Thiên Bình

Bởi

Với biểu tượng là cán cân công lý, Thiên Bình chính là đại diện cho sự cân bằng trong cuộc sống. Đối với họ, cuộc sống này vẫn luôn công bằng trong mọi mặt. Nếu có âm thì sẽ có dương, có lửa sẽ có nước, có độc ác sẽ có lương thiện, có bão tố ắt sẽ có bình yên,… Sớm thấu hiểu quy tắc này của thế giới nên Thiên Bình luôn bình tĩnh mà đối diện với mọi vấn đề.

Với họ, mọi chuyện xảy ra đều có hai mặt, nếu nhìn mặt tiêu cực khó quá thì mình thử nghiêng đầu một chút, chắc chắn mọi thứ sẽ tươi sáng hơn nhiều. Tuy nhiên, Thiên Bình lại gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định bởi chính sự “cân đối” của bản thân.

Họ luôn rơi vào trạng thái lưỡng lự khi đứng trước các lựa chọn. Liệu trong chuyện tình cảm Thiên Bình có là kiểu người “không rõ ràng” như cái cách mà thể hiện trong cuộc sống? Hãy cùng chúng mình “giải mã” của cán cân này nhé!

Khoảng thời gian: 23 tháng 9 tới 23 tháng 10.
Nguyên tố: Khí.
Phẩm chất: Cốt lõi (Thống lĩnh/Tiên phong).
Hành tinh chi phối: Sao Kim (Venus)1
Vật tượng trưng: Cái cân2
Biểu tượng: 3

Tuyên ngôn: “Tôi cân nhắc…”

1. Truyền thuyết về Thiên Bình

Truyền thuyết về Thiên Bình gắn liền với cái cân
Truyền thuyết về Thiên Bình gắn liền với cái cân

Người Phán Xử.

Thiên Bình nằm ở vị trí Mặt trời lặn, đồng thời đây cũng là thời điểm kết thúc của mùa hạ và bắt đầu mùa thu. Bởi vậy nên những người thuộc được cung Thiên Bình thường có một vẻ ngoài mong manh như một buổi chiều thu e ấp. Tại vị trí của Thiên Bình, năng lượng của Mặt trời là thấp nhất, chính vì thế mà Tiểu Cân dễ mệt mỏi và thường xuyên có cảm giác chán chường, thiếu năng lượng.

Theo một cách nào đó, chòm sao Thiên Bình không thực sự tồn tại. Bởi vì Thiên Bình được tạo nên từ những ngôi sao thuộc chòm sao Thiên Yết, đồng thời nó cũng liên kết với nữ thần Astraea – vị thần bảo hộ của cung Xử Nữ. Bởi vậy, chòm sao Thiên Bình giống như là một mối liên kết giữa chòm Xử Nữ và Thiên Yết hơn là một chòm sao độc lập như các cung hoàng đạo khác.

Bỏ qua những vấn đề thiên văn học, theo truyền thuyết thì Thiên Bình chính là cán cân công lý của nữ thần Themis. Khi thời đại Đồng xuất hiện trên thế gian, con người dần lạc vào cái ác, những tội lỗi của nhân loại khiến cán cân công lý mất đi cân bằng, những vị thần đã chẳng thể ngăn chặn những suy đồi của nhân gian nên đều quay về đỉnh Olympia.

Duy chỉ còn nữ thần Astraea là ở lại với hy vọng có thể thiết lập lại thiện ác nơi trần thế hỗn loạn. Thế nhưng loài người giỏi nhất là khiến thế giới này xoay vần trong điên đảo bởi những tội lỗi của họ. Cái ác lớn nhanh và mạnh mẽ như một cơn cuồng nộ nuốt chửng những thiện lương còn sót lại trên mặt đất.

Với những nỗ lực yếu ớt của mình nữ thần Astraea cũng không thể nào mang loài người trở lại với bản chất thiện lương mà họ từng được các vị thần ban tặng. Cuối cùng, vị nữ thần cùng hầu nữ Atlanta của mình bay lên thiên đàng và trở thành chòm sao Xử Nữ, còn cán cân công lý thì trở thành chòm sao Thiên Bình ( hay còn gọi là Thiên Xứng ).

Đây cũng là chòm sao duy nhất được tạo nên từ công cụ của các vị thần trong vòng tròn Hoàng đạo.

2. Tính cách Cung Thiên Bình

Tính cách Thiên Bình gắn liền với hai chữ Cân bằng
Tính cách Thiên Bình gắn liền với hai chữ Cân bằng

Được chiếu mệnh bởi sao Kim, ngôi sao của sắc đẹp nên phần lớn các Thiên Bình đều được trời phú cho một ngoại hình ưa nhìn và nổi bật. Đồng thời họ cũng rất chú trọng vẻ ngoài của mình. Đối với Tiểu Cân đói ăn chứ không bao giờ được đói mặc!

Dù trong người không còn đồng nào nhưng không ai biết được họ đang trong túng quẫn, bởi vì những người thuộc cung hoàng đạo này được ban tặng một thần thái sang trọng và đài các ngay từ trong trứng nước. Thiên Bình đẹp vì biết cách làm đẹp và trân trọng cái đẹp.

Họ luôn suy nghĩ rằng, nhan sắc không chỉ là thứ sẽ tàn phai theo thời gian như mọi người hay nghĩ, mà nó còn chính là vũ khí! Một khi đã là vũ khí thì phải sắc nhọn mới có thể hạ gục được đối thủ. Chính vì thế nên Thiên Bình luôn chăm chút cho bề ngoài của mình.

Dù chỉ đi ra ngoài uống trà đá thôi nhưng họ cũng cần da mịn một chút, tóc mềm một chút, người thơm thơm nhiều chút, quần áo lồng lộn đôi chút mới có thể tự tin bước đi. Đố bạn bắt gặp được một Thiên Bình ngoài đường với vẻ ngoài cẩu thả được luôn đấy!

Không chỉ “có đỏ mà không có thơm”, Thiên Bình không hề là một người đẹp nhàm chán. Thuộc nhóm nguyên tố Khí nên Tiểu Cân rất giỏi ăn nói và xử lý tình huống. Bất kỳ chủ đề nào, câu chuyện nào họ cũng có thể tiếp lời. Khi giao tiếp với người khác, Thiên Bình rất từ tốn, nhẹ nhàng và dùng những lời nói dễ nghe, thuyết phục.

Họ suy nghĩ kĩ trước khi nói, ngôn ngữ có chọn lọc để hạn chế tối đa những “lời sát thương” khi lỡ lời. Thiên Bình còn có một phương châm sống “dĩ hòa vi quý”, giải quyết vấn đề trong hòa bình, tránh xung đột, đấu tranh.

Dù có đang trong cuộc tranh cãi, họ cũng sẽ không bao giờ lớn tiếng hay lên mặt với ai đó. Họ thường đưa ra những biện pháp để cuộc cãi vã, tranh luận kết thúc chứ không phải là thêm dầu vào lửa khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Tuy thuộc nguyên tố Khí nhưng Thiên Bình lại khác với Song Tử. Nếu Song Sinh là Khí trong trời đất, lanh lợi, nhanh nhẹn thì Thiên Xứng lại là Khí trong hơi thở, nhẹ nhàng, bất biến. Khí của Thiên Bình đại diện cho chúng ta, chứ không đại diện cho “cái tôi”, bởi vậy nên những người thuộc cung này đều rất hòa đồng và trân trọng những mối quan hệ cộng đồng.

Đối với họ, hòa thuận và yêu thương lẫn nhau chính là cách để thế giới này trở nên tốt đẹp hơn.

Là một nhân tố khí nên sức sáng tạo của Thiên Bình là vô tận. Trong đầu họ luôn nảy ra hàng vạn ý tưởng mỗi ngày. Bởi vậy nên những người thuộc cung hoàng đạo này hay bị gọi là “những người đi trên mây” vì sự thiếu tập trung và lơ đễnh của họ.

Tuy nhiên, trí tưởng tượng lại là tài sản lớn nhất của một Thiên Bình, bởi vì thiếu đi nó, họ sẽ không còn đủ sức để đối đầu với thế giới khắc nghiệt này. Lấy cái đẹp đẽ trong đầu để xoa dịu đi những xấu xa trong cuộc sống chính là cách để Thiên Bình bước tiếp. Nếu không, họ sẽ giống như một cái máy, chỉ biết phân biệt rạch ròi đúng sai chứ không còn là những cá thể vui vẻ hay cười như thường ngày nữa.

3. Tình yêu Thiên Bình

Trong tình yêu Thiên Bình vẫn muốn hướng tới sự Cân bằng, hài hòa
Trong tình yêu Thiên Bình vẫn muốn hướng tới sự Cân bằng, hài hòa

Vì theo đuổi sự cân bằng, nên Thiên Bình cũng đòi hỏi điều đó ngay trong cả tình yêu của chính mình. Đối với họ, tình yêu không chỉ là cảm xúc nảy nở đơn thuần giữa hai người, không chỉ toàn màu hồng mộng mơ lãng mạn, mà tình yêu chính là sự cân bằng giữa cảm xúc và đời thực.

Đối với Thiên Bình, tình yêu lý tưởng chính là cân đối được cuộc sống của chính mình với cuộc sống chung của cả hai. Không vì ai mà “xô nghiêng” thế giới của mình, cũng chẳng vì mình mà làm tình làm tội cả hai. Có cho đi sẽ có nhận lại, có hy sinh sẽ có đền đáp.

Tình yêu chính là sự cống hiến từ hai phía chứ không phải là chuyện cố gắng của chỉ một người. Có thể nói Thiên Bình thực dụng, nhưng không thể phủ nhận rằng, dạng tình yêu như Thiên Bình theo đuổi chính là dạng tình cảm bền chặt và ít tổn thương nhất.

Nếu chẳng may đổ vỡ thì bạn cũng không quá “cay cú” vì cho đi quá nhiều nhưng chẳng nhận lại được bao nhiêu, mà lại cảm thấy an yên vì đó chính là sự an bài của số phận. Thiên Bình khi yêu rất chiều chuộng người yêu, vì họ quan niệm rằng, nếu không thể khiến người yêu mình hạnh phúc, thì bản thân cũng chẳng xứng đáng được yêu.

Bởi vậy, nên họ luôn cố hết sức có thể để khiến một nửa của mình luôn cảm thấy đầy đủ nhất trong tình cảm. Vì ưa sự cân bằng nên Thiên Bình cũng áp dụng luôn điều này vào chuyện tình yêu của mình. Yêu mấy thì yêu nhưng nếu cả hai không cân xứng về nhận thức, công việc hoặc khoảng cách thì họ cũng sẵn lòng “dứt áo ra đi”.

Mặc kệ bị cho là những kẻ bạc tình, họ không muốn mình mất thời gian vào những chuyện tình yêu chẳng đi tới đâu. Chia tay sớm bớt đau khổ!

Chuyện yêu đương của Thiên Bình đẹp như một vần thơ. Điều đó xuất phát từ việc họ là những cá thể rất tinh tế và lãng mạn trong tình yêu. Chuyện tình của những người thuộc cung hoàng đạo này thường ngọt ngào theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Vì tinh tế, nên họ nhận ra và ghi nhớ những sở thích của đối phương.

Vì chỉn chu, nên họ biết cư xử sao cho đúng chừng mực và khiến nửa kia tự hào bởi những hành động lãng mạn của họ. Thiên Bình hiểu chuyện, nên họ sẽ nhận ra những thay đổi nhỏ nhất nơi bạn để động viên hoặc tán thưởng. Bởi vì Thiên Bình yêu thương người khác bằng một tấm lòng chân thành, nên nếu chia xa, họ sẽ để lại những kỷ niệm tốt đẹp và ở lại rất lâu trong tâm trí của đối phương.

Thiên Bình xinh đẹp, đó là điều không thể chối cãi. Mà hoa đẹp thì lại có gai. Vậy nên những người thuộc cung hoàng đạo này khá kiêu ngạo trong lần đầu gặp mặt. Nếu không thích bạn, thì họ tuyệt đối sẽ không muốn dây dưa trả lời tin nhắn. Nhưng nếu đã có ý rồi thì… cứ chuẩn bị mà ăn “thính” từ Thiên Bình đi nhé! Với nhan sắc trời cho cùng khả năng giao tiếp linh hoạt, họ sẽ dễ dàng khiến bạn “sa lưới” ngay thôi!

Thiên Bình cân đối trong tình yêu nên những cá thể này không chịu được tình trạng yêu xa. Bởi vậy nên nếu dòng đời xô đẩy khiến hai người xa nhau thì tới 80% Thiên Bình sẽ lựa chọn dừng lại. Yêu xa đối với Thiên Bình mà nói, chính là một dạng thiệt thòi trong tình cảm, mà họ sẽ chẳng chịu để bản thân mình bị thua thiệt.

Với ngoại hình thu hút và khả năng “cầm cưa” lôi cuốn, Thiên Bình rất dễ thu hút người đối diện bất kể… giới tính. Thế nhưng họ phong lưu chứ không đa tình. Nếu đã có sự lựa chọn của bản thân thì họ sẽ kiên định với nó tới cùng. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bạn ỷ lại nếu như bạn đã được một Thiên Bình yêu thương.

Hãy nhớ rằng, Thiên Bình sẵn sàng rời đi nếu như cảm thấy mối quan hệ không còn cân xứng nữa. Đừng trách họ bạc tình, hãy trách mình đã trở nên cũ kỹ. Yêu đương hay làm bất kỳ việc gì cũng vậy, nếu cứ giữ cho mình nhưng suy nghĩ đã cũ thì chỉ có bạn là nhàm chán và tụt lại phía sau mà thôi.

4. Thiên Bình nữ

Thiên Bình nữ đại diện cho tình yêu và sắc đẹp

Cô nàng Thiên Bình chính là những cô công chúa đích thực. Khí chất của họ nằm ở trong máu và toát ra vẻ bề ngoài một cách tự nhiên nhất. Trang nhã, xinh đẹp và thông minh chính là những ấn tượng rõ nét của người đối diện khi gặp gỡ những cô gái Thiên Bình.

Những cô nàng này luôn được yêu quý và nổi bật trong đám đông vì vẻ đẹp và tính cách thân thiện. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá bất cần và lạnh lùng. Nếu bạn trót lỡ làm họ phật ý thì họ sẵn sàng để bạn “trôi sông” luôn không hối tiếc.

Nếu có ai yêu thương bản thân nhất, thì đó chính là cô nàng Thiên Bình. Những cô nàng này luôn quan niệm rằng, đầu tư cho bản thân chính là loại đầu tư an toàn và có lợi nhất. Bởi vậy nên những cô gái Thiên Bình luôn biết mình là ai và mình xứng đáng nhận được những gì.

Họ nhận thức được rằng, trong những chuỗi dài của cuộc sống, bản thân mình chính là thứ bị tổn thương nhiều nhất. Nếu không được yêu thương, không được chữa lành sau những bộn bề lo toan ấy, thì bạn sẽ luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi và muộn phiền.

Nếu bạn luôn tự hỏi tại sao cô gái Thiên Bình lại luôn rạng rỡ và xinh đẹp như thế, thì câu trả lời chính là nhờ những suy nghĩ lạc quan, tích cực và tinh thần không ngừng cố gắng, không ngừng học hỏi đã bồi đắp nên một cô nàng hoàn mỹ như vậy. Cái đẹp luôn hiện hữu, nhưng muốn đẹp thì phải cố gắng rất nhiều!

Những cô gái này được sao Kim ban cho khiếu thẩm mỹ tinh tế và gu ăn mặc thời thượng. Bởi vậy họ có khả năng gây sốt chỉ bằng cách mặc một món đồ nào đó trên người. Khiếu thời trang của Thiên Bình nữ luôn được tán thưởng. Họ cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi tìm kiếm phong cách cho mình. Vì sao ư? Vì người đẹp thì mặc áo rách cũng đẹp thôi mà!

Nếu yêu được một cô gái Thiên Bình thì hẳn là bạn cũng bỏ ra không ít công sức. Bởi vì nếu còn độc thân thì những cô nàng này không hề dễ tiếp cận một chút nào. Nếu đủ xinh đẹp, thông minh, khéo léo, thì tất nhiên cô nàng Thiên Bình, và cả những cô gái khác, sẽ luôn tìm cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Bởi vậy, nếu được cô nàng này nhìn trúng, thì hãy tự tin vào bản thân nhé! Vì nếu bạn không phải là đặc biệt nhất, mang lại cho cô nàng cảm giác an toàn nhất thì dù có giàu có hay đẹp trai thế nào Thiên Bình cũng chẳng thèm đoái hoài đâu!

Họ cũng nổi tiếng là chiều và thấu hiểu người yêu, tuy nhiên đừng có “quá trớn’, nếu không Thiên Bình sẽ cho bạn “ra đê” ngay lập tức! Người ta có tự trọng cao lắm à nha! Như mọi cô gái khác trên thế giới này, cô gái Thiên Bình xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Nếu đã thương Tiểu Cân, hy vọng bạn có thể thấu hiểu cô đơn của cô ấy, trân trọng những hy sinh của cô ấy và dành cho cô ấy những gì xứng đáng nhất. Yêu Nữ Thiên Bình, bạn sẽ chẳng bao giờ phải chịu thiệt thòi đâu!

5. Thiên Bình nam

Nam Thiên Bình có khả năng đàm phán
Nam Thiên Bình có khả năng đàm phán

Những chàng trai thuộc cung Thiên Bình chính là những chàng trai thực sự may mắn. Họ sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt, lịch thiệp và cực kỳ thu hút. Bởi vậy nên họ cũng có tiêu chuẩn tương đối cao với đối phương của mình. Nếu muốn thu hút một chàng trai Thiên Bình, trước tiên bạn phải biết chăm chút cho chính mình đã.

Đồng ý là vẻ đẹp nội tâm sẽ là vẻ đẹp vĩnh cửu nhưng với Thiên Bình mà nói, phải bắt mắt thì mới bắt chuyện được. Vả lại, nếu để ngoại hình của mình luộm thuộm, xuề xòa thì chính là bạn không yêu bản thân. Vậy thì sức lực đâu mà yêu người khác được cơ chứ?

Thiên Bình nam yêu thích các cô gái tự tin và có chính kiến. Họ thích người yêu mình xinh đẹp nhưng không phải chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Thông minh, bản lĩnh, và thêm một chút quyết đoán nữa thì chắc chắn bạn sẽ lọt vào ngay “tầm ngắm” của chàng trai Thiên Bình đó!

Người ta hay nói đàn ông Thiên Bình lăng nhăng nhưng sự thật thì không phải vậy. Họ chỉ đang cố gắng tìm người phù hợp và hiểu được những suy nghĩ ràng buộc trong họ mà thôi. Hơn cả một người yêu, anh chàng Thiên Bình mong muốn tìm được một ai đó có thể định hướng và giúp anh chàng đưa ra những quyết định trong cuộc sống.

Nếu đã xác định với bạn rồi thì bạn có thể yên tâm là họ chính là những anh chàng chung thủy nhất. Họ sẽ xem bạn là những nàng công chúa để chiều chuộng và yêu thương hết lòng. Tuy nhiên, có một điểm trừ là anh chàng Thiên Bình có máu ghen rất nặng! Họ chỉ muốn bạn ngắm nhìn, vuốt ve và vui vẻ với mình họ thôi. Vậy nên nếu không chịu được sự quản lý vô lý của anh chàng này thì bạn nên cân nhắc nhé!

Xem thêm: Thiên Bình nam

6. Gia đình và bạn bè với Thiên Bình

Thiên Bình rất coi trọng tình thân, vậy nên họ luôn mong muốn mang lại những gì tốt đẹp cho người thân của mình. Dù không quá nhiều tiền nhưng họ sẵn sàng mua tặng cha mẹ hoặc anh chị em mình những món quà giá trị. Với họ, tiền bạc có thể làm ra được, nhưng tình cảm mất đi rồi sẽ không kiếm lại được. Vậy nên, họ sẽ dùng hết sức mình để trân trọng và nâng niu tình thân quý giá đó.

Đối với bạn bè, Thiên Bình cũng là những người “chơi đẹp”. Họ rất hết mình trong các cuộc vui. Đặc biệt, những người thuộc cung Hoàng đạo này rất kém trong việc đưa ra lựa chọn hay từ chối bạn bè. Tuy nhiên đôi khi sự nhiệt tình của Thiên Bình cũng chính là điểm, yếu khiến họ bị lợi dụng trong các mối quan hệ xã hội.

Tuy nhiên với những người thuộc cung Hoàng đạo này thì bị chơi xấu cũng chẳng có gì là quá tồi tệ. Với khí chất sang chảnh và luôn ở trạng thái ngẩng cao đầu, Thiên Bình sẽ nhanh chóng lấy lại được cân bằng trong cuộc sống sau mỗi biến cố.

Nếu đời ném mình một bịch mắm tôm thì ngại gì mà không order thêm một suất bún đậu? Người không vì mình, ắt trời tru đất diệt, nên Thiên Bình cũng chẳng quá bận tâm đâu. Cuộc sống đâu phải để lãng phí cho những chuyện không vui, nhỉ?

7. Công việc và sự nghiệp với Thiên Bình

Thiên Bình rất giỏi ngoại giao và gắn kết với người khác vậy nên họ rất thích hợp với những công việc cộng đồng. Với trí tưởng tượng phong phú của mình, Thiên Bình không phù hợp với những công việc gò bó như văn phòng hay kỷ luật cao như quân đội. Công việc càng có tính sáng tạo, càng có nhiều thử thách sẽ càng thu hút Thiên Bình.

Nếu là nam giới, Tiểu Cân rất có khả năng lãnh đạo và lắng nghe người khác. Còn nếu là nữ giới thì Thiên Bình sẽ khiến mọi người trầm trồ bởi vẻ ngoài thời thượng của mình. Thiên Bình thích hợp với những nghề nghiệp liên quan đến cái đẹp và trí tuệ hơn là công việc thể chất. Họ giỏi thuyết phục người khác nên diễn giả, nhà truyền cảm hứng là những lựa chọn không tồi.

Với ngoại hình xinh đẹp, cân đối thì những công việc liên quan tới giải trí truyền thông cũng có rất nhiều Thiên Bình tham gia. Những ngôi sao Thiên Bình thường rất được lòng công chúng vì vẻ ngoài thu hút và khả năng xử lý tình huống khéo léo. Làm việc với càng đông người, Cung hoàng đạo này càng phát huy được tài năng của mình.

Trong công việc cũng như tài chính, Thiên Bình luôn cố gắng cân bằng mọi thứ. Vậy nên, tuy không quá giàu có nhưng những người thuộc cung này ít khi lâm vào tình trạng “cháy túi”. Thế nhưng những cô nàng Thiên Bình cũng nên chú ý trong chi tiêu, vì những cô gái này không hề tiếc tiền để chăm sóc bản thân, thế nên nhiều lúc sẽ rơi vào tình trạng ”vung tay quá trán”, đầu tháng đã héo mòn nhé!

8. Sức khỏe với Thiên Bình

Sức khỏe Thiên Bình gắn liền với vòng eo

Cung Thiên Bình chi phối thắt lưng, xương chậu và mông. Vậy nên người thuộc cung này thường sở hữu dáng người đẹp và vòng ba “căng tràn nhựa sống”. Được sao Kim chiếu mệnh nên Tiểu Cân được trời phú cho làn da đẹp, mịn màng không tì vết tuy có đôi chút hơi nhạy cảm. Những người thuộc cung này thường dễ mắc các bệnh về thắt lưng nếu lao động nặng nhọc. Đồng thời họ dễ bị mắc các bệnh về thận và da nếu ăn uống thất thường và sinh hoạt không điều độ.

Giống như cán cân, cân bằng chính là bí quyết để giữ Thiên Bình luôn khỏe mạnh. Bởi vậy nên họ cần cân đối trong ăn uống, sinh hoạt và cả các mối quan hệ xung quanh. Với một cái đầu nhiều suy tư, Thiên Bình cũng dễ bị stress nếu gặp những rắc rối với những người xung quanh. Bởi vậy nên Tiểu Cân rất cần một chế độ sống healthy và balance.

Đối với ăn uống thì Thiên Bình cần chú ý cân đối giữa toan và kiềm trong cơ thể. Bổ sung thêm muối Natri Photphat để chăm sóc làn da nhạy cảm của mình. Nếu thiếu đi loại muối này, làn da sẽ trở nên xanh tái và nhợt nhạt. Bổ sung thêm Kẽm cũng sẽ tăng cường thêm “sức mạnh” cho làn da của Thiên Bình. Ngủ sớm, sinh hoạt điều độ sẽ ngăn ngừa khả năng “biểu tình” của là da. Bởi vì làn da của Thiên Bình tuy đẹp nhưng cũng mong manh như giấy vậy. Bất kỳ sự mất cân bằng nào trong cơ thể của họ cũng thể hiện ra ngoài ngay lập tức.

Nói chung những Tiểu Cân thường sẽ yếu đuối và dễ bị bệnh lúc nhỏ, nhưng càng lớn thì họ sẽ càng mạnh mẽ và có sức đề kháng tốt. Vì ý thức yêu thương bản thân nên những cá thể thuộc cung này sẽ có tuổi thọ trung bình khá cao và hậu vận khỏe mạnh. Những bài tập nhẹ nhàng như yoga, thiền sẽ khiến họ cải thiện được chức năng của lưng, giúp hạn chế những tổn thương trong vận động. Dù thế nào đi chăng nữa thì sức khỏe vẫn là vốn quý nhất, hãy luôn trân trọng và bảo vệ bản thân nhé Thiên Bình!

Cung hoàng đạo nào phù hợp nhất

Sẽ cập nhật sau

Tất tần tật về ngày sinh

Sẽ cập nhật sau

Lời kết

Những Thiên Bình như những bông hoa đẹp, kiêu ngạo mà tỏa hương. Tuy nhiều người ngắm nhìn nhưng người thấu hiểu lại chẳng có bao nhiêu. Những cán cân Thiên Bình luôn khao khát chứng tỏ và hoàn thiện bản thân mỗi ngày, vì thế mọi thành công của Thiên Bình đều là kết quả của mồ hôi và cả nước mắt. Như chú cá voi mang tần số lạc loài 52Hz,

Thiên Bình luôn tìm kiếm một người chỉ dành cho mình giữa đại dương bao la, một người có thể nhìn thấu những cô đơn, những buồn tủi giấu sau vỏ bọc xinh đẹp và hoàn hảo của họ. Vậy nên, mong bạn có thể bao dung, có đủ kiên nhẫn nhìn sâu vào đôi mắt xinh đẹp ấy để thấy Thiên Bình kiên cường và mạnh mẽ đến thế nào. Càng mạnh mẽ sẽ càng cô đơn, hy vọng trái tim bạn đủ ấm để sưởi ấm bông hoa xinh đẹp mà lẻ loi mang tên Thiên Bình này.

Tham Gia Gia Đình Của Các Bình Nhi Tại: 

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Thiên Bình”

Viết một bình luận