Cung thiên bình sinh ngày 11 tháng 10

Bởi

Bạn sinh ngày 11 tháng 9 nhưng còn hoài nghi việc xem bói ngày sinh có biết được vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tính cách…. hay không? Đúng vậy, rất nhiều bạn sẽ khá quan ngại về kết quả của việc xem bói, nhưng chúng không hề tệ như bạn nghĩ. Chỉ cần bạn đừng quá tin mà chỉ xem để chọn lọc cái gì đúng cái gì chưa đúng cái gì cần sửa cái gì cần phát huy… như vậy là có thể phần nào đó thay đổi vận mệnh, cuộc đời của chính mình. Hãy cùng Trang Sức Phong Thuỷ Mệnh xem qua quẻ bói của những người sinh ngày 11 tháng 10 trong bài viết này.

Người sinh ngày 11 tháng 10 thuộc cung hoàng đạo gì?

Những người sinh ngày 11 tháng 10 trong năm thuộc chòm sao nào? Trong 12 cung hoàng đạo đâu là chòm sao của họ? Bạn chắc đang rất muốn biết về điều này và chúng tôi cũng sẽ bật mí luôn. Thiên Bình chính là cung hoàng đạo của các bạn sinh ngày này trong năm. Đơn giản vì cung này bao gồm các bạn sinh ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10 trong  năm. Vì thế mà đương nhiên những người sinh ngày này cũng sẽ thuộc về cung Thiên Bình.

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là chòm sao thứ 7 và được mang nguyên tố khí. Thiên Bình cũng được gọi với hai tên gọi khác nữa là Thiên Xứng và Libra. Theo nhiều tài liệu của chiêm tinh học và thiên văn học cổ thì hình ảnh tượng trưng của Thiên Bình chính là cái cân, như sự cân bằng và công lý.

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 10

Các bạn sinh ngày 11 tháng 10 trong năm thường có sức tưởng tượng vô cùng phong phú. Đó là một trong số đặc trưng tính cách của các bạn sinh ngày này trong năm mà xem bói ngày sinh có thể chỉ ra được. Ngoài ra họ cũng là người thích kích thích và mong muốn làm nhân vật trung tâm của xã hội. Đây là một trong số tính cách nổi bật của họ. Đặc biệt họ là người thích thoải mái nên sẽ khiến họ không thể theo đuổi kích thích quá mức. Những người này thường xuyên thay đổi công tác cho đến khi họ tìm được nghề nghiệp lý tưởng và theo họ là hoàn mỹ thì họ mới dừng lại.

Các bạn sinh ngày này trong năm luôn cố hết sức để loại trừ cuộc sống cô lập bằng cách họ sẽ tích cực tham gia công việc xã hội và cũng chiếm giữ một vai trò trong công việc xã hội. Họ cũng có khuynh hướng hùa theo quá đáng và đặc biệt rất nhiều việc cúi đầu nhẫn nhục mà không hề dám đứng lên để đấu tranh. Một phần do họ không có dã tâm và đủ quyết liệt để đấu tranh, một phần nữa cũng do tính cách có phần dĩ hòa vi quý của họ.

Sự nghiệp người sinh ngày 11 tháng 10

Các bạn sinh ngày 11 tháng 10 thường không có đủ dã tâm, nên khó có thể có thành tựu sự nghiệp to lớn, thời trẻ luôn luôn thay đổi công việc của mình để tìm kiếm những gì họ muốn, cho người khác cảm giác khó có thể đảm đương được trọng trách nên khó nắm cương vị chủ chốt. Họ cũng có thể cân bằng từng khâu một của cuộc sống và vì thế và với họ sự nghiệp chỉ là một phần của cuộc sống.

Tình yêu người sinh ngày 11 tháng 10

Người sinh ngày 11 tháng 10 trong năm thường khá chú trọng đến tình yêu hay sau này là sinh hoạt gia đình. Họ yêu mến bạn tình và có cuộc sống gia đình khá hạnh phúc, viên mãn. Chỉ do kinh tế nên mới có thể xuất hiện vấn đề nảy sinh trong tình yêu.

Sức khỏe người sinh ngày 11 tháng 10

Các bạn sinh ngày 11  tháng 10 trong năm thường thích thích ăn uống lu bù nên hệ quả là dễ béo phì và có vấn đề về sức khoẻ. Cẩn thận để phòng không nên ăn quá lượng và thể trọng tăng nhanh. Họ cũng nên tập luyện thường xuyên hơn để có sức khỏe và cơ thể dẻo dai, cân đối khỏe mạnh.

Các đặc trưng khác của người sinh ngày 11 tháng 10

Sao chủ quản: Kim tinh, Thái âm

Thuộc chòm sao: Thiên Bình

Con số may mắn: Số 1

Đánh giá chung: Hợp tác. Tự mãn.Bị động.

Lời khuyên chân thành

Thận trọng để ngăn ngừa tự mãn.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận