Tình yêu Sư Tử

Bởi

Tình yêu của cung Sư Tử chắc chắn là ngọn lửa không thể đùa giỡn được. Người ta ví tình yêu như một trò chơi, ai dành nhiều tình cảm hơn thì người đó thua cuộc, rõ là một trò chơi dại.

“Bà ví lông gà vàng như vườn cải
Ông ví mặt trời như lời mối lái
Ai ví tình yêu như trò nghịch dại…”

                                                (Bà tôi)

Ngọn lửa lớn có thể mang lại sự vui tươi, ấm áp cho vạn vật, xua tan băng giá nó cũng có thể đốt cháy tất cả. Đừng dại mà chơi với lửa nếu bạn không muốn biết ngọn lửa nguy hiểm như thế nào! Nhưng ai kiểm soát được sự nguy hiểm này thì sẽ bình yên thôi.

1. Dấu hiệu một Sư Tử đã rơi vào “lưới tình”

Sư Tử chủ động lên kế hoạch

Chủ động, có kế hoạch:

Leo sẽ chủ động kể những câu chuyện cười, làm trò hài hước và làm mọi cách để đối phương cảm thấy tự nhiên và thoải mái nhất có thể. Là những đứa con của thần Lửa, họ được định hướng và luôn làm mọi thứ có kế hoạch, đặc biệt là khi họ đã “tia” một ai đó bởi bản tính muốn được ngưỡng mộ.

Họ muốn dành thời gian với bạn. Sư Tử là người của công việc và các mối quan hệ xã hội, vì thế khi họ quyết định gạt bỏ tất cả để dành vài buổi gặp gỡ cho bạn, nghĩa là họ đã thật sự “đớp phải thính” rồi đó.

Nồng nhiệt, hào hứng:

Khi đối phương ở một bữa tiệc, họ sẽ là người đầu tiên bắt chuyện và quan sát đảm bảo bạn luôn ở trong tầm kiểm soát an toàn của họ. Họ không bao giờ để lỡ hẹn với bạn, cũng không bao giờ từ chối làm điều gì đó, và sau đó lại đổ lỗi vì mệt mỏi hay do họ bận rộn.

Khuôn mặt Leo sẽ mang một bộ dạng rạng rỡ, hào hứng mà bạn không thể bắt gặp được khi họ ở cạnh bạn bè hay gia đình. Tìm cách bắt chuyện với đối phương để thể hiện bản lĩnh, hay phô trương những thứ mà họ có thể làm rất tốt chẳng hạn.

2. Cách để chinh phục “ngọn lửa” Sư Tử

Thường xuyên khen ngợi, động viên Sư Tử
Thường xuyên khen ngợi, động viên Sư Tử

Khen ngợi, ngưỡng mộ, động viên:

Bạn sẽ luôn chinh phục được bất kỳ người nào thuộc cung Sư Tử bằng hành động, bằng sự quan tâm chân thành, qua ánh mắt chứa đựng sự ngưỡng mộ của bạn dành cho họ. Nếu bạn thực sự ngưỡng mộ họ, hãy tỏ rõ lòng mình. Người thuộc cung Sư Tử sẽ chẳng bao giờ nghi ngờ sự chân thành của bạn, vì họ luôn nghĩ rằng, họ thật sự tuyệt vời như lời bạn nói. Người sinh cung Leo dường như chẳng bao giờ cho rằng, một lời khen ngợi nào đó là quá đáng.

Hãy luôn tỏ thái độ thích thú, chỉ nói về những chủ đề xoay quanh họ, đặt nhiều câu hỏi về cá nhân Sư Tử. Có thể Leo hay tự khoe khoang bản thân, đừng cười, đừng tranh luận hay phản đối. Tại sao không thử nghe những điều khoe khoang đó, đôi khi đó lại là sự thật mà Sư Tử làm được.

Sôi nổi, hài hước:

Có một cách khác để tạo ấn tượng tốt với người thuộc cung Sư Tử: Hãy khôi hài. Họ là người có óc hài hước và thích được giải khuây. (Mọi vị vua đều có đội ngũ ca múa và các anh hề trong cung, không phải sao?). Nếu bạn cũng có khiếu hài hước, thì bạn đã chinh phục được gần một nửa các Leo rồi đấy!

Đôi khi họ cảm thấy thật dễ dàng để thể hiện bản thân mình trước đám đông, bằng cách phô diễn sự hài hước bản năng của mình. Ngay cả trong tình yêu cũng vậy, Leo đòi hỏi “nửa kia” cũng phải có sự hài hước tương đối trong mình, bởi vì với họ sự hài hước có thể được sử dụng để lướt qua những tình huống căng thẳng khó khăn.

Tự tin; có chí hướng và khát vọng:

Được cai trị bởi thần Lửa, vốn dĩ họ đã đầy ắp năng lượng cùng sự tự tin, khiến họ luôn tỏa sáng bất cứ nơi đâu. Vì vậy, nếu muốn chinh phục trái tim Sư Tử, không gì hơn là phải cho họ thấy “ánh sáng” nơi bạn.

Sư Tử yêu say đắm nhưng rất thẳng thắn trong tình yêu. Người mà Leo chọn là bạn đời thường là những người sẵn sàng nhường cho họ vị trí tiên phong, sống độc lập và phải có chút cá tính. “Một nửa” của Sư Tử cũng phải thông minh “ngang cơ” với họ thì họ mới hài lòng. Trong chuyện tình cảm, Leo rất đáng yêu, hài hước và cho nhiều hơn nhận.

Đặc biệt, ấn tượng ban đầu đối với Leo rất quan trọng, thậm chí, nó sẽ quyết định xem mối quan hệ giữa bạn và họ có thể tiếp tục hay không. Do đó, hãy tự tin thể hiện bản lĩnh cũng như năng lực của chính mình. Khí chất toát ra ở bạn, mới là điều có thể chinh phục được một Sư Tử theo cách bền lâu nhất.

Nên nhớ rằng, chúa sơn lâm không thích những người quá nhút nhát hay tự ti, với họ, chỉ những người thông minh, mạnh mẽ, có mục tiêu rõ ràng, có chí hướng, khát vọng mạnh mẽ, biết đứng dậy sau vấp ngã và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mới xứng đáng với “lời thách đố của lửa”.

3. Hẹn hò với Sư Tử

Sư Tử thích buổi hẹn hò lãng mạn, thú vịLàm họ cảm thấy hãnh diện:

Sư Tử sở hữu một cái tôi và niềm kiêu hãnh rất lớn. Họ luôn muốn bản thân phải thật hoàn hảo trước đám đông. Nếu trong những buổi hẹn hò, bạn dù vô tình hay cố ý khiến họ bị mất mặt trước rất nhiều người, sẽ khiến Leo vô cùng tự ái và không thể chấp nhận được. Vì thế, nếu có điều gì không thích, hãy khéo léo nói với họ sau khi bữa tiệc đã tàn.

Bất kể là nam hay nữ, Sư Tử luôn có bản năng thích thống trị và làm chủ trong mọi tình huống kể cả ở buổi hẹn hò của hai người. Đừng kiểm soát hay tước đi quyền lợi của họ, Sư Tử sẽ cảm thấy khó chịu và tự ti. Vì vậy, hãy để cả hai thể hiện bản thân một cách thoải mái nhất để kết nối tình cảm nhé!

Thể hiện sự thông minh, linh hoạt:

Mang trong mình chòm sao của cung Lửa, những chàng trai, cô gái Sư Tử luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Do đó, trong mỗi cuộc hẹn, hãy thể hiện bạn là người thông minh, linh hoạt, giao tiếp tốt, chủ động trong nhiều tình huống. Leo là những người thông minh và có óc sáng tạo, họ sẽ cảm thấy rất nhàm chán khi hẹn hò với những người ít nói, thụ động.

Lãng mạn:

Sư Tử cũng khá thích lãng mạn và truyền cảm hứng. Họ thích những khoảnh khắc ngẫu hứng, như một bức thư tình bất ngờ, một chuyến đi bất ngờ, những bông hồng đỏ được đặt sau ánh nến, hay một tấm thiệp tự tay bạn làm cùng với những cử chỉ lãng mạn. Gợi ý là hãy cùng họ đi xem biểu diễn ca nhạc, kịch vì không khí của nhà hát, nội thất lộng lẫy, trang phục dạ hội, cảm xúc nghệ thuật… điều kiện thuận lợi giúp bạn tạo cho họ một tâm trạng thú vị.

Xem Thêm: Sư Tử Nam 

4. Sư Tử khi yêu

Sư Tử yêu cả những người thân của đối phương
Sư Tử yêu cả những người thân của đối phương

Tìm hiểu mọi thói quen của đối phương:

Khi tình yêu bắt đầu, Leo sẽ nhận ra bản thân không còn là chính mình nữa. Sư Tử không đòi hỏi quá nhiều ở người mình yêu, không ép buộc “nửa kia” phải nuông chiều theo mình mà từ bỏ ý thích cá nhân. Sư Tử luôn cố gắng dành thời gian để tìm hiểu xem người yêu thích gì, muốn gì và cần gì.

Với Leo, tình yêu chính là sự thấu hiểu, muốn ở bên cạnh nhau lâu, trước hết phải làm tốt mọi điều cho nhau. Không phải cứ bắt ép người kia làm theo sở thích của mình mới gọi là tình yêu, đôi khi tình yêu chính là ở lý trí bản thân biết phải làm gì, thay đổi gì, biết điều gì là tốt nhất cho nửa còn lại.

Không quá xem trọng quá khứ:

Bởi Sư Tử biết rằng, những thứ đã đi qua chỉ là năm tháng đã cũ, người cũ, cảnh cũ không ai muốn nhắc lại làm gì, chưa kể là khi những kỷ niệm ấy nhắc lại có thể làm đau lòng đối phương. “Yêu một người chính là khi mọi nguyên tắc, chân lý đứng trước đối phương không còn bất kỳ ý nghĩa gì nữa”.

Yêu một người không phải là chỉ yêu mình họ:

Sư Tử không giống như những Song Ngư khi say nắng một người – tưởng tượng ra đủ thứ viễn cảnh. Tình yêu của Leo luôn xuất phát từ sự thực tế, lòng bao dung, chân thành và lý trí. Sư Tử hiểu rằng khi yêu một người nghĩa là phải tập thói quen và trách nhiệm đối với cả gia đình, bạn bè và cuộc đời của đối phương. Hãy nhớ rằng, đối phương không chỉ có bạn mà còn có rất nhiều thứ khác, chỉ khác bạn là một phần đặc biệt trong cuộc đời huy hoàng ấy.

Say đắm, chân thành, tận tâm:

“Hãy dốc hết sức mình nếu ta thực sự muốn yêu thương”. Chuyện tình yêu là một trạng thái quan trọng với sự tồn tại của “chúa sơn lâm”, kẻ vốn mang bản chất dồi dào tình cảm, và rất dễ dàng bộc bạch nỗi lòng mỗi khi yêu thương ai đó cuồng nhiệt. Sư Tử một khi đã yêu sẽ toàn tâm toàn ý, không tính toán thiệt hơn trong một vấn đề đòi hỏi sự chân thành như vậy.

Vì yêu say đắm nên họ có xu hướng thích kiểm soát. Nếu bạn là của họ thì phải là của họ tất cả, thân xác và cả tâm hồn. Họ sẽ quyết định thay cho bạn: mặc gì, để tóc ra sao, đọc loại sách nào, kết bạn với ai,…Họ không phải kiểu người sẽ điều tra xem bạn đi đâu? Với ai? Hay hở một chút lại hỏi bạn đang làm gì? Mà họ kiểm soát theo cách nắm và hiểu được hết con người bạn, mà không chờ bạn phải báo cáo hay họ phải điều tra.

Xem Thêm: Sư Tử Nữ

5. Tình dục với cung Sư Tử

tình dục của Sư Tử luôn táo bạo

Nhạy cảm và hào phóng, Sư Tử là một trong những dấu hiệu quyến rũ nhất trong vòng tròn hoàng đạo, họ sẵn sàng thử bất cứ điều gì để đảm bảo người bạn tình của mình luôn hài lòng.

Họ là người tuyệt vời, biết lắng nghe và hiểu đối tác muốn gì. Họ tự tin, táo bạo, mãnh liệt và dẻo dai. Họ biết cách khám phá đối phương. Họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu diễn ra ở trong không gian sang trọng, tiện nghi, xa hoa và phong cách.

6. Cách Sư Tử ghen

Sư Tử ghen ngầm
Sư Tử ghen ngầm

Phải nói là những đứa con của thần Lửa ghen khá khủng khiếp. Có thể tưởng tượng như “miệng núi lửa” sẽ hoạt động sau ngần ấy năm ngủ vùi. Tuy nhiên, họ sẽ không ghen một cách ầm ĩ vì họ quan tâm đến thể diện. Có thể ghen nhưng không được đánh mất thể diện của bản thân.

Thật ra Sư Tử không phải là kẻ yêu cuồng ghen dại, ghen tuông nhưng không mù quáng, đánh mất cả lý trí và bản thân. Vì cái tôi cao ngất, nên khi ghen Sư Tử chẳng thèm nói ra, mà bóng gió trách móc bạn. Sư Tử ghen theo kiểu biết mình biết ta, ghen rất khéo là đằng khác.

7. Làm sao để giữ chân một Sư Tử

Sư Tử bị thu hút bởi vẻ tự tin
Sư Tử bị thu hút bởi vẻ tự tin

Thú vị, tự tin:

Điều quan trọng chính là khả năng tạo sức hút của bạn. Họ sẽ yêu một người không ngại khó khăn hay gian khổ, họ sẽ chú ý bạn hơn nếu bạn biết dành cho họ những lời khen, làm cho cuộc sống của họ trở nên vui vẻ, tích cực hơn nữa, hoặc không ngại ngùng để nói cho mọi người biết mối quan hệ của hai bạn.

Sư Tử là những người cực kỳ sáng tạo trong các lĩnh vực chuyên môn riêng của họ. Nếu muốn cho họ thấy sự ấn tượng về mình và giữ chân Leo, thì bạn phải là người sáng tạo, thú vị, và không dễ bị nhòa đi trước ánh sáng của những người khác. Chắc chắn sẽ có một ngày bạn nhận ra rằng bản thân mình đã tiến bộ và tốt đẹp hơn rất nhiều.

Thể hiện sự ngưỡng mộ, tận tâm:

Hãy thể hiện sự ngưỡng mộ với Leo vào bất cứ lúc nào có thể. Đó chính là điều khích lệ lớn nhất đối với họ. Sẵn sàng trao cho họ vị trí trung tâm, tận hưởng và khuyến khích óc hài hước cũng như nét duyên mà Leo có được. Hãy thật sự chân thành đối đãi với tình yêu của họ, sự tận tâm của bạn sẽ không bao giờ là thừa cho đến khi họ cảm nhận được.

Có lập trường, giữ bình tĩnh, tin tưởng:

Ở bên cạnh Sư Tử, chắc chắn bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những ý kiến và lập luận thuyết phục từ phía cá nhân họ. Nếu không giữ vững ý kiến và lập trường của bản thân mình, chắc chắn bạn sẽ dễ bị họ làm thay đổi và thậm chí có thể mất đi cá tính của mình. Như vậy mối quan hệ sẽ nhanh chóng gặp vấn đề.

Ai cũng biết “chúa sơn lâm” là những người khá nóng tính và mạnh mẽ. Đôi khi họ có thể làm bạn phật lòng hay tự ti về bản thân. Nhưng đừng quá để bụng đến những biểu hiện đó mà mất bình tĩnh. Họ không phải là người xấu nhưng những cử chỉ vô tình của họ có thể khiến tình cảm của hai người rạn nứt nếu bạn không biết làm dịu đi. Khiêm nhường và dịu dàng là những yếu tố cực kỳ cần thiết giúp bạn giữ chân một Sư Tử.

Bản thân Sư Tử không bao giờ chịu từ bỏ bất cứ một khó khăn nào để đạt được những mục đích mà họ đặt ra, và nếu muốn trở thành một phần trong cuộc đời Sư Tử thì bạn cũng đừng bao giờ làm vậy. Phải tuyệt đối tin tưởng vào tình yêu của họ, dù cho ban đầu có thể gặp nhiều khó khăn. Bạn nên xác định việc bước vào cuộc đời của một Sư Tử chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng hãy cứ tin rằng, mọi nỗ lực luôn được đền đáp và trả công xứng đáng.

8. Sư Tử đối mặt với thất tình

Sư Tử thất tình những vẫn kiêu hãnhKhi Leo không còn muốn chia sẻ mọi thứ cùng bạn nữa, đó là lúc mối quan hệ thật sự trở nên không thể kiểm soát được nữa rồi!

Họ sẽ nhanh chóng lấp đầy những ký ức tăm tối bằng một cuộc đời tươi mới, nơi họ bắt đầu những mối quan hệ mới, những nguồn thông tin thậm chí là một cuộc sống mới với công việc mới. Nơi đó không còn một chút ký ức nào làm họ đau buồn. Sư Tử dứt khoát và lạc quan.

Trái tim Sư Tử đặt trên đầu. Một khi đã yêu, họ hoàn toàn chân thành và chung thủy nên rất dễ bị tổn thương, và tổn thương vô cùng sâu sắc. Nếu bạn làm trái tim họ tan vỡ, hay niềm tin bị phản bội, họ không bao giờ quên hoặc tha thứ. Nếu mối quan hệ giữa hai người sụp đổ, họ có thể rời đi rất bình thản, không chút nuối tiếc. Sư Tử có thể nhẫn tâm cắt đứt quan hệ, để lại sau lưng trái tim tan nát. Với họ, khi tình yêu thật sự cần kết thúc, dù đau đớn, nhưng là giải pháp tốt cho cả hai.

Họ cố gắng lấp đầy cuộc sống của mình bằng một lịch trình bận rộn, thậm chí là càng bận càng tốt để không có một chút thời gian rảnh nào có thể nghĩ tới chuyện cũ. Họ không phải là kiểu người vô tâm nhưng Sư Tử ý thức được cuộc sống mình cần gì và đâu là điều tốt nhất mà mình phải làm.

9. Kết luận

Mấy ai dám đùa giỡn với lửa? Càng không dám đùa giỡn với tình yêu của “những vị vua”. Sư Tử là người đã yêu thì sẽ yêu rất hết mình. Chính vì bản tính mạnh mẽ và máu lửa, họ trở nên kiểm soát, chiếm hữu đối phương. Họ đôi khi khiến đối phương “nghẹt thở” trước sự siết chặt của mình. Bạn phải luôn biết cách khiến họ thấy mình được ngưỡng mộ, được giữ vị trí tiên phong, đừng để họ thấy bạn là một người tự ti, thiếu sức sống hoặc nhàm chán. Nếu những thông tin này có ích với bạn, thì chắc chắn bạn sẽ dám đương đầu với “lời thách đố của lửa”. Và nếu bạn vượt qua được sự nguy hiểm của lửa, thì bạn sẽ bình yên thôi phải không nào?!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Tình yêu Sư Tử”

Viết một bình luận