Cung thiên bình sinh ngày 21 tháng 10

Bởi

Những người sinh ngày 21 tháng 10 trong năm sẽ có vận mệnh và cuộc đời như thế nào? Xem bói ngày sinh sẽ bật mí cho các bạn về thắc mắc này. Chỉ cần dành một chút thời gian để tìm hiểu, các bạn sẽ biết cụ thể về tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe và tính cách của những người này. Ngoài ra, bài viết cũng dành một mục để nói về cung hoàng đạo của bạn sinh ngày này trong năm. Cụ thể như thế nào? Cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Người sinh ngày 21 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Các bạn có ngày sinh 21 tháng 10 trong năm nếu tò mò về cung hoàng đạo của mình thì có thể nhớ đến cái tên Thiên Bình hay là Thiên Xứng hoặc là Libra. Đây chính là cung hoàng đạo (chòm sao) mà những người sinh ngày này trong năm thuộc về. Đơn giản vì quỹ đạo thời gian mà Thiên Bình ngự trị là thuộc các bạn có ngày sinh từ 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 trong năm. Thiên Bình cũng là cung thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo. Nó thuộc vào nhóm khí và có hình ảnh biểu tượng chính là cái cân.

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 10

Những bạn sinh ngày 21 tháng 10 để biết được con người của là như thế nào, buộc xem bói ngày sinh phải chỉ ra các tính cách đặc trưng của những bạn sinh ngày này trong năm. Theo đó, tính cách và quan điểm của các bạn này đều khác với nhiều người, đôi khi họ bị cô lập vì khá khó hiểu. Trong cuộc sống và xã giao, những bạn này có sức hấp dẫn và làm cho mọi người thích ấn tượng tốt về họ.

Về mặt đời sống riêng, người sinh ngày 21 tháng 10 có thể khó chung sống với người khác đồng thời có quan hệ xã hội rất phức tạp và  cũng thường gặp những khó khăn chồng chất. Mặc cho có sự vật rất nhỏ bé thì cũng có thể khiến họ trở nên bị buồn phiền. Nhiều cú sốc tâm lý mà họ khó có thể vượt qua, ví dụ như khi có người thân qua đời họ không chỉ đau buồn tột độ mà thậm chí tính cách sẽ thay đổi. Những bạn này làm việc theo tình cảm và có thể khiến họ gặp một số phiền phức. Có một hộ phận những người sinh ngày này không chịu nổi đả kích tinh thần.

Sự nghiệp người sinh ngày 21 tháng 10

Bạn sinh ngày 21 tháng 10 thích nói chuyện và còn biết ăn nói là một đặc trưng của những người này, họ nói chuyện khiến người khác dễ tin phục và cũng thích hợp để đảm nhiệm công việc cần có tài nói năng. Còn quan điểm của những bạn này cũng thường khác với nhiều người vì thế không chỉ họ bị cô lập mà còn khiến họ thường xuyên phải tranh luận với người khác. Phần  lớn thời gian của họ là để phủ định một số việc mà người khác đã xác định vì thế mà sự nghiệp do đó chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Tình yêu người sinh ngày 21 tháng 10

Người sinh ngày 21 tháng 10 trong năm có thể có tình yêu gặp nhiều sóng gió. Yêu đương không ngừng chịu thử thách. Sau khi yêu thất bại, những bạn này có thể mất thời gian vài ba năm để đánh giá được mất trong tình yêu. Vì thế họ có thể sẽ là người kết hôn muộn.

Sức khỏe người sinh ngày 21 tháng 10

Thận trọng khi họ dễ bị nghiện chất ma tuý do cuộc sống có nhiều khó khăn dẫn đến tinh thần sa sút và lâm vào cảnh nghiện ngập. Họ thường xuyên tìm biện pháp hoặc thuốc để giải quyết sức ép các chứng bênh khác dẫn đến có thể lạm dụng thuốc kéo theo nhiều hệ lụy. Khi có bệnh nên đi khám bác sĩ và chữa trị theo lời khuyên của các bác sĩ.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 21 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh,

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 3

Đánh giá chung: Có dã tâm, Thích chi phối người khác, Độc tài,

Lời khuyên chân thành

Tính cách mình có thể khác biệt nhưng đừng vì thế mà trở nên tự ti.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận