Thiên Bình nam

Bởi

Thiên Bình nam với những đặc điểm khéo ăn nói, giỏi giao tiếp không chỉ qua lời nói mà còn bằng cả cách cư xử lịch thiệp, lãng mạn rất giống với những người đàn ông hào hoa, phong nhã trong chương trình “Quý ông đại chiến” được phát sóng trên VTV3.

Một người đàn ông theo chủ nghĩa hòa bình, công bằng, hướng đến sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống. Sự nghiệp ư? Rất là quan trọng đấy.! Nhưng người đàn ông Thiên Bình sẽ không chỉ chăm chăm vào sự nghiệp mà sẽ còn quan tâm đến các vấn đề khác (như là tình yêu, bạn bè, các mối quan hệ, tiền bạc, sức khỏe,…) để thật sự có một cuộc sống cân bằng như ý. Đó là điều khác biệt của Thiên Bình nam. Bây giờ ta sẽ đi ngay vào vấn đề.

Cùng mình xem xem nam Thiên Bình liệu có xứng đáng với danh hiệu quý ông trong 12 cung Hoàng đạo không nào?

Sự Nghiệp và tiền bạc Thiên Bình nam

Vấn đề gần như là quan trọng bậc nhất với một người đàn ông là sự nghiệp (song hành cùng gia đình), theo mình là vậy. Còn quan điểm của các bạn thì sao? Nam Thiên Bình cũng không ngoại lệ. Dù biết nổi danh với đức tính cân nhắc, công bằng của mình thì sự nghiệp cũng không thể xem nhẹ.

Một người đàn ông Thiên Bình sẽ biểu hiện ra sao trong công việc nhỉ? Và những công việc nào là thích hợp với họ? Họ dùng tiền ra sao?

Công việc và sự nghiệp với Thiên Bình nam

Thiên Bình nam có thể làm tốt rất nhiều nghề liên quan đến ngoại giao

Với những nét tính cách rất đặc trưng của mình, con trai Thiên Bình giỏi trong các công việc yêu cầu giao tiếp, tiếp xúc thường xuyên với khách hàng. Họ cũng có khả năng thích ứng nhanh, không quá bảo thủ hay cố chấp nên trong công việc họ là những người rất nhạy bén, biết cách tư duy và sáng tạo. Cộng thêm tài ăn nói, đàm phán bậc thầy nữa thì cả khách hàng và đối tác sẽ dễ dàng bị “hạ gục” (trong công việc ấy, mình rất sợ các bạn nghe từ “đổ gục” lại nghĩ đến tình cảm là sai sai mất) trước các nam Thiên Bình thôi.

Thiên Bình nam làm việc trong một nhóm khá xuất sắc, biết cách thúc đẩy tinh thần cũng như giao tiếp cho các đồng nghiệp. Mặc dù là cung thuộc nhóm Thống lĩnh (biểu hiện cho năng lực lãnh đạo) nhưng bản tính thiếu quyết đoán khiến nam Thiên Bình khó trở thành một nhà lãnh đạo được (ít nhất là so với Bạch Dương).

Những anh chàng này nên tránh các công việc liên quan đến các quyết định ngay lập tức ví dụ như đầu tư chứng khoán hay công an, quân đội (mặc việc này cũng hướng đến sự công bằng, giữ trật tự, bình yên cho xã hội, nhưng làm về luật pháp sẽ thích hợp với Thiên Bình hơn). Vài gợi ý mà mình cho là phù hợp: Nhân viên tư vấn, làm kinh doanh, nhà ngoại giao, đối ngoại, người cố vấn, thư ký,…sẽ tận dụng được điểm mạnh của các Thiên Bình nam.

Tiền bạc với Thiên Bình nam

Anh ấy là một người khá cẩn thận và biết cách chi tiêu. Vẫn là câu chuyện về sự cân nhắc, thì trong việc tiêu tiền cũng không ngoại lệ trước khi Thiên Bình nam tính mua sắm cho mình một món gì đó quan trọng. Họ cũng biết tiết kiệm trong tài chính, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. (Chí ít là không chắc chắn và ổn định như Kim Ngưu, Ma Kết hay Xử Nữ).

Tuy nhiên, những thứ có vẻ ngoài đẹp đẽ hay bắt mắt về hình thức sẽ rất thu hút anh chàng và Thiên Bình nam thường bị “yếu lòng” khi sử dụng tiền lúc này. Đôi khi, những thứ anh ấy chi tiêu chưa thật sự cần thiết nhưng chí ít là nó cần thiết cho tâm lý bản thân thì Thiên Bình rất sẵn lòng thôi. Thỉnh thoảng cũng nên nuông chiều bản thân chút xíu chứ nhở?

Lời khen cho các chàng trai Thiên Bình là: những anh chàng này vẫn có sự cân nhắc, tính toán nhất định chứ không phải kiểu “một ăn cả, ngã về không”. Trong cuộc sống phức tạp và nhiều biến động hiện tại, cũng nên có chút tích lũy về tiền bạc hay có một khoản đầu tư tự do là một ý kiến không tồi đâu các bạn ạ!

Tình yêu Thiên Bình nam

Tình yêu Thiên Bình nam rất lãng mạn

Biểu hiện trong tình yêu của một người đàn ông Thiên Bình là những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Có thể nó không quá sôi nổi, hay hào hứng, thú vị như tình yêu của một Bạch Dương, nhưng ở Thiên Bình có một sự lãng mạn, sự cân bằng cần thiết để duy trì một tình yêu lâu dài.

Rất nhiều người đàn ông thuộc cung Thiên Bình hấp dẫn được phụ nữ bởi sự duyên dáng của mình. Thậm chí nhiều anh chàng còn bị gán mác “bad boy” (trai hư) vì nhận được quá nhiều sự quan tâm của hội chị em. Đã vậy, với ai anh chàng này cũng tỏ ra thân thiện và lịch sự được mới chết chứ.

Thiên Bình nam dành nhiều thời gian để phát triển mối quan hệ. Tình yêu cũng vậy, các mối quan hệ của họ hướng đến sự lâu dài, bền vững và khá hoàn hảo. Anh chàng sẽ không ngại ngần đi tìm tình yêu cuối cùng của cuộc đời mình chừng nào chưa đạt được sự hòa hợp, cân bằng từ hai phía. Một người thực sự tôn trọng và thấu hiểu mình. Bản thân việc hay do dự của Thiên Bình nam trong tình yêu cũng bắt nguồn từ đây.

Khi yêu, nam Thiên Bình thường không thích tranh cãi với người yêu. Anh ấy sẽ tìm mọi cách để né các cuộc mâu thuẫn quá gay gắt với nửa kia của mình. Điều này là tốt nhưng cũng ẩn chứa vài rủi ro và nếu không giải quyết được triệt để mâu thuẫn sẽ dễ xảy ra “chiến tranh lạnh” không nói ra nhưng rất khó chịu, thậm chí “tức nước vỡ bờ” – mối quan hệ không còn nữa…

Ưa sự ngọt ngào và lãng mạn, đàn ông Thiên Bình luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho nửa kia của mình. Một buổi hẹn hò với nến và hoa, âm nhạc du dương, những câu nói ngôn tình, cử chỉ dịu dàng,… là những điều trong khả năng của những anh chàng này. Nam Thiên Bình thích tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa những gì anh ấy muốn và người con gái của anh ấy muốn.

Tổng kết lại sau rất nhiều ý mình nêu ra, tình yêu của Thiên Bình nam nổi bật bởi sự hòa quyện của xu hướng giữ hòa khí, lãng mạn, nhẹ nhàng và hướng tới sự cân bằng hoàn hảo trong tình yêu. Có vậy mối liên kết giữa hai nửa trái tim mới bền vững và lâu dài…

Gia đình và bạn bè Thiên Bình nam

Thiên Bình là người nhã nhặn lịch sự trong các mối quan hệ
Nam giới sinh ra là bé trai, trở thành đàn ông bằng tuổi tác, nhưng là người hào hoa phong nhã qua lựa chọn.

Trong mối quan hệ gia đình, các Thiên Bình nam hướng tới sự hòa thuận dù với vai trò là phụ huynh hay con cái. Người cha Thiên Bình rất tâm lý khá chiều chuộng vợ con. Anh ấy không phải kiểu phụ huynh thô lỗ hay cục cằn và sẽ nhẹ nhàng và tình cảm nhất có thể khi giải quyết những vấn trong đề gia đình. Những đứa con Thiên Bình sẽ có thể được coi là khá nghe lời. Thường thì đa số các cậu con trai trong nhà sẽ khó bảo hơn con gái nhưng nam Thiên Bình lại là đứa con biết lắng nghe. Họ sẵn sàng tham khảo ý kiến của cả ba và mẹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cho một vấn đề.

Có nam Thiên Bình ở trong một gia đình, các thành viên sẽ nhận được một sự thoải mái, hài lòng nhất định. Có thể không có khả năng bao bọc che chở tuyệt vời như Cự Giải nam, nhưng Thiên Bình nam lại có năng lực kết nối mọi người, duy trì sự ổn định và không khí hài hòa cho tổ ấm nhỏ.

Thiên Bình nam thường có rất nhiều mối quan hệ. Có thể nói với khả năng giao thiệp hòa nhã, lịch sự thì không có gì lạ khi xung quanh họ có nhiều bạn bè. Bạn bè của anh ấy đều thừa nhận rằng anh chàng là một người biết làm vừa lòng mọi người. Như thế anh ấy có thể hiểu được suy nghĩ của bạn bè mình vậy. Ngay cả khi anh ấy đúng, người đàn ông Thiên Bình sẵn sàng mỉm cười từ bỏ cuộc cãi vã để giữ hòa khí cho tình bạn của mình. Bản lĩnh của một người đàn ông với Thiên Bình không phải dựa vào sức mạnh vũ lực mà bằng sức mạnh thuyết phục.

Lời kết

Nếu như một nam Bạch Dương thể hiện mình là người đơn giản, bộc trực thì Thiên Bình nam lại mang đến cho cuộc đời mẫu người đàn ông lịch thiệp và tinh tế. Anh ấy sẽ làm tất cả những gì mà anh ta nghĩ là tốt nhất cho mọi người. Hình ảnh một quý ông lịch lãm, phong độ biết cách nói chuyện, có con mắt thẩm mỹ và cư xử phải phép với các chị em chính là hình ảnh của các quý ông  Nhiều người sẽ nghĩ đàn ông như vậy chỉ có trong cổ tích.! Mình thì nghĩ cổ tích thời hiện đại vẫn có đấy, bạn thì nghĩ sao?

Trên đây là những thông tin mà mình muốn mang đến cho các bạn hiểu hơn về một anh chàng Thiên Bình. Qua bài viết này, các bạn có thấy người đàn ông như vậy có xứng đáng trở thành một quý ông lịch lãm, hào hoa trong 12 cung hoàng đạo không nào? Mỗi người trong chúng ta chắc chắn sẽ có những cảm nhận riêng. Và mình tôn trọng cảm nhận của các bạn…

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 6 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận