Cung nhân mã sinh ngày 23 tháng 11

Bởi

Những bạn có ngày sinh 23 tháng 11 trong năm là người không thế vô điều kiện mà tiếp nhận bất kỳ sự vật nào. Đó chỉ là một trong số những bí mật về tính cách, con người, vận mệnh của những bạn này qua xem bói ngày sinh. Còn nhiều điều thú vị nữa về các bạn sinh ngày này trong năm sẽ được Phong thuỷ mệnh tiết lộ trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 23 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào?

Là cung thứ 9 trong hoàng đạo, nằm sau cung Bọ cạp. Các bạn có biết đó là cung hoàng đạo nào không? Đó chính là cung Nhân Mã. Và đây cũng chính là cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày 23 tháng 11 trong năm. Để biết được điều này, chỉ cần truy theo quỹ đạo thời gian của mỗi cung là được. Ví dụ như Nhân Mã sẽ bao gồm những bạn có ngày sinh từ 23 tháng 11 đến 21 tháng 12 trong năm. Tên la tinh là Sagittarius. Tên khác của cung hoàng đạo Nhân Mã là Xạ Thủ, Cung Thủ. Nhân Mã là một trong 48 chòm sao Ptolemy và là một trong 88 chòm sao hiện đại. Nó có hình ảnh tượng trưng là Nhân Mã. Chòm sao này chiếm vị trí thứ 9 trong danh sách các chòm. Có diện tích 1060 độ vuông, nằm trên thiên cầu nam. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo này là Nhân mã là một sinh vật trong thần thoại Hy Lạp, nó được miêu tả là có nửa thân trên của người và toàn bộ phần dưới của ngựa. Ngày nay, từ Nam Bán Cầu có thể nhìn thấy chòm sao này mang hình dáng một nhân mã cầm kiếm, khoảng cách của nó vơi Trái Đất là 4,5 năm ánh sáng.

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 11

Xét về tính cách, những bạn có ngày sinh 23 tháng 11 trong năm không thể vô điều kiện tiếp nhận bất kỳ sự vật nào đặc biệt đó là những việc bất công. Bất cứ sự cưỡng ép nào đối với họ đều có thể khiến họ không vui và họ cũng có thể sẽ đấu lý đến cùng cho đến khi thấy hả dạ. Có một số tình huống những bạn này có thể chẳng nói chẳng rằng, nhưng vẫn có thể bằng một cách nào đó thể hiện ra sự bất mãn của mình. Khuyết điểm lớn nhất của những bạn này là gây ra tranh chấp và cũng hay làm to chuyện, thậm chí cho đến khi không thể thu xếp lại được. Họ cũng là người không giỏi che đậy cảm xúc của mình và dễ bị nổi nóng, kích động.

Sự nghiệp người sinh ngày 23 tháng 11

Nếu bạn sinh ngày 23 tháng 11 trong năm, xem bói ngày sinh cho thấy rằng bạn có thể có rất nhiều việc tranh chấp trong công việc. Trong đó chủ yếu là xoay quanh các mối quan hệ giữa cấp trên và đồng nghiệp. Thường thì những người xung quanh họ đều nhận định quan hệ xã hội của họ rất kém. Vì họ thường không che dấu được cảm xúc của mình, có thể công kích bất kỳ ai mà họ cảm thấy không hài lòng. Chính điều này cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ.

Tình yêu người sinh ngày 23 tháng 11

Người sinh ngày này trong năm đối với một số vấn đề nào đó là hết sức nhạy cảm, họ có thể dễ dàng vì thế mà nổi cáu. Nếu là nữ giới sinh ngày này thì có thể đem một số vấn đề thiêng liêng nào đó không thể thảo luận tiết lộ rồi bắt đầu cãi nhau một cách không lý trí. Tình yêu của những bạn này cũng vì thế mà bị ảnh hưởng từ những điều trên. Họ dễ xung đột cãi vã trong tình yêu, chỉ khi sau kết hôn họ mới đỡ nhạy cảm và có phần chín chắn hơn trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe người sinh ngày 23 tháng 11

Những bạn có ngày sinh này trong năm cũng có thể bị cô lập khi không thể nhường nhịn một số vấn đề nhạy cảm từ đó mà sức khoẻ tâm lý có thể xuất hiện những vấn đề nghiêm trọng.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 23 tháng 11

– Sao chủ quản: Mộc tinh,

– Thuộc chòm sao: Nhân Mã

– Đánh giá chung: Tư tưởng nhanh nhạy. Phản ứng quá mức. Hay chuyển đổi.

– Con số may mắn: Số 5

Lời khuyên chân thành

Không nên phản ứng quá đáng và quá nhạy cảm.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận