Cung bạch dương sinh ngày 2 tháng 4

Bởi

Những người có ngày sinh 2 tháng 4 trong năm thường là người như thế nào? Bạn có tò mò về vận mệnh cuộc đời của họ hay không? Hãy cùng Phong thuỷ mệnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây về cuộc đời cũng như tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… của họ qua cách xem bói ngày sinh online khá chuẩn xác.

Người sinh ngày 2 tháng 4 thuộc cung hoàng đạo gì?

Muốn biết các bạn sinh ngày 2 tháng 4 thuộc cung hoàng đạo gì thì có thể dựa theo quỹ đạo thời gian mà cung đó ngự trị. Người sinh ngày 2 tháng 4 trong năm sẽ thuộc cung Bạch Dương với quỹ đạo từ (21 tháng 3 – 19 tháng 4). Như vậy không chỉ mình mình các bạn sinh ngày 2 tháng 4 mới thuộc cung này mà còn rất nhiều bạn khác cũng thuộc cung hoàng đạo này. Dưới đây là một chút thông tin về cung hoàng đạo Bạch dương.

Sao chiếu mệnh của Bạch dương là Hỏa Tinh và Diêm Vương Tinh. Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương tượng trưng cho sự hy sinh và chung thủy. Ngoài tên gọi Bạch dương thì nó còn có tên gọi khác nữa là Dương cưu hay là Aries. Nó thuộc cung thống lĩnh trong 12 cung hoàng đạo cùng với Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải. Cung Bạch Dương cũng chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Dấu hiệu của Bạch Dương là con cừu đực. Bạch Dương chính là cung đầu tiên của vòng Hoàng đạo nó tượng trưng cho bộ óc Vũ Trụ. Bạch Dương là cung đứng đầu hoàng đạo và nó được cho là biểu trưng cho sự sống và ánh sáng. Cùng với Sư Tử và Nhân Mã, Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa. Biểu tượng cho cung này là con cừu đực có bộ lông vàng.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 2 tháng 4

Tính cách người sinh ngày 2 tháng 4

Người sinh ngày 2 tháng 4 trong năm thông thường là người theo chủ nghĩa lý tưởng. Các bạn sinh ngày này có tính cách thơ ngây. Sự ngây thơ đó của họ đối với sự thành bại của sự nghiệp rất vô vị khiến những bạn này không có chí tiến thủ, vì thế mà sự nghiệp khó có thể thành công. Thế giới trong lòng họ hết sức đơn giản, sẽ giống như thể giới mà một đứa trẻ nhìn thấy. Trong cuộc sống có lúc họ hết sức ngây thơ và cũng giàu ảo tưởng. Những người sinh ngày này thực tế là sống trong một thế giới hư cấu và người bên cạnh không hiểu họ. Chính sự không hiểu đó mà kết quả dẫn đến là hiểu lầm nhau. Những người sinh ngày này coi trọng cuộc sống gia đình đặc biệt là các bạn nam giới.

Sự nghiệp người sinh ngày 2 tháng 4

Người sinh ngày 2 tháng 4 trong năm cũng thường coi trọng lý tưởng và quan niệm. Do họ không có chí tiến thủ lại khá mơ mộng nên những người này khi cùng làm việc với họ là những người sành sỏi trong công việc thì có thể thấy chán ngấy họ. Nhìn chung sự nghiệp không có thành tựu gì to lớn.

Xem bói ngày sinh cho bạn sinh ngày 2 tháng 4

Tình yêu người sinh ngày 2 tháng 4

Tình yêu của các bạn này khá là ngây thơ, có khi đến mức giống như hai đứa trẻ nô đùa nhau, chỉ sợ trên đời rất ít có bạn khác giới có thể ngây thơ được giống như họ nên họ cũng khó tìm được đối phương thích hợp để yêu. Khi chung sống với người tình phần lớn các bạn này đều bàn luận một số lý tưởng hão huyền mà không chú tâm vào thực tế.

Sức khỏe người sinh ngày 2 tháng 4

Những người sinh ngày này trong năm có thể thất ý mà tinh thần giảm sút, họ cũng không thể giãi bày tình cảm ra và chưa biết chừng họ cũng có thể thoát ly hiện thực để bước vào thế giới ảo tưởng của bản thân mình.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 2 tháng 4

  • Thuộc chòm sao: Bạch dương
  • Sao chủ quản: Thái âm, Hỏa tinh
  • Con số may mắn: Số 2
  • Đánh giá chung: Có sức quyến rũ. Mơ mộng. Không thể đảm nhiệm vai trò lãnh đạo.

Lời khuyên chân thành

Làm người phải thực tế đừng nên ảo tưởng quá mức.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 2]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận