Cung thiên bình sinh ngày 22 tháng 10

Bởi

Bạn sinh ngày 22 tháng 10 ? Bạn có tin vào cách xem bói ngày sinh hay không? Nếu không tin thì có lẽ cũng nên thay đổi suy nghĩ của mình. Vì thực tế kết quả xem bói có thể không chính xác tuyệt đối 100% nhưng nó là thuyết tương đối, sẽ giúp mỗi chúng ta biết trước được vận mệnh của đời mình từ đó biết cái gì được cái gì chưa được mà điều chỉnh theo hướng tích cực. Giống như quẻ bói của các bạn sinh ngày 22 tháng 10 dưới đây, nó sẽ giúp những bạn này có cái nhìn chuẩn xác hơn về vận mệnh của đời mình. 

Người sinh ngày 22 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Nhắc đến cung hoàng đạo, nhiều bạn sẽ còn băn khoăn lắm, vì thực ra cung hoàng đạo là thuật ngữ mới chỉ nổi lên trong khoảng 5-7 năm nay. Trước kia người ta chỉ biết đến xem bói ngày sinh là nhiều. vì thực tế, cung hoàng đạo là nghiên cứu của các nhà chiêm tinh học, thiên văn học thời cổ. Nước ta lại chịu ảnh hưởng nhiều của nền văn hóa phương Đông nên du nhập khái niệm Cung hoàng đạo, chòm sao, chiêm tinh… khá muộn.

Để biết những bạn sinh ngày 22 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo nào khá đơn giản. Thiên Bình chính là cái tên mà những bạn này nên nhớ. Vì quỹ thời gian ngự trị của Thiên Bình là từ 23 tháng 9 đến 23 tháng 10. Ngoài ra, cung Thiên Bình còn có tên gọi khác nữa là Libra và Thiên Xứng. Nếu nhìn thấy cái cân đó chính là biểu tượng về hình ảnh của cung hoàng đạo này.

Tính cách người sinh ngày 22 tháng 10

Các bạn có ngày sinh 22 tháng 10 trong năm có thể gặp rất nhiều cám dỗ ở trong cuộc đời của họ. Các bạn này có sức hấp dẫn và cũng có thể vì khát vọng để được người khác yêu, đó là lý do họ thường làm những việc thiếu lý trí. Chỉ cần nhắc đến chuyện yêu đương, nguy cơ họ làm những việc thiếu lý trí liền có thể xuất hiện. Họ cũng là người có lòng ghen tuông rất mạnh mẽ vì thế mà tuyệt đối không thể khoan nhượng người thứ ba chen vào.

Những bạn sinh ngày này hoàn toàn có năng lực khống chế tâm tình của mình, đồng thời họ lại có khi cố ý khiến mình mất khống chế. Tình cảm của những người không bộc lộ ra ngoài, và chỉ có thể thổ lộ tâm sự với bạn bè được cho là thân thiết với họ, có lẽ thế nên những người này rất ít người biết được cảm nhận của họ hiện đang như thế nào.Vẻ bề ngoài của họ bình tĩnh, trong lòng lại có nhiều trăn trở, xốc nổi, bộp chộp đáng sợ.

Sự nghiệp người sinh ngày 22 tháng 10

Sự nghiệp người sinh 22 tháng 10 trong năm tính phản bội rất mạnh. Có lẽ vì thế mà thời trẻ họ làm rất nhiều việc phản bội. Khi về già, tính tình của họ mới bình tĩnh trở lại và hơn bốn mươi tuổi họ có thể đảm nhiệm công việc dễ là bước ngoặc của họ.

Tình yêu người sinh ngày 22 tháng 10

Các bạn có ngày sinh 22 tháng 10 trong năm có thể vì tình yêu mà hy sinh tất cả. Họ là kẻ lụy tình, luôn có sự hờn ghen chất chứa trong lòng. Trong một đời có thể gặp không ít cám dỗ và tình yêu cũng gặp nhiều tai họa. Đặc biệt nếu nữ giới sinh ngày này thì họ hết sức chú ý vấn đề tâm tình của người yêu sau khi đã chia tay.

Sức khỏe người sinh ngày 22 tháng 10

Vì họ là những người coi trọng sức khoẻ của mình nên chú ý ăn uống. Các nội tạng ở phần bụng và hệ tuần hoàn của những người này dễ bị tổn thất, khi bị chứng viêm nên cần phát hiện để chữa trị kịp thời.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 22 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh, Thiên vương tinh

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 7

Đánh giá chung:Gợi tình.Lật lọng thất thường. Nóng nảy.

Lời khuyên chân thành

Không nên quá lụy tình hãy yêu và đem theo lý trí.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận