Xử Nữ nữ

Bởi

Bạn đã từng nghe truyện cổ tích Alibaba và 40 tên cướp chưa? Cá 95% đều bị “dính thính’ bởi câu chuyện này đấy nhé. Morgiana nhờ trí thông minh tuyệt đỉnh và tài quan sát tinh tế của mình đã cứu gia đình Alibaba khỏi cái chết tức thì. Chính tay nàng đã giết tên cướp cầm đầu Hassan. Sự quan sát tỉ mỉ, óc phân tích cực “chất” đã khiến cô nàng nhận ra ngay cho dù hắn đã cải trang hoàn hảo thế nào. Nàng Morgiana lanh trí và cực thông minh đó chính là hiện thân của một cô nàng Xử Nữ đấy nhé.

Xử Nữ nữ chi liSao Thủy chủ quản, nàng Xử có óc phân tích phát triển cực mạnh. Nàng có khả năng suy nghĩ, quan sát rất nhanh, cảm nhận tốt về không gian, thời gian. Vị giác, khứu giác cũng phát triển mạnh mẽ. Nàng có khả năng “ngửi”, hít hà mùi gian dối, dấu hiệu “lỗi” cực nhanh. Điều ấy khiến Xử trở nên tinh tế, sâu sắc nhất nhì trong “showbiz” cung Hoàng đạo đấy nhé. Bạn thấy không? Nàng Xử Morgiana nhận ra ngay tên cướp cầm đầu Hassan và giúp ông chủ thoát chết chỉ trong gang tấc. Không chỉ 1 lần, nàng đã cứu Alibaba tận 3 lần lận cơ đấy!

Xử vô cùng thông minh. Ắt hẳn, bạn còn nhớ chi tiết nàng nhận ra vệt phấn trắng trên cửa nhà ông chủ mình chứ? Sau đó, cô ấy đã  đánh dấu y hệt như thế trên các cánh cửa còn lại. Trí thông minh cực đỉnh đã giúp nàng xử trí nhanh nhẹn, thật đáng để chúng mình phải ngả mũ thán phục, phải không nhỉ?

Trong thực tế, đó chính là cách nàng Xử nhìn nhận và quan sát vấn đề đấy nhé. Nàng quan sát tỉ mỉ, cẩn thận tới nỗi một con kiến cũng khó lòng lọt qua. Điều ấy khiến Xử trở nên tinh tế, sắc sảo cực kỳ. Morgiana đã tính toán chi li từng bước để giết lũ cướp thế nào thì nàng Xử cũng tính toán chi li để đạt kết quả hoàn hảo như thế. Từng bước đều chính xác tuyệt đối và một khi “phi gươm” thì chỉ có trúng đích mà thôi.

Cô hầu gái Morgiana quả có một tấm lòng “vàng” vô biên. Lúc nào cũng ra tay bảo vệ, giúp đỡ người chủ của mình. Câu chuyện cổ tích không còn là anh hùng cứu mỹ nhân nữa mà là mỹ nhân cứu anh hùng mất rồi. Trên thực tế, Xử Nữ cũng có tấm lòng vàng y hệt cô hầu gái ấy đấy. Đó là sẵn sàng phục vụ, sẵn sàng hy sinh, ra tay “trượng nghĩa” giúp đời, giúp người. Nàng Xử quả là có một trái tim nhân hậu, thánh thiện vô ngần, tận tâm hết nấc.

Nổi tiếng thuộc hạng cầu toàn bậc nhất, nàng sẽ chẳng khi nào ngưng về việc “làm thế nào để làm việc này tốt hơn, tốt nhất và đạt đến sự mỹ mãn hoàn hảo” đâu.
Bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình khám phá “tất tật” con đường tình yêu, sự nghiệp, gia đình, bạn bè của nàng Xử chưa? Cùng Felo Blog khám phá ngay nhé!

Xem Thêm: Cung Xử Nữ 

Tình yêu Xử Nữ nữ

Xử Nữ luôn săm soi trong tình yêu

Tận tụy bằng cả tấm lòng chân phương

Chiếc “ra-đa” lần mò tìm “lỗi”

Lôi thôi, nhếch nhác là điều cấm kỵ cơ bản nhất đối với nàng Xử đấy. Xử thích những chàng trai áo quần sạch sẽ, đầu tóc gọn gàng, giày đi lúc nào cũng phải bóng nhoáng xi cơ. Còn nữa, trí thông minh và độ tinh tế cũng phải ngang ngửa nàng Xử đấy nhé. Vụ “cưa cẩm” trái tim nàng để có được cái đổ “rầm” nghe có vẻ khó nhằn nhỉ?

Xử vốn nổi tiếng là người cầu toàn nhất quả đất nên cô ấy sẽ “săm soi” từng chút một, nàng sẽ chẳng chịu bỏ qua những chi tiết cho dù nhỏ nhặt hay bé tí tẹo như kiến đâu. Nếu bạn xuất hiện trong trạng thái áo quần nhàu nát, đôi giày da bị vấy bẩn, lông mũi dài lòng thòng, râu ria như ông cụ non thì khả năng nàng cho bạn out tới 99,9% đấy. Xử ta có hẳn một cái “ra- đa” phát sóng, liên tục càn quét những dấu hiệu mang tên “lỗi” cơ. Cô ấy sẽ “đánh hơi” và rà soát bạn trên từng centimet, vì thế hãy tỏ ra hoàn hảo nhất trước mặt cô nàng đỏng đảnh này nhé. Luôn gọn gàng, sạch sẽ, chỉn chu sẽ giúp bạn có nhiều điểm cộng hơn trong mắt nàng đấy. Nếu muốn Xử cho out ngay lập tức thì dễ thôi “áo quần nhàu nát, tóc tai xù xì, thêm mùi hôi nách, chẳng ma nào mê”. Cứ “hôi” đi rồi bạn sẽ được “nếm mùi” out tức thì nhé.

Bạn đừng nghĩ Xử “đánh hơi” để xem mức độ giàu nghèo, sang hèn hay địa vị vai vế của bạn. Nàng chỉ săm soi vào cách hành xử, đi đứng, nói năng, đặc biệt là tính cách của bạn mà thôi. Một hành động vô duyên sẽ khiến cô nàng “chướng mắt”, đưa bạn lên chiếc cân đong đếm “chấm điểm” ngay. Vì thế, trước mặt Xử, hãy thật chỉn chu, chân thành, để ý đến từng chi tiết nhỏ nhé.

Chiếc ra – đa soi mói được bật thêm chức năng cằn nhằn cùng bộ óc phân tích “khủng” còn có khả năng “ngửi” mùi dối trá cực nhanh nữa đấy. Cô ấy sẽ chẳng bao giờ chấp nhận những lời gian dối ngọt ngào gieo rắc đầy mật ngọt của bạn đâu. Nếu có lỡ say sưa cùng bạn bè, tốt nhất hãy nên thành thật với Xử nhé. Cô nàng sẽ càu nhàu với bạn vài câu nhưng không quên săn sóc bạn ân cần chu đáo. Lúc ấy, bạn sẽ ngủ thật ngon trên chiếc giường êm ái, e ấp trong vòng tay dịu dàng của nàng. Nhưng một khi để Xử bị “đớp thính” dối trá, cô ấy sẽ chẳng ngại cho bạn “ăn bả” đâu . Hãy thật dè chừng và cẩn thận với sự giận dữ của nàng nhé.

Tình yêu tựa dòng suối chảy “nhỏ giọt”

Tình yêu cổ tích của Xử tựa như dòng suối chảy róc rách, nhỏ giọt, từng chút một, chứ không dồn dập như Sư Tử vồ mồi đâu nhé. Vốn dĩ, Xử nổi tiếng là bà già khó tính bậc nhất mà, nên bạn hãy chuẩn bị kế hoạch “cưa cẩm” cho thật kỹ vào.

Nhiều người nói nàng Xử “chảnh chọe” và “chanh sả” lắm nhưng thực tế thì không phải vậy đâu. Đừng nhìn bề ngoài để phán xét cô nàng bên trong. Chỉ là cô ấy quá cẩn trọng và dè chừng thôi. Bởi nàng sợ tổn thương, sợ đau khổ và “dính bả” những lời gian dối.

Bàn tính cầu toàn, yêu thích sự mỹ miều, hoàn hảo, Xử sẽ phát ra-đa dò tìm khá lâu đấy nhé. Nàng không dễ để trái tim mình rạo rực bị “fall in love” đâu.

Với nàng, tình yêu giống như một cuộc dạo chơi đầy lý thú trong một vườn hoa đầy màu sắc. Nàng cứ chầm chậm để “săm soi” từng loài hoa ấy thôi. Có hoa hồng tượng trưng cho sự mãnh liệt, ngọc lan tây tượng trưng cho sự thanh khiết, lưu ly tượng trưng cho sự hoài niệm, oải hương tượng trưng cho sự chung thủy,……Khu vườn ngập tràn sắc xuân, nàng sẽ đi khắp vườn, không quên ngửi, hít hà từng bông để cảm nhận hương vị, màu sắc của chúng. Cho tới khi tìm được bông hoa ưng ý nhất, nàng sẽ dừng chân ngắm thật lâu, ngửi thật kỹ để cảm nhận hết vẻ đẹp tinh khôi mà chúng mang lại. Sau đó, mới rón rén tiến lại gần, ngắt lấy một bông và “rinh” nó về nhà……Đó chính là lavender (oải hương) đấy. Nàng thật sự yêu thích sự chân thành, đẹp đẽ, hoàn hảo không tì vết. Đó là lúc trái tim Xử đã “cảm nắng” tìm được nửa yêu thương đấy nhé. Chàng trai ấy không ai khác chính là bông hoa oải hương, ngập tràn sắc tím trong nắng vàng mộng mơ – đơn sơ, giản dị nhưng đẹp đẽ, son sắc vô ngần.

Một điều chắc chắn là chàng trai mà Xử lựa chọn sẽ cực ít khuyết điểm và ……..có độ hoàn hảo “phê như con tê tê” đấy. Thấy tiêu chuẩn chọn nửa yêu thương của Xử chưa? Cao ngất ngưởng luôn ý. Giờ thì bạn hiểu tại sao tình yêu của nàng lại tới “muộn mằn” đến thế rồi chứ?

Chân thành, tận tụy với một tấm lòng “vàng”

“Kén cá chọn canh” là thế nhưng một khi rơi vào lưới tình, Xử rất chân thành đấy nhé. Nàng sẵn sàng phục vụ, chăm sóc bạn chu đáo. Cô ấy tốt bụng, nhạy cảm, sẵn sàng thổi bùng lên ngọn lửa yêu thương nồng nàn. Trước cẩn trọng bao nhiêu, thì khi yêu nàng sẽ dần dần cởi bỏ lớp áo “chảnh chọe” bấy nhiêu, để khoác lên mình bộ cánh mang tên “chân thành mãnh liệt”. Tức là lúc nào cũng chỉ có hình bóng bạn, nghĩ về bạn, hy sinh và chăm sóc bạn chu đáo. Sẽ hiếm cung nào chứa chan tình cảm tận tụy như Xử lắm nhé. Vì thế, hãy giữ thật chặt bàn tay của Xử. Để vuột mất, bạn sẽ hối hận cả đời đấy.

Có thể nói, ác mộng khủng khiếp nhất với nàng Xử chính là trao nhầm tình yêu cho một kẻ không xứng đáng nhưng lại bị mắc kẹt trong chính mối tơ vò mà mình tạo ra. Vì thế, nàng cần khoảng thời gian khá lâu để có thể kiểm chứng và giám định anh chàng. Không phải tự nhiên, nàng Xử lại lý trí, nóng nảy và thận trọng đến vậy, nàng Xử chỉ muốn yêu thương theo từng bước, từng bước mà người con trai của cô ấy đã chạm vào trái tim, bởi nàng đôi lúc rất mỏng manh và dễ bị tổn thương đấy.

Bạn bè và gia đình với nàng Xử Nữ

Xử Nữ nữ tận tâm và chu đáo với gia đình

Chu đáo, tận tâm

Nàng Xử rất yêu gia đình nhỏ của mình, luôn tận tâm hết mức chu toàn mọi việc trong nhà, từ việc bé tí như kiến đến to đùng đoàng như voi. Nàng sẽ là quần áo thật phẳng, lau nhà sạch tới mức không còn hạt bụi, sắp xếp bàn làm việc ngăn nắp và không quên lau rửa thường xuyên cọ phấn trang điểm……

Một người mẹ Xử Nữ sẽ luôn chu tất việc nhà hoàn hảo. Đó là bàn ăn luôn được bày biện trái cây thơm ngon, gian bếp lúc nào cũng sạch sẽ, nhà cửa lúc nào cũng tinh tươm và áo quần thì luôn được là phẳng phiu. Với baby, mẹ Xử cũng chu đáo lắm nhé. Chẳng khi nào để chúng mũi chảy ròng ròng, áo quần bẩn thỉu và lê lết dính bùn bẩn đâu.

Với chồng, nàng cũng không quên hỏi han, quan tâm anh ấy từ chân tơ đến kẽ tóc. Những ngày đông giá lạnh, nàng sẽ sắm sửa những bộ quần áo, không quên dặn anh ấy mặc thật ấm vào. Những lúc chàng ta say xỉn, nàng sẽ càu nhàu nhưng ngay lập tức lấy nước giải cảm, bóp trán tránh gió và đắp mền thật kỹ cho anh. Mỗi việc nàng làm đều nhỏ bé nhưng từng cử chỉ đều toát lên sự ấm áp, yêu thương. Còn nữa, Xử chu đáo nhất quả đất sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong những buổi tiệc tùng đầy lãng mạn. Nàng sẽ xông xáo gọt hoa quả, pha chế đồ uống cực ngon, làm ai nấy đều thích mê đi được.

Với bạn bè, nàng có khuynh hướng giúp đỡ và sẵn sàng phục vụ. Nếu là thân nhau chí cốt từ thời “cởi truồng tắm mưa”, nàng sẽ giúp bạn từ việc nhỏ nhất. Đó là nấu cơm, rửa bát, phơi đồ…….cho tới việc to đùng đoàng, như ra tay làm mỹ nhân giúp đời chẳng hạn. Xử chính là cô nàng thánh thiện nhất nhì trong “showbiz” các cung Hoàng đạo đấy nhé!

Chiếc “ra – đa” soi mói

Xử chính là “thánh soi” của năm đấy nhé. Dù tận tâm hết mức nhưng bạn ấy cũng có tật xấu “xì tai” ít ai mê được, đó là hay xét nét, càm ràm. Nếu là một người bạn ở chung phòng, bạn ấy sẽ “săm soi” bạn nhiều thứ tỉ mỉ lắm đấy. Ví như ăn mặc không gọn gàng, nhặt rau không sạch bị dính sâu con, góc học tập không ngăn nắp, chiếc giường ngủ y như một “bãi chiến trường”,.…….Lúc ấy, Xử sẽ giống như chiếc đồng hồ báo thức, “báo thức” bạn ngay ý nhé. “Đừng giận Xử nhé, Xử chỉ muốn tốt hơn cho bạn thôi” chính là câu nói cửa miệng của nàng.

Trong công việc, Xử cũng không quên xét nét cả…..đồng nghiệp. Nàng ấy sẽ như chiếc “ra-đa” di động “càn quét” những dấu hiệu mang tên “lỗi”. Xử kỹ tính, muốn mọi việc đều phải thật hoàn hảo cơ, phải đúng ý Xử ý, sai khác một chút ứ ừ mà chịu được. Nàng sẽ ôm đồm để chúng đúng hướng quỹ đạo ngay. Thấy Xử quy tắc và cẩn trọng chưa? Nhưng Xử ơi, đừng quá khó tính nhé. Bớt phê bình và chê bai bạn bè sẽ giúp Xử được nhiều đồng nghiệp yêu quý lắm đấy.

Xem Thêm: Xữ Nữ Nam 

Sự nghiệp và tiền bạc đàn bà Xử Nữ

Kẻ cầu toàn “ma mị”

Nhắc tới Xử là nhắc tới sự cầu toàn bậc nhất quả đất rồi ý. Không chỉ trong tình yêu mà cả trong công việc, nàng cũng là kẻ cầu toàn đầy ma mị. Nhìn sâu trong đôi mắt bồ câu ấy, là một sự trầm tĩnh, nội tâm đến sâu sắc.

Xử chưa bắt tay vào công việc ngay đâu, nàng còn quan sát tỉ mỉ, sử dụng bộ óc “khủng” để phân tích tới lui, săm soi trước sau, rồi mới bắt tay vào làm kia. Một khi đã “tay bắt mặt mừng” công việc, nàng sẽ chỉ đi đúng hướng “quỹ đạo” thôi nhé. Chệch đi một chút là nàng sẽ “mặt cau mày có”, bắt mọi người phải nhất nhất theo ý mình đấy. Chính sự tỉ mỉ, cầu toàn quá mức của Xử đôi khi khiến người khác phải phát “khùng” lên ý. Thế nhưng, Xử làm gì cũng đều đâu ra đấy, hiệu quả công việc còn “vượt biên” nữa cơ. Sự cầu toàn này “thâm hậu” quá phải không nhỉ?

Chăm chỉ như kiến tha mồi về tổ

Bạn biết không? Kiến chính là loài vật chăm chỉ nhất hành tinh đấy nhé. Chúng nhỏ nhưng “võ” cực kỳ đấy. Khác với những động vật khác, dễ dàng gặm cỏ hay săn mồi sống qua ngày, kiến phải làm việc chăm chỉ suốt đời không ngừng nghỉ để kiếm mồi, dự trữ thức ăn cho cả mùa đông giá rét.

Kiến chính là hiện thân của một Xử Nữ cần mẫn đấy nhé. Nàng Xử sẽ chẳng bao giờ biết đủ dù cho lương “ngập đầu” và được sếp khen tới tấp đâu. Nàng sẽ như chú kiến, hàng ngày “lang thang” để “khuân” việc về “tổ”. Xuân qua, hạ tới, thu về, mùa nào mùa nấy Xử cũng đều rộn ràng, nàng bận để chuẩn bị cho một mùa đông ngập tràn thành tích “khủng” đấy.

Tiết kiệm như kiến, tha lâu cũng đầy tổ

Tiết kiệm sẵn có đồng tiền, phòng khi túng lỡ chẳng phiền lụy ai. Giống như Kim Ngưu, Xử Nữ vô cùng tiết kiệm. Nàng không chỉ là tay hòm chìa khóa “giữ của” mà còn tính toán cực kỳ chi li. Dù tiền bạc có rủng rỉnh, Xử cũng chẳng để lọt mất một xu. Giống như một nàng kiến, tha lâu cũng đầy tổ thì Xử cũng tích tiểu thành đại giống thế.

Chi li, tiểu tiết, săm soi trên từng chi tiết nhỏ, Xử rất hợp với nghề biên tập viên hay thành viên trong Ban giám khảo đấy nhé. Cô nàng mà chấm điểm thì hiếm khi được 10 hoàn hảo lắm ý. Xử mà là biên tập viên thì hợp hết nấc luôn. Bạn ấy sẽ “soi” từng dấu phẩy hay chấm câu, ngắt dòng đấy. Cẩn thận cực kỳ.

Thời trang và phong cách con gái Xử Nữ

Mặn mà với style đơn giản mà tinh tế

Không thích “làm màu” như cô nàng Sư Tử đâu, Xử Nữ yêu thích style đơn giản và tinh tế cơ. Với nàng, quần áo lúc nào cũng phải gọn gàng, tươm tất. Đó là chiếc sơ mi đấy nhưng điểm xuyến chút ren điệu đà, là chiếc quần kaki nhưng ôm ấp dáng dấp tinh tế khoe trọn vòng 3 hoàn hảo. Là “tòng teng” đeo tai nhưng nó phải thật “chất” và theo hơi hướng đơn giản cơ.

Những hot trend thời thượng phá cách sẽ được nàng cân nhắc kỹ lưỡng lắm nhé!

Lời kết đàn bà Xử Nữ

Xử Nữ ắt hẳn là cô nàng vô cùng đáng yêu, thông minh và tinh tế phải không? Trái tim ấm áp cùng sự chu đáo tận tâm nhất quả đất sẽ làm chàng say như điếu đổ. Thế nhưng, bạn ấy bị mắc chứng càm ràm lắm ý. Chẳng khi nào hết than thở và trách móc bản thân đâu. Vì quá yêu sự mỹ mãn, hoàn hảo mà. Riêng bản thân mình thấy, Xử Nữ quá chi li, tiểu tiết, để ý cả những vụn vặt nhất. Khó tính vãi chưởng ý. Xu hướng đồng nát đồ vật khiến Xử trở thành người bủn xỉn, cắt xỉ nhất quả đất luôn. Mình chẳng thích ở với một Xử Nữ chút nào. Còn bạn thì sao? Để lại comment bên dưới để chúng mình được biết ý kiến với nhé.

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 4.8]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận