Cung cự giải sinh ngày 11 tháng 7

Bởi

Cùng xem bói ngày sinh giải mã những bí mật về các bạn sinh ngày 11 tháng 7 trong bài viết dưới đây. Không chỉ tiến đoán những điều xảy ra trong tương lai của các bạn sinh ngày này, Qua bài viết Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh còn giúp những bạn này hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo cũng như tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe,… của mình.

Người sinh ngày 11 tháng 7  thuộc cung hoàng đạo gì?

Cung hoàng đạo nào là thuộc về những bạn sinh ngày 11 tháng 7 trong 12 Hoàng đạo chiếu theo chiêm tinh học của thuyết Hy Lạp cổ? Đó chính là Cự Giải các bạn nhé, nó còn có tên gọi latinh là Cancer và một tên gọi không mấy phổ biến nữa là Bắc Giải. Đây chính là 1 trong 3 cung nguyên tố nước giống như Thiên Hạt và Song Ngư. Và cũng là 1 trong 4 cung thống lĩnh như Thiên Bình, Ma Kết hay là Dương Cưu trong hoàng đạo. Biểu tượng theo truyền thuyết của các bạn thuộc chòm sao này chính là chiếc càng của con cua cách điệu.

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 7

Có rất nhiều cái đáng nói về tính cách của những bạn sinh ngày này trong năm nhưng chúng tôi muốn chỉ ra một điều đặc biệt đầu tiên của các bạn này là có sở thích giao du ba vạ. Chính vì sở thích này mà họ thậm chí chẳng thể nhớ nổi mình đã từng tham gia các nhóm nào và trong nhóm đó có những ai. Họ cần phải biết chắt lọc hơn để có thể nhớ được mọi người và từ đó có mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Xem bói ngày sinh về tính cách cho các bạn sinh ngày 11 tháng 7 còn cho thấy họ là những người khá là tự tin và vui tính. Họ cũng luôn vui vẻ lạc quan và có đầu óc sáng tạo, dễ chan hòa và thích giao du. Nếu quen biết những bạn sinh ngày này đôi lúc bạn sẽ thấy họ khá ngây thơ trẻ con và cũng có đầu óc hài hước sự quan tâm đến mọi người. Họ luôn có duyên và gây được ấn tượng tốt đối với những người gặp họ. Đặc biệt các bạn sinh ngày này có biệt tài trò chuyện mang đến tiếng cười cho tất cả mọi người. Vì thế mà họ cũng luôn được mọi người yêu quý và mến mộ.

Nghề nghiệp người sinh ngày 11 tháng 7

Những bạn sinh ngày 11 tháng 7 trong năm thường làm các nghề có quan hệ rộng sẽ thích hợp hơn rất nhiều. Khiếu trò chuyện thu hút được người khác thường là nhân tố khiến họ tìm những công việc phù hợp. Họ cũng có khiếu viết lách và thường là những nhà văn thành công. Họ có thể làm nhiều nghề khác nhau. Và cũng vì thế mà khó có thể làm mãi một nghề được trên vài ba năm và đạt được thành tích ấn tượng. Đặc biệt những bạn sinh ngày này cũng không thích hợp với những việc lặp đi lặp lại vì dễ gây nên sự nhàm chán cho họ.

Tình yêu người sinh ngày 11 tháng 7

Tình yêu của những bạn sinh ngày 11 tháng 7 cũng không quá coi trọng sự lãng mạng. Nhưng họ lại đề cao về sự hấp dẫn đặc biệt và nổi bật của một nửa trong tình yêu. Vì thế họ thường bị lôi cuốn bởi những người có ngoại hình hay là tài năng, duyên dáng…. Họ là những người làm cha mẹ thích vui đùa cũng như thích chia sẻ kinh nghiệm với con cái. Ngoài ra nếu yêu họ các bạn cũng phải chấp nhận họ khá đào hoa vì được nhiều người mến mộ và yêu quý.

Sức khỏe người sinh ngày 11 tháng 7

Những bạn sinh ngày này có thói quen quan tâm tới sức khoẻ của người khác nhiều hơn cả sức khoẻ của mình. Họ có thể uá coi trọng trào lưu chăm sóc sức khoẻ nhưng lại coi thường sức khoẻ thực tế và hay ăn những thực phẩm dễ bị tăng cân béo phì…

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11 tháng 7

– Cự giải là chòm sao của các bạn sinh ngày này

– Sao chủ quản là: Thái âm,

– Con số may mắn của họ là: Số 2

– Đánh giá chung: Có trí tưởng tượng. Vui vẻ. Hòa đồng. Không Sát thực tế.

Lời khuyên chân thành

Vui vẻ lạc quan nhưng cũng nên thực tế.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 1.5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận