp với mình nhất.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận