Tình yêu Xử Nữ

Bởi

Bạn biết không? Tình yêu rất giống gia vị của những món ăn đấy nhé. 12 cung hoàng đạo là 12 bản tình ca khác nhau, mỗi cung một vẻ nhưng hết thảy đều ngọt ngào, đáng yêu. Nếu như Dương Cưu nồng cháy như ngọn lửa thu đầy mãnh liệt thì Xử Nữ giống như cơn mưa phùn rích rắc chẳng khi nào hết tạnh. Tình yêu của Xử đến nhẹ nhàng nhưng “muộn mằn” khó phai, chân thành và thủy chung lắm ấy. Nhưng “phi” qua được “vòng để xe” để lọt vào đôi mắt xanh của Xử thì cả là một vấn đề to to đấy nhé!

Bạn đã từng yêu một Xử Nữ bao giờ chưa? Bạn ấy có vẻ hơi “khó nhằn” phải không nhỉ? Quá cầu toàn, cẩn thận nên list các tiêu chuẩn bạn ấy đưa ra cũng dài dằng dặc ý. Xử thường thu hút mọi người bởi ánh mắt, vẻ ngoài cực điềm đạm. Trông bạn ấy có vẻ “chảnh chọe” khó gần, nhưng khi tiếp xúc lại cảm thấy mến thương và cực “được việc”’ đấy nhé!

Tình yêu của Xử cũng giống Ngưu đấy nhưng thêm “chức năng” xét nét nữa cơ. “Kén cá chọn canh” nên Xử cũng dễ bị ví như “quả bom nổ chậm” trong nhà. Nhưng dù có ế thế nào, bạn ấy cũng luôn trong tư thế “ngẩng cao đầu”. Thà ế chứ chẳng chịu “vơ bèo gạt tép” đâu.

Dấu hiệu nhận biết Xử Nữ khi yêu

Xử Nữ thận trọng trong tình yêuSiêng năng thu thập……tin “tình báo” và không quên phủ sóng “ra – đa” ở chế độ max

Khác hẳn với một Bạch Dương “thích là nhích”, tình yêu Xử Nữ thường tới một cách chậm chạp và từ từ. Bạn ấy luôn được mệnh danh là bà già “khó tính” nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Không dễ để “húp” một phát đâu, mà phải “húp” từ từ, từng chút một cơ đấy.

Đừng choáng khi tình yêu của Xử lại “khó nhằn” đến thế nhé. Bản tính quá cầu toàn, yêu thích sự mỹ miều, hoàn hảo, nên bạn ấy siêng năng thu thập thông tin lắm. Không quên bật “ra – đa” với chức năng nghe ngóng ở mức độ max đâu. Chiếc “ra- đa” di động đấy của Xử …….có vẻ đa năng quá, phải không nhỉ?

Hưởng hơi hướng nồng nàn từ đất mẹ giống Kim Ngưu (cung Thổ), Xử Nữ cũng rất trầm tĩnh và ôn hòa. Bạn ấy mất khá nhiều thời gian mới có thể “fall in love” một người. Chứ không dễ “đổ” cái “rầm” như Song Tử đâu nhé. Một khi rơi vào lưới tình, Xử sẽ nắm giữ từ khâu giữ chìa cho đến khâu chọn ổ khóa đấy.

Bạn ấy thường nghiêm túc trong tình yêu một cách cực kỳ. Khi đã “cảm nắng” và chếnh choáng hơi men mang tên tình, Xử sẽ thường để ý đến nửa ấy, dành nhiều thời gian để tìm hiểu “chuyên sâu” về nửa ấy nữa cơ. Bạn ấy sẽ theo dõi bạn hơn cả thám tử theo dõi đối phương nữa. Bạn tin không? Bạn ấy biết cả màu sắc bạn thích này, trang phục bạn hay mặc, món ăn bạn “nghiền” này, hương nước hoa trên cơ thể bạn này, ……..Nếu như đúng tiêu chí “chuẩn không cần chỉnh” mà Xử đề ra, bạn ấy sẽ “say nắng” bạn cực kỳ đấy nhé. Còn nếu……. “xấu xấu bẩn bẩn”, bạn ấy sẽ….. “chuồn” thẳng cánh cò bay tít tắp.

Xử là cung hoàng đạo yêu thích sự sạch sẽ, gọn gàng. Với Xử, quần áo lúc nào cũng phải sạch tinh tươm, đầu tóc lúc nào cũng phải gọn gàng, hàm răng lúc nào cũng phải trắng sáng, giày đi lúc nào cũng phải đánh bóng xi cơ. Bạn ấy có một bộ óc “khủng” vô cùng thông minh và sắc sảo nữa chứ……Khá hoàn hảo phải không nhỉ? Nên Xử cũng muốn nửa yêu thương của mình phải “ngang tài ngang sức” thì mới OK chuẩn men cơ đấy.

Bản tính cầu toàn, yêu thích sự mỹ miều, hoàn hảo nên Xử sẽ chẳng chịu “đổ” cái “rầm” đâu nhé, đặc biệt với một người “kém cỏi” hơn mình. Chí ít thì cũng phải…..siêu phàm, sạch sẽ và “khôn” như bạn ấy cơ. Thấy tiêu chuẩn “khó nhằn” của Xử chưa? Vượt qua “hàng rào” để chạm đến trái tim Xử là cả một chặng đường gian truân đấy nhé. Không dễ “húp” đâu. Thận trọng với chiếc “ra-đa” di động luôn càn quét những dấu hiệu mang tên “lỗi” ở mọi lúc mọi nơi nhé.

Vì thế trước mặt Xử, hãy “khoe” tài lẻ của mình nhiều vào. Đừng quên thể hiện sự tài ba, thông minh, lém lỉnh, hài hước, chân thành nữa nhé.

Thận trọng trên từng milimet

Xử cầu toàn, yêu sự hoàn hảo, còn cả cái tính chi li, tỉ mỉ, muôn đời nên tình yêu của bạn ấy cũng tới chậm rãi. Xử thường ở trong trạng thái “forever alone” tới 1/ 3 chặng đường đời cơ đấy . Vì “kén cá chọn canh” quá mà.

Bạn ấy cẩn trọng, kỹ tính trong việc lựa chọn người yêu, không quên quan sát tỉ mỉ, “dò thám” đối phương từng chút một. Đừng vội vàng với Xử làm chi nhé, hãy kiên nhẫn và lập bản list cho một kế hoạch “cưa cẩm” dài dài.

Cách chinh phục – “đốn trọn” trái tim Xử Nữ

Muốn chiếm trọn trái tim Xử Nữ cần kiên nhẫnThông minh, tinh tế

Xử nhạy cảm, tinh tế và khéo léo. Bạn ấy luôn “để mắt để tai” đến những việc cho dù bé tí teo như kiến hay to đùng đoàng như voi. Một chiếc dép lê kéo lẹt quẹt, chiếc cà vạt quá diêm dúa, áo quần lôi thôi như ‘mẹ mướp”, tóc tai bù xù như “con dở hơi” đều khiến Xử ngán ngẩm mà “chạy mất dép” đấy. Yêu một Xử Nữ, bạn hãy là người gọn gàng, tinh tế nhất có thể nhé. Hãy chú ý đến từng cử chỉ cho dù nhỏ nhất của mình.

Còn nữa, với bản tính cầu toàn, không ngừng học hỏi, Xử có một cái đầu thuộc “hàng khủng” luôn đấy, bạn ấy thông minh, có kiến thức uyên bác vô cùng. Xử cũng đòi hỏi ở người bạn đời của mình như thế. Nên bạn hãy gây ấn tượng với Xử bằng những câu đố vui hack não, đảm bảo Xử sẽ “gật gù đứ đừ” cho xem.

“Kho tàng” cho những “nhà khám phá” kiên nhẫn

“Kiên nhẫn là đợi chờ, anh nào đâu thấu hiểu, lanh chanh vồ một bước, mất em khỏi tầm tay”. Tình yêu của Xử cũng thế, cần thách thức thời gian lắm. Bạn ấy chính là kho tàng bí ẩn để bạn khám phá từ từ ấy nhé. Bản tính cẩn thận, tỉ mỉ đã “ăn” vào máu rồi nên Xử khó lòng mà thay đổi kiểu yêu xoành xoạch hay xào xáo như Bạch Dương đấy.

Đừng quên dành cho bạn ấy sự bất ngờ với những món quà handmade nho nhỏ. Ví như tự tay nấu những bữa ăn ngon này, đan cho Xử móc khóa ngộ nghĩnh này, …….Cũng đừng lơ là mà quên mất tiêu những chi tiết nhỏ, cho dù nhỏ nhất nhé. Nếu có khuyết điểm thì hãy cố “giấu nhẹm” chúng đi. Chẳng may mà bị phơi bày trước Xử thì ……thôi xong, bạn sẽ bị “out” ngay tức thì đấy.

Cách hẹn hò một Xử Nữ

Chỉn chu đến từng centimet

Giai đoạn này tình cảm của bạn và Xử đã “khớ” hơn rất nhiều rồi, phải không? …Phù….phù, vượt qua bức tường “kén cá chọn canh” của Xử có vẻ mệt thật. Nhưng ….vẫn chưa đến hồi kết hạ màn đâu nhé! Giờ mới chỉ là bước đệm đầu tiên để chạm đến trái tim Xử thôi.

Xử là người có thói quen “săm soi” tỉ mỉ đến từng centimet nên bạn cũng nên chỉn chu nhất có thể khi xuất hiện trước mặt Xử nhé! Phương châm muôn đời của Xử đó là “thà không có bạn đời còn hơn có một người chưa ưng ý”. Bạn ấy chẳng bao giờ chịu “vơ bèo gạt tép” đâu. Điều ấy lý giải vì sao Xử thường “trú ẩn” ở hội FA( Forever alone) như thế.

Hãy “đầu tư” cho mình vẻ bề ngoài chỉn chu và đẹp đẽ nhất có thể. Đó tuy không phải là bộ quần áo “xịn sò” nhưng chúng phải gọn gàng và tươm tất, không phải là váy vóc diêm dúa nhưng chúng phải tinh tế và đẹp đến “xi nhê”..…..Xử thích sự đơn giản, tinh tế và nhã nhặn. Vì thế, nếu có ý định “cưa cẩm” hay “tổng tấn công” Xử thì hãy “khắc cốt ghi tâm” những điều đó vào nhé.

Chủ động “tấn công”

Thuộc cung đất, Xử cũng điềm tĩnh, ôn hòa giống Ngưu, nhưng bạn ấy không ương bướng, ù lì như Ngưu đâu. Điều ấy khiến Xử có phần rụt rè và hơi nhút nhát với người lạ. Bạn ấy dù có “say nắng” cũng chẳng chịu thổ lộ tâm tình hay bật tín hiệu “đèn xanh” đâu nhé. Chỉ âm thầm và ngấm ngầm thôi. Chính bạn sẽ phải là người “dàn binh bố trận” để tỏ tình với Xử ta đấy.

Trầm ấm, điềm đạm, Xử thường luôn trong tư thế “phòng thủ”, nên phải “tấn công” tới tấp vào. Nhớ là tỏ tình với lời lẽ ngọt ngào nhưng nhẹ nhàng thôi. Xử có thể “ngửi” thấy mùi ba hoa khoác lác và sẽ phát “dị ứng” lên đấy. Ví như “Nếu em là trại thương điên thì anh sẽ là thằng điên mãi mãi”. Bạn ấy chẳng thích những lời tỉ tê như thế tí nào, ngược lại còn “phản ứng” phát hoảng lên ý chứ. Thay vào đó, hãy thể hiện tình cảm thật chân thành, nồng nhiệt vào nhé. Đó có thể là những cái ôm hôn siết chặt, là cái nắm tay đầy ngọt ngào hay tặng bạn ấy những món quà nhỏ xinh đầy ý nghĩa.

Xem Thêm: Xử Nữ Nữ 

Tính cách thật sự của Xử Nữ khi yêu

Xử Nữ tận tâm trong tình yêuThận trọng, “rón rén” từng bước một

Tiêu chuẩn của Xử khắt khe lắm, nên một khi bạn đã “vượt rào” qua được bức tường “kén cá chọn canh” của Xử thì coi như đã “vượt biên” được nửa chặng đường rồi nhé.

Trong tình yêu, Xử có phần rụt rè và “thỏ đế”. Bạn ấy không dễ làm quen với người lạ đâu. Phải mất thời gian thật lâu, mới tiếp cận được Xử ấy. Rồi mất thời gian gấp đôi để Xử “lần mò” tìm “lỗi” của bạn nữa cơ. Khá ngốn …..thời gian để chạm đích trái tim Xử nhỉ? Nhưng hãy thông cảm cho bản tính quá cẩn trọng của Xử nhé! Một khi đã “vấp” phải Xử rồi thì gian truân đến mấy cũng có động lực để vượt qua phải không? Đảm bảo bạn sẽ chẳng phải tiếc hùi hụi với người bạn đời họ Xử mang tên Nữ đâu!

Thủy chung, thực tế

Một khi đã lọt vào lưới tình của Xử thì bạn sẽ được Xử chiều chuộng hết nấc. Cứ phải gọi là “sướng tê” luôn ý. Hành trình “cưa cẩm” Xử gian nan là thế nhưng thành quả thì ngọt như mía lùi đấy nhé. Xử sẽ tận tâm hết lòng vì bạn. Lúc ấy bạn chỉ thấy Xử sao mà có trái tim bao la, dạt dào và ấm áp đến thế, khác hẳn với những ngày đầu “máu lạnh” luôn nhờ?

Bạn ấy cũng không quên tặng bạn những món quà nhỏ, dẫn bạn đi ăn hay phiêu lưu ở những rạp phim 3D. Yêu một Xử Nữ, bạn sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm đến việc “mất của báu” đâu, vì với bạn ấy “không yêu thì thôi, một khi yêu thì thủy chung hết nấc”.

Kiên nhẫn và tận tâm

Chắc chắn rồi, Xử nổi tiếng là tận tâm và chu đáo nhất quả đất cơ mà. Bạn ấy còn cực kỳ kiên nhẫn “tán đổ” bạn nữa cơ. Nếu được lọt vào “mắt xanh” của Xử, khả năng cao bạn có độ hoàn hảo lên tới …… 90% lận cơ đấy. Xử ta sẽ kiên nhẫn theo đuổi bạn, dù không trực tiếp nói ra nhưng chắc chắn sẽ là một “vệ tinh” bám “dai” như đỉa, chẳng kém Ngưu là bao đâu.

Xem Thêm: Xử Nữ Nam

Tình dục Xử Nữ – tinh tế và nhẹ nhàng

Chuẩn bị kỹ lưỡng từ A- Z

Xử chưa khi nào hết cẩn thận và tỉ mỉ, cả trong chuyện ……gối chăn. Bạn ấy thích thong thả và lười biếng một chút vào cuối tuần. Chuyện ấy với Xử không cần quá cầu kỳ nhưng phải đủ các bước. Từ màn dạo đầu nóng bỏng đến khi kết thúc cũng phải “xi- nhê” và “phê” tới đỉnh cơ. Bạn ấy thích nằm soài trên giường, có những mơn trớn xác thịt nhẹ nhàng. Sau đó, vuốt ve kích thích trước khi “nhập cuộc”. Hãy chuẩn bị tất cả những “đạo cụ” cần thiết cho “cuộc chinh chiến” trên giường nhé!

Tinh tế, nhẹ nhàng và uyển chuyển

Tinh tế là thế ấy, nên Xử sẽ để ý đến từng chi tiết nhỏ, cả trong chuyện…..gối chăn. Xịt một chút nước hoa lên những vị trí nhạy cảm của cơ thể cũng là một ý kiến không tồi đâu nhé. Màn dạo đầu nóng bỏng nhưng nhớ cũng phải thật nhẹ nhàng thôi. Hùng hổ quá sẽ khiến Xử có phần sợ sệt đấy. Hãy nhớ dọn dẹp “cánh rừng” cho thật gọn gàng vào. Xử thích sự sạch sẽ mà. Nhẹ nhàng và uyển chuyển sẽ khiến bạn ấy khoan khoái cực kỳ. Đừng quên nụ hôn màn dạo đầu để mở màn cho cuộc “khai chiến” kỳ diệu tiếp theo nhé!

