Song Tử nữ

Bởi

Chắc hẳn trong các bạn ở đây đã không ít hơn một lần nghe những câu thơ như thế này:

“Anh ngủ thêm đi anh
Em phải dậy lấy chồng
Mùa Thu vừa rụng lá
Lòng em đã sang Đông…”

Trích: Nồng Nàn Phố

Đó là những dòng thơ giản dị mà biểu cảm, tâm tình mà lạ lẫm trong bài thơ “Anh ngủ thêm đi anh. Em phải dậy lấy chồng” của một người đàn bà cung Song Tử viết thơ tình. Trong thơ không chỉ có tình, mà có cả ngọt, cả đắng và cả khí phách phụ nữ. Cô ấy có bút danh rất lạ: Nồng Nàn Phố. Có lẽ những cô gái Song Tử đều như thế, luôn thú vị, mới lạ, độc lập và có đôi chút nổi loạn như một cơn gió chuẩn bị chuyển mình sang mùa khác.

1. Tình yêu của Song Tử nữ

Song Tử nữ nhiều ý tưởng mới lạ

Con người thật vốn chưa từng xuất hiện.

Trong hầu hết các trường hợp, sự không ổn định là một phần của cuộc sống đầy màu sắc ở phụ nữ Song Tử. Mặc dù không áp đặt ý kiến của mình nhưng các nàng luôn muốn mình đúng, người phụ nữ sinh dưới chòm sao này cần thay đổi liên tục mới thấy hài lòng. Giống như một đạo diễn, nếu không thể thay đổi được pha diễn thì nàng sẵn sàng thay đổi mọi nhân vật bằng cách thu nạp thêm các mối quan hệ khác nhau.

Một cô nàng Song Tử có khả năng nhận ra được đâu là người đàn ông thực sự thú vị, nhưng nếu mối quan hệ không còn thú vị nữa, cô ấy lập tức tìm cách trốn chạy. Khi tình yêu bay đi qua cửa sổ, cô ấy không phí thời gian để tìm hiểu xem nó bay đi đâu. Nàng nhanh chóng quên đi những kỷ niệm không vui. Để tiếp tục yêu đương, cô ấy biết rằng mình phải quên đi rằng trước đây mình đã từng phải lòng một ai đó. Chính vì thế mà khi thất tình, các nữ Song Nhi có thể dễ dàng vượt qua, họ không quá đau khổ hay tuyệt vọng vì với họ, cuộc sống ngoài kia vẫn luôn vận động mới mẻ, còn nhiều mối quan hệ rất tiềm năng đang chờ đợi họ.

Phụ nữ Song Tử thích tự do và không thích phụ thuộc nên lập gia đình không phải là mục tiêu của đời nàng. Với bản tính nhiều mâu thuẫn, họ một mặt rất sợ phải gắn bó lâu dài với một người nào đó, mặt khác lại luôn muốn tìm được một người làm chỗ dựa. Nếu bạn lúc nào cũng nhăm nhe ràng buộc cặp Song Sinh thì coi như đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này. Nàng luôn thay đổi trong tình cảm, sẵn sàng để lại nỗi đau cho đối phương. Nói như vậy không có nghĩa là cô ấy lăng nhăng, mà vì bản tính cô ấy khá hời hợt với tình cảm vì cô ấy có quá nhiều mối quan tâm. Họ cũng không quá khắt khe về sự chung thủy nên cũng sẵn sàng tha thứ cho người bạn đời nếu họ phạm lỗi lầm. Chính sự nhập nhằng mà Song Tử trở nên khó hiểu trong tình cảm.

Chính vì bản thân luôn thích sự mới lạ, những điều bất ngờ, thú vị nên nơi hẹn hò với nàng cũng phải khác thường một chút. Thực tế, với cô gái Song Nhi, ngày hò hẹn lý tưởng phải có một loạt những hoạt động nàng chưa từng biết đến. Chẳng hạn, uống rượu tại một quán rượu mới khai trương, đi xem một bộ phim mới vừa ra mắt, đến một buổi party mang phong cách độc đáo,…Nàng là người không bao giờ đơn điệu. Muốn làm vừa lòng nàng, bạn phải chuẩn bị thật kỹ càng. Cô ấy chẳng ưa loại đàn ông hay soi mói, quản lý người yêu. Trái lại, Song Tử cực kết những anh chàng phóng khoáng, thích tranh luận và am hiểu thời sự.

Ở các thời điểm khác nhau, nàng sẽ cho bạn thấy những nét tính cách và nhân cách khác nhau. Việc quan trọng nhất của bạn là phải “giữ chặt” nàng, vì nàng quá “hiếu động” và rất khó gắn bó với một việc hay với một người nào đó. Tâm trí của họ không bao giờ “đứng yên” một chỗ, các ý nghĩ của nàng chưa bao giờ ngừng nghỉ.

Có thể bạn nghĩ cô gái Song Nhi thiếu lãng mạn trong tình yêu, nhưng không, thực tế lãng mạn là phương tiện giao tiếp tốt nhất với họ. Các ý tưởng mới không bao giờ cạn trong Song Tử, vì thế sự lãng mạn cũng không bao giờ thiếu trong cuộc sống của họ. Với những cử chỉ dù nhỏ thôi nhưng chứa đầy tình cảm, người đàn bà này luôn khơi dậy được sự lãng mạn trong quan hệ của hai bạn. Cô ấy luôn tìm ra cách mới để thể hiện rằng cô ấy yêu bạn nhường nào, tắm tình yêu của hai người bằng sự quyến rũ kỳ lạ. Cô ấy đầy nữ tính nhưng cô ấy độc lập, không bám níu lấy bạn.

Ở bên nàng một thời gian sẽ làm bạn cảm thấy cuộc đời có thật nhiều điều lý thú: vừa bi thương, vừa vui vẻ, tất cả mọi cung bậc cảm xúc sẽ được cô ấy mang đến với bạn. Yêu cô gái Song Nhi, bạn phải vận dụng trí tưởng tượng, thật sự phải vắt óc suy nghĩ đâu mới đúng là cô ấy, cũng có thể phải đến lúc cuối cùng mới chợt tỉnh ngộ ra rằng: Hóa ra con người thật của họ vốn chưa từng xuất hiện.

2. Song Tử nữ với mối quan hệ bạn bè và gia đình

Song Tử nữ hòa đồng, đem lại không khí vui vẻHọ là mẫu phụ nữ thông minh và hiện đại điển hình, luôn luôn thách thức những quy tắc truyền thống. Nàng ham hiểu biết, mặc dù rất hay mất kiên nhẫn. Nàng cũng thích đưa ra ý tưởng mới lạ trong cuộc trò chuyện rồi thay đổi hết chủ đề nọ đến chủ đề kia.

Bạn có thể tưởng tượng cuộc sống của cô gái Song Nhi có thể bắt đầu bằng “Đây là bạn của tôi”. Họ tạo ra năng lượng bằng việc đi ra ngoài giải trí với người khác, họ thích kết nối với mọi người trong việc trò chuyện, họ thường là người điều khiển và tạo ra sự kết nối. Và dĩ nhiên, ban đầu họ có sự nhút nhát hơn các chàng Song Tử, nhưng chỉ vài giây sau đó, họ đã có thể hòa nhập và nắm sự kiểm soát dễ dàng. Đây là lý do mà họ có rất rất nhiều bạn bè, bạn bè ở nhiều tầng lớp khác nhau. Đối với cô gái Song Nhi mà nói, ít khi thấy có sự tranh cãi gay gắt hay hiềm khích với các mối quan hệ bạn bè. Cô ấy hòa đồng, luôn biết điểm dừng trong một vấn đề đang đi theo hướng tiêu cực, tuyệt đối không đẩy nó đến sự bùng nổ.

Hài hước, dí dỏm, am hiểu nhiều lĩnh vực, họ luôn biết cách mang lại nụ cười cho bạn bè và gia đình, đó có thể là sợi dây gắn kết bền chặt nhất với những mối quan hệ thân thiết của họ. Họ thích những bữa ăn uống vui vẻ có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Nếu ở trong không gian đó, bạn sẽ bắt gặp cô gái Song Nhi tỏa sáng, hào hứng nhất có thể. Có vẻ tình thân và được ngồi lại thân mật trò chuyện với nhau khiến họ vô cùng thích thú và mang lại cho họ năng lượng nhiều nhất.

Và mặc dù họ có rất nhiều mối quan hệ bạn bè khá thân thiết, nhưng khi lạc lõng nhất họ vẫn muốn gia đình là nơi họ chọn làm điểm tựa đầu tiên. Gia đình với Song Tử hết sức quan trọng. Đối với họ, gia đình vẫn là nơi cuối cùng để họ trở về sau khi liên tục di chuyển, là nơi cho họ điểm tựa khi hai con người mâu thuẫn của họ xuất hiện khiến họ khó xác định điều họ muốn thật sự.

3. Sự nghiệp và tiền bạc của nữ Song Tử

Phụ nữ Song Tử không phải mẫu người hướng nội, chí ít thì cũng không thích thú với công việc nội trợ tẻ ngắt. Những cô gái thuộc chòm sao này đầy cảm hứng nhưng họ cũng dễ mất tập trung. Đang cắm cúi làm việc mà điện thoại reo là nàng rẽ ngang ngay. Phụ nữ Song Tử có đầu óc tinh tế, nhạy cảm, thích khám phá, ưa hoạt động và có tài thuyết phục; họ có thể trở thành những diễn viên xuất sắc, những nhà kinh doanh thành đạt trong lĩnh vực đối ngoại, thiết kế mỹ thuật, quảng cáo và tiếp thị. Họ cũng rất thích hợp với việc viết lách cũng như tư vấn, có năng khiếu phát hiện bản chất, tìm ra từ ngữ đúng để mô tả chúng. Điều này giúp nàng trở thành một giáo viên, một nhà báo, một phiên dịch viên hay một tác gia ưu tú.

Các Song Tử rất thành thạo trong ngôn ngữ, khả năng ghi nhớ ngôn từ của họ rất tốt. Họ có một niềm đam mê trong việc thuyết phục người nghe. Công việc phiên dịch viên cũng là một gợi ý không tồi. Họ cảm thụ và truyền đạt lại nó một cách chính xác, nhanh nhất. Điều này rất phù hợp với công việc phiên dịch.

Giáo viên cũng là một công việc khá phù hợp với nữ Song Tử. Họ có thể nói chuyện cả ngày, làm việc với nhiều tài liệu và không ngừng sáng tạo ra những thứ mới mẻ để truyền đạt kiến thức. Họ gây ấn tượng trong lòng học sinh bởi sự năng động, vui vẻ, nhiệt tình và có nhiều thông tin rất thú vị.

Họ không phải là tuýp người sẵn sàng chịu đựng lâu dài những công việc chẳng đem lại kết quả ưng ý. Song Tử cũng đòi hỏi sự đáp trả tương xứng với khả năng của mình.

Vấn đề tiền bạc đối với các cô nàng Song Tử không phải là vấn đề quá lớn, họ không để tiền bạc trở thành gánh nặng. Họ chi tiêu khá hào phóng, đa số họ có thái độ thờ ơ, chẳng quan tâm tới vấn đề tiền bạc mấy. Tuy nhiên với khối óc linh hoạt, họ vẫn xử lý khá tốt vấn đề này, không để đến lúc nguồn tài chính bị cạn kiệt.

4. Thời trang và phong cách của Song Tử nữ

Song Tử nữ có phong cách thời trang trẻ trung, năng động
Song Tử nữ có phong cách thời trang trẻ trung, năng động

Song Nhi là những cô nàng hay thay đổi và không kiên định nên vì thế mà thường hay phân vân, đắn đo giữa các sự lựa chọn. Họ cũng thường chọn đồ theo tâm trạng và rất ghét bị bó buộc trong bất kỳ phong cách nào. Các cô nàng Song Tử thường phải lựa chọn rất lâu và luôn bị cuốn hút bởi các phụ kiện. Vì thế, tủ đồ của nàng khá đa dạng và phong phú, kết hợp đủ thứ mà nàng thấy thích hay đơn giản chỉ vì nó lạ, hơn hết là luôn có chỗ cho phụ kiện của cô ấy.

Với tính cách năng động, vui vẻ của mình, cô ấy thường yêu thích những gam màu tươi sáng, trẻ trung. Đồng thời đó cũng là những bộ trang phục thoải mái, dễ di chuyển trong các hoạt động hằng ngày.

5. Kết luận

Song Tử nữ luôn có nhiều ý tưởng mới mẻ, làm cuộc sống thật nhiều màu sắc. Họ tinh nghịch, lém lỉnh, nhưng lại hay thay đổi, mau chán, thiếu kiên định. Dù cho cô nàng Song Nhi có hay thay đổi, có thể thiếu đi sự ổn định nhưng chúng ta có thể chắc chắn một điều, cô ấy chính là cơn gió ấm áp cuối mùa xuân, một cơn gió đang dần bước sang mùa Hạ hào hứng, đầy sôi nổi. Và dĩ nhiên rất khó để nắm bắt một cơn gió, nhưng bạn có thể tự biến mình thành cơn gió để song hành, cùng dắt tay nhau phiêu lưu bằng sự mới lạ, thú vị của bản thân. Chúc các bạn thành công nhé!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 4]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

1 bình luận về “Song Tử nữ”

Viết một bình luận