Cung ma kết sinh ngày 13 tháng 1

Bởi

Bạn biết gì về người sinh ngày 13 tháng 1? Coi trọng quyền lực và tiền tài, luôn cố gắng để nâng cao địa vị của mình nhằm đạt được cảm giác an toàn… Đó là một bí mật mà xem bói ngày sinh tiết lộ về các bạn sinh ngày 13 tháng 1 trong năm. Và còn nhiều điều nữa về cung hoàng đạo, tính cách, tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe của những người sinh ngày 13 tháng 1 được Phong thuỷ menh.vn bật mí trong bài viết dưới đây.

Người sinh ngày 13 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo gì?

Trước khi tiếp tục xem bói ngày sinh cho các bạn sinh ngày 13 tháng 1, hãy cùng tìm hiểu xem họ thuộc vào cung hoàng đạo gì trong 12 cung. Theo quỹ đạo thời gian ngự trị của các cung hoàng đạo thì. Các bạn sinh vào ngày 12 tháng 1 trong năm sẽ cùng cung hoàng đạo Ma kết với những người sinh ngày 22 tháng 12 đến 19 tháng 1 hàng năm. Đây chính là cung hoàng đạo mà những người sinh ngày 13 tháng 1 thuộc về. Những bạn có ngày sinh khi mặt trời ở cung hoàng đạo này được gọi chung là Capricornian. Ngoài ra còn có tên gọi Nam Dương, đây cũng là tên của Ma Kết. Đây cũng là tên gọi của những ai thuộc cung Ma kết.

Ma kết là cung hướng nội cũng là cung thuộc nhóm nguyên tố đất và là 1 trong 4 cung chính. Trong 12 cung hoàng đạo, thì Ma kết được xếm vào cung thứ 10. Đây là cung chiêm tinh thứ đứng sau cung Thần Nông. Hình ảnh tượng trưng của cung hoàng đạo Ma Kết là con dê. Sao thổ là chòm sao trị vì của cung hoàng đạo Ma kết.

Tính cách người sinh ngày 13 tháng 1

Nếu nhận xét về những bạn sinh ngày này trong năm, có lẽ phải dùng từ thực dụng, ham mê quyền lợi và tiền tài. Họ luôn nuôi mong muốn nâng cao địa vị của mình để đạt được cảm giác an toàn. Những bạn này cũng có thể vì tiền tài và quyền lực nên dồn sức phấn đấu. Thậm chí có một số người trong số họ còn không màng thủ đoạn chỉ để đạt được những điều mình muốn.

Nếu như xuất thân nghèo khổ, người sinh ngày 13 tháng 1 có thể lấy làm xấu hổ vì sự xuất thân có phần chẳng bằng người khác của mình nên không muốn người khác nhắc đến và nếu lỡ may có người nhắc đến họ sẽ bơ đi hoặc là nổi cáu. Có trí nhớ hơn người mà còn thích việc đèn sách nên họ cũng thuộc nhóm người tài giỏi. Đáng tiếc là những người này lại thiếu cảm giác an toàn bởi vậy không thể bằng lòng việc bản thân mình có khuyết điểm. Họ không thích người khác phê hình mình, họ cũng sợ bị người khác coi khinh và đôi khi những người này có cảm giác tự ti.

Sự nghiệp người sinh ngày 13 tháng 1

Không để ý tới ý kiến của người khác và còn có khuynh hướng đánh giá cao thực lực của mình, nên rất có thể những bạn này làm việc không sát với thực tế. Từ những điều này mà cuối cũng không có bạn bè đáng tin cậy. Quan hệ giao thiệp kém, khó mà đột phá trong sự nghiệp. Họ chỉ phù hợp với công việc độc lập hoặc tự mình gây dựng nên.

Tình yêu người sinh ngày 13 tháng 1

Dễ hoài nghi bạn tình và cũng có khuynh hướng tìm niềm vui mới khác và đây cũng là lý do khiến tình yêu của họ không mấy êm đẹp, thường xuyên cãi vả dẫn đến chia tay. Nam giới có thể sợ địa vị của mình thấp thì bạn gái xem thường nên hay nãy sinh mâu thuẫn còn nữ giới thì thường cho rằng mình không đủ đẹp nên hay tự ti trong tình yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 13 tháng 1

Khi tuổi già thường coi trọng sức khỏe quá mức, có khuynh hướng tập luyện  và hạn chế ăn uống không khoa học dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 13 tháng 1

– Thuộc cung hoàng đạo: Ma kết

– Con số may mắn: Số 4

– Sao chủ quản: Thiên vương tinh, Thổ tinh

– Đánh giá chung: Thực dụng, hay nghi ngờ

Lời khuyên chân thành

Cảm giác muốn an toàn tuyệt đối khiến bản thân bạn thụt lùi.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận