13 sự thật tàn nhẫn khi yêu một Song Tử

Bởi

Bạn đã bao giờ cảm thấy như bạn đang hẹn hò với hai người cùng một lúc? Thực tế không phải là do tâm trí của bạn đang có vấn đề mà có thể là vì bạn đang hẹn hò với một Song Tử. Xét về chiêm tinh học, Song Tử có thể khó để yêu nhưng lại là mẫu người lý tưởng nhất trong tình yêu. 

Được gọi là ‘Cặp song sinh’, Song Tử có xu hướng có hai tính cách khác nhau rõ rệt. Song Tử tò mò, giao tiếp tốt, dí dỏm và sáng tạo, đồng thời không thể tiếp cận được về mặt cảm xúc và rất khó để chạm vào.

Dưới đây là 13 sự thật tàn khốc về việc hẹn hò và yêu một Song Tử. Đây có thể được xem là cung Hoàng đạo phức tạp nhất trong tất cả các cung Hoàng đạo.

1. Không gò bó là đặc trưng của Song Tử

Liệu bạn có cảm thấy chán khi ăn tại một nhà hàng nhiều lần hay muốn có một địa điểm hẹn hò mới? Yên tâm, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn vì Song Tử cũng sẽ có chung suy nghĩ như vậy.

Thậm chí liệu bạn có muốn thử làm tình ở một nơi nào đó mới mẻ và thú vị hay không? Ở đây, Song Tử chính là những tay chơi. Mặc dù các chuẩn mực cũng như tính nhất quán trong các mối quan hệ luôn được Song Tử đề cao. Nhưng họ không bao giờ rập khuôn và khiến mối quan hệ trở nên gò bó.

Khi ở cùng với Song Tử, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán nhưng đồng thời bạn cũng cần phải tỉnh táo trong mọi chuyện.

2. Song Tử thích gặp gỡ và kết bạn

Điều sau đây có vẻ hơi mâu thuẫn, tuy nhiên bạn cũng cần nắm bắt để hiểu rõ hơn về Song Tử. Họ không phải là mẫu người thích ngồi lì tại nhà. Nhưng đôi khi bạn cũng có thể nhận thấy Song Tử dường như rất tận hưởng việc thư giãn ở nhà.

Trong những ngày cuối tuần, Song Tử sẽ muốn dạo chơi bên ngoài. Tham gia vào những buổi dạ hội, tiệc tùng tại các quán bar và câu lạc bộ … nhưng tiếp theo sau đó, Song Tử cũng sẽ muốn nằm dài trên ghế và xem những bộ phim yêu thích.

3. Song Tử thích những lời khen

Song Tử là những người trung thành và cũng rất chung thuỷ. Nhưng cũng không ngần ngại ngắm nhìn những người khác giới.

Song Tử thích được khen ngợi và muốn là trung tâm của sự chú ý. Họ rất thích nhận được những lời khen ngợi, đồng thời sẽ cảm thấy bản thân mình thật quyến rũ.

4. Song Tử nói nhiều

Song Tử hay đặt rất nhiều câu hỏi. Những buổi hẹn hò đầu tiên với Song Tử có vẻ giống như những cuộc phỏng vấn vì họ là cung Hoàng đạo thuộc về yếu tố không khí, đồng thời cũng có trí tuệ mạnh mẽ và là những nhà tranh luận cũng như đối thoại giàu kỹ năng.

Một nửa còn lại của Song Tử cũng phải mạnh mẽ và hiểu rằng một cuộc tranh luận đơn giản chỉ là một cuộc tranh luận, không hơn không kém. Song Tử không muốn tranh cãi, chỉ thích trò chuyện để cả hai hiểu rõ về nhau hơn.

5. Song Tử có thể sẽ khiến bạn “căng như dây đàn”

Yêu một người hay thích cà khịa? Đúng vậy, Song Tử chính là kiểu người đó. Nếu Song Tử là cô gái của bạn với sự thông minh nhanh nhẹn và cái miệng khôn khéo, chơi đùa cùng Song Tử sẽ rất vui nhưng cô ấy cũng sẽ khiến bạn phải khó chịu khi tranh luận đấy. Vì vậy hãy nhớ rằng: Đừng nên làm bẽ mặt cô ấy trước mọi người, họ sẽ khiến bạn phải hối hận.

6. Song Tử sáng tạo

Vì Song Tử sáng tạo nên hãy để họ trang trí nhà cửa hoặc lên ý tưởng tổ chức sinh nhật. Bên cạnh đó, Song Tử cũng thích tặng quà và muốn tạo ra những trải nghiệm thú vị, hầu hết những trải nghiệm này đều được hình thành trong suy nghĩ của Song Tử.

Một Song Tử điển hình sẽ thích lên kế hoạch cho những điều bất ngờ. Thậm chí là những thứ có thể biến ước mơ của bản thân trở thành hiện thực.

7. Song Tử dễ thay đổi

Bạn nên biết rằng Song Tử sẽ có thể thay đổi kế hoạch cũng như địa điểm vào phút cuối. Nếu kế hoạch không thể thay đổi, vậy thì khi hẹn gặp Song Tử bạn sẽ thấy họ thường đến muộn 10 phút. Không hẳn lúc nào Song Tử cũng đúng giờ và tuân theo kế hoạch định sẵn.

8. Song Tử hay phân tích

Song Tử là mẫu người luôn phân tích mọi thứ và điều này cũng khiến họ tự nhận thức được bản thân.

Mặc dù đây có vẻ là công thức hoàn hảo cho sự tự tin nhưng cũng thực sự gây ra rất nhiều nghi ngờ vì Song Tử sẽ có khuynh hướng cân nhắc đến nhiều việc. Chẳng hạn như nơi họ “nên” đến hoặc những gì họ “nên” làm. Tuy nhiên, việc hay phân tích không phải lúc nào cũng mang đến những điều tích cực.

9. Song Tử là mẫu người thành đạt

Song Tử có động lực hơn nhiều so với người bình thường. Họ thích đạt được được mục tiêu đã đề ra. Và Song Tử cũng khá khắt khe với bản thân nếu không đạt được những gì đã phấn đấu.

Tương tự như vậy, họ sẽ muốn hẹn hò với một người có tham vọng. Nếu không, họ sẽ buồn và cảm thấy như đang phải chỉ đạo mọi thứ – mặc dù không phải lúc nào Song Tử cũng muốn như vậy.

10. Song Tử tiêu rất nhiều tiền

Có thể khi đọc lá số tử vi cho rằng Song Tử là mẫu người chi tiêu hoang phí, bạn sẽ bật cười. Nhưng sau đó, khi đã trưởng thành bạn sẽ phải thốt lên đầy bất ngờ đấy.

Song Tử rất giỏi trong việc kiếm tiền, giỏi đầu tư (và thậm chí tiết kiệm), nhưng một phần tính cách bốc đồng của Song Tử đó là mua bất cứ thứ gì bản thân muốn và bất cứ khi nào họ cần. Đó có thể là lý do khiến cho tài khoản của Song Tử vơi bớt dần.

11. Song Tử có thể hơi điên rồ

Liệu phụ nữ Song Tử có thích bị gắn nhãn “hơi điên rồ” hay không? Và câu trả lời ở đây là có. Nhưng với hai tính cách liên tục đấu đá nhau, Song Tử có thể tỏ ra bất cần mọi lúc mọi nơi và thẳng thắn mà nói thì điều đó có vẻ hơi điên rồ.

Nhưng đừng lo lắng, Song Tử vẫn sẽ yêu bạn. Chỉ chừng năm phút sau một cuộc tranh cãi, Song Tử ngay lập tức có thể lấy lại được sự bình tĩnh.

12. Song Tử tò mò về mọi thứ (hay nói cách khác là mẫu người “Tọc mạch”)

Có một lý do mà mọi người thường gọi Song Tử là bậc thầy của tất cả các ngành nghề, nhưng thực tế thì không có bậc thầy nào cả. Bởi vì Song Tử là mẫu người tri thức, họ thích cập nhật thông tin và muốn tìm hiểu về nhiều thứ, họ có thể trò chuyện về bất cứ điều gì.

Song Tử rất giỏi trong việc khám phá mọi thứ cũng như nghiên cứu chúng. Ví dụ, nếu bạn có bí mật, Song Tử sẽ nhanh chóng tìm ra.

13. Song Tử khá mâu thuẫn.

Song Tử rất giỏi trong việc tỏ ra đứng đắn và chững chạc trong một bữa tiệc. Mặc dù sự thật thì họ chỉ muốn ném bay ly rượu trên tay mình. Lý giải cho điều này đó chính là do tính cách kép tồn tại bên trong Song Tử. Điều này cũng gây ra xung đột nội tâm giữa cảm xúc và lý trí. Cảm xúc và những suy nghĩ Logic sẽ cùng thống trị thế giới của Song Tử.

Nguồn: https://www.yourtango.com/2015270137/13-brutal-truths-about-loving-gemini-written-one
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận