Thiên Yết và Bảo Bình

Bởi

Cãi vã, giận hờn, chia tay dăm bảy lần, đó có thể được kể đến như những sắc thái cảm xúc trong mối tình của Thiên Yết và Bảo Bình. Có phải chăng hai kẻ thù của kiếp trước đến gặp nhau đòi nợ nhưng lại lầm lỡ vướng mắc vào sợi tơ tình?.

Bạn có tò mò rằng điều gì sẽ xảy đến tiếp theo trong mối tình nghiệp chướng của cặp đôi này? Triên chiến trường tình ái, tình yêu sẽ xóa nhòa tất cả hay khác biệt sẽ giết chết ái tình? Cùng Felo Blog tìm hiểu thêm về những khó khăn và cách giải quyết mâu thuẫn của cặp đôi nhé!

1. Tình yêu giữa Bảo Bình và Thiên Yết.

Tình yêu nam Bảo Bình và nữ Thiên Yết

Thật kỳ lạ là hai người đã yêu nhau, bởi vì thông thường nam bảo bình và nữ thiên yết sẽ không có những khao khát giới tính mãnh liệt với nhau. Vậy điều gì đã khiến hai con người này xích lại gần bên nhau, yêu nhau và tạo nên chuyện tình này?

Chàng bảo bình bắt đầu ấn tượng và thu hút bởi cô nàng thiên yết đầy những bí ẩn. Chắc hẳn bạn cũng biết, bảo bình là người cực kỳ tò mà đúng không. Những thứ có thể kích thích được tư duy và trí thông minh của họ, họ luôn muốn chinh phục và tìm hiểu đến cùng. Càng khó chinh phục họ càng thích. Trong khi đó, nàng thiên yết thích thú với những trò đùa kỳ quái của bảo bình, sự thông minh và cả những lần gây ngạc nhiên không hề nhẹ với nàng.

Và cứ như vậy, họ có thể bắt đầu yêu nhau bằng những sở thích kỳ lạ và bất thường của nhau hoặc từ những trách nhiệm khi làm việc chung hay những sợi dây liên kết khác như gia đình. Dần dần, mối quan hệ sẽ tiến triển theo hướng tình cảm hơn và tình yêu bắt đầu. Đây cũng là cặp đôi không thể có một chuyện tình chóng vánh như kiểu tiếng sét ái tình. Thiên yết nữ và bảo bình nam cũng cần nhiều thời gian và cần nhiều sẻ chia để tìm đến được trái tim nhau.

Có thể sẽ buồn một chút nếu thông báo rằng, cặp đôi thiên yết nữ và nam bảo bình thường có kha khá xung đột do góc hợp 4-10. Đồng thời, ảnh hưởng của góc hợp này khiến những xung đột đó rất khó giải quyết. Nhưng không phải là không có cách. Họ có yêu nhau đúng không? Vậy là đủ rồi… Vì cuối cùng, tình yêu là điều duy nhất cần thiết để hóa giải tất cả.

Đầu tiên sẽ phải kể đến tính sở hữu của nàng thiên yết trong khi bảo bình là người quá đam mê tự do. Bảo bình nam không phải là một người lăng nhăng, chàng đã yêu là sẽ chỉ có một mình người ấy. Thế nhưng cũng sẽ không tránh khỏi việc chàng có những cô bạn khác giới khác. Nhưng đó thực sự sẽ chỉ là những người bạn với tình cảm thuần khiết nhất. Nhưng với những cô nàng bọ cạp, chỉ cần một chút manh mối cũng đẩy những nghi ngờ lên cao trào.

Khi những lời cáo buộc càng nhiều, chàng bảo bình sẽ càng tức giận, đến khi đó chàng sẽ cho thiên yết đủ chứng cứ để bùng nổ cơn ghen của mình mặc dù thực chất chàng chẳng hề có chút “vụng trôm” nào với bất cứ ai. Nếu như thiên yết nữ hiểu được những điều trên và kiềm chế tính sở hữu của mình hơn. Đồng thời, bảo bình nam thông cảm nhiều hơn cho tính khí của thiên yết cũng như hạn chế một chút việc giao du với những cô nàng khác. Mỗi người nhường nhau một chút, mối quan hệ của họ sẽ đẹp hơn rất nhiều đấy.

Một xung đột khá oái oăm khác giữa nam bảo bình và nữ bọ cạp lại đến từ chính những gì mà nàng đã thực sự yêu và ấn tượng ngay từ đầu. Bảo bình là người luôn luôn muốn phá vỡ nguyên tắc xã hội. Họ sẽ sống cuộc sống của mình mà không quan tâm người khác nghĩ gì. Những hành động kỳ quặc của chàng trước đám đông làm nàng thiên yết cảm thấy xấu hổ và có thể gây ra chiến tranh lạnh. Nhưng khi chỉ có hai người, nàng thiên yết lại không cảm thấy khó chịu và lại rất vui vẻ hưởng ứng bởi vì nàng đã bắt đầu yêu từ tình cách đó của chàng cơ mà.

Nếu bạn đang tìm cách giải quyết đối với vấn đề nan giải này – không thể bắt bảo bình thôi là chính mình, còn nàng thiên yết lại đang mâu thuẫn giữa yêu và ghét nữa  – hoặc những mâu thuẫn khác có thể phát sinh (và chắc chắn phát sinh), bạn sẽ tìm được câu trả lời ở cuối bài này đấy. Một điều vô cùng đơn giản…

Tình yêu nam Thiên Yết và nữ Bảo Bình

Có một điều thú vị giữa cặp đôi nam thiên yết và nữ bảo bình mà Mệnh muốn kể với bạn, đó là họ sẽ không bao giờ có thể quên được nhau. Tại sao ư? Họ có thể là những trận chiến nổi giận đùng đùng, có thể là những cuộc chiến tranh lạnh vô biên. Những xung đột của cặp đôi này dường như không bao giờ hết và rất khó để hòa giải. Thế nhưng rất ít khi họ rời xa nhau mãi mãi. Họ cứ ở đó, bên cạnh đời nhau như hai cây xương rồng, cãi nhau đó, bỏ đi đó nhưng lại vẫn quay về bên nhau? Có lẽ giống như nợ duyên vẫn còn phải trả cho nhau dài dài.

Bạn biết đấy, bọ cạp nam là một anh chàng chẳng bao giờ bỏ cuộc nếu chưa đi đến cuối cùng của một con đường, một bí mật. Và bảo bình nữ chẳng bao giờ hết kỳ lạ cả, nàng là một thể giới kỳ lạ nhất mà bọ cạp nam có thể gặp được. Chàng phải ở lại và khám phá nàng. Và ngược lại, chính nàng cũng cảm thấy như vậy. Ánh mắt chàng như dòng nước sâu xanh thẳm không bao giờ chạm đến được đáy. Cứ như vậy họ ở bên cạnh nhau dù cho bao lần họ có tức giận bỏ đi.

Bạn có thắc mắc vì sao họ lại tìm thấy nhau và yêu nhau không? Thiên yết nam và bảo bình nữ sẽ bắt đầu tình yêu bằng những điểm chung thú vị. Bọ cạp muốn một người tri kỷ, còn bảo bình muốn một người yêu có thể cũng mình ngao du khắp nơi. Khi bắt đầu từ những điểm chung, họ tìm được tiếng nói và phát triển tình yêu trên nền tảng công việc, gia đình, các hoạt động xã hội hoặc bất cứ thứ gì kỳ quặc khác mà hai người cùng thích.

Chàng thích nàng bảo bình vì nàng là chính bản thân mình, chàng cũng sẽ có chút ngưỡng mộ nàng (dù có thừa nhận hay không) rằng nàng vẫn là chính bản thân mình dù ở nơi đông người hay không có ai dõi theo. Còn chàng thiên yết, chàng cũng muốn là chính bản thân mình, nhưng đó là khi chàng ở một mình, hoặc ở bên cạnh nàng. Còn khi ở nơi đông người, chàng vẫn đủ bình tĩnh cư xử như những người bình thường.

Tuy nhiên, xung đột vẫn sẽ lũ lượt kéo đến trong mối quan hệ của hai người. Không hề nhỏ và cũng không hề dễ dàng.

Mọi thứ có thể bắt đầu từ tính chất kiên định của cả nàng bảo bình và nam thiên yết. Họ có thể rất cứng đầu với những suy nghĩ và quyết định của mình, không ai có thể lay chuyển được. Nếu hai người có những quan điểm trái chiều nhau (và chắc chắn có bởi góc hợp 4-10 giữa họ), chiến tranh sẽ bắt đầu. Những cuộc xung đột, chiến tranh giữa họ thường là chiến tranh lạnh hơn là những cuộc cãi cọ nảy lửa. Sự im lặng của thiên yết chắc hẳn bạn đã được nghe đến rất nhiều, nhưng sự im lặng của bảo bình lại là một điều thiên yết nên bắt đầu thấy lo. Nàng có thể sắp bắt đầu làm gì đó vô cùng kỳ lạ rồi đấy. Ngoài ra cả hai cũng rất khó nói lời xin lỗi mỗi khi có xung đột. Trong khi lời xin lỗi lại là điều dễ dàng nhất và tốt nhất để hai người giảng hòa.

Nếu bạn hỏi điều gì có thể dung hòa mối quan hệ này, đó có thể chỉ là cứ để chúng xảy ra thôi. Nhưng đến cuối cùng, khi cả bọ cạp nam và bảo bình nữ đã bình tĩnh sau khi im lặng đủ lâu hoặc đi đâu đó khuây khỏa. Hãy nhớ tặng người ấy một món quà nho nhỏ để làm lành nhé. Điều đó có thể bắt đầu từ nàng bảo bình. Bởi nàng dù thuộc nhóm kiên định nhưng vẫn là khí linh hoạt, điều này dễ dàng hơn với nàng rất nhiều mà, đúng không?.

Ngoài ra, nữ bảo bình cần phải luôn cân nhắc đến sự trả thù của bọ cạp nam. Những lần rong ruổi chạy theo điều gì đó xa xăm và bất chợt mà bỏ mặc chàng ở nhà có thể khiến chàng không hài lòng và quyết định trả thù bằng những chuyến đi khác không có nàng và nàng cũng sẽ không thể tìm ra được chàng ở bất cứ đâu. Nàng có thể bắt đầu buồn bã, thất vọng và lảm nhảm một mình.

Nhưng không sao cô gái ạ, mọi chuyện sẽ lại ổn, chàng sẽ lại quay về. Và nàng lại bắt đầu đãng trí quên mất chàng. Ồ! Cứ như vậy lẩn quẩn mãi trong một mối quan hệ. Nhưng đó là những điều phải có trong mối quan hệ của cả hai. Chỉ cần yêu, sẽ trở về, nhường nhịn nhau một chút để mọi thứ không đẩy đi quá xa. Còn lại ư? Cứ để mọi thứ trở thành gia vị cho cuộc tình của chính họ.

Thiên Yết và Bảo Bình|Mối tình với kẻ thù kiếp trước có bền lâu?

2. Sự tin tưởng giữa Bảo Bình và Thiên Yết.

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng hai con người có thể gọi là trung thực nhất thế gian như thiên yết và bảo bình lại không thể tin tưởng lẫn nhau? Điều gì đã xảy ra với niềm tin của họ? Có thể nó đã “chạy trốn” đi chơi đâu đó khỏi mối tình quá rắc rối này đấy. Có thể mà, đúng không?

Thực ra, lý do chính là bởi trò chơi mà bảo bình và thiên yết vẫn thường xuyên chơi với nhau. Đó chính là thăm dò bí mật của nhau. Họ muốn biết tại sao đối phương yêu và chọn mình, đằng sau những hành động của đối phương có đang ẩn chứa điều gì?

Bạn còn nhớ không? Điều khiến họ đến với nhau rồi yêu nhau cũng chính là sự tò mò về nhau và giờ chính điều đó lại tạo nên rắc rối lớn trong mối quan hệ. Niềm tin giữa bọ cạp và thiên yết hầu như không có trong khi nền tảng của tình yêu không phải cần được bắt đầu từ niềm tin, rất nhiều niềm tin hay sao?.

Điều đặc biệt là họ mãi đi tìm hiểu bí mật của đối phương và đồng thời cũng luôn tìm cách cất giấu bản thân mình. Họ vẫn ở lại để tìm hiểu nhau nhưng chẳng bao giờ đủ tin tưởng nhau. Tính chất kiên định khiến họ cứ mãi cứng đầu như vậy đấy.

Để mối quan hệ tốt hơn. Cặp đôi này cần mở lòng nhiều hơn, nói về bản thân mỗi người nhiều hơn để tăng sự cảm thông và thấu hiểu nhau, khi đó cả hai có thể tránh được những xung đột không đáng có. Nhưng họ cũng cần giữ lại một chút sự bí hiểm trong tính cách của nhau?! Hơi kỳ lạ, nhưng đúng là như vậy đấy. Mà bảo bình và bọ cạp đến với nhau đã là một điều kỳ lạ rồi cơ mà.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”1″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Sự tin tưởng [/dzsprogressbar]

3. Giao tiếp và khả năng lập luận giữa Bảo Bình và Thiên Yết.

Có một điều thú vị là bảo bình có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, khí linh hoạt của họ bay nhảy khắp mọi nơi, ở đây một chút ở kia một chút. Bạn thấy không, xung quanh chúng ta tàn là khí, và những cung hoàng đạo thuộc yếu tố khí, tâm trí họ cũng như vậy đấy. Các chủ đề mà bảo bình nói sẽ thay đổi liên tục đến mức nhiều cung hoàng đạo khác không thể theo đuổi.

Và bọ cạp sẽ lại bị mắc kẹt giữa những câu chuyện chóng vánh như vậy. Bọ cạp là cung hoàng đạo có sự tò mò cao và họ luôn tìm sâu vào gốc rễ của vấn đề cho đến khi nào thỏa mãn mới tìm đến chủ đề khác.

Xung đột có thể bắt đầu từ đây. Cả hai có thể cảm thấy nhau nhật ngớ ngẩn khi một người cứ chạy theo những thứ phù hoa. Một người lại mãi đứng im một chỗ đào bới. Cho đến khi họ có thể điều khiển tốc độ di chuyển của mình – bảo bình chậm hơn và thiên yết nhanh hơn. Họ có thể có rất nhiều cuộc trò chuyện để nói với nhau. Cả hai đều có sự tò mò về thế giới quan, khi họ kết hợp với nhau, bảo bình mở ra những chân trời mới còn thiên yết khám phá những tầng sâu tri thức mới. Đó hẳn sẽ là một cặp vợ chồng thú vị.

Những cuộc giao tiếp của bọ cạp và bảo bình thường xoay quanh những kiến thức mới mẻ. Họ ít khi nói về những điều diễn ra trong cuộc sống hàng ngày nhàm chán hay họ cũng ít sử dụng ngôn từ trong những trận cãi vã. Điều này có thể tốt đối với cả hai, nó giúp mối quan hệ có nhiều điều mới mẻ. Đồng thời những lời nói sát thương cũng sẽ không tung ra khi tức giận khiến họ vẫn có cơ hội quay về bên nhau như chưa từng xa. Tuy nhiên ngoài việc nói về những điều thú vị trong cuộc sống, thiên yết và bảo bình hãy thử nói về bản thân mỗi người thử xem nhé.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”50″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giao tiếp và khả năng lập luận [/dzsprogressbar]

Thiên Yết và Bảo Bình|Mối tình với kẻ thù kiếp trước có bền lâu?

4. Tình dục và sự thân mật giữa Bảo Bình và Thiên Yết.

Nhu cầu của bọ cạp về tình dục luôn được biết đến là mãnh liệt và sâu thẳm trong khi đó bảo bình luôn mang dáng vẻ thờ ơ. Đúng thật như vậy, bảo bình dường như luôn có sự phân tách não bộ trong hoạt động ân ái của mình, một mặt họ có thể thích thú, tích cực và nhiệt tình trong khi một mặt lại dửng dưng thờ ơ. Bộ não của bảo bình có thể ở đâu đó xa lắm trong khi vẫn đang ân ái. Điều này có thể làm thiên yết khó chịu. Thiên yết coi tình dục là một thứ tín ngưỡng đầy tôn trọng. Họ muốn cả hai nhập tâm vào cuộc yêu và ở hiện tại – nơi chỉ có hai người chứ không phải mãi đuổi theo những mơ mộng phù phiếm. Đối với bảo bình, tình dục là tìm tòi. Đối với thiên yết, tình dục là nghiêm túc và thực tế.

Với tất cả những khác biệt trong quan niệm về chuyện “Yêu”, thật đáng tiếc phải nói rằng rất khó để bọ cạp và bảo bình tìm thấy sự đam mê cảm xúc và gắn kết hòa làm một khi họ ân ái. Cuộc sống tình dục của họ phần nhiều sẽ giống như những đấu trường và phần ít còn lại có thể bay đến khoái lạc thần tiên – một phần ít nếu như thiên yết cố gắng nhiều hơn.

Bảo bình cần một ai đó đủ tinh tế để đưa họ vào mê cung của những cảm xúc thăng hoa, đến khi đó họ mới có thể sẵn sàng hòa mình trọn vẹn vào những cuộc “yêu”. Thiên yết cần nhẹ nhàng hơn, kiên nhẫn hơn và sáng tạo hơn để có thể đưa bảo bình đến vùng đất “yêu”, lần đầu tiên chạm đến đó, bảo bình sẽ bắt đầu có những khao khát mãnh liệt hơn, họ hiểu “yêu” như thế nào – nó không còn là thứ để họ đi khám phá như bao nhiêu điều thú vị ở ngoài thế giới nữa. Đến khi đó, cuộc ân ái của thiên yết và bảo bình hứa hẹn sẽ vô cùng mặn nồng.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”20″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Tình dục và sự thân mật [/dzsprogressbar]

5. Giá trị được cặp đôi Thiên Yết và Bảo Bình coi trọng.

Cả bọ cạp và bảo bình đều coi trọng sự bí mật và kiến thức. Đó là điểm gặp gỡ khiến họ hút lấy nhau và cùng nhau tìm hiểu chúng. Tuy nhiên, những vấn đề khác giữa cặp đôi này thường không có nhiều điểm tương đồng, mặt khác còn có nhiều đối lập. Bảo bình coi trọng tinh thần tự do, độc lập và giao tiếp trong khi bọ cạp coi trọng sự cam kết, tình dục và kết nối cảm xúc sâu sắc. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân khiến cặp đôi này có nhiều xung đột.

Cho đến khi bảo bình và thiên yết có thể dừng cuộc chiến về những khía cạnh khác nhau trong bản ngã của mình, họ có thể tìm thấy nhiều thứ để làm chung với nhau. Cả hai đều thích tìm tòi những thứ bí ẩn và thích mạo hiểm dưới bất kỳ hình thức nào. Ngoài ra, họ còn có thể dành thời gian hạnh phúc bên nhau để chơi những trò chơi trí tuệ hoặc những cuộc thi sử dụng trí thông minh.

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”49″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Giá trị được coi trọng[/dzsprogressbar]

Kết luận

Có thể ai đó sẽ nói mối quan hệ của thiên yết và bảo bình là một mối quan hệ nghiệp chướng, họ có quá nhiều nợ để trả cho nhau. Họ dường như là những kẻ thù ở kiết trước và kiếp này tìm đến nhau để chiến đấu với nhau. Nhưng thật không may, họ đã bước trên sàn đấu tình trường đầy chông chênh. Chính vì vậy bảo bình và thiên yết dù có hay gây sự, cãi vã nhiều đến thế nào, dù đôi lần có buông tay nhau nhưng khi nghiệp chưa trả đủ, họ vẫn quay trở lại bên nhau, yêu nhau và tiếp tục một chuỗi tuần hoàn.

Phải nói thế nào nhỉ? Bạn muốn trả hết nợ trong mối tình này không? Bởi vì trả hết nợ trong chiến trường tình ái cũng chính là cắt đứt sợi tơ lòng. Mà còn giữ sợi tơ lòng, xung đột vẫn sẽ xảy ra, cãi vã vẫn tiếp tục và giận hờn không bao giờ ngắt.

Để Mệnh mách nhỏ bạn, nếu bọ cạp và bảo bình vẫn muốn ở lại mối quan hệ này và mong muốn nó tốt đẹp hơn, điều đầu tiên là phải vun đắp thật nhiều tình yêu với nhau. Tiếp theo đó là mở lòng nhiều hơn, khi hai người đủ hiểu nhau thì có thể xây dựng được niềm tin nơi đối phương. Niềm tin có lẽ là thứ cần cải thiện nhất trong mối quan hệ này của cả hai. Và khi những lúc tức giận, hãy đi đâu đó để bản thân bình tĩnh hơn (nhưng đừng đi quá xa nhé, đặc biệt là bảo bình, sợi dây tình không đủ đàn hồi như vậy đâu), sau đó quay về bên nhau và làm lành, tâm tình với nhau khoảng thời gian khi xa nhau, họ đã trống vắng như thế nào. Nếu lời xin lỗi quá khó nói, một nụ hôn hay một món và có thể giải quyết ổn thỏa.

Khi tình yêu bắt đầu chớm nở, đó đã là một cuộc tình kỳ lạ, nên cả hai có thể sử dụng trí não kỳ quặc của mình để nuôi tình yêu này. Đó có thể là cách mà chưa ai nghĩ ra hay chưa cặp đôi nào làm. Nhưng có điều gì là không thể nhỉ – Thiên yết và bảo bình?

[dzsprogressbar skin=”prev2_copy” arg1_perc=”30″ arg2_maxnr=”100″ arg6=’5000′] Kết luận [/dzsprogressbar]
Bạn thấy bài viết này hữu ích không ?
Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá nó!
Click to rate this post!
[Total: 7 Average: 4.9]

Thông Tin Lê Minh Dương

Mình tên là Dương, 25 tuổi có xe đạp riêng. Ngoài việc không có chỗ đứng trong xã hội ra thì chỗ nào mình đứng cũng được. Rất mong các bạn đừng kì thị mình!

Ghé Thăm WebSite Của Tôi
Xem Tất Cả Post

Viết một bình luận