Sư Tử nam

Bởi

Sư tử Simba đã trải qua những ngày tháng êm đềm, hai cha con vua sư tử Mufasa và Simba đùa giỡn trong ánh hoàng hôn, trên các vách đá hay băng qua những đồng cỏ rộng lớn,… Tuổi thơ đẹp đẽ, bình yên của sư tử Simba đột ngột kết thúc, khi người cha vĩ đại bị hãm hại bởi âm mưu cay độc và qua đời. Lưu lạc khắp nơi, Simba bé nhỏ phải học cách sinh tồn một mình. Cùng với hai người bạn, Simba trở lại và hồi sinh vương quốc thay cha mình. Có phải, từ đó đến nay, những chàng trai cung Sư Tử đều có thể vực dậy thần kỳ, và hiên ngang tỏa sáng như Simba dũng mãnh của chúng ta ??

Sư Tử là nhà lãnh đạo tài ba

1. Vấn đề sự nghiệp, tiền bạc của nam Sư Tử

Sư Tử nam khát khao ở vị trí lãnh đạo

Ở nơi sâu thẳm trong tâm hồn họ, có một niềm tin không thể lung lay được, đó chính là làm một ông vua và theo đuổi quyền lực (Chỉ cần họ là vua thì họ luôn đúng). Họ vô cùng khao khát có được sự sùng bái của mọi người. Đàn ông Leo tin tưởng và chắc chắn rằng bất cứ lúc nào, thành công đều là những thứ dễ dàng đối với họ.

Đàn ông Sư Tử là con người của hành động. Năng lượng và sinh lực dồi dào khiến Leo luôn luôn bận rộn. Đây là mẫu người mang trong mình nhiều hoài bão, sáng tạo và rất lạc quan. Để đáp ứng nhu cầu của công việc, họ làm hết sức mình. Khi đã hứa với sếp, đàn ông Leo sẽ làm đến cùng. Tốt nhất với họ, là làm ông chủ của chính mình.

Họ là người theo chủ nghĩa tự do dân chủ, thích tiếp xúc với mọi người, độc lập và sinh ra để lãnh đạo, với sự đam mê mãnh liệt về quyền lực. Các phẩm chất này giúp người sinh dưới chòm sao Sư Tử trở thành các nhà quản lý, biên tập viên xuất sắc, và cũng là ứng cử viên hoàn hảo cho các chức vị trong chính phủ.

Nghề nghiệp mà họ mong muốn phải mang lại tiếng tăm và một sự công nhận nhất định cho họ. Vì thế, ngành công nghiệp giải trí sẽ là bệ phóng dành cho các Sư Tử. Ở những môi trường như thế này, các chàng Sư Tử được tự do thể hiện chính mình. Họ có thể sẽ trở thành một diễn viên, một ông bầu, một ca sĩ, một vũ công hay một diễn viên hài xuất sắc. Nếu họ chọn môi trường tập thể, họ có thể sẽ đứng vào vị trí đại diện trong ban quản lý cấp cao. Một số nghề khác khá phù hợp với chàng trai Leo là: Quản lý, giáo viên, chính trị gia,… Nhưng ở nghề nào thì vị trí lãnh đạo vẫn là phù hợp nhất.

Tiền bạc với chàng rất thoải mái, vì người cung này có khả năng kiếm tiền rất tốt. Với tính cách rộng rãi, họ sẽ tiêu đến đồng cuối cùng vì một người bạn tiềm năng. Họ luôn tin rằng: tiền hết rồi lại có, công việc cho chàng sẽ không lúc nào có thể hết.

2. Tình yêu của chàng trai Sư Tử

Tình yêu của Sư Tử nam nồng nhiệt, vui vẻ

 

“Phụ nữ sẵn sàng quỵ ngã trước móng vuốt của chàng”

Yêu một chàng trai Sư Tử, bạn sẽ được trao cho một vương quốc, một vị vua, một cuộc tình rực rỡ chói lóa, sục sôi đam mê nhiệt huyết. Nhưng hãy nhớ “chơi với vua như chơi với hổ”, bạn có dám thử sức không?

Nếu bạn gái nào đã vô tình để mắt đến một chàng Sư Tử – những chàng “chúa sơn lâm” oai vệ, mạnh mẽ thì đừng dễ dàng bỏ qua họ, bởi bạn sẽ bất ngờ với sự thú vị của một con sư tử khi mắc phải lưới tình, mà phải càng tìm hiểu thì mới nhận ra hết được.

Chàng là vị vua kiêu hãnh của thảo nguyên cơ mà, vì vậy khi một chàng trai Sư Tử yêu bạn sẽ không có gì thú vị và ngọt ngào hơn thế. Tình yêu của chàng là một ngọn lửa cháy rực của đam mê. Chàng sẵn sàng làm tan chảy bạn với những món quà xa xỉ, dắt tay bạn đến những nơi chốn thật đặc biệt và nổi bật, gửi cho bạn những bức thiệp thật tình tứ, gói ghém xinh đẹp trong một cái phong thư đỏ chói màu mè. Hãy yên tâm, nếu chàng là vua thì bạn cũng phải là một nữ hoàng với đầy đủ ánh hào quang.

Sư Tử không như Xử Nữ hay Cự Giải – những người đàn ông Leo vẫn giữ được vẻ lạnh lùng dưới các cuộc tấn công điên cuồng của phái nữ. Thâm tâm Sư Tử luôn hướng tới tình duyên, vì vậy không có gì dễ bằng việc lôi kéo chàng lên giường. Những lời dịu dàng, thủ thỉ bên ánh nến lung linh, đôi mắt khâm phục, rắc thêm chút “thính” thế là Chúa sơn lâm kiêu hãnh chẳng mấy chốc sẽ biến thành con mèo của nhà bạn. Sự khởi đầu đầy hứa hẹn phải không? Nhưng tấm huy chương nào cũng có mặt trái.

Tình yêu của đàn ông Sư tử gắn với sự sở hữu. Nếu bạn là của chàng thì phải là của chàng tất cả, thân xác và tâm hồn của bạn thuộc về chàng, nằm trong tầm kiểm soát của chàng. Móng vuốt của chàng dường như muốn vây lấy bạn, giữ bạn cho riêng mình, vì vậy nếu yêu chàng trai này, hãy hiểu cho tình yêu mãnh liệt của anh ấy.

Chuyện tình yêu là một trạng thái quan trọng đối với sự tồn tại của Chúa sơn lâm, kẻ vốn mang bản chất dồi dào tình cảm, và rất dễ dàng bộc bạch nỗi lòng mỗi khi yêu thương ai đó cuồng nhiệt. Sư Tử một khi đã yêu sẽ toàn tâm toàn ý, và cũng không tính toán thiệt hơn trong một vấn đề đòi hỏi sự chân thành như vậy. “Hãy dốc hết sức mình nếu ta thực sự muốn yêu thương”. Do đó đừng kìm nén hào quang trong ta, nếu ta mong được mọi người ngưỡng mộ. Hãy yêu những gì ta làm, làm mọi thứ hết mình, sau đó mọi người sẽ yêu ta, sẽ tìm đến với ta.

Xem Thêm: Tình Yêu Sư Tử

3. Gia đình, bạn bè đối với Sư Tử nam

Sư Tử nam muốn mình là trụ cột, được ngưỡng mộ tuyệt đối
Sư Tử nam muốn mình là trụ cột, được ngưỡng mộ tuyệt đối

Khát khao được sùng bái, tung hô, động tác nhanh nhẹn như linh miêu, hay khoe khoang phô trương như trẻ con, thích sự huy hoàng, quyền lực như những ông vua và thích sự kiêu hãnh, tôn quý, nổi bất như những bà hoàng hậu. Đó chính là những thứ chúng ta có thể bắt gặp được ở một anh chàng Sư Tử nào đó, không thể lẫn với ai khác được!

Chúa sơn lâm chưa bao giờ lơ là gia đình của mình phút nào, không phải theo cách lúc nào cũng kề cạnh, mà chàng luôn để mắt đến những người thân của mình. Khi gia đình của đàn ông Leo gặp phải vấn đề gì, họ sẽ bất chấp làm mọi thứ bảo vệ người thân của mình. Với những người động đến quyền lợi của gia đình, Sư Tử trở nên dữ dằn và ghê gớm.

Đàn ông cung Sư Tử là những người cha rất nồng hậu, thường được yêu mến suốt đời. Người cha Sư Tử vẫn mang trong mình cái tôi rất lớn trước các con cái. Người thủ lĩnh rừng xanh này cũng thích được tôn vinh, vì vậy Ngày của cha sẽ là dành cho chàng.

Leo xem xét rất kỹ khi xác nhận tình bạn. Một khi Sư Tử phát hiện bạn đang lợi dụng họ, họ sẽ làm những chuyện rất điên rồ mà bạn không tưởng tượng được. Họ sẽ tha thứ cho bạn, nhưng sẽ không bao giờ quên những gì mà bạn đã làm với họ.

Điều quan trọng chính là khả năng tạo sức hút của bạn. Họ thích làm bạn với những người không ngại khó khăn gian khổ, họ sẽ chú ý những người bạn biết dành cho họ những lời khen, làm cho cuộc sống của họ trở nên vui vẻ, hoặc không ngại ngùng để chia sẻ với họ bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Có một người bạn thực sự tốt và những lời khuyên chân thành từ họ, sẽ làm biến đổi cuộc sống của bạn theo hướng tích cực. Simba nhờ có hai người bạn bên cạnh, mà dần dần trở nên mạnh mẽ, biết quan tâm, lo lắng cho mọi người xung quanh. Simba cùng hai người bạn học những bài học cuộc sống để trở thành vua của khu rừng, người mang trong mình trọng trách bảo vệ hòa bình cho muôn loài.

4. Kết luận

“Cuộc sống vốn không công bằng. Trong khi có những người sinh ra để vui chơi, tiệc tùng, số khác lại dành cả đời mình trong bóng tối để kiếm được chút thức ăn vụn”. Câu thoại phản ánh sự khắc nghiệt trong cuộc đấu tranh sinh tồn của “The Lion King” làm nổi bật một chàng trai Sư Tử dám đối mặt với sự lớn mạnh của các thế lực bóng tối. Vì cuối cùng, chúng ta cũng chứng kiến một Simba dũng mãnh, vững chãi và tuyệt đẹp. Một chàng Sư Tử rạng rỡ, mang trong mình những điều tích cực, đem lại sức sống, người khiến trái tim bất kỳ ai rộn ràng náo nức. Đổi lại, để thấy được những điều đó, bạn có dám chấp nhận sự cố chấp, bảo thủ, độc đoán, kiêu ngạo và chiếm hữu từ một chàng trai Sư Tử không?

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận