Xử Nữ và Bảo Bình

Bởi

Xử Nữ vào Bảo Bình là cặp đôi vô cùng đặc biệt trong tất cả sự kết hợp của vòng tròn hoàng đạo. Cả hai đều rất lý trí khi bước đến tình yêu với nhau, thông thường họ không tự nhìn thấy nhau giữa chốn nhân gian. Và không giống như những mối quan hệ khác, bắt đầu từ tình yêu và duy trì bằng sự tôn trọng. Cặp đôi này cũng cần bắt đầu bằng tình yêu và chỉ có rất nhiều tình yêu mới có thể giúp họ ở bên cạnh nhau.

Cùng Blog Felo tìm hiểu làm thế nào cặp đôi này đã gặp nhau, làm thế nào để yêu nhau và cách nào có thể giữ tình yêu của họ nhé!

1. Tình yêu giữa Xử Nữ và Bảo Bình.

Tình yêu nam Xử Nữ và nữ Bảo Bình

Trong mối quan hệ của nam xử nữnữ bảo bình, chắc chắn họ sẽ không duy trì một cam kết suốt đời trừ khi giữa họ có tình yêu thực sự. Nếu sự kết hợp của các cặp đôi khác sẽ tồn tại trong nhiều năm miễn là họ có sự tôn trọng và đồng cảm (dù không còn yêu) nhưng mối quan hệ giữa xử nữ và bảo bình thì không như vậy.

Mối quan hệ giữa nam xử nữ và nữ bảo bình có thể có khá nhiều xung đột và những lầm lệch sóng không hiểu được ý nhau.

Bảo bình nữ có khả năng tung ra những lời nói như xát muối khi họ cố gắng gây ấn tượng để khiến chàng xử nữ chú ý đến mình. Tuy nhiên chàng xử nữ lại có xu hướng phê phán ngôn ngữ quá thô lỗ, suồng sã và hành vi khác thường từ nữ giới. Nhưng với nàng bảo bình, nàng chỉ thẳng thắn và bộc trực hơn những cô nàng khác mà thôi. Không những thế, nàng độc lập hơn, kỳ lạ và hơi kỳ dị một chút thôi.

Nàng bảo bình không quan tâm đến những lời đàm tiếu của dư luận hay những tin đồn, nàng chỉ để ý đến sự trung thực và nghiêm túc bên trong bản thân nàng. Sống một cuộc sống tuân thủ các quy tắc xã hội là đỉnh cao của lối đạo đức giả. Nhưng xử nữ nam không nghĩ như vậy và chàng vẫn luôn có những nỗi lo về vấn đề người khác nhìn gì, đánh giá gì và những nguyên tắc nhất định phải tuân thủ, như vậy mới không bị mắc phải sai lầm. Điều này có thể tạo nên những xung đột không đáng có của cả hai.

Số lượng người đàn ông và phụ nữ độc thân ở hai cung hoàng đạo này nhiều hơn hẳn những cung khác. Bảo bình nữ dường như không mấy quan tâm đến hôn nhân, nàng còn cần tự do để khám phá thế giới. Trong khi đó xử nữ nam lại đang bận tâm tính toán và lo lắng quá nhiều nếu hôn nhân diễn ra thì như thế nào? như thế nào?. Nhưng khi bảo bình lựa chọn được người bạn đời đúng theo ý họ, họ lại vội vàng, hấp tấp muốn kết hôn ngay. Trong khi xử nữ nam muốn suy xét thêm rất nhiều chuyện trước khi kết hôn. Nên có vẻ hành trình đến với hôn lễ của cặp đôi này khá chông chênh.

Nàng bảo bình rất hay thích chơi chữ với nam xử nữ, nàng luôn trả lời câu hỏi của chàng bằng một câu hỏi khác, nàng là một chuyên gia trong nghệ thuật đối thoại ẩn ý. Nàng có thể sử dụng tài năng gây rối này vào những cuộc tranh cãi và để khám phá xem, đối phương biết những gì. Nếu đối phương không tinh ý, không đủ nhạy cảm và không đủ tinh tế để đối đáp lại với nàng theo cách mà nàng đã làm (xử nữ có thể thử hỏi nàng một câu hỏi thông minh sau lời đối đáp ẩn ý của nàng), cuộc cãi vã có thể bùng lên rất lớn và mất nhau mãi mãi.

Tình yêu nam Bảo Bình và nữ Xử Nữ

Một chàng bảo bình thường sẽ thôi lập dị khi đã ngồi sau con gà và nải chuối trên bàn thờ. Nhưng ít ai biết rằng, trong việc lựa chọn bạn đời, chàng thường có xu hướng hơi cổ điển và khá cẩn trọng. Vì chàng đang đánh đổi tất cả sự tự do của mình vào tay một người vợ cơ mà.

Sự kết hợp giữa nam bảo bìnhnữ xử nữ có thể nói là êm đẹp hợn sự kết hợp phía trên. Nàng sẽ chăm sóc chàng một cách hết sức tận tâm, từ những chiếc tất bẩn hay căn phòng bừa bộn của chàng và cả khi chàng ốm kiệt quệ, nàng sẽ vẫn ở bên cạnh. Trong mắt chàng, nàng là người phụ nữ thông minh trong sự nghiệp và một người tiếp chuyện rất có duyên với bạn của chàng.

Nhưng trong mối quan hệ này cũng không phải không có xung đột và nàng xử nữ phải nỗ lực rất nhiều để dung hòa mối quan hệ hoặc sự thay đổi từ nàng sẽ nhiều hơn là chàng. Nàng sẽ phải cố gắng đối phó với mọi loại bạn bè phức tạp, kỳ quặc và tạp nham mà chàng rước về nhà vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Sẽ có những lúc chàng bỏ mặc nàng ở nhà với đống đồng bẩn, căn phòng lộn xộn để đi đâu đó hay khám phá thứ gì đó. Có thể bởi tính thực tế và hay nhìn vào tiểu tiết của nàng làm chàng bảo bình thấy mình không được tự do sáng tạo và điên rồ theo cách của bảo bình.

Nhưng thành thực mà nói, bất kỳ sự bế tắc nào mà họ phải đối mặt chắc hẳn đều quá nửa là lỗi của nàng. Nữ xử nữ thường tự đề ra những nghĩa vụ phải làm rồi sau đó khi không hoàn thành, nàng lại tự dằn vặt và trừng phạt bản thân, sau đó quay sang trách móc người đàn ông của mình đã không quan tâm nàng, bỏ mặc nàng ở xó xỉnh bẩn thỉu của sự bế tắc. Nàng càng càu nhàu, bảo bình càng trở nên độc miệng. Nàng nên hạn chế bớt những nguyên tắc tự đặt ra, việc nhà có thể đợi và cần thưởng thức cuộc sống một cách đừng quá áp lực như vậy. Rồi nàng sẽ biết cách dung hòa cuộc sống hôn nhân này, nàng đủ thông minh làm điều đó.

Khi ở bên cạnh nhau, nữ xử nữ làm bảo bình nam cảm thấy mất đi những điều kỳ quặc bẩm sinh, chàng phải hành xử như những người bình thường hơn vì chàng sẽ phải làm cái này, cái kia như ý nàng để tạo nên sự hoàn hảo. Còn những trò đùa của bảo bình nam (chàng rất thích đùa vào trêu chọc) khiến xử nữ nữ bật khóc quá nhiều lần, nàng có thể sẽ quyết định cắt đứt mối quan hệ và tìm một người đàn ông khác, đến lúc đó, chàng đừng mong được tha thứ.

Xử Nữ và Bảo Bình| Hướng dẫn sử dụng trước khi yêu

2. Tình dục và sự thân mật giữa Bảo Bình và Xử Nữ.

Mối quan hệ tình dục giữa bảo bình và xử nữ không phải là mối quan hệ dễ dàng. Bảo bình và xử nữ sẽ hiếm khi bị thu hút lẫn nhau để bắt đầu một mối quan hệ tình dục. Bản chất riêng của họ rất khó để hỗ trợ lẫn nhau, họ đều lý trí nhưng theo cách khác nhau khó dung hòa.

Xử nữ rất dịu dàng (dù là nam hay nữ), sự dịu dàng này sẽ được bảo bình tiếp cận bằng niềm vui và lòng biết ơn, nhưng chỉ trong một khoảng thời gian nhất định. Bảo bình muốn nhiều trải nghiệm hơn, họ thích những trải nghiệm thoáng qua, không kéo dài quá lâu. Nên bảo bình chỉ muốn chia sẻ những cuộc ân ái theo kiểu ngọt ngào và dịu dàng của xử nữ thỉnh thoảng và theo định kỳ mà thôi. Bảo bình cần những cuộc mây mưa sáng tạo nhiều hơn, tự do hơn, táo bạo hơn như trong những cuốn tiểu thuyết vẫn đề cập hoặc chưa dám đề cập. Điều này có thể hủy hoại đời sống tình dục của họ vì xử nữ là một người thường suy nghĩ rất lâu và khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ tình dục chứ chưa nói đến việc thay đổi kỹ thuật làm tình mỗi đêm như nhu cầu của bảo bình.

Bảo bình và xử nữ tạo thành góc 6-8, xử nữ đại diện cho ngôi nhà số 8 của bảo bình, do đó xử nữ có điều gì đó bí ẩn và khơi gợi được trong bảo bình những khát khao cháy bỏng nhất, nhiều hơn bất cứ người nào đã bước đến bên đời của bảo bình. Nhưng bảo bình là khí, còn xử nữ là đất, khí rất khó để len vào những tầng sâu thẳm cảm xúc nhất của đất. Xử nữ nhút nhát, chu đáo, nhạy cảm sẽ khó tiếp cận được sự kỳ lạ và tốc độ quá nhanh của khí bảo bình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

3. Sự tin tưởng giữa Xử Nữ và Bảo Bình.

Bản chất lý trí của bảo bình và xử nữ thường giúp họ kết nối với nhau và tạo nên một mối quan hệ đáng tin cậy bởi họ sẽ cảm thấy thật ngu ngốc khi nói dối hoặc không tin tưởng đối phương. Mặc dù xử nữ có thể khó tin vào sự tin tưởng hơn trong khi bảo bình sẽ không bao giờ thiếu tin tưởng đối phương (người mà họ đã chọn).

Nhưng có một số trường hợp xử nữ và bảo bình sẽ quyết định rời xa nhau để tìm một người yêu khác khi tình yêu giữa họ không còn nhiều và mạnh mẽ. Điều họ cần làm là giữ cho mối quan hệ luôn tươi mới, luôn được hâm nóng và cả hai cần chấp nhận tính cách khác biệt của nhau không điều kiện.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”50″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

4. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Bảo Bình và Xử Nữ.

Giao tiếp của xử nữ và bảo bình đa phần là khá tốt và họ thường trao đổi những chủ đề tương tự nhau. Họ cùng chia sẻ nhiều thứ và thường rất hào hứng về những vấn đề đó.

Tuy nhiên, Xử nữ là đất còn bảo bình là khí. Đối với bảo bình, xử nữ có thể khá chậm chạp, kỹ lưỡng và hiếm khi có đủ cảm hứng để bảo bình chia sẻ ý tưởng. Mặt khác, với xử nữ, bảo bình có vẻ không thực tế hoặc thậm chí điên rồi với những thứ chẳng liên quan. Mặc dù Xử nữ thuộc nhóm linh hoạt, họ có khả năng dễ thay đổi và thích nghi, nhưng bảo bình thuộc nhóm cố định và được thiết lập theo các riêng, sự linh hoạt của đất xử nữ cũng không đuổi kịp được những câu chuyện của bảo bình và nó khiến xử nữ khó xử lý.

Bảo bình luôn ở đâu đó trước nhân loại cả nghìn năm ánh sáng, đôi khi trong những câu chuyện hàng ngày, bảo bình khiến xử nữ chông chênh. Một câu hỏi thông thường hàng ngày từ xử nữ (như câu hỏi về vết bẩn trên chiếc đĩa bảo bình mới rữa) có thể được bảo bình đáp lại bằng những câu hỏi vĩ mô và rộng lớn khác và sẵn sàng chuyển chủ đề không cần một logic nào (từ chiếc đĩa -> đĩa bay).

Các tốt nhất để xử nữ và bảo bình có những cuộc trò chuyện tốt đẹp và hài lòng hơn trong mối quan hệ này, họ cần nghiêm túc với nhau. Giờ nào làm việc nấy, bảo bình nên cố gắng trả lời câu hỏi của xử nữ trước khi chuyển chủ đề đến mặt trăng và sao đó xử nữ sẽ sẵn sàng nghe những câu chuyện trên trời dưới đất của bảo bình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”40″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

5. Biểu hiện cảm xúc giữa cặp đôi Xử Nữ và Bảo Bình.

Vấn đề lớn nhất trong mối quan hệ giữa xử nữ và bào bình ở chỗ cả hai đều phụ thuộc rất nhiều vào lý trí. Họ không có chỗ để tận hưởng niềm vui, sự quyến rũ, hành động thân mật, tình yêu và sự hài lòng.

Xử nữ với biểu hiện là trinh nữ, họ vẫn có rất nhiều khao khát ẩn sâu trong dáng vẻ bề ngoài khá rụt rè, họ cần một người cho họ niềm tin để sẵn sàng bộc lộ những điều đó. Bảo bình lại chẳng mấy khi quan tâm đến vấn đề thân mật, họ coi đó cũng như bất cứ điều gì khác trong cuộc sống và chỉ để khám phá, tò mò. Cả hai sẽ cần một người bạn đời ấm áp hơn, tình cảm hơn để khơi gợi trong đối phương con người mà họ chưa bao giờ thấy. Thực sự nếu có người khơi gợi được bảo bình về những khái niệm về thân mật, khóai cảm, chắc chắn bảo bình sẽ không còn suy nghĩ thân mật ngang bằng với những thứ khác.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”35″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Cảm xúc [/dzsprogressbar]

Xử Nữ và Bảo Bình| Hướng dẫn sử dụng trước khi yêu

6. Giá trị được cặp đôi Bảo Bình và Xử Nữ coi trọng.

Xử nữ và bảo bình đều là người lý trí, họ sẽ coi trọng trí thông minh và trí óc minh mẫn của những người mà họ gặp, nói chuyện. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa họ sẽ tìm thấy chung một cách nhìn, hành động mà những suy nghĩ này rất trái chiều nhau, nhưng nó có thể thúc đẩy nhau cũng phát triển trí tuệ.

Một điểm chung nữa giữa hai người đó là họ đều là những kẻ có trái tim mơ mộng bất kể khả năng tư duy nhạy bén hay những thói quen của họ có trở nên cố hữu như thế nào. Những giấc mộng đó không mang dáng dấp mỏng manh như song ngư và cũng không ngông cuồng như bạch dương. Chúng được dựa trên những nền tảng vững chắc hơn nhiều. Và cả hai chắc chắn sẽ kiên trì theo đuổi những giấc mơ của họ, điều này cũng sẽ giúp xử nữ và bảo bình duy trì được mối quan hệ tốt đẹp hơn

Những thứ khác dường như không tìm được điểm tương đồng. Xử nữ thường chọn những thứ thực tế, bảo bình sẽ chọn những thứ chưa biết đến và chẳng có một chút gì dễ hiểu. Ngoài ra, họ còn đối phó với cuộc chiến không ngừng nghĩ giữa thói quen và sự tự do. Xử nữ là một cung hoàng đạo hoạt động theo những thói quen cố định hàng ngày. Ngược lại, bảo bình lại muốn làm mọi thứ một cách tự do, phá vỡ các quy tắc, luật lệ và chẳng muốn lặp đi lặp lại một thứ gì quá nhiều để trở thành thói quen, thói quen sẽ giết chết trái tim bảo bình.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

7. Hoạt động được sẻ chia giữa Xử Nữ và Bảo Bình.

Những hoạt động có thể kết nối xử nữ và bảo bình dễ dàng có thể đến các chương trình nghệ thuật có nghệ sĩ biểu diễn, phòng trưng bày, các vở kịch. Những hoạt động này có thể kích thích trí não, sự sáng tạo, óc thẩm mỹ và khả năng tưởng tượng của cả hai. Tuy nhiên, việc xử nữ quá thận trong và dễ đoán sẽ gặp khó khăn trong thế giới thú vị và khó đoán trước của bảo bình. Và đa phần những hoạt động khác thì xử nữ và bảo bình không tìm được điểm chung để hứng thú tham gia.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”25″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Hoạt động được sẻ chia[/dzsprogressbar]

Kết luận

Bảo bình và xử nữ có rất nhiều thứ khác biệt nhau. Xử nữ thích trật tự còn bảo bình khoái những thứ hỗn độn. Bảo bình thích những lời tiên tri, dự đoán còn xử nữ có đầu óc logic và không bao giờ dám tiên đoán. Bảo bình không thực sự coi mình và bất cứ ai khác một cách quá nghiêm túc, họ sống một cách vô tư và bất cẩn trong khi xử nữ không bao giờ làm gì bất cẩn và thiếu trách nhiệm. Xử nữ có thể thuộc lòng các địa chỉ trong khi bảo bình có thể quên mất tên của một người bạn đặc biệt.

Bảo bình và xử nữ có nhiều cơ hội để học hỏi từ nhau thay vì bắt đầu chỉ trích hoặc thấy đối phương ngớ ngẩn. Bảo bình cần hiểu xử nữ chi tiết còn xử nữ cần biết bảo bình cần tự do (tâm trí và thể xác). Hiểu rõ điều này sẽ khiến họ có thể gắn kết hơn.

Ban đầu, ngay những lần gặp gỡ, nếu không có ai đó tạo cho họ những cú hích nhẹ để đến với nhau, gặp nhau, có lẽ xử nữ và bảo bình sẽ không thể tìm được nhau giữa biển người mênh mông và yêu. Tuy nhiên khi họ hình thành được mối quan hệ tình cảm, câu chuyện sẽ chẳng bao giờ tẻ nhạt.

Cả hai cần nhớ, mối quan hệ này không giống những mối quan hệ khác, chỉ cần sự tôn trọng (hết tình yêu) cũng có thể ở bên nhau mà thứ quan trọng nhất khiến họ ở bên cạnh nhau chỉ có thể là tình yêu của nhau.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]

Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 5 Average: 5]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận