Xử Nữ và Ma Kết

Bởi

Xử NữMa Kết đều là hai cung hoàng đạo thuộc yếu tố đất – an toàn, chậm rãi, thực tế – khi gặp nhau và yêu, họ có thể tạo ra một chuyện tình như thế nào? Liệu rằng hành trình đi tìm tình yêu hoàn hảo của họ đã có thể kết thúc nơi trái tim đang loạn nhịp này hay không?

Cùng Felo tìm hiểu cặp đôi thú vị này nhé?

1. Tình yêu giữa Xử Nữ và Ma Kết.

Tình yêu nam Xử Nữ và nữ Ma Kết

Nam xử nữnữ ma kết tạo thành một góc 5-9, và đây là một thông báo vô cùng tích cực đối với cả hai. Góc hợp này sẽ giúp họ cân bằng cuộc sống hơn, những hiểu lầm, xung đột dễ giải quyết hơn và nhận ít thách thức của vũ trụ hơn những cặp đôi khác.

Các cô nàng ma kết thích đối diện với sự thật mà không có bất cứ do dự nào. Nàng thường nghĩ mình có thể thay đổi người đàn ông xử nữ  nàng yêu theo hình mẫu lý tưởng mà nàng muốn – người chồng, người cha, người trụ cột đáng tôn trọng của gia đình. Nhưng điều này không thực sự không dễ gì đạt được mà còn làm mối quan hệ rạn nứt.

Chàng trai xử nữ cũng cần tự nhận thức được mình đã khiến cô nàng đáng yêu ma kết lo lắng như thế nào trong việc nghi thức hóa và hợp thức hóa tình yêu của hai người. Nàng ma kết cũng mang trong mình vô vàn tham vọng cho tương lai. Một ngày nào đó nàng sẽ kết hôn nếu sự nghiệp ổn định hoặc một người chồng để nàng tiếp tục theo đuổi sự nghiệp.

Trừ những trường hợp ngoại lệ, xử nữ nữma kết nam đều có chung quan điểm về tiền bạc. Cả hai đều có khả năng chi tiêu chặt chẽ. Thật may mắn vì nhờ đó, cô nàng ma kết có thể thuyết phục xử nữ nam chấp nhận việc để mình theo đuổi sự nghiệp – thu nhập gấp đôi, tiết kiệm gấp đôi, đầu tư gấp đôi và lãi cũng gấp đôi. Vũ trụ luôn ưu ái những cặp đôi góc 5-9 tìm được lời giải dễ dàng cho những xung đột giữa cả hai như vậy đấy.

Nếu một lúc ma kết nữxử nữ nam muốn rời xa nhau, chính góc hợp 5-9 cùng yếu tố đất sẽ giúp họ tìm đường về lại căn nhà thơm mùi thơm quen thuộc. Sự chia ly đối với nguyên tố đất rất đau đớn, họ thường cố gắng thỏa hiệp những sự khác biệt để ở cạnh nhau. Hiếm khi có cặp đôi đất nào kết thúc mối quan hệ vì hết yêu hay có kẻ thứ 3 nên cả hai sẽ có thể có cơ hội ở bên nhau lâu hơn và nỗ lực để hâm nóng tình cảm.

Tình yêu nam Ma Kết và nữ Xử Nữ

Nhờ góc hợp 5-9, khi xử nữ nữma kết nam gặp nhau lần đầu tiên, họ sẽ cảm thấy giữa hai người đang có mối liên hệ từ rất lâu, trộn lẫn với sự thấu cảm và thấu hiểu gần như ngay lập tức. Họ hòa quyện vào nhau, tương thích đến mức kỳ lạ. Việc tách rời đôi uyên ương này trở thành một việc vô cùng khó khăn.

Hôn nhân có ý nghĩa vô cùng đối với nàng xử nữ. Nàng biết rõ mình cảm thấy thoải mái hơn trong mối quan hệ được cả xã hội, pháp luật công nhận và tôn trọng. Có nghĩa là một cuộc hôn nhân hợp pháp. Nàng xử nữ sẽ chọn một là tiếp tục độc thân (không có người yêu, bởi nếu có người yêu và phải đến nhà anh làm những trách nhiệm như một người vợ thì tại sao họ không kết hôn luôn nhỉ) hoặc là kết hôn. Nàng có quá nhiều lo lắng, lo lắng nếu không kết hôn thì hàng xóm, xã hội sẽ nghĩ gì. Nếu không kết hôn, anh ấy sẽ sống như thế nàokhi không có nàng?, nhưng nếu kết hôn thì những công việc vặt trong nhà có làm nàng căng thẳng?- nàng nổi tiếng là hay lo lắng mà.

Thật tuyệt vời khi ma kết nam cũng không thể chấp nhận một mối qua hệ bất hợp pháp, không được xã hội công nhận, chàng không muốn nuôi con một cách bất hợp pháp, không được hưởng đặc quyền các con mang họ của chàng. Thế nên ma kết và xử nữ khó từ chối việc gắn bó cuộc đời với nhau bằng một đám cưới và một tờ giấy kết hôn.

Một trận cãi vã có thể xảy ra khi nàng càu nhàu về gia đình chàng hoặc về bản thân chàng. Ma kết nam sẽ giương đôi sừng bất kham và húc một cách ngang bướng khi bị càu nhàu hoặc thúc ép. Lúc nào nữ xử nữ cũng thích được dõng dạc phân tích vài điều hoặc động tay động chân làm điều gì đó. Sự lười biếng làm nàng buồn chán, bồn chồn trong khi nếp sống chậm rãi, đều đặn đã đi sâu vào tiềm thức của chàng, còn chưa kể đến thái độ ích kỷ và độc tài của chàng.

Họ có thể chia tay, nhưng ngắn thôi, họ lại trở về bên nhau, yêu thương và bù đắp cho nhau những ngày cô độc. Nam ma kếtnữ xử nữ sẽ giữ một tần sóng tình cảm kỳ lạ vô hình nào đó thôi thúc họ trở về bên nhau, đi tìm nhau và hàn gắn tất cả. Mọi chuyện rồi sẽ qua đi và tình yêu sẽ đến.

Xử Nữ và Ma Kết|Hành trình đi tìm cuộc tình hoàn hảo

2. Tình dục và sự thân mật giữa Ma Kết và Xử Nữ.

Cả xử nữ và ma kết đều thuộc yếu tố đất và đất luôn biết cách chính xác mang lại hạnh phúc cho một người thuộc yếu tố đất khác. Cặp đôi này sẽ luôn biết cách cảm nhận được làm thế nào để đem lại sự bình yên và mãn nguyện cho người kia trong chuyện chăn gối. Đam mê giữa hai người là một trải nghiệm vô cùng sâu sắc và kích thích.

Sự gần gũi của họ sẽ lớn lên theo thời gian. Khi đó, xử nữ sẽ mang lại sự thay đổi cho đời sống tình dục của họ như một cung hoàng đạo nhóm linh hoạt, sẵn sàng trải nghiệm những hành động đam mê với một người bạn đời đáng tin cậy và tôn trọng – ma kết.

Cả ma kết và xử nữ đều không dễ dàng biểu lộ tình cảm của mình bằng lời nói, cho nên sự im lặng giữa họ sẽ trở thành mật mã riêng. Họ không đòi hỏi đối phương quá nhiều, không quá kỳ vọng những điều không thể và luôn tôn trọng nhau. Đó chính là chất xúc tác đẩy mạnh những cảm xúc bên trong của cả hai.

Mặc dù không thiếu sự kiên nhẫn, tôn trọng và thấu hiểu nhau nhưng cuộc sống chăn gối của ma kết và xử nữ dường như luôn có một mảnh vỡ của cảm xúc thuần khiết bị thiếu khiến họ không thường xuyên quan hệ bởi nhiều lý do khác nhau. Điều này bị ràng buộc bởi bản ngã của mỗi người khi xử nữ biểu tượng của trinh nữ còn ma kết bị kìm kẹp quá lớn bởi thổ tinh để cùng nhau bỏ qua hết tất cả trong quá trình ái ân. Nhưng khi họ hòa làm một, họ có thể được kể đến là đối tác mang đến nhiều chiều sâu cảm xúc nhất cho nhau

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Xử Nữ và Ma Kết.

Một điểm chung giữa ma kết và xử nữ chính là suy nghĩ về nghĩa vụ và trách nhiệm. Họ yêu thích điều này. Họ tôn thờ nó. Hãy cho họ một niềm tin thiêng liêng, một trách nhiệm phải làm và một nghĩa vụ cần thực hiện – một tờ giấy kết hôn hay một lễ cưới chẳng hạn – họ sẽ ở lại mối quan hệ này mãi mãi dù sau này không còn tình yêu nữa. Đây chính là lý do mà cả hai có thể tin tưởng nhau tuyệt đối. Nếu có chia xa cũng không phải là ngoại tình hay có người thứ 3 mà có thể chỉ vì tham vọng và hoài bão theo đuổi sự nghiệp.

Ma kết và xử nữ cần dành thời gian để làm quen với những thói quen của đối phương và tạo dựng niềm tin nơi trái tim về đối phương. Khi họ làm được điều đó, không gì có thể phá vỡ mối quan hệ của họ.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”99″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Ma Kết và Xử Nữ.

Những người thuộc yếu tố không khí và nước khi quan sát hai người thuộc yếu tố đất này nói chuyện, họ có thể đánh giá cuộc trò chuyện thật nhàm chán nhưng đây chính xác là điều mà ma kết và xử nữ mong đợi. Họ giao tiếp với nhau thật uyển chuyển, thú vị và có rất nhiều thông tin được trao đổi.

Cả hai đều thích có một cuộc tranh luận đưa ra nhiều lập luận sâu sắc nhưng vẫn tôn trọng nhau, và họ đã tìm thấy một đối thủ, người bạn đồng hành hoàn hảo. Đây là một sự kết hợp với một cơ chế hoàn hảo như các bánh răng khớp vào nhau. Xử nữ quyết định những gì sẽ thảo luận tiếp theo và ma kết quyết định đối tượng được giải quyết.

Đây là cặp vợ chồng thấu hiểu được rằng bất cứ vấn đề nào cũng cần được giải quyết và bất cứ điều gì hỏng cũng cần được sửa chữa. Họ có thể ngồi lại bên cạnh nhau, trao đổi về những khác biệt và những điều cần làm để mối quan hệ tốt đẹp hơn.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Xử Nữ và Ma Kết.

Cả hai cung hoàng đạo này đều được coi là vô cảm. Xử nữ với biểu tượng trinh nữ rụt rè, e thẹn còn ma kết bị thổ tinh khống chế cảm xúc. Dường như ban đầu họ không có bất cứ biểu hiện cảm xúc thân mật nào. Nhưng thời gian qua, cảm xúc của ma kết và xử nữ sẽ được xây dựng tốt hơn khi họ có nhiều niềm tin về nhau hơn. Khi đó họ thấy tự do để thử trải nghiệm nhiều thứ trong cuộc sống. Cả xử nữ và ma kết luôn dành cho nhau sự ngọt ngào và dịu dàng nhất, một cách nhút nhát và e dè nhưng điều này dường như lặng lẽ kéo hai người xích lại gần nhau

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Xử Nữ và Ma Kết|Hành trình đi tìm cuộc tình hoàn hảo

6. Giá trị được cặp đôi Ma Kết và Xử Nữ coi trọng.

Cả xử nữ và ma kết đều coi trọng sự bình tĩnh, hành vi hợp lý và trí tuệ. Họ coi trọng chiều sâu và đây sẽ là điều làm cả hai vô cùng dễ chịu khi ở bên cạnh nhau vì họ không cảm thấy cần giả vờ nông cạn để hòa hợp với đối phương. Cả hai còn coi trọng tính thực tế, tiền bạc, những hoạt động đầu tư kinh doanh hợp lý.

Sự khác biệt nhỏ giữa ma kết và xử nữ là xử nữ không hiểu những giá trị mục tiêu của ma kết, tại sao có thể sẵn sàng làm quá nhiều để đạt được mục tiêu đến như vậy, động lực nào khiến ma kết làm được những điều đó. Trong khi đó ma kết thắc mắc sao xử nữ là thiếu động lực và nhu cầu dẫn đầu đến vậy. Xử nữ cần hiểu ma kết là nhóm tiên phong, bản chất của họ là lãnh đạo và dẫn đầu, họ sinh ra để làm lãnh đạo. Còn ma kết cần hiểu xử nữ thuộc nhóm linh hoạt, họ chẳng có nhu cầu dẫn đầu là điều hiển nhiên. Những thứ này cần chấp nhận, không cần chứng minh, không cần giải thích.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”80″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Xử Nữ và Ma Kết.

Ma kết và xử nữ đều thuộc yếu tố đất nên họ đều có cùng một mức năng lượng để theo dõi nhau và đi đến những nơi mà cả hai muốn đến. Nhưng có một chút khó khăn trong việc kết nối hai địa điểm mà ma kết và xử nữ cùng muốn đến. Và thông thường xử nữ sẽ là người hy sinh nhiều hơn để thống nhất trong việc lựa chọn địa điểm và hoạt động cùng nhau tham gia. Nếu xử nữ và ma kết cảm thấy cần có trách nhiệm đối với mong muốn của đối tác, họ hiếm khi có cãi vã. Cả hai có thể cùng đến bảo tàng và tìm hiểu nhiều thông tin ở đó. Điều quan trọng nhất cần giữ các hoạt động tích cực, những thói quen tốt cho sức khỏe của cả hai.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”65″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Cả ma kết và xử nữ đều coi trọng cuộc sống. Cả hai đều nghiêm túc và chân thành, chung thủy và có thể trông cậy được. Họ có thể có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc nhờ góc hợp 5-9 cũng như sự tôn trọng nhau. Khi song hành, họ có thể mang lại cảm giác vô cùng hiếm hoi cho đối phương: sự nhẹ nhõm. Bởi cả xử nữ và ma kết hiểu nhau sâu sắc, họ có thể cùng khóc, cùng cười, cùng tận hưởng những niềm hân hoan và phong phú của cuộc sống – những thứ chỉ có người chung đất mới có thể thưởng thức trọn vẹn.

Việc tìm kiếm sự hoàn hảo có thể kết thúc khi ma kết và xử nữ tìm thấy nhau trong mối quan hệ này. Họ đủ thời gian, kiên nhẫn lắng nghe nhau và đáp ứng mong đợi của đối phương. Họ cùng nhau chậm rãi (nhưng chắc chắn) xây dựng sự tôn trọng, niềm tin, tình yêu trên nền tảng phân tích những chi tiết nhỏ cùng nhau.

Mặc dù ma kết không phải là một người quá nhạy cảm nhưng sợi dây 5-9 ràng buộc hai người sẽ giúp ma kết đối xử với nỗi đau khổ và vết thương của xử nữ một cách ân cần và chân thành hơn hẳn thói quen thông thường của họ.

Sự kết hợp của xử nữ và ma kết cho thấy sự ăn ý cả về thể chất lẫn tinh thần. Họ luôn tin tưởng nhau, có trách nhiệm với tình cảm của mình. Xử nữ và Ma kết đều có rất nhiều người theo đuổi, nhưng khi họ đến với nhau, họ lạnh lùng với tất cả mọi người xung quanh. Họ chỉ biết có nhau, ở bên nhau. Dù có lúc cãi vã và chia xa nhưng sẽ vẫn quay trở về được bên nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”77″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 12 Average: 4.3]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

6 bình luận về “Xử Nữ và Ma Kết”

Viết một bình luận