Khi Xử Nữ ghen tuông

Khi ghen tuông Xử Nữ tỏ ra thất vọngTrí tưởng tượng phong phú

Với cái đầu “khủng” như nhà bác học, Xử một khi lên “cơn” ghen thì bạn ấy sẽ tưởng tượng ra đủ viễn cảnh có thể xảy ra đấy nhé. Bạn ấy sẽ để ý và quan sát kỹ lưỡng những hành vi “mờ ám” của bạn chẳng khác nào một……thám tử tư chuyên nghiệp. Nhưng yên tâm, Xử sẽ không nổi “khùng” lên như Dương Cưu đâu, mà âm thầm “gặm nhấm” nỗi đau rồi dần dần rời xa bạn đấy. Kiểu này người ta gọi là…….. “lầm lì xì ra khói”, phải không nhờ?

Giấc mộng tình yêu sụp đổ hoàn toàn

Sẽ chẳng ai có thể dễ dàng tha thứ cho việc bị “cắm sừng”. Xử Nữ cũng vậy. Vì quá chân thành, quá da diết, quá tận tâm, nên một khi bị phản bội, bạn ấy sẽ không dễ dàng tha thứ cho bạn đâu, còn mang một “mối thù” là đằng khác. Trái tim Xử sẽ đau như ruột cắt, bạn ấy chắc chắn sẽ khóc thật nhiều, như một dòng suối tuôn rơi, thánh thót lệ rơi như mưa ruộng cày. Xử sẽ suy sụp và không còn tin vào tình yêu nữa.

Cách giữ chân một Xử Nữ

Chu đáo và tận tâm

Khi yêu, Xử tận tâm và chu đáo với bạn thế nào, thì bạn ấy cũng “mong ngóng” nửa ấy đối xử với mình như thế. Tình yêu là có hy sinh đấy nhưng nó phải xuất phát từ cả đôi bên. Đặc biệt hơn, bạn ấy cần sự chân thành tuyệt đối từ bạn đấy nhé! Một hành động nhỏ bé nhưng cũng lan tỏa ấm áp tình yêu thương.

Khi Xử Nữ thất tình

Muôn nẻo “đầu độc” trái tim thơ

Đặt hy vọng nhiều ở tình yêu bao nhiêu thì khi thất tình, Xử cũng tự “đầu độc” trái tim mình bấy nhiêu. Không như Song Tử – nỗi đau thất tình chỉ nhẹ tựa một sợi lông hồng, thì nỗi đau của Xử lớn lao như xát muối vào ruột.

Đàn ông Xử thất tình có thể mượn rượu giải sầu nhưng đàn bà thất tình chỉ có xuyên thấu nỗi đau đến tận tim. Bạn ấy còn không quên “hành hạ” bản thân với việc vùi đầu vào công việc, cắt phăng mái tóc và “nuôi dưỡng” niềm đau dai dẳng nữa đấy. Ấm ức, kìm nén và chịu đựng một mình. Niềm đau ấy chẳng khi nào mới tàn lụi được, dẫu biết “thời gian chính là liều thuốc tốt để quên đi mọi vết thương lòng”.

Lời kết tình yêu cung Xử Nữ

Chung thủy và tận tâm, dịu dàng và nồng ấm là tình yêu của một Xử Nữ chính hiệu. Bạn ấy cẩn thận, chu đáo và quan tâm người thương hết lòng. Nhưng tình yêu của Xử cũng là bản ngôn tình dài tập, chưa biết khi nào tới hồi kết bởi bản tính quá cầu toàn, chi li và tỉ mỉ. Chức năng ra –  đa bật ở chế độ max thường khiến Xử ế tới già luôn đấy. Bạn có thấy phần đa Xử Nữ là cung “ế ẩm” nhất quả đất không? Cho mình biết ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